รีวิว Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”

Image
   ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานยุ่งมากเลย เพราะมีงานเสริมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ไม่ค่อยจะมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุมากแล้ว จะให้มาช่วยทำความสะอาดให้ก็ไม่สมควร ส่วนน้องๆก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียว มี่เลยหาตัวช่วยให้สมกับยุค AI ล้ำๆ มาช่วยทำความสะอาดบ้าน นั่นคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”      หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ Roomba Combo i5  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “สะอาดครบ ดูดถูจบในเครื่องเดียว แค่เพียงสลับถัง” เค้าอยู่ภายใต้แบรนด์ iRobot แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง US Technology จาก NASA ที่ใช้สำรวจอวกาศ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot พัฒนาต่อยอดนำมาใช้ในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง ทำให้บ้านมีความสะอาดสูง นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่นที่ได้รับรางวัล The Best Robot Vacuum of The year 2023 จาก CNN และ New York Times ด้วย ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ      นอกจากนี้ iRobot Roomba Combo i5 ยังมีคุณสมบัติ

Review: Beauti Srin Drink Toxi ดื่มง่ายๆ ขับถ่ายสะดวก ^^


     เฮลโลลลล สาวๆ ออฟฟิศทุกคน มีปัญหาแบบเราไหม? คือมีเป็นพนักงานออฟฟิศ ที่ระหว่างวันต้องมีของกินตลอด คือก็แบบนั่งทำงานอย่างเดียวมันน่าเบื่อนะ เราเลยต้องมีขนมทานเล่น จุกจิกตลอดเวลาเลย อีกอย่างคือ เวลาทำงานนี่ หัวสมองใช้พลังงานเยอะมาก จะหิวบ่อยมาก บอกเลยว่า หมดเงินกับค่าขนมจุกจิก รวม ๆ กันแล้วเดือนละเป็นพันเลย เราติดขนมมากกกกกกก 10 โมงต้องทาน หลังอาหารต้องทาน บ่ายๆ ต้องทานอีก แต่แล้ววันนึง เราก็รู้สึกว่า เราเริ่มมีพุงมาแล้วอ่ะ (ก็อายุ อานามมากขึ้นแล้ว ไม่ได้เด็ก ๆ ระบบเผาพลาญดีแบบแต่ก่อนแล้ว) ประกอบกับเป็นคนท้องผูก ไม่ค่อยได้ทานผัก ผลไม้ เพราะอาหารแต่ละมื้อที่ทาน ไม่ค่อยจะมีส่วนผสมของไฟเบอร์ เลยหาผลิตภัณฑ์ที่มีไฟเบอร์สูงมาทาน แล้วแบบ เห้ยยยยย ผลลัพธ์น่าประทับใจมากๆๆๆๆ วันนี้เลยจะขอหยิบมารีวิวให้ชมกันค่า


     
     “Beauti Srin Drin- Toxi” (บิวติ สริน ดริ้งค์-ทอซี่) เป็นดีท็อกซ์ที่ดีที่สุดในความรู้สึกของมี่ ช่วยล้างสารพิษในลำไส้ เพิ่มใยอาหาร ทำให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดีขึ้น ดีสุด ๆ ก็ตรงที่ใช้สารสกัดจากธรรมชาติเท่านั้น มีไซเลียม ฮักส์สุดยอดสมุนไพร และใยอาหาร นอกจากนี้ยังมีสารสกัดมะขามป้อม ส้มแขก มะขาม ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันให้ดียิ่งขึ้น  และช่วยให้ไม่หิวด้วยค่ะ


    เรื่องความปลอดภัยมั่นใจได้เลย เพราะ Beauti Srin Drink-Toxi ได้รับการรับรองจาก HACCP GMP และส่งออกหลายประเทศ จึงมั่นใจได้เลยว่า ปลอดภัย หายห่วงค่า

ด้าน packaging เป็นกล่องกระดาษโทนสีเขียว ด้านหน้ามีรูปผลไม้อยู่ค่ะ กล่องเปิดแล้วก็ใช้กลัดกัน ปิดไว้ได้ค่ะ





กล่อง บรรจุ 15 ซอง





  วิธีรับประทาน: ชงกับน้ำเย็น หรือน้ำอุณภูมิห้องปกติ คนให้ละลาย แล้วดื่มก่อนอาหารเย็น 15 นาที (ข้อแนะนำ คือ ชงแล้วควรดื่มเลย เพราะไม่งั้น ไซเลียม ฮักส์ จะพองตัวในน้ำ ทำให้ประสิทธิภาพลดลง)





      รสชาติที่ได้คือ กลิ่นหอมแอปเปิ้ลมากเปรี้ยวนิดหน่อย ดื่มง่าย อร่อย ทานไม่ยากเลย ไม่มีกลิ่นแปลกปลอมใด ๆ ทั้งสิ้น ดื่มแล้วทำให้ไม่รู้สึกหิวบ่อยด้วยนะ ตัดปัญหาเรื่องทานจุกจิกระหว่างวันของเราไปเลยยยย ^^ มันดีย์มากกกก


    ผลลัพธ์ที่ได้ อย่างนึงที่เห็นชัดมาก ๆ เลยคือ การขับถ่ายดีขึ้น คือไม่ต้องใช้เวลาเข้าห้องน้ำนาน ถ่ายได้ง่ายขึ้น แล้วก็เป็นเวลาในตอนเช้า อันนี้คือดีมาก ๆ คือออกมาได้หมดจากที่ทานไปเมื่อวานเลยอ่ะ > . <  ส่วนผลพลอยได้ที่ได้มา คือ พุงน้อย ๆ ของเรายุบไป!!! กรี๊ดกร๊าดมาก ส่วนตัวมี่เป็นคนทานดึก และทานจุกจิก ถ้าวันไหนทานเยอะมากๆๆ ก็จะมีพุงเลย คือพออายุเข้าเลข 3 แล้ว รู้สึกได้เลยว่าระบบเผาผลาญไม่ได้ดีเหมือนแต่ก่อนนะจ้า….
    พอทาน Beauti Srin Drink-Toxi แล้วพบว่า พุงยุบเร็วกว่าก่อนมาก คือบางทีต้องควบคุมอาหาร หรือไม่ก็ไม่ทานมื้อเย็น พุงถึงยุบ แต่นี่ไม่ต้องเลย ทานปกติ มีเพิ่มเข้ามาคือการขับถ่ายที่สุดมากในตอนเช้า ยิ่งออกกำลังกายร่วมด้วย
พุงยิ่งยุบเร็วเลย ^^ ตอนนี้รู้สึกสบายตัวมากเลยค่ะ :D




    สรุป: Beauti Srin Drink Toxi เป็นดีท็อกซ์ที่มีส่วนผสมของไซเลียม ฮักส์ช่วยในเรื่องการขับถ่าย และเพิ่มใยอาหาร ผลพลอยได้ คือ พุงยุบ รสชาติเป็นกลิ่นแอปเปิ้ล ดื่มง่าย อร่อย ปลอดภัย สะดวก มากค่ะ

ข้อมูลเพิ่มเติม:

++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง