Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

"อ่อนโยนจนผิวตกหลุมรัก" ด้วย BIODERMA Sensibio Gel Moussant

  เมื่อพูดถึงเคล็นซิ่งล้างเครื่องสำอาง แน่นอนว่า BIODERMA เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่หลายๆคนนึกถึง แบรนด์นี้ก็เป็นหนึ่งในดวงใจของมี่เช่นกันค่ะ ตอนนี้เค้ามีออกผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นเจลล้างหน้า สูตรอ่อนโยนมากๆ ใครที่ใช้อะไรก็แพ้ ลองดูตัวนี้ค่ะ เพราะเค้าอ่อนโยนจนผิวตกหลุมรักกันไปเลยยย♡ วันนี้มี่เอามารีวิวให้ชมกันด้วย จะเป็นอย่างไร มาดูกันเลยค่าาาาา

BIODERMA Sensibio Gel Moussant
ไบโอเดอร์มา เซ็นซิบิโอ เจล มูซอง

  BIODERMA เป็นเวชสำอางชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศส มีแนวคิดที่ว่า "Ecobiology" หมายถึงศาสตร์แห่งชีวนิเวศวิทยา นั่นคือการมุ่งเน้นการคืนสมดุลตามกลไกทางธรรมชาติ ทำให้ผิวแข็งแรง สวยงาม และมีสุขภาพดียั่งยืนค่ะ...เจลล้างหน้าตัวใหม่นี้เป็นสูตรไมเซล่า สามารถใช้ทำความสะอาดผิวหน้าและรอบดวงตาได้อย่างสะอาด อ่อนโยน สบายหิว พร้อมคืนความชุ่มชื้นในหนึ่งเดียว เหมาะกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย

มีผ้าคาดผมด้วยนะ ^^

  ผลิตภัณฑ์เจลล้างหน้า BIODERMA Sensibio Gel Moussant ตัวนี้ใช้นวัตกรรม Dermatological Advanced Formulation จากสถาบันวิจัยไบโอเดอร์มา ประเทศฝรั่งเศส ช่วยลดการระคายเคืองในผิวที่บอบบางได้ โดยมีส่วนประกอบของ Coco Glucoside และ Glyceryl Oleate ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมคืนความชุ่มชื้นให้ผิวในหนึ่งเดียว


  จุดเด่นของ BIODERMA Sensibio Gel Moussant
  • อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองแม้บริเวณรอบดวงตาที่บอบบาง
  • สูตร Hypoallergenic จึงมีโอกาสแพ้ต่ำ
  • ค่า pH 5.5 มีความเป็นกรดด่างใกล้เคียงกับผิว จึงไม่ทำให้ผิวแห้งตึง
  • ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ และพาราเบน
  เจลล้างหน้าตัวนี้มาในรูปขวดสีชมพูหัวปั้ม มีพลาสติกหุ้มมาอย่างดีค่ะ




  ฝาเป็นแบบหมุน เปิด-ปิดได้


  เนื้อเจลล้างหน้า ใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีน้ำหอม เมื่อถูกับน้ำแล้ว จะมีฟองสีขาว บางเบา แต่ไม่มาก



   มีผ้าคาดผมสีชมพูน่ารักแถมมาให้ด้วยหละ ^o^ เนื้อผ้านุ๊มนุ่ม แบบว่านุ่มมากกกกกก




วิธีใช้: ทาลงบนผิวหน้าที่เปียก แล้วลูบเบาๆจนเกิดฟองแล้วล้างออกให้สะอาด ใช้ตอนเช้า และตอนเย็น


ความรู้สึกขณะใช้: รู้สึกว่าเจลล้างหน้าตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยนมากๆ คือถูแล้วสบายผิวหน้า ไม่เกิดการระคายเคืองใดๆค่ะ การที่เจลไม่มีสี ไม่มีกลิ่นน้ำหอม ทำให้มั่นใจว่าเจลล้างหน้าอ่อนโยน และปลอดภัยต่อผิวค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้: รู้สึกใบหน้าสะอาดหมดจด ผิวไม่แห้งตึง คือผิวหน้ายังมีความชุ่มชื้นดีอยู่ หน้าไม่แห้งกร้าน สัมผัสแล้วผิวนุ่ม สะอาด ไม่รู้สึกระคายเคืองรอบดวงตา ที่เป็นบริเวณที่เป็นผิวบอบบางและแพ้ง่ายค่ะ เมื่อใช้ไปประมาณ 7 วัน พบว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้น เปล่งปลั่งขึ้นมากค่ะ ผิวสะอาด สดชื่นสุดๆไปเลยค่ะ^^


สรุป:เจลล้างหน้า BIODERMA Sensibio Gel Moussant เป็นเจลล้างหน้าสูตรไมเซล่า ใช้ได้กับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบาง และผิวแพ้ง่าย เป็นเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ที่ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผิวค่ะ

   ก่อนจะจากไปกับรีวิวนี้ ขอแนะนำช่องทางการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ BIODERMA นิดนึงนะคะ เราสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านทาง NAOS CLUB (รูป QR Code ด้านล่าง) คือเป็นช่องทางที่จะช่วยให้ผู้ซื้อสามารถสะสมแต้มได้ผ่านการสแกน QR Code บนสินค้า เพื่อนำไปแลกสินค้า premium ได้ที่...

    สมัครสมาชิกที่ NASO club กันก่อน เพื่อใช้สะสมแต้มนะคะ 1 Code = 1 แต้ม...แต้มสามารถนำไปแลกของพรีเมี่ยมได้นะคะ



    ขูด QR Code ออกให้หมด แล้วสแกนเลยจ้าาา


ช่องทางการติดตามข้อมูลข่าวสาร 
Website : http://www.bioderma.co.th/
Facebook : BIODERMA
Instagram : bioderma_thailand_official 

ช่องทางการจัดจำหน่าย
สถานที่จัดจำหน่าย : ร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ร้านขายยาชั้นนำ และโรงพยาบาล 
ช่องทางออนไลน์ : http://www.lazada.co.th/bioderma-thailand-shop ***มีโปรโมชั่นพิเศษ***






Sponsored by


++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...


IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

 #biodermathailand #BIODERMASensibioGelMoussant #อ่อนโยนจนผิวตกหลุมรัก

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE