Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: Beauty Nature Herbal Milky Scrub & Spa Coconut Oil~

    อยากผิวขาว ก็ต้องมีตัวช่วย จริงไหมคะ? หนึ่งในตัวช่วยของการทำให้ผิวขาว นั่นก็คือการสครับผิวนั่นเองค่ะ การสครับผิว จะทำให้เซลล์ผิวเก่าที่คล้ำเสียหลุดออก เปิดผิวให้ผิวใหม่ เนียนใส แต่การเลือกสครับก็เป็นสิ่งสำคัญ ถ้าสครับที่หยาบเกินไป เวลาใช้ ก็จะรู้สึกแสบผิว แทนที่จะได้ผิวที่ขาว อาจจะได้ผิวแดงแทนนะ 555 วันนี้สครับที่มี่จะนำมารีวิว มีความอ่อนโยนกับผิวมากๆ เป็นสูตรใหม่ด้วย มาชมกันเลยค่ะ

Beauty Nature by Carebeau Herbal Milky Scrub & Spa Coconut Oil
บิวตี้ เนเจอร์ บาย แคร์บิว เฮอร์เบิล มิลค์กี้ 
สครับ แอนด์ สปา โคโค่นัท ออยล์

    สครับน้ำนม และสปา สูตรใหม่ของ บิวตี้เนเจอร์ จริงๆแล้วมีทั้งหมด 6 สูตร ได้แก่ ทามารีน (มะขาม), โคโค่นัท ออยล์ (น้ำมันมะพร้าว), ทนาคา, อโลเวร่า (ว่านหางจระเข้), ชาร์โคล (ถ่าน) และเทอมาริค (ขมิ้น)ค่ะ แต่สูตรที่มี่หยิบมารีวิววันนี้ คือสูตร โคโค่นัท ออยล์ค่ะ

   จุดเด่นของสครับน้ำนม และสปาตัวนี้ คือเป็นสครับสารสกัดจากน้ำนม ทำให้ผิวนุ่ม เนื้อละเอียดมากๆๆๆๆๆ มีความอ่อนโยนสูง ไม่ทำลายผิว สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย นอกจากนี้ยังเป็นสมุนไพร 100% ด้วย เพราะฉะนั้น คนที่ผิวแห้ง บอบบาง แพ้ง่าย ใช้ได้ หายห่วงเลยค่ะ สูตร โคโค่นัท ออยล์ หรือ น้ำมันมะพร้าวตัวนี้ จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น เรียบเนียนให้แก่ผิว และช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น ยังเป็นสครับผิว ช่วยในการผลัดเซลล์ผิว ลดเลือนจุดด่างดำ รอยหยาบกร้าน เรียกได้ว่า คนที่อยากขาว แต่ผิวบอบบาง อ่อนแอ ใช้ได้แน่นอนค่ะ ^O^

   มาดูที่ Packaging กันค่ะ ตัวนี้เป็นกล่องโทนสีชมพู มีรูปมะพร้าวอยู่ตรงกลาง ทำให้มองเห็นแล้วรู้เลยว่า เป็นสูตรที่เกี่ยวกับมะพร้าวแน่ๆ ด้านข้างกล่องบอกถึงรายละเอียด สรรพคุณ และวิธีใช้ค่ะ...จุดสะดุดตาอีกจุด นอกจากมะพร้าวแล้ว ยังมีป้ายเล็กๆที่ยื่นขึ้นมาจากกล่องไม่เหมือนใครอีกด้วยค่ะ อันนี้แต่ละสูตรจะต่างกันไป โดยจะมีรูปของส่วนผสมหลัก และสรรพคุณหลักแจ้งไว้ค่ะ ตัวนี้เป็นมะพร้าว ช่วยให้ผิวแข็งแรง เนียนนุ่ม

  เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอกระปุกสครับ สีขาว ฝาสีชมพู ตรงกลางยังคงความเด่นของรูปสารสกัดหลัก "มะพร้าว" อยู่ค่ะ...กระปุกน่ารักมากๆ ปริมาณ 50 กรัมค่ะ


  ฝาเป็นแบบหมุนเกลียว ใช้หมุนเปิด-ปิด ไม่มีตัวล็อคค่ะ เมื่อเปิดฝาออกมา จะเจอฝาพลาสติกสีขาว ปิดกันความชื้นให้สครับอีกชั้นนึงค่ะ



  เมื่อเปิดฝาออกมา จะเจอ สครับเนื้อละเอียดมากกกกก จนแทบมองไม่ค่อยเห็นเม็ดขัดเลยค่ะ มองรวมๆแล้วคล้ายเนื้อครีมหนีดๆมาก กลิ่นหอมมะพร้าว กำลังพอดี ไม่ฉุนเกินไป



วิธีใช้: หลังทำความสะอาดผิว ใช้สครับขัดลงบนผิวที่เปียก นวดเป็นวงกลมเบาๆ ประมาณ 3-5 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำให้สะอาดเกลี้ยงเกลา เพื่อเป็นการปิดรูขุมขน



ความรู้สึกขณะใช้: เมื่อทาสครับบนผิว มองตาเปล่าๆ นึกว่าเป็นโลชั่นเนื้อเข้มข้นมากๆ แต่เมื่อนำนิ้วถูๆ จะรู้สึกว่ามีเม็ดสครับอนุภาคเล็กๆ ที่ตามองไม่เห็น แต่สัมผัสได้อยู่ เมื่อผสมน้ำแล้ว รู้สึกสครับกลายเป็นน้ำนมเลย ให้ความรู้สึกอ่อนโยนมาก ไม่แสบผิว ไม่ระคายเคืองผิวใดๆเลยค่ะ เมื่อล้างน้ำออก พบว่าผิวบริเวณที่สครับ มีความอ่อนนุ่ม ชุ่มชื่น ล้างออกง่ายด้วย ตอนแรกนึกว่าสูตรน้ำมันมะพร้าว จะต้องเหนียวๆ มันๆ ลื่นๆ แต่ไม่เลยนะ คือล้างได้ง่าย เหมือนล้างด้วยสบู่ธรรมดาเลยค่ะ พอล้างแล้วผิวก็ไม่เหนียว ไม่มัน ไม่ลื่นด้วย แต่รู้สึกว่าผิวชุ่มชื่น และนุ่มขึ้นมากค่ะ สัมผัสเปรียบเทียบข้างที่ขัด กับไม่ขัดแล้วรู้สึกว่าความนุ่มของผิวต่างกันจริงๆค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้: ผิวนุ่มขึ้น และดูใสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย ผิวไม่แสบ ไม่คัน ไม่แพ้ ไม่แห้งกร้าน และเมื่อดมผิวใกล้ๆ ได้กลิ่นของมะพร้าวอ่อนๆจางด้วย รู้สึกดีมากค่ะ ^O^


ช่องทางติดตามข่าวสาร
Website : https://www.carebeau-enjoy.com/
Facebook : https://www.facebook.com/Carebeau-Club-602846946512155/
Facebook : https://www.facebook.com/Carebeau-Express-online-1157120744402084/
Instagram : https://www.instagram.com/carebeauclub/

ช่องทางจัดจำหน่าย
Lazada
shopee
11street
24shoping
ร้าน Beauty shop ทั่วไป



++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...


IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE