Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: Levi’s® x Snoopy Tee by Mimi The Wonderer

    เข้าสู่ช่วงเทศกาลสิ้นปีแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Christmas หรือ Happy New Year ทุกคนก็คงมองหาของขวัญที่อยากมอบให้คนรัก, เพื่อน หรือคนพิเศษในครอบครัวอยู่ใช่ไหมคะ วันนี้มี่มีรีวิวของขวัญช่วงเทศกาลมาให้ชมกันค่ะ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่อยากให้เพื่อนๆเก็บไว้พิจารณา เพราะว่ามันพิเศษ และมีความน่ารักมากจีๆค่ะ


  แคมเปญพิเศษที่บริษัท Levi's/Levi's Thailand จับมือร่วมกับตุ๊กตาหมาน้อยสีขาวน่ารัก Snoopy เป็นอีกหนึ่ง Collaboraive Limited Collection ของ Levi's เพื่อร่วมฉลอง Holiday Festive 2018 นี้ค่ะ ใครที่กำลังหาของขวัญอยู่ละก็ มี่ว่า เสื้อยืดลีวายส์ลายน่ารักๆแบบนี้ก็ดูเข้าท่าดีนะคะ เพราะนอกจากจะซื้อใส่เองได้แล้ว ยังสามารถเลือกใส่เป็นคู่ หรือเป็นทีมก็ได้ น่ารักสุดๆไปเลยค่ะ ^^


  เสื้อ Snoopy Tee ของลีวายส์ มีด้วยกัน 3 ลาย ซึ่งทั้ง 3 ลายเป็นลายสนูปปี้กับ Levi’s® ทั้งหมดเลยค่ะ...ราคาตัวละ 990 บาทค่า




   ลายที่มี่เลือกมารีวิว เป็นเสื้อยืดลีวายส์ สนูปปี้ เท่ๆ ใส่แว่นดำยืนในชุดซานต้า คู่กับโลโก้ Levi's สีเขียว ทำให้รู้สึกถึงเทศกาลคริสมาสต์มากๆค่ะ เลือกอันนี้เลย เพราะมีเขียว-แดง อยู่ในตัวเดียวกันครบเลย...ส่วนอีก 2 ลายที่เหลือ ก็มีความคริสมาสต์นะ โดยเน้นโทนแดงสด และแดงเข้มเป็นหลักค่ะ ทุกลายถูกออกแบบมาเหมาะกับงานเทศกาล สังสรรจริงๆค่ะ >.<






    ในเรื่องของไซส์ และทรงเสื้อ...ทรงเสื้อของผู้หญิง และผู้ชายจะมีความต่างกัน ตรงที่เสื้อทรงของผู้หญิงจะแขนสั้นกว่า และมีส่วนเว้าตรงเอว ส่วนของผู้ชาย ขนาดเสื้อจะใหญ่กว่า และเป็นทรงตรงค่ะ



  เมื่อเลือกเสื้อยืด Levi's เสร็จแล้ว ก็มาแต่งตัวให้เข้ากับเทศกาลกันค่ะ...ไม่ว่าจะครีเอทลุคเป็นแบบเท่ๆ ใส่กับเสื้อคุมยีนส์ กางเกงยีนส์ หรือแต่งสไตล์สาวหวาน ก็ได้เช่นเดียวกันค่ะ :D วันนี้มี่กับน้องสาว ขอมาในลุคสาวหวาน สายแบ๊วๆ ละกันค่ะ 😄😄





   ใส่เสื้อยืดเท่ๆ ลาย สนูปปี้ ของลีวายส์ ถ่ายคู่กับธีม Christmas แบบนี้ เข้ากันมากเลยใช่ไหมคะ ^^ ใครที่มองหาของขวัญช่วงเทศกาล ก็ลองพิจารณาผลิตภัณฑ์ Levi's Collaboraive Limited Collection (Levi's® x Snoopy) กันได้นะคะ


ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร 
Facebook : https://www.facebook.com/Levis.thailand/
WEB : www.levis.co.th

ช่องทางจัดจำหน่าย
ร้านลีวายส์(r) ทุกสาขาทั่วประเทศ
และออนไลน์สโตร์ www.levis.co.th (https://www.levis.co.th/catalogsearch/result/?q=holiday)

Sponsored by

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...


IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^