Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจากธรรมชาติ “ROCKY”

    คนที่มีปัญหาเรื่องผิวแพ้ง่าย ใช้อะไรก็แพ้ มี่อยากขอแนะนำผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ ที่มีความอ่อนโยนแก่ผิวให้รู้จักกันค่ะ มี่ได้ทดลองใช้แล้วชอบมาก เลยจะขอมารีวิวอย่างละเอียดให้ชมในกระทู้นี้ค่า จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่า….ผลิตภัณฑ์ที่หยิบมารีวิววันนี้มีสบู่และสครับ อยู่ภายใต้แบรนด์ที่ชื่อว่า “ROCKY” ค่ะ เค้าทำโลโก้ซื่อความหมายออกมาได้ดีมากๆ โลโก้เค้าเป็นรูปตุ๊กตาหมี และมีฟองอากาศลอยอยู่ ซึ่งตุ๊กตาหมี สื่อถึงความอ่อนโยนน่ารัก ที่มาพร้อมกับความสะอาดเป็นรูปฟองอากาศ bubble ลอยอยู่ด้านบนค่ะ

    ขอเริ่มกันที่สบู่ก่อนเลย สบู่ ROCKY Natural Soap มีอยู่ด้วยกันสูตรด้วยกัน คือ
1.    สบู่น้ำมันมะรุม (Moringa Oil Soap)
2.    สบู่ข้าวกล้องงอก (Gaba Rice Soap)
3.    สบู่ทานาคา ว่านหางจระเข้ (Tanaka-Aloe Soap)
4.    สบู่เกลือ น้ำมันเปปเปอร์มินท์ (Sea Salt- Peppermint Oil Soap)

   จุดเด่นของสบู่ ROCKY Natural Soap อยู่ที่กรรมวิธีการผลิตเน้นใช้น้ำมันจากธรรมชาติ และผ่านกระบวนการผลิตแบบสกัดเย็น (Cold Process) ทำให้คงคุณค่าของน้ำมันไว้ได้มากที่สุด จึงได้กลีเซอรีนธรรมชาติที่มีประโยชน์ในการปรับสมดุล และให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ทำให้ผิวอ่อนเยาว์ไม่แห้งกร้าน ได้ฟองที่ละเอียด ไม่ทำลายน้ำมันธรรมชาติบนผิวออกไป นอกจากนี้ยังปราศจากไขมันจากสัตว์ ทำให้ไม่มีไขมันอุดตันด้วยค่ะ น้ำมันที่เป็นส่วนผสม เป็นน้ำมันจากธรรมชาติ ได้แก่ Coconut Oil, Palm Oil, Rice Bran Oil, Castor Oil และGrape Seed Oil…ด้านความปลอดภัยก็มั่นใจได้เลย เพราะเค้าปราศจากสารผงฟอกสารเคมี, พาราเบน (สารกันเสีย), Mineral Oil (สารที่ได้จากการกลั่นปิโตรเลียม ซึ่งจะทำให้การขับของเสียออกยาก เกิดสิวอุดตัน), สีสังเคราะห์ และ SLS (สารลดแรงตึงผิว ที่จะทำให้เกิดการระคายเคืองผิวหนัง)

   ด้าน Packaging กล่องกระดาษสีขาว ด้านหน้ามีลวดลายธรรมชาติ พร้อมโลโก้หมี ROCKY น่ารักๆ บนกล่อง ส่วนด้านหลังจะมีสีสติกเกอร์ของสบู่แต่ละสูตรที่ต่างกัน คือ สบู่น้ำมันมะรุม (สีเขียว), สบู่ข้าวกล้องงอก (สีครีม), สบู่ทานาคา ว่านหางจระเข้​ (สีน้ำตาล), สบู่สูตรเกลือ น้ำมันเปปเปอร์มินท์ (สีชมพู)

    เมื่อเปิดกล่องออกมา จะพบ สบู่แต่ละสูตรมีสีที่ต่างกัน(สบู่น้ำมันมะรุม-สีเขียว, สบู่ข้าวกล้องงอก-สีขาวแบบมีเศษๆที่พื้นผิว, สบู่ทานาคา ว่านหางจระเข้-สีอมน้ำตาลอ่อน, สบู่สูตรเกลือ น้ำมันเปปเปอร์มินท์-สีขาวนวล) ห่ออยู่ในซองพลาสติกใสค่ะ บนตัวสบู่มีรูปโลโก้หมี ROCKYด้วย น่ารักสุดๆเลยค่ะ ^^ 






   มาดูถึงคุณสมบัติ และ ส่วนผสมที่สำคัญในสบู่แต่ละสูตรกันค่ะ
1. สบู่น้ำมันมะรุม (Moringa Oil Soap) สบู่น้ำมันมะรุม มีคุณสมบัติหลักในเรื่อง “ลดการเกิดสิว ชะลอริ้วรอย” ซึ่งเค้าจะมีสารฟีโนลิค ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย สาเหตุของสิว และกลิ่นตัว ผสมกับ เชียร์บัตเตอร์ และน้ำผึ้ง เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว นอกจากนี้ยังช่วยปรับสภาพผิวที่หมอคล้ำ และลดปัญหา กระ ฝ้า จุดด่างดำ และยังช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้กลับมากระจ่างใสดังเดิมด้วย

    สบู่น้ำมันมะรุม เป็นสบู่สี่เหลี่ยม ก้อนสีเขียว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของมะรุม เป็นกลิ่นธรรมชาติมากๆ

2. สบู่ข้าวกล้องงอก (Gaba Rice Soap) สบู่ข้าวกล้องงอก มีคุณสมบัติหลักในเรื่อง “บำรุงผิวเนียนนุ่ม คืนความอ่อนเยาว์” มีส่วนประกอบหลัก คือ “น้ำมันรำข้าวสกัดเย็น” และ “เมล็ดข้าวกล้องงอก” ซึ่งน้ำมันรำข้าวนี้ เป็นสาร แอนตี้ ออกซิเดนท์ และ มีวิตามิน อี ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก นอกจากนี้ยังมีสาร ออไรซานอล (Oryzanol)ที่ช่วยเปลี่ยนสภาพผิวที่หมองคล้ำ หรือถูกทำลาย ให้กลับมาเปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์ ส่วน เมล็ดข้าวกล้องงอก อุดมไปด้วยวิตามินหลายชนิด ช่วยให้ผิวหน้าขาวใส เนียนนุ่ม มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดริ้วรอยและความหมองคล้ำ

   สบู่ข้าวกล้องงอก เป็นสบู่แข็งก้อนสีขาว มีเกล็ดของส่วนผสมติดอยู่ที่ตัวสบู่ด้วย กลิ่นหอมแบบน้ำนมข้าวมากค่ะ



3. สบู่ทานาคา ว่านหางจระเข้ (Tanaka-Aloe Soap) สบู่ทานาคา ว่านหางจระเข้ มีคุณสมบัติหลักในเรื่อง “บำรุงผิวเนียนนุ่ม ตึงกระชับ ผิวขาวกระจ่างใส” มีส่วนประกอบหลัก คือ “ผงเปลือกไม้ทานาคา, สารสกัดขมิ้น, ว่านหางจระเข้, เชียร์บัตเตอร์ และน้ำผึ้ง” ช่วยบำรุงผิวให้ขาวใส เนียน นุ่ม พร้อมดีท็อกซ์ผิว และเติมออกซิเจน ให้ผิว ช่วยฟื้นฟูผิว และปกป้องเซลล์ที่ถูกทำลาย นอกจานี้ยังช่วยลบรอยเหี่ยวย่น กระตุ้นเซลล์ผิวให้มีชีวิตชีวา ไม่ทำให้รูขุมขนอุดตัน

สบู่ทานาคา ว่านหางจระเข้ เป็นสบู่แข็งก้อนสี่เหลี่ยม สีออกโทนน้ำตาลอ่อน ผสมเกล็ดของส่วนผสมธรรมชาติ มีกลิ่นหอมของทานาคาค่ะ


4. สบู่เกลือ น้ำมันเปปเปอร์มินท์ (Sea Salt- Peppermint Oil Soap) มีคุณสมบัติหลักในเรื่อง “ลดผื่นคัน และลดกลิ่นตัว” สบู่เกลือ น้ำมันเปปเปอร์มินท์ ประกอบด้วย “เกลือทะเล” ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุ และ “น้ำมันเปปเปอร์มินท์ 100%” ช่วยกระตุ้นให้ร่างกายสดชื่น ลดความอ่อนล้า นอกจากนี้ยังมีฤทธิ์อ่อนๆ ในการฆ่าเชื้อรา ทำให้ลดอาการผื่นคัน ลดกลิ่นตัวได้ นอกจากนี้ยังช่วยลดอาการผิวแสบร้อนจากแสงแดด และแก้ปัญหาผิวแตกลาย ผิวแห้งกร้าน จึงทำให้ผิวกลับมาเนียนนุ่มน่าสัมผัส

สบู่เกลือ น้ำมันเปปเปอร์มินท์ เป็นสบู่ก้อนแข็งสีขาว หัวมน มีกลิ่นหอมของเปปเปอร์มินท์ ให้ความรู้สึกสดชื่นค่ะ


วิธีใช้:ใช้ทำความสะอาด ผิวหน้า และผิวกาย




  ความรู้สึกขณะใช้รู้สึกว่าเนื้อสบู่มีความแข็งแรง เป็นก้อนดี เวลาโดนน้ำแล้ว ไม่เหลว ไม่เละ ถูแล้วมีฟองแบบเป็นฟองน้ำใสๆ คือยังมีฟองให้เห็น แถมสูตรที่เป็นน้ำมันผสม ตอนถูจะรู้เลยว่ามีความชุ่มชื้นด้วย ให้ความรู้สึกคล้ายมีน้ำมันนวดผิวขณะใช้ คือรู้สึกดีมาก ส่วนเรื่องกลิ่น เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆตามธรรมชาติของส่วนผสมเลย มี่ชอบทุกกลิ่นเลย แต่ที่ชอบสุดคือ กลิ่นสูตรเกลือ เปปเปอร์มินท์ เพราะโดยส่วนตัวเป็นคนชอบสูตรที่ให้ความรู้สึกสดชื่น ใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลายดีค่ะ แถมก้อนสบู่เวลาถู ให้ความรู้สึกดีมากๆ มี่ชอบมากเลยค่ะ ที่มันคงรูปดี ไม่แข็ง ไม่นิ่มไป คือจับได้ถนัดไม้ ถนัดมือดี 5555


  ความรู้สึกหลังใช้:มันดีมากกกก คือประหลาดใจที่ใช้สบู่ล้างหน้าได้ แล้วหน้าไม่แห้ง ไม่เป็นขุย แม้ว่าเป็นคนผิวแพ้ง่าย และผิวแห้งนะ ใช้ได้เลย ดีสุดคือสูตรที่มีน้ำมันผสม อย่างสบู่น้ำมันมะรุม คือดีงาม ล้างแล้วหน้ายังชุ่มชื้น แถมนุ่ม และใสขึ้นด้วย ใบหน้ารู้สึกสะอาด สดชื่นมากค่ะ ส่วนที่ลองใช้อาบน้ำ ก็ดีเหมือนกัน คือชอบที่สบู่มีความอ่อนโยน อาบแล้วสะอาด ผิวไม่แห้ง และเนียนนุ่มขึ้นค่ะ


นอกจากสบู่แล้วROCKY เค้ายังมีสครับกาแฟด้วย ซึ่งวันนี้มี่ก็จะหยิบมารีวิวให้ชมกันด้วยค่ะ…Packagingเป็นกระปุกสีขาว ที่มีกระดาษสีน้ำตาลคาดทับมา คือมีความน่ารัก และแสดงออกถึงความรักษ์ธรรมชาติ รักษ์โลกในตัว packaging เวลามี่มองดูแล้ว ให้ความรู้สึกว่านำกระดาษรีไซด์เคิลมาทำอย่างไรอย่างนั้น แต่รู้สึกดีนะ แบบว่าไม่ฉูดฉาด ไม่หวือหวา เรียบๆ แบบเข้าถึงสิ่งแวดล้อมดีค่ะ

Natural Body Cream Scrub
ร็อคกี้เนเชอรัล ครีมสครับผิวกายสูตรจากธรรมชาติ
  สครับกาแฟร็อคกี้ เป็นสูตรปราศจากสารเคมีที่กัดทำลายผิวชนิดที่เป็นกรดรุนแรง หรือสารฟอกขาวกัดผิวที่อาจทำอันตรายผิว ดังนั้นจึงปลอดภัยและอ่อนโยน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของน้ำมันจากธรรมชาติ ทั้ง Coconut Oil, Rice Bran Oil, Shea Butter, Vitamin E และ Jojoba Oil…ส่วนเรื่องความขาวกระจ่างใส เค้าใช้ Natural AHA ที่เป็นสูตรอ่อนโยนไม่ทำลายผิวค่ะ

   สรรพคุณของสครับน้ำมันเมล็ดกาแฟ
-      ช่วยผลัดเซลล์ผิวกายที่คล้ำเสีย ทำให้เผยผิวใหม่ที่สดใส
-      ช่วยลดรอยด่างดำ และความหยาบกร้าน
-      กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และเซลล์ผิวใหม่ที่ขาวใส แลดูอ่อนเยาว์
-      ไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย จึงสามารถใช้ได้บ่อยตามต้องการเลย

   เมื่อเอาแถบคาดกระดาษที่มีรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ออก จะพบกระปุกสครับสีขาวเนื้อด้าน ที่มีสติกเกอร์โลโก้หมี ROCKY ด้านบนตัวกระปุกมีพลาสติกหุ้มมาอย่างดีค่ะ




    เมื่อเปิดฝาสครับออก จะพบฝากันสิ่งสกปรกอีกชั้นนึงนะพอเปิดฝาออก จะเจอ สครับเนื้อครีม สีเทาดำ มีผงกาแฟสีน้ำตาลเข้มผสมอยู่ เนื้อสครับละเอียด มีกลิ่นกาแฟค่ะ




วิธีใช้:ใช้สครับผิวกายก่อนอาบน้ำ มี่จะใช้ประมาณสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง เวลาใช้ก็ไม่นาน เพราะไม่ต้องรอให้ตัวเปียก เพียงแค่ใช้มือเปียกจุ่มลงไปที่สครับแล้วถูก็ได้เลย
ความรู้สึกขณะใช้:เนื้อครีมสครับมีความละเอียดสูงมาก ตอนถูจะรู้สึกถึงสครับกาแฟที่ละเอียดมากๆ นอกจานนี้ ยังมีกลิ่นของกาแฟที่ไม่แรงจนเกินไป ทำให้ไม่รู้สึกเวียนหัว แต่กลับผ่อนคลาย นอกจากนี้ขณะถูยังรู้สึกถึงความเนียนของผิวที่ได้รับการปลอบประโลมจากน้ำมันธรรมชาติที่ผสมอยู่ในสครับ ทำให้ผิวรู้สึกดีมากๆเหมือนนวดอโรม่าไปในตัวด้วยเลยค่ะ
ความรู้สึกหลังใช้:ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นมาก ดูกระจ่างใสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย คือรู้สึกว่าผิวสดชื่น เหมือนได้ดีท็อกซ์ผิว 
    เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับแบรนด์ ROCKYที่มี่เอามารีวิวแบบจัดเต็มให้ชมกันวันนี้ ถ้าใครสนใจ ก็ลองหามาใช้ดูกันนะคะ โดยส่วนตัวมี่ใช้แล้วโอเค ชอบมากเลย เพราะไม่แพ้ อ่อนโยน มีส่วนผสมจากธรรมชาติล้วนๆ และที่สำคัญผิวยังชุ่มชื้นอยู่ ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน แต่กลับช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นค่ะ






ช่องทางการติดต่อข่าวสารและช่องทางจัดจำหน่าย
Line : @rocknatural

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...


IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^