Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: Sanguine Eternity Water Essence น้ำตบสำหรับเกมส์เมอร์ ^^

    ช่วงนี้ Ragnarok M Eternal Love เพิ่งเปิดเซิฟที่ไทยด้วย แน่นอนว่าคอเกมส์ทั้งหลาย ต้องไม่พลาดเกมส์ฮิตสมัยก่อนกันแน่ๆ กลับมาคราวนี้มีอะไรใหม่ๆเพิ่มมากขึ้น ต้องใช้เวลาศึกษามากขึ้นด้วย ทำให้ใบหน้าโดยแสงสีฟ้า และมีความมันอยู่ตลอดเวลาใครที่เป็นเกมส์เมอร์แล้วมีความรู้สึกว่าหน้าโทรม สิวขึ้น เพราะโดนแสงจากคอม และหลอดไฟเยอะบ้างคะ? วันนี้มี่มีผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยดูแล้วผิวสำหรับคนติดเกมส์มาแนะนำด้วย จะเป็นอย่างไรมาชมกันเลยค่า


Sanguine Enternity Water Essence
แซงกวิ้น เอ็นเทอนีตี้ วอเตอร์ เอสเซนส์



Sanguine Eternity Water Essence หรือน้ำตบ Sanguine ออกแบบมาเพื่อคนติดเกมส์โดยเฉพาะ เพราะเค้าใช้ชื่อว่า “Gamer Series” 5555 แบบว่าเกมส์เมอร์ที่ไม่มีเวลาดูแลผิว ไม่รู้จะเลือกผลิตภัณฑ์ยังไง เลือกตัวนี้ได้เลยค่ะ น้ำตบ Sanguine เหมาะกับคนทุกสภาพผิว เพราะเค้าช่วยปรับสภาพผิวให้อยู่ในสภาวะชุ่มชื้น สำหรับคนผิวมัน น้ำตบ Sanguine จะช่วยปรับสภาพผิวให้ลดความมัน และลดการเกิดสิว (อย่าเข้าใจผิวนะว่า ผิวมัน คือผิวชุ่มชื้น มันคนละเรื่องกันเลยจ้า) ส่วนคนที่ผิวแห้ง น้ำตบ Sanguine จะช่วยปรับสภาพผิวให้ชุ่มชื้นขึ้น ซึ่งบางคนผิวแห้ง ต่อมไขมันจะกระตุ้นการสร้างน้ำมันขึ้นมา ทำให้ในช่วงแรกๆหน้าจะมันขึ้นบ้าง แต่พอใช้ไปเรื่อยๆ ผิวปรับสภาพแล้ว ต่อมไขมันจะเริ่มหยุดการสร้างน้ำมันที่มากเกินไป ทำให้ผิวดีขึ้น มีความชุ่มชื้นค่ะนอกจากนี้ยังเหมาะกับคนที่มีผิวเสื่อมโทรมอย่าง เกมส์เมอร์ที่นั่งหน้ามันอยู่หน้าคอม / หน้ามือถือตลอดวัน ไม่มีเวลาดูแลผิว เพราะผิวที่เสื่อมโทรมเกิดจากเซลล์ไม่ผลัดเซลล์ผิวนั่นเอง น้ำตบ Sanguine จะมียีสต์ (Galactomyces) ช่วยในเรื่องการผลัดเซลล์ผิว และมีแพลงก์ตอนทะเล (GP4G) ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว นอกจากสารสกัดหลัก 2 ตัวนี้แล้ว ยังมีสารสกัดอื่นๆ อีก 6 ชนิดนะคะ


 ใน Sanguine Eternity Water Essence ประกอบด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 8 ชนิด ได้แก่….

  1.  แพลงก์ตอนทะเล (GP4G) ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน และช่วยให้ผิวทนต่อสภาวะแวดล้อมได้ดี
  2. Galactomyces (กาแลคโตมัยเซส) - ช่วยกระตุ้นการแตกตัวของเซลล์ผลัดเซลล์ผิว ทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์
  3. Hyaluronic (ไฮยาลูรอนิก) ช่วยกักเก็บน้ำของเซลล์ และช่วยปกป้องโครงสร้างของเซลล์ผิว
  4.  สารสกัดมะเขือเทศเข้มข้น - ช่วยลดความมัน ความหมองคล้ำ และริ้วรอยให้ดูจางลง
  5. สารสกัดว่านหางจระเข้ ช่วยสมานแผลเป็นต่างๆให้หายไวขึ้น ลดอาการอักเสบและระคายเคืองผิว
  6. วิตามิน บี3กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และเซราไมด์ ช่วยให้ผิวแข็งแรงต่อสู้ต่อกับการระคายเคืองผิวได้
  7. สารสกัดจากเปลือกไม้ (Willow Bark Extract)ช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้ดูจางลง
  8.  Arbutin (อาร์บูติน) ช่วยปรับผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส แลดูมีออร่า

   นอกจากนี้ เค้ายังได้ผ่านการทดสอบการระคายเคืองของผิว จากสถาบันวิจัยระดับโลกอย่าง Dermscan Asia

 ไม่มี ซัลเฟต, แอลกอฮอร์, น้ำหอม, พาราเบน​(สารกันเสีย)​ และสีสังเคราะห์แบรนด์นี้ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมโดยไม่ใช้สัตว์ในการทดลอง

   เกิ่รนกันมานานมากแล้ว มี่ขอเริ่มที่ Packaging กันก่อนนะคะน้ำตบ Sanguine มาในรูปของกล่องกระดาษสีดำ ตัวอักษรสีขาว มีความเรียบๆ มินิมอล อยู่ได้นานค่ะ ภายนอกมีพลาสติกหุ้มไว้ค่ะ





   เมื่อเปิดฝากล่องออก จะเจอขวดที่บรรจุน้ำตบเป็นขวดแก้วขุ่น ฝาสีเทา





เมื่อเปิดฝาออกพบว่า มีพลาสติกปิดที่ฝาขวดด้านในอีกที (เวลาใช้อย่าลืมเอาออกค่ะ) ปริมาณ 50 ml
น้ำตบเป็นสีใส ไม่มีกลิ่นน้ำหอมน้ำตบ Sanguine ไม่ใส่สารอันตราย ดังนั้นจึงปลอดภัยได้ว่า ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ





วิธีใช้: เทใส่ฝ่ามือ/สำลี ปริเมณเล็กน้อย ( 4-6 หยด ) ตบเบาๆบริเวณผิวหน้า และลำคอ ยกเว้น บริเวณรอบดวงตา ทาหลังล้างหน้า เช้า-เย็น


ความรู้สึกขณะใช้: น้ำตบ Sanguine ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เป็นของเหลวใสๆ เมื่อทาลงผิวแล้วซึมเข้าผิวเลย คือซึมไวมากๆ ไม่มีกลิ่นให้รบกวนใจ รู้สึกอ่อนโยนมากๆค่ะ ขวดบรรจุเป็นขวดแก้ว เวลาใช้ต้องมีความระวังนิดนึง ห้ามทำหลุดมือ แต่มีความงามแบบเรียบๆ ดู Minimal ทันสมัยดีค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้: รู้สึกว่าน้ำตบ Sanguine ควบคุมความมันได้ดีมากๆ ผิวจะไม่มันขึ้นเลยเวลาแต่งหน้า เพราะปกติเวลาแต่งหน้า หน้าจะมันขึ้น และรู้สึกอุดตันบริเวณรูขุมขน แต่พอใช้ น้ำตบ Sanguine แล้วรู้สึกผิวหน้าไม่มันขึ้นระหว่างวันเลยค่ะ นอกจากนี้ยังรู้สึกได้ถึงความอ่อนโยน บางเบา ช่วยให้ผิวหน้าเนียน กระจ่างใส ผิวดูเปล่งปลั่งแบบมีออร่าขึ้นด้วย แม้จะพักผ่อนน้อยก็ตามค่ะ


    ทั้งนี้ทั้งนั้นใครสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บของ Sanguine กันเลยค่ะ จากที่มี่ไปดูมา มี่ชอบสโลแกนของเค้าที่ว่า  “Never let the world change your smile” หมายความว่า อย่าให้สิ่งรอบข้าง มาเปลี่ยนแปลงความคิด และความเป็นตัวตนของเรา และอยากให้ทุกคนภาคภูมิใจในรอยยิ้มของตัวเองค่ะ นั่นหมายถึงแบรนด์ใส่ใจที่จะผลิตผลิตภัณฑ์ดีๆออกมาให้ทุกคนได้ใช้ เพื่อให้ทุกคนมีผิวที่ดี และมีรอยยิ้มที่สดใสได้อย่างมั่นใจนั่นเองค่ะ ^^


ข้อมูลเพิ่มเติม:

IG: sanguine_thailand
Line: @sanguine
FB: Sanguinethailand
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...


IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE