Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: Coffee Scrub The Canary ผงสครับกาแฟ


วันนี้จะมารีวิวสครับที่มาในรูปแบบของผงขัดตัวค่ะ จะบอกว่าส่วนตัวไม่เคยลองใช้สครับในรูปของผงเท่าไรเลย เพราะส่วนใหญ่จะมาแบบในรูปของเกลือ หรือน้ำตาล ก็เลยจะขอนำมารีวิวกันนิดนึงค่ะ จริงๆ มี่เคยรีวิวตัวสบู่ของเค้าแล้ว เป็นสูตรกาแฟเหมือนกัน พอเค้าออกสครับแบบผงมา ก็เลยขอหยิบมารีวิวให้ชมกันอีกค่ะ ^^

Coffee Scrub The Canary
สครับกาแฟ เดอะ คานารี่

   สครับผงกาแฟ The Canary ช่วยผลัดเซลล์ผิว ปรับสภาพผิวให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยแตกลายให้จางลงได้ นอกจากนี้ยังช่วยลดปัญหาสิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสิวอุดตัน สิวเสี้ยน หรือสิวอักเสบได้ด้วย ช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น ใบหน้าเรียบเนียนด้วยส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติสครับตัวนี้มาในรูปซองกระดาษสีน้ำตาล แบบว่า ยังคงรูปลักษณ์แบบเดิมเลย คือเห็นแล้วนึกถึงตัวสบู่ของเค้าเลยค่ะ ซึ่งโดยส่วนตัวมี่ชอบ packaging ที่รักษ์โลกแบบนี้ ดูช่วยลดขยะได้ดี เพราะกระดาษย่อยสลายได้ง่าย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทั้งยังสามารถนำไปรีไซเคิลต่อได้ด้วย ด้านหน้าซอง บอกรายละเอียดทั้งหมดเลย ด้านหลังไม่มีรายละเอียดค่ะ ปริมาณ 50 กรัม



   ส่วนผสมหลักของสครับกาแฟตัวนี้ แน่นอนอยู่แล้วว่ามี “กาแฟ” เป็นส่วนผสมหลัก นอกจากนี้ยังมี “มะขาม”, “นม”, “ขมิ้น” และ “ทานาคา”​ด้วยค่ะ

   ผงสครับเป็นผงละเอียดสีน้ำตาล มีกลิ่นกาแฟอ่อนๆ


วิธีใช้: เทผงขัดผิวลงบนผิว จากนั้นผสมน้ำเล็กน้อยแล้วขัดบริเวณผิวที่ต้องการ ทิ้งไว้ 2-5 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด


ความรู้สึกขณะใช้: ผงสครับกาแฟ มีกลิ่นหอมของกาแฟอ่อนๆ คือดีงาม ไม่ฉุนเกินไป ไม่ทำให้เวียนหัวค่ะ เมื่อผสมน้ำแล้วถู รู้สึกสบายผิวมาก ผิวไม่แสบ ไม่แดงเลย คืออ่อนโยนต่อผิวดีมาก ไม่มีฟองค่ะ มีข้อด้อยอย่างนึงคือการที่เป็นผงละเอียดทำให้อาจหกเลอะเทอะได้ง่าย อีกทั้งยังเก็บสครับไว้ใช้งานต่อได้ยาก เพราะ ถุงกระดาษที่ใส่มาไม่มีตัวล็อคปิด ทำให้ต้องหาหนังยางมารัดกันหกดีๆค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้: ผิวเนียน นุ่ม และชุ่มชื้นมากกกกกก คือผิวดูกระจ่างใสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ  เข้าใจเลยว่า เพราะส่วนผสมของน้ำนม จึงทำให้ผิวชุ่มชื้น เมื่อสัมผัสแขนที่ขัดด้วยผงกาแฟ The Canary พบว่า ไม่ลอกเป็นขุย ไม่แห้งกร้านเลย คือผิวมี่จะค่อนข้างบอบบางมาก ถ้าเช็ดแรงๆ ก็จะขึ้นรอยแดงแล้ว แต่ผงกาแฟตัวนี้อ่อนโยนสุดจริง คือหลังล้างน้ำออกแล้ว ผิวไม่แดงเป็นจ้ำเลยด้วยค่ะ นอกจากนี้ ผิวยังดูกระจ่างใส ให้ความรู้สึกแบบได้ดีท็อกซ์ผิวยังไงอย่างนั้นเลย รู้สึกดีมากหลังสครับค่ะ ^O^


   โดยรวม ประทับใจกับสครับผงกาแฟตัวนี้นะ ติดอย่างเดียวคือเรื่องการเก็บไว้ใช้งานต่อครั้งหน้า ค่อนข้างยากนิดนึง แต่ผลลัพธ์ของสครับที่ได้รู้สึกประทับใจมากค่ะ เพราะผิวขาวกระจ่างใสขึ้นเลยตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ค่ะ



++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ดูรีวิวสบู่สมุนไพร The Canary >>>>

https://miieiie.blogspot.com/2018/07/review-canary.html

ข้อมูลเพิ่มเติม:
tel: 088-7522248
line ID: @whitecanary

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^