Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: M-DEAR Renew Lotion

   สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มี่มีสกินแคร์คุณภาพดีๆ ที่ช่วยเรื่องการลดริ้วรอยมาฝากกันด้วย จะบอกว่าเป็นผลิตภัณฑ์จากสารสกัดธรรมชาติ รวมถึงสารที่ทำหน้าที่คล้าย EGF (สารสำคัญในการช่วยให้ผิวกระชับ) และมีความอ่อนโยนต่อผิวมากๆด้วยจ้า อยากรู้แล้วว่าเป็นอะไรยังไง มาชมกันเลยค่ะ

M-DEAR Renew Lotion
เอ็ม-เดียร์ รีนิว โลชั่น

   วันนี้ผลิตภัณฑ์ที่มี่จะรีวิว เป็นโลชั่นสำหรับผิวหน้า บางคนอาจจะงงว่า "โลชั่น" ไม่ใช่ใช้กับทาผิวกายหรอ แต่ผิวหน้าก็มีโลชั่นเหมือนกันค่ะ ซึ่งผลิตภัณฑ์โลชั่นส่วนใหญ่ มักอยู่ในรูปของเหลว และมีความอ่อนโยนต่อผิว จึงนิยมใช้เป็นตัวบำรุงแรกสุดหลังล้างหน้า บางคนอาจจะเคยได้ยินว่า โลชั่นเช็ดหน้า ก็คือตัวนี้นี่แหละจ้า...เกริ่นมาพอสำควร วันนี้โลชั่นบำรุงผิวหน้าที่มี่จะรีวิวเป็นผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ M-DEAR ตัวนี้เค้ามีจุดเด่นตรงที่มีความชุ่มชื้นมากกว่าไฮยาลูรอนถึง 2 เท่า และใช้ Sh-Oligopeptide-1 ฟังแล้วอาจจะงง มี่ขออธิบายเพิ่มเติมง่ายๆให้ฟังกันนิดนึงค่ะ

   EGF คือโปรตีนสำคัญที่มีโครงสร้างของกรดอะมิโน 53 ชนิด โดยปกติสารชนิดนี้จะถูกร่างกายสร้างขึ้นได้เองตามธรรมชาติ มีส่วนช่วยให้ผิวกระชับยืดหยุ่น ชุ่มชื้น มีน้ำมีนวล กระจ่างใส และอ่อนเยาว์ แต่เมื่ออายุมากขึ้นการสร้าง EGF ของเราก็จะน้อยลงด้วย ทำให้ผิวเกิดริ้วรอย และหย่อนคล้อย...ในผลิตภัฑณ์ของ M-DEAR มีส่วนประกอบสำคัญ คือ Sh-Oligopeptide-1 ซึ่งสกัดมาจากพืช และแบคทีเรียชั้นดี มีคุณสมบติเสมือ EGF จึงทำให้สารบำรุงนี้ช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมากระชับเต่งตึง ไร้ริ้วรอย พร้อมมอบความอ่อนเยาว์ให้ผิวอีกครั้ง...หลักการทำงานคร่าวๆของ Sh-Oligopeptide-1 คือช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ป้องกันการเกิดริ้วรอย, ทำหน้าที่ผลิตคอลลาเจนและอิลาสติน, เสริมประสิทธิภาพการทำงานของฮอร์โมน

    สารสกัดที่สำคัญใน M-DEAR Renew Lotion
1. Pinus Pinaster Bark Extract สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยปกป้องการทำงานของวิตามินอี และช่วยเสริมการทำงานของวิตามินซี จึงช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ
2. Lipidure-PMB ช่วยคืนความชุ่มชื่นให้ผิว และลดความหยาบกร้าน
3. Sh-Oligopeptide-1 (SO1) ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ และป้องกันการเกิดริ้วรอย

  Packaging ตัวนี้มาในกล่องกระดาษสีขาว เนื้อด้าน ด้านหลังกล่องมีคำอธิบายภาษาญี่ปุ่น เพราะโลชั่นน้ำตบตัวนี้ Made in Japan ค่ะ ส่วนคำอธิบายภาษาไทย จะมีสติกเกอร์แปะอยู่ด้านข้างค่ะ...ปริมาณ 100 ml ราคา 2,050 บาท (FB page ลดราคาอยู่ค่ะ เหลือ 1,743 บาท)



   เมื่อเปิดกล่องออกมาจะเจอขวดโลชั่นเป็นขวดแก้วขุ่นๆ ฝาสีเงิน ดูสวยแบบเรียบง่าย Minimal มากๆค่ะ ตอนมือเลอะแล้วไปจับ ขวดจะเป็นรอยนิ้วง่ายมาก ตอนแรกแอบตกใจ อ่าว...ต้องคอยเช็ดหรอ แต่จริงๆแล้วพอแห้ง ขวดก็กลับมาอยู่ในสภาพเดิมค่ะ ไม่มีรอยนิ้วมือแล้ว ^^




  เนื้อโลชั่นเป็นของเหลว ใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ตัวหยดน้ำมีความคงรูปสูงมากๆ คือเวลาเทออกมาไม่เป็นของเหลวนะ คือเทออกมาเป็นหยดๆจ้า (มีความเป็น hydrophobic ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว)


วิธีใช้: หลังล้างหน้า ทาโลชั่นน้ำให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เช้า-ก่อนนอน

**คำเตือน: ห้ามใช้กับเด็กอายุต่ำกว่า 3 ปี**

   ความรู้สึกขณะใช้: โลชั่นน้ำตบมีความคงรูปเป็นหยดสูง ทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ทำให้รู้สึกถึงความอ่อนโยนของใบหน้า


   ความรู้สึกหลังใช้: หลังใช้รู้สึกว่าผิวเด้ง ชุ่มชื้นขึ้นทันทีเลยค่ะ ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง สดใส แบบผิวสุขภาพดี ในเรื่องของการลดริ้วรอย ยังไม่ได้เห็นผลทันทีที่ใช้ แต่เมื่อใช้ไปประมาณ 2 สัปดาห์ พบว่าใบหน้ามีความนุ่ม และยืดหยุ่นสูงขึ้น ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ ริ้วรอยบริเวณหน้าผากก็ดูตื้นขึ้นด้วย จึงมองๆดูแล้วเหมือนจางลงด้วยค่ะ

   มี่รู้สึกประทับใจในความอ่อนโยนของโลชั่นน้ำตบ M-DEAR ตัวนี้มากๆเลยค่ะ รู้สึกว่าเหมือนกับใช้น้ำเปล่าทาหน้าเลย แต่หน้ากลับมีสุขภาพผิวที่ดีขึ้น ผิวดูใส เปล่งปลั่ง และริ้วรอยจางลงด้วย ประทับใจมากเลยค่า :D

สรุป: M-DEAR RENEW LOTION โลชั่นน้ำตบลดริ้วรอย มีสารบำรุงที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวอ่อนเยาว์ ทำให้ริ้วรอยจางลง กระชับผิว สามารถใช้แก้ปัญหาคนผิวแห้งขาดน้ำได้เป็นอย่างดีค่ะ

ข้อมูลเพิ่มเติม:
FB: @mdearthailand
IG: @mdearthailand
Line: @mdearthailand
Call centre: 02-258-4737
Jcomfy : https://www.jcomfy.com/product-category/skincare/ 

สินค้ามีวางจัดจำหน่ายที่ Eveandboy และ Hej Street Beauty
ช้อปออนไลน์ที่ M-DEAR บน Lazada / Shopee/ Jcomfy



++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
Sponsored by


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...


IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem








Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE