Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

บำรุงสายตากับ Luteines

     ปฏิเสธได้ยากมากว่า ทุกวันนี้ทำงานอยู่หน้าจอคอม และมือถือตลอดเวลา ว่างจากงานก็เล่นเกมส์ ว่างจากเล่นเกมส์ก็ดูซีรีย์ คือทุกกิจกรรม วนเวียนอยู่แค่นี้จริงๆ แม้แต่ช้อปปิ้งก็ยังออนไลน์ผ่านคอม/มือถืออีก ดังนั้นการหาตัวช่วยมาบำรุงสายตา จึงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก วันนี้มี่เลยจะมีรีวิว อาหารเสริมที่เน้นบำรุงสายตาโดยเฉพาะให้ชมกันค่ะ

 LUTEINES
ลูทีเนส
    เหตุผลที่มี่เลือกทานอาหารเสริม "ลูทีเนส" เพราะส่วนผสมของเค้าใช้สารสกัดจาก Brand ระดับสากล อย่าง Floraglo By DSM ซึ่งมีงานวิจัยรองรับประสิทธิภาพของสารสกัดที่ใช้แล้วว่ามีมาตรฐานในการผลิต และมีความน่าเชื่อถือได้ นอกจากนี้ส่วนผสมที่ใช้ยังเป็นผลไม้จำพวก Berry เป็นหลัก และมีวิตามินอื่นๆผสมมากมาย ดูแล้วปลอดภัยน่าเชื่อถือ...สารสกัดหลักที่ช่วยบำรุงสายตาที่พอเราได้ยินก็ร้อง อ๋อ ก็คือ ลูทีน (Lutein) และ ซีแซนทีน (Zeaxanthin) นั่นเองค่ะ สารสกัดทั้ง 2 ตัวนี้ของผลิตภัณฑ์ LUTEINES สกัดมาจากธรรมชาติ นั่นคือ ดอกดาวเรือง (Marigoldflower) ซึ่งแบรนด์นี้เค้าเป็นผู้ผลิตที่ได้รับกรรมสิทธิ์ในการผลิตมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี ดอกดาวเรืองที่จะนำมาสกัดนี้ ต้องปลูกโดยได้รับมาตรบษน Good Argricultural Practices (GAPs) ด้วย

   กล่องของเค้าเป็นโทนสีม่วง ด้านหน้าเป็นชื่อแบรนด์ และส่วนผสมหลักคร่าวๆ ส่วนด้านหลัง บอกสัดส่วนของส่วนผสมที่ใส่ทั้งหมด



  ส่วนผสมหลักของ LUTEINES
  • Blueberry จะช่วยบรรเทาอาการตาแห้ง, แสบเคืองตา และป้องกันการอ่อนล้าจากการใช้สายตาหนัก
  • Raspberry ช่วยให้สายตาทำงานได้ดีขึ้นในที่มืด และป้องกันอาการเมื่อยล้าจากการใช้สายตา
  • Cranberry อุดมไปด้วย ลูทีน และซีเซนทีน ช่วยชะลอความเสื่อมของจอประสาทตา
  • Linseed Oil น้ำมันเมล็ดลินิน หรือนำมันเมล็ดแฟลซ์ (Flaxseedoil) คือ น้ำมันสกัดจากเมล็ดของต้นลินิน หรือต้นปอป่าน มีส่วนผสมของ  α-Linolenic acid หรือที่เรารู้จักกันในนาม Omega-3 นั่นเอง
  • Zexanthin ซีเซนทีน สารกลุ่ม carotenoid ช่วยยืดอายุของกล้ามเนื้อตา ให้ทำงานได้นานมากขึ้น ไม่ทำให้กล้ามเนื้อเหนื่อยล้า
  • Maqui Berry Extract ผลไม้ที่มีความทนทานสูง จึงได้รับเลือกให้เป็นสัญลักษณ์ของความแข็งแรง และสุขภาพดี นอกจากนี้ยังมีฤทธิ์ในการช่วยเยียวยารักษาโรคได้ด้วย
  • Grape Seed Extract สารสกัดจากเมล็ดองุ่น มีสารสำคัญ คือ Oligomeric Proanthocyanidin (OPC) ซึ่งจัดเป็นสารในกลุ่ม Bioflavonoide (อนุพันธ์หนึ่งของวิตามิน ซี) เมื่อรับประทานไปแล้ว ร่างกายจะเปลี่ยนเป็นสารสีแดงที่ชื่อว่า Anthocyanidin ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีมากๆ
  • Blackcurrant ผลไม้ท้องถิ่นของยุโรป เป็นแหล่งวิตามินซี สูง ในเมล็ดแบล็อคเคอร์แรนท์ 100 กรัม จะมีวิตามินซี สูงถึง 200 มิลลิกรัม หรือมากกว่าส้มถึง 4 เท่า โดยเป็นที่รู้จักกันดีว่า วิตามินซี ช่วยต้านอนุมูลอิสระได้ดี ช่วยสร้างเนื้อเยื่อ ซ่อมแซมเซลล์และมีสารฟลาโวนอยด์ ที่ช่วยปรับสภาพของเส้นเลือด และผิวพรรณให้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังมี โพแทสเซียมที่ช่วยรักษาน้ำในร่างกาย และลดความดันโลหิตได้ด้วย
  • Zinc หรือสังกะสี ทำงานร่วมับวิตามิน A และโปรตีน ลดการเกิดโรคตาบอดตอนกลางคืน และช่วยชะลออาการของโรคจอประสาทตา
  • วิตามิน A เป็นส่วนประกอบสำคัญของกระจกตา ช่วยในเรื่องการมองเห็น และลดอาการโรคเกี่ยวกับดวงตาได้หลายโรค
  • วิตามิน B2 ลดอาการอ่อนล้าของดวงตา และเพิ่มประสิทธิภาพในการมองเห็น
  • วิตามิน B6 มีความเชื่อมโยงกับการผลิตโปรตีนชนิดต่างๆ และมีสารสื่อประสาทที่เชื่อมโยงกับสื่อนำประสาทในสมอง
  • วิตามิน B12 ช่วยบำรุงประสาท
   1 กล่อง มี 30 เม็ด แบ่งเป็น 3 แผง แผงละ 10 เม็ด...เม็ดแคปซูลเป็นสีม่วง ทรงรีอ้วนๆค่ะ





วิธีรับประทาน คือ 1 ครั้งพร้อมอาหารเช้า ทานง่าย กลืนง่ายเพราะเม็ดไม่ใหญ่มาก ไม่ต้องกลัวติดคอค่ะ



ความรู้สึกหลังทาน: รู้สึกว่าเวลาทำงานหน้าคอมนานๆ ไม่ค่อยปวดตา แถมยังมองเห็นภาพได้ชัดเจนขึ้น คือแบบไม่ต้องจ้อง ทุกทีคือต้องจ้อง หรือเพ่งมากๆ เวลาทำงานนานๆ เพระาสายตาอ่อนล้า แต่เมื่อทาน ลูทีเนสแล้ว ทำให้สายตาทำงานได้ดียิ่งขึ้นเลยค่ะ ^^

ข้อมูลเพิ่มเติม:

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem
 

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE