รีวิว Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”

Image
   ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานยุ่งมากเลย เพราะมีงานเสริมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ไม่ค่อยจะมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุมากแล้ว จะให้มาช่วยทำความสะอาดให้ก็ไม่สมควร ส่วนน้องๆก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียว มี่เลยหาตัวช่วยให้สมกับยุค AI ล้ำๆ มาช่วยทำความสะอาดบ้าน นั่นคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”      หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ Roomba Combo i5  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “สะอาดครบ ดูดถูจบในเครื่องเดียว แค่เพียงสลับถัง” เค้าอยู่ภายใต้แบรนด์ iRobot แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง US Technology จาก NASA ที่ใช้สำรวจอวกาศ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot พัฒนาต่อยอดนำมาใช้ในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง ทำให้บ้านมีความสะอาดสูง นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่นที่ได้รับรางวัล The Best Robot Vacuum of The year 2023 จาก CNN และ New York Times ด้วย ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ      นอกจากนี้ iRobot Roomba Combo i5 ยังมีคุณสมบัติ

Review: ยาสีฟันลดอาการเสียวฟัน ยาสีฟันสมุนไพร Doctor V ผลิตโดยทันตแพทย์


     เคยเป็นไหมคะ ชอบทานไอศกรีมมากๆเลย แต่ก็ทานไม่ได้ เพราะเสียวฟันสุดๆ อาการเสียวฟัน ทำให้การทานอาหารหมดความอร่อยไปเลย โดยเฉพาะน้ำเย็น ขนมหวานเย็นๆ อดทานทั้งหมด เพราะทานแล้วเสียวฟัน ทำให้ไม่อยากทาน ยิ่งไปทานกับเพื่อน ยิ่งอาย เพราะจะทานได้ช้ามาก แถมยังรู้สึกเสียวฟันอีก ทรมานมากค่ะ แต่มี่ค้นพบทางแก้ไขแล้วววว ^O^ หลังจากได้ลองใช้ ก็ประทับใจมากๆ เพราะเค้าช่วยรักษาอาการเสียวฟันของมี่ให้หายได้ แถมยังเป็นสมุนไพร ช่วยให้ลมหายใจ สะอาด สดชื่นอีกด้วยนะ เดี๋ยววันนี้มี่จะมารีวิวให้ชมกันค่ะว่า ยาสีฟันดีๆที่ว่านี้คืออะไร



Doctor V 4D Whitening System Toothpaste
ด็อกเตอร์ วี ยาสัฟัน 4ดี ไวท์เทนนิ่ง ซิสเต็ม


ยาสีฟันสมุนไพร Doctor V คิดค้นโดยทัตแพทย์ ยาสีฟันลดกลิ่นปาก ยาสีฟันรักษาเหงือก ยาสีฟันลดอาการเสียวฟัน เป็นยาสีฟันสมุนไพรสูตรพิเศษ ที่เลือกใช้เฉพาะส่วนผสมจากธรรมชาติบริสุทธิ์ 100% จากพืช สามารถใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัยค่ะ นอกจากนี้ทาง Doctor V ยังมีทันตแพทย์คอยตอบคำถาม และให้คำแนะนำเรื่องสุขภาพของช่องปากได้ด้วยนะคะ


ส่วนผสมหลักของยาสีฟันสมุนไพร Doctor V 12 ชนิด:

1. Ginseng: สารสกัดจากรากโสม ช่วยให้เหงือกแข็งแรง และป้องกันแบคทีเรียให้แก่ฟัน
2. Aloe Vera: สารสกัดว่านหางจระเข้ เป็นสารต้านการติดเชื้อที่ดีมาก ช่วยป้องกันโรคเกี่ยวกับฟัน และช่วยให้เหงือกแข็งแรงด้วย นอกจากนี้ยังช่วยลดกลิ่นปากให้สดชื่นด้วย
3. Guava Leaf: ใบฝรั่ง ช่วยให้ลมหายใจสดชื่น และรักษาโรคการติดเชื้อจากเหงือก และช่วยแก้พิษจากบาดแผล
4. Mangosteen Peel: เปลือกมังคุด ช่วยให้บาดแผลในช่องปากหายได้ไวขึ้น
5. Camphor: การบูร ให้ความสดชื่น และรักษาการเจ็บปวดของเส้นประสาท
6. Spearmint: สาระแหน่ ช่วยชะลอการเติบโตของแบคทีเรีย ช่วยลดอาการปวดฟัน เสียวฟัน และลดกลิ่นปาก
7. Licorice: สารสกัดจากรากชะเอมเทศ ช่วยลดการปวดฟัน และการติดเชื้อในช่องปาก นอกจากนี้ยังช่วยรักษาโรคลักปิดลักเปิด (เลือดออกตามไรฟัน) และช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกาย
8. Lingzhi: เห็ดหลินจือ เป็นสเตียรอยด์ธรรมชาติ ไม่มีพิษ และไม่มีผลข้างเคียง ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย และช่วยรักษาแผลให้หายเร็วขึ้น
9. Propolis: สารสกัดจากรังผึ้ง เป็นแอนตี้ แบคทีเรียที่ดีมาก และช่วยป้องกันการติดเชื้อได้ดี
10. Borneol: พิมเสน ช่วยรักษาโรคในช่องปาก และโรคเหงือก รวมถึงโรคทอนซิลอักเสบด้วย
11. Clove Oil: น้ำมันกานพูล ช่วยให้ลมหายใจสดชื่น และช่วยลดอาการการปวดฟัน
12. Mentha Piperita Oil: น้ำมันหอมระเหย เปปเปอร์มินท์ ให้ความสดชื่นในช่องปาก และลดอาการของโรคที่เกิดจากความร้อนภายใน

ยาสีฟัน Doctor V ไม่มีส่วนผสมของ Paraben, Triclosan, DEA (Diethanolamine), Fluoride, Mineral Oil, Hydrate Silica, Toothpastes Containing Starch

   Packaging ของยาสีฟันสมุนไพร Doctor V มาในกล่องกระดาษสีเขียว-เงิน มีพลาสติกหุ้มมาอย่างดี หน้ากล่องมีรูปใบไม้ บ่งบอกถึงความเป็นสมุนไพร นอกจากนี้ยังมีเครื่องหมายรับรองความเป็นออแกนิค และไม่มีส่วนผสมของ พาราเบนด้วย ปริมาณ 85 กรัม

   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอหลอดยาสีฟัน สีขาว ตัวอักษรสีเขียว คือยังคงความเป็นโทนเขียวๆอยู่นะ


   ก่อนเปิดใช้งาน ต้องแกะฟอยด์ที่ปิดอยู่ที่หลอดออกก่อนด้วย



  เนื้อยาสีฟันสีขาวขุ่น มีกลิ่นหอมของสมุนไพรมากๆ คือกลิ่นสดชื่นมาก เมื่อเปิดใช้งานแล้ว ควรวางหลอดแบบคว่ำลง ไม่ควรวางนอน เพื่อให้ยาสีฟันบีบออกมาใช้ได้ง่ายในครั้งต่อๆไป


วิธีใช้: แปรงฟันด้วยยาสีฟัน Doctor V หลังมื้ออาหาร ตอนเช้า และก่อนนอน เพื่อสุขภาพปากและฟันที่แข็งแรง

ความรู้สึกที่ใช้: กลิ่นของยาสีฟัน Doctor V เป็นกลิ่นสมุนไพร ให้ความรู้สึกสดชื่นตั้งแต่ยังไม่เริ่มใช้เลย เนื้อยาสีฟันเป็นสีขาวขุ่น เมื่อถูแล้วให้ฟองเยอะมากๆ รู้สึกเย็นหน่อยๆ แต่ไม่แสบปากนะ


ความรู้สึกหลังใช้: รู้สึกลมหายใจสดชื่น ฟันสะอาด ไม่มีกลิ่นปาก ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจเวลาพูดกับคนอื่นมากๆเลยค่ะ ^O^

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ข้อมูลเพิ่มเติม:

FB: สั่งซื้อสินค้าได้ที่เพจ Doctor V (www.facebook.com/DoctorVOfficial)
Line: @Doctor V (http://bit.ly/2kOUals)


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...


IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง