Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: ยาสีฟันลดอาการเสียวฟัน ยาสีฟันสมุนไพร Doctor V ผลิตโดยทันตแพทย์


     เคยเป็นไหมคะ ชอบทานไอศกรีมมากๆเลย แต่ก็ทานไม่ได้ เพราะเสียวฟันสุดๆ อาการเสียวฟัน ทำให้การทานอาหารหมดความอร่อยไปเลย โดยเฉพาะน้ำเย็น ขนมหวานเย็นๆ อดทานทั้งหมด เพราะทานแล้วเสียวฟัน ทำให้ไม่อยากทาน ยิ่งไปทานกับเพื่อน ยิ่งอาย เพราะจะทานได้ช้ามาก แถมยังรู้สึกเสียวฟันอีก ทรมานมากค่ะ แต่มี่ค้นพบทางแก้ไขแล้วววว ^O^ หลังจากได้ลองใช้ ก็ประทับใจมากๆ เพราะเค้าช่วยรักษาอาการเสียวฟันของมี่ให้หายได้ แถมยังเป็นสมุนไพร ช่วยให้ลมหายใจ สะอาด สดชื่นอีกด้วยนะ เดี๋ยววันนี้มี่จะมารีวิวให้ชมกันค่ะว่า ยาสีฟันดีๆที่ว่านี้คืออะไร



Doctor V 4D Whitening System Toothpaste
ด็อกเตอร์ วี ยาสัฟัน 4ดี ไวท์เทนนิ่ง ซิสเต็ม


ยาสีฟันสมุนไพร Doctor V คิดค้นโดยทัตแพทย์ ยาสีฟันลดกลิ่นปาก ยาสีฟันรักษาเหงือก ยาสีฟันลดอาการเสียวฟัน เป็นยาสีฟันสมุนไพรสูตรพิเศษ ที่เลือกใช้เฉพาะส่วนผสมจากธรรมชาติบริสุทธิ์ 100% จากพืช สามารถใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัยค่ะ นอกจากนี้ทาง Doctor V ยังมีทันตแพทย์คอยตอบคำถาม และให้คำแนะนำเรื่องสุขภาพของช่องปากได้ด้วยนะคะ


ส่วนผสมหลักของยาสีฟันสมุนไพร Doctor V 12 ชนิด:

1. Ginseng: สารสกัดจากรากโสม ช่วยให้เหงือกแข็งแรง และป้องกันแบคทีเรียให้แก่ฟัน
2. Aloe Vera: สารสกัดว่านหางจระเข้ เป็นสารต้านการติดเชื้อที่ดีมาก ช่วยป้องกันโรคเกี่ยวกับฟัน และช่วยให้เหงือกแข็งแรงด้วย นอกจากนี้ยังช่วยลดกลิ่นปากให้สดชื่นด้วย
3. Guava Leaf: ใบฝรั่ง ช่วยให้ลมหายใจสดชื่น และรักษาโรคการติดเชื้อจากเหงือก และช่วยแก้พิษจากบาดแผล
4. Mangosteen Peel: เปลือกมังคุด ช่วยให้บาดแผลในช่องปากหายได้ไวขึ้น
5. Camphor: การบูร ให้ความสดชื่น และรักษาการเจ็บปวดของเส้นประสาท
6. Spearmint: สาระแหน่ ช่วยชะลอการเติบโตของแบคทีเรีย ช่วยลดอาการปวดฟัน เสียวฟัน และลดกลิ่นปาก
7. Licorice: สารสกัดจากรากชะเอมเทศ ช่วยลดการปวดฟัน และการติดเชื้อในช่องปาก นอกจากนี้ยังช่วยรักษาโรคลักปิดลักเปิด (เลือดออกตามไรฟัน) และช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกาย
8. Lingzhi: เห็ดหลินจือ เป็นสเตียรอยด์ธรรมชาติ ไม่มีพิษ และไม่มีผลข้างเคียง ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย และช่วยรักษาแผลให้หายเร็วขึ้น
9. Propolis: สารสกัดจากรังผึ้ง เป็นแอนตี้ แบคทีเรียที่ดีมาก และช่วยป้องกันการติดเชื้อได้ดี
10. Borneol: พิมเสน ช่วยรักษาโรคในช่องปาก และโรคเหงือก รวมถึงโรคทอนซิลอักเสบด้วย
11. Clove Oil: น้ำมันกานพูล ช่วยให้ลมหายใจสดชื่น และช่วยลดอาการการปวดฟัน
12. Mentha Piperita Oil: น้ำมันหอมระเหย เปปเปอร์มินท์ ให้ความสดชื่นในช่องปาก และลดอาการของโรคที่เกิดจากความร้อนภายใน

ยาสีฟัน Doctor V ไม่มีส่วนผสมของ Paraben, Triclosan, DEA (Diethanolamine), Fluoride, Mineral Oil, Hydrate Silica, Toothpastes Containing Starch

   Packaging ของยาสีฟันสมุนไพร Doctor V มาในกล่องกระดาษสีเขียว-เงิน มีพลาสติกหุ้มมาอย่างดี หน้ากล่องมีรูปใบไม้ บ่งบอกถึงความเป็นสมุนไพร นอกจากนี้ยังมีเครื่องหมายรับรองความเป็นออแกนิค และไม่มีส่วนผสมของ พาราเบนด้วย ปริมาณ 85 กรัม

   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอหลอดยาสีฟัน สีขาว ตัวอักษรสีเขียว คือยังคงความเป็นโทนเขียวๆอยู่นะ


   ก่อนเปิดใช้งาน ต้องแกะฟอยด์ที่ปิดอยู่ที่หลอดออกก่อนด้วย



  เนื้อยาสีฟันสีขาวขุ่น มีกลิ่นหอมของสมุนไพรมากๆ คือกลิ่นสดชื่นมาก เมื่อเปิดใช้งานแล้ว ควรวางหลอดแบบคว่ำลง ไม่ควรวางนอน เพื่อให้ยาสีฟันบีบออกมาใช้ได้ง่ายในครั้งต่อๆไป


วิธีใช้: แปรงฟันด้วยยาสีฟัน Doctor V หลังมื้ออาหาร ตอนเช้า และก่อนนอน เพื่อสุขภาพปากและฟันที่แข็งแรง

ความรู้สึกที่ใช้: กลิ่นของยาสีฟัน Doctor V เป็นกลิ่นสมุนไพร ให้ความรู้สึกสดชื่นตั้งแต่ยังไม่เริ่มใช้เลย เนื้อยาสีฟันเป็นสีขาวขุ่น เมื่อถูแล้วให้ฟองเยอะมากๆ รู้สึกเย็นหน่อยๆ แต่ไม่แสบปากนะ


ความรู้สึกหลังใช้: รู้สึกลมหายใจสดชื่น ฟันสะอาด ไม่มีกลิ่นปาก ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจเวลาพูดกับคนอื่นมากๆเลยค่ะ ^O^

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ข้อมูลเพิ่มเติม:

FB: สั่งซื้อสินค้าได้ที่เพจ Doctor V (www.facebook.com/DoctorVOfficial)
Line: @Doctor V (http://bit.ly/2kOUals)


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...


IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE