รีวิว Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”

Image
   ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานยุ่งมากเลย เพราะมีงานเสริมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ไม่ค่อยจะมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุมากแล้ว จะให้มาช่วยทำความสะอาดให้ก็ไม่สมควร ส่วนน้องๆก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียว มี่เลยหาตัวช่วยให้สมกับยุค AI ล้ำๆ มาช่วยทำความสะอาดบ้าน นั่นคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”      หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ Roomba Combo i5  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “สะอาดครบ ดูดถูจบในเครื่องเดียว แค่เพียงสลับถัง” เค้าอยู่ภายใต้แบรนด์ iRobot แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง US Technology จาก NASA ที่ใช้สำรวจอวกาศ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot พัฒนาต่อยอดนำมาใช้ในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง ทำให้บ้านมีความสะอาดสูง นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่นที่ได้รับรางวัล The Best Robot Vacuum of The year 2023 จาก CNN และ New York Times ด้วย ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ      นอกจากนี้ iRobot Roomba Combo i5 ยังมีคุณสมบัติ

Review: Bio Essence Bio-Gold Rose Gold Water

    อายุที่มากขึ้น มาพร้อมปัญหาผิวที่มากขึ้นจริงๆค่ะ โดยเฉพาะเรื่องรูขุมขน เป็นเรื่องที่หนักใจมาก เพราะไม่รู้จะแก้ปัญหาอย่างไร ผิวหน้าที่มันเป็นสาเหตุหนึ่งเลยที่ทำให้ผิวอุดตัน และรูขุมขนกว้าง นอกจากนี้ ผิวที่แห้ง ก็ทำให้เกิดริ้วรอยได้ด้วย คนที่มีผิวผสม ก็จะมีปัญหาหนักใจแบบนี้ใช่ไหมคะ แต่วันนี้มี่มีผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยทั้งให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ลดเลือนร้ิวรอย และที่สำคัญ ช่วยกระชับรูขุมขนด้วยนะ ^^ ครบครันขนาดนี้ ไปดูรีวิวกันเลยดีกว่า...

   Bio Essence Bio-Gold Rose Gold Water
ไบโอ เอสเซ้นซ์ ไบโอ-โกลด์ โรส โกลด์ วอเตอร์

    Bio Essence Bio-Gold Rose Gold Water ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่มาในรูปของเอสเซ้นซ์ มีส่วนผสมหลัก คือ ทองคำบริสุทธิ์ 24K Bio-Gold และ Japanese Rose Extract (Ejitsu) มาในรูปแบบของ Bio Energy Complex ที่จะช่วยเพิ่มพลังการซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ไว และล้ำลึกมากยิ่งขึ้น ทำให้ผิวได้รับพลังงานในการฟื้นบำรุง ผิวจึงกลับมาดูมีชีวิตชีวาอีกครั้งหนึ่ง


   ส่วนผสม และคุณสมบัติของ Bio Essence Bio-Gold Rose Gold Water
  • ทองคำบริสุทธิ์ 24K Bio-Gold เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (Anti-Oxidants) ชั้นเยี่ยม จึงช่วยป้องกัน และลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์
  • Japanese Rose Extract (Ejitsu) สารสกัดกุหลาบญี่ปุ่น (เอจิซึ) ทำหน้าที่เป็น Moisture Locking for ultra hydration คือ ช่วยล็อคความชุ่มชื่นแก่ผิว และทำให้ผิวมีความชุ่มชื่นสูงสุด
  • Pore Tightening ช่วยกระชับ และลดเลือนรูขุมขน ทำให้ผิวดูเรียบเนียน
   Packaging มาในรูปของกล่องกระดาษโทนสีโรสโกลด์ ตรงตามส่วนผสมหลักที่เค้าใช้เลย คือกุหลาบจากประเทศญี่ปุ่น...บริเวณฝากล่อง มีพลาสติกติดอยู่ ป้องกันการเปิดค่ะ




  เมื่อเปิดกล่องออกมาจะเจอขวดเอสเซ้นซ์ ทรงกระบอก ปริมาณ 30 มล. ขวดเป็นพลาสติกโทนสีอมส้มโอรส ฝาเป็นโลหะสีโรสโกลด์ค่ะ...ตัวขวดใส สามารถมองเห็นเอสเซ้นซ์ในขวดได้เลย




  ตรงฝาจะมีพลาสติกปิดอยู่ ต้องเปิดออกก่อนใช้งานค่ะ


  เอสเซ้นซ์น้ำใส มีเกล็ดทองคำผสมอยู่ กลิ่นหอมมากกกก




ทดสอบความชุ่มชื้นของเอสเซ้นซ์น้ำตบ Bio Essence Bio-Gold Rose Gold Water



   ทดสอบความชุ่มชื้นโดยใช้เอสเซ้นซ์น้ำตบกุหลาบทาลงบนผิวของแอปเปิ้ลเขียวซีกหนึ่ง แล้วทิ้งไว้ประมาณ 9 ชม. พบว่า แอปเปิ้ลเขียวที่ทาเอสเซ้นซ์น้ำตบกุหลาบยังมีความชุ่มชื้นที่ผิวอยู่ เมื่อเทียบกับแอปเปิ้ลเขียวที่ไม่ได้ทาเอสเซ้นซ์น้ำตบ เห็นได้ชัดเมื่อเพิ่งทาเอสเซ้นซ์ไปที่ผิวแอปเปิ้ล ผิวที่โดนทาจะดูชุ่มช่ำ สดชื่นมากค่ะ เพราะฉะนั้นจึงมั่นใจได้เลยว่า Bio Eseence Bio-Gold Rose Gold Water ให้ความชุ่มชื่นได้ดีจริงๆค่ะ


วิธีใช้: ทาวันละ 2 ครั้งบนผิวหน้า ในตอนเช้า และกลางคืน หลังทำความสะอาดผิวหน้า ให้หยดเอสเซ้นซ์ลงบนฝ่ามือในปริมาณพอเหมาะ จากนั้นทาลงบนใบหน้า และลำคอ แล้วเอามือตบเบาๆ จนเนื้อเอสเซ้นซ์ซึมเข้าสู่ผิว เหมาะกับทุกสภาพผิว



ความรู้สึกขณะใช้: เอสเซ้นซ์น้ำตบ กลิ่นหอมแนวดอกไม้ คือโดนส่วนตัวมี่ชอบอยู่แล้ว จึงพอใจกับกลิ่นมากๆค่ะ ส่วนเนื้อเอสเซ้นซ์มีความเข้มข้นสูงมาก มีเกล็ดทองผสมอยู่ เมื่อทาลงบนผิวแล้ว ซึมซับได้ไวมากกกกกกเลยค่ะ แบบแทบจะทาแล้วหายเลย คือเรื่องซึมซับนี่ดีมากค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้: สิ่งแรกที่สัมผัสได้เลย คือ เรื่องของความชุ่มชื้นของผิวหน้าที่มากขึ้นทันทีหลังใช้ เวลาทาตอนแรกนึกว่าหน้าจะมัน เพราะเอสเซ้นซ์ค่อนข้างเข้มข้นมาก แต่หลังจากทาแล้ว ปรากฏว่าหน้าไม่มันขึ้นเลย แถมยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทนด้วย หน้าไม่ค่อยมันระหว่างวันด้วยนะ ^^ นอกจากนี้เอสเซ้นซ์น้ำตบกุหลาบตัวนี้ ยังช่วยให้รอยแดงของผิวมี่ลดลงด้วย ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมากเลยค่ะ นั่นแสดงว่าผิวที่แพ้ง่าย ได้รับการดูแล ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นค่ะ ♡ ส่วนทองคำที่ผสมมานั้น ต้องใช้นิ้ววนเกลี่ยเล็กน้อย ก็จะซึมเข้าสู่ผิวค่ะ ใช้เวลาไม่นานในการนวดให้ซึมค่ะ ในเรื่องของริ้วรอย และการกระชับตัวของรูขุมขน ยังไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงมากนัก แต่ถ้าจะให้นึกถึงหลักการทำงาน ก็คือ เมื่อผิวหน้าชุ่มชื้นแล้ว ริ้วรอยก็จะลดลงด้วย เพราะผิวหนังมีความยืดหยุ่นและเต่งตึงมากขึ้น สิ่งที่ตามมาก็คือรูขุมขนกระชับขึ้นด้วยค่ะ


ช่องทางการติดตามข่าวสาร และสถานที่จัดจำหน่าย
Promotion!
โปรโมชั่นวันที่ 7-20 กุมภาพันธ์ 2562 Bio Essence Bio-Gold Rose Gold Water ราคา 399 บาท แลกซื้อได้ในราคา 169 บาท

สรุป: Bio Essence Bio-Gold Rose Gold Water เอสเซ้นซ์น้ำตบ ที่มีส่วนผสมหลักคือ ทองคำ 24K และกุหลาบญี่ปุ่น เอสเซ้นซ์เนื้อบางเบา ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย และกระชับรูขุมขนค่ะ ^^




Sponsored by

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...


IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem


Comments

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง