Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: Thursday plantation tea tree acne gel เจลแต้มสิวผสมที ทรี ออย~

   เคยได้ยินมานานมากๆแล้วว่า Tea Tree Oil สามารถต้านเชื้อแบคทีเรียได้ดีมากๆ โดยเฉพาะคนที่เป็นสิว ที ทรี ออยนี้จะช่วยได้ดีมากๆๆๆๆๆ สมัยก่อนตอนที่เคยคิดจะทำสครับ D.I.Y. เอง ก็อยากหาส่วนผสมของ Tea Tree Oil มาใส่ด้วย แต่...เมืองไทยหายากมากกกกก ตอนนี้ดีใจมากที่สามารถหาซื้อได้แล้ว สะดวกมากด้วย ที่ร้านยา หรือเครื่องสำอางทั่วไปก็มีขายนะ อย่างร้าน Boots, Watson, Beautrium, EveandBoy, Mutsukiyo, Tsuruha และ Pure ก็มีขายจ้า...วันนี้มี่เลยจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ Tea Tree Oil ให้ชมกันว่า จะปังขนาดไหน สมคำรำลือที่เคยได้ยินมารึป่าวนะ ????

Thursday Plantation Tea Tree Acne Gel
เทิร์สเดย์ แพลนเทชั่น ที ทรี แอคเน่ เจล

   เจลแต้มสิว Thursday Plantation Tea Tree Acne Gel  เป็นผลิตภัณฑ์ใช้ทาบำรุงผิวหน้า สำหรับคนที่เป็นสิวโดยเฉพาะ มีส่วนประกอบของสารสกัดจาก Tea Tree Oil 100% ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ใช้สำหรับ สิวอุดตัน หรือสิวที่เกิดจากความมัน ปราศจาก Benzoyl Peroxide, Salicylic Acid...หมายความว่า ปราศจากกรดนั่นเอง ซึ่งจะทำให้ผิวเราไม่แห้ง แตก และลอกเมื่อทาเจลแต้มสิวนี้นะ เนื้อเจลของเค้าเป็นแบบใสๆ ปราศจากพาราเบน สารกันบูด กลิ่น และสีสังเคราะห์จ้า

   กล่องกระดาษโทนสีเขียว-เทา แบบเป็น hanger แขวนชั้นวางสินค้าได้ ด้านหน้าเป็นชื่อแบรนด์ ส่วนด้านหลังบอกรายละเอียดต่างๆค่ะ ตัวกล่องถือว่าดีไซน์ได้ดีเลย เพราะเขียนรายละเอียดต่างๆไว้บนกล่องได้อย่างครบถ้วน ไม่ต้องมีใบรายละเอียดผลิตภัณฑ์อีกใบในกล่อง ช่วยลดโลกร้อนได้ดีมากๆค่ะ ^^




   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอหลอดเจลแต้มสิว ปริมาณ 10 g ฝาเกลียว...ต้องหมุนฝากลับด้าน แล้วเจาะรูหลอดก่อน เพื่อเปิดใช้งานค่ะ


  เนื้อเจลเป็นสีขุ่นๆ แบบโปร่งแสง หอมแบบเย็นสดชื่น แนวธรรมชาติ เกลี่ยง่าย และซึมไวค่ะ





วิธีใช้: ใช้แต้มสิวได้ทั้งสิวอักเสบ และสิวอุดตัน หัวขาว หัวดำ สามารถแต้มได้ทั้งเช้าและเย็น

คำเตือน: ห้ามใช้ในคนที่แพ้ Tea tree oil และ Alcohol



ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อเจลสีขุ่น กลิ่นแบบเย็นๆ หอมธรรมชาติ ให้ความรู้สึกว่าเย็นมากๆๆๆๆ โดยส่วนตัวคิดว่าน่าจะมาจากส่วนผสม Tea Tree Oil แต่พอมาดูหลังกล่อง ก็ surprise นิดนึง มันมี Camphor (การบูร) ด้วยนะ...แม้ว่าจะมีกลิ่นเย็น แต่เวลาทาแล้วมันไม่เย็นนะ ตรงบริเวณที่เป็นสิวผดของมี่ จะมีความแดงขึ้นนิดนึง แต่ไม่แสบ รอเมื่อตัวยาซึมแล้ว จะไม่แดงค่ะ ไม่แสบ ไม่คันเลย...ในส่วนของ texture มี่ชอบที่เป็นเนื้อเจล เกลี่ยง่าย ไม่ไหลเยิ้ม ไม่เหนียวด้วยนะ เวลาซึมแล้วเหมือนไม่ได้ทาอะไรเลย สบายผิวมากค่ะ แต่งหน้าทับก็ไม่เป็นคราบระหว่างวันด้วย เริ่ดสุดๆค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้: มี่ใช้ทา เช้า-ก่อนนอน หลังอาบน้ำ วันแรกหลังใช้ ก็รู้สึกประทับใจเลย เพราะสิวที่นูนๆ ดูยุบลง คือตอนแรกจับแล้วจะรู้สึกว่าสิวปูด แต่หลังทาแล้วนอน ผ่านไป 1 วัน สิวยุบค่ะ คือสัมผัสแล้ว รู้สึกผิวเนียน เรียบ แต่สิวยังไม่หายสนิท ยังมีรอยอยู่...พอใช้ไปเรื่อยๆ รอยสิวดูจางลง ไม่ทิ้งรอยดำ และของแถมที่ได้มา คือ รอยแดงบริเวณรอบๆจางลงด้วยค่ะ แนะนำว่าคนที่ผิวแห้งมาก ให้ใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์ทาร่วมด้วย เพราะส่วนผสมของเจลแต้มสิว มีความเป็นกรด จะทำให้ผิวแห้งยิ่งขึ้นค่า



สรุป: Thursday Plantation Tea Tree Acne Gel เป็นเจลแต้มสิวที่มีส่วนผสมหลักของ ที ทรี ออย ช่วยให้สิวยุบไวค่ะ นอกจากเจลแต้มสิวแล้ว เค้ายังมี Tea Tree Oil (น้ำมันที ทรี ออย), Daily Face Cleanser (โฟมล้างหน้า) และ Soap (สบู่) ด้วยนะ

Promotion พิเศษ!!!
ที่ร้านบู๊ทส์, วัตสัน, บิวเทรี่ยม, อีฟแอนด์บอย, มัสซิคิโย, ซูรูฮะ และ Pure
ราคา 169 บาท (ราคาปกติ 190 บาท)

ช่องทางการติดตามข่าวสาร

FB: ThursdayPlantationTH/


Sponsored by

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...


IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE