Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review BioSilk ผ้าอนามัยเพื่อสุขภาพ by Mimi

    รีวิวนี้จะเป็นรีวิวเอาใจสาวๆโดยเฉพาะ เพราะเป็นรีวิวผลิตภัณฑ์ที่สาวๆต้องใช้กันทุกเดือน นั่นก็คือ "ผ้าอนามัย"​นั่นเองค่ะ...ใครว่าผ้าอนามัยไม่สำคัญ ? จริงๆแล้วสำคัญมากนะ เพราะมันส่งผลต่ออารมณ์, ความรู้สึก และความถูกสุขลักษณะของเราด้วย ถ้าใช้ผ้าอนามัยที่ซึมซับไม่ดี ก็จะทำให้รู้สึกไม่สบายตัว หงุดหงิด แล้วลามไปถึงงานที่ทำ และคนรอบข้างที่ต้องมารองรับอารมณ์เราด้วยนะคะ ส่วนในเรื่องสุขลัษณะก็คือ ถ้าผ้าอนามัยที่ใช้ ซึมซับไม่ดี ก็จะทำให้เกิดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียได้ด้วยนะคะ...วันนี้มี่เลยจะมารีวิว ผ้าอนามัย นวัตกรรมใหม่ที่ใช้ซิลเวอร์นาโน และสมุนไพรในผ้าอนามัยให้ชมกันค่ะ ^^

BioSilk Sanitary
ผ้าอนามัย ไบโอซิลค์

    ผ้าอนามัยไบโอซิลค์ ผ้าอนามัยเพื่อสุขภาพ เป็นผ้าอนามัยเย็นจากสมุนไพรธรรมชาติ ที่ใช้นวัตกรรมใหม่จากซิลเวอร์นาโน และสมุนไพร ทำให้หมดกังวลเรื่องกลิ่น มีความเย็นจากสมุนไพรธรรมชาติ ซึมซับเร็ว แห้งสบาย ด้วยแผ่นใยซึมซับพิเศษ USA paper pulp และนวัตกรรมโพลิเมอร์ JAPAN SAP ที่ออกแบบมาให้เพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซับให้ดียิ่งขึ้น และแผ่นซับซับด้านล่าง ป้องกันการไหลย้อนกลับ และการซึมเปื้อนแบบ 360 องศา ยิ่งไปกว่านั้น เค้ายังได้รับมาตรฐานสินค้าระดับสากล SGS จึงมั่นใจในคุณภาพของเค้าได้เลยค่ะ...

   วันนี้ผลิตภัณฑ์ของ BioSilk ที่มี่หยิบมารีวิว จะมี 2 แบบด้วยกัน คือ "ไบโอซิลค์ อัลตร้า เดย์" และ "ไบโอซิลค์ อัลตร้า ไนท์" ค่ะ มาเริ่มกันที่ "ไบโอซิลค์ อัลตร้า เดย์" กันก่อนเลยนะคะ

   ห่อผ้าอนามัยเป็นพลาสติกโทนสีเขียว มีลายใบไม้ คาดว่าสื่อถึงความเป็นธรรมชาตินะคะ ด้านหน้ามีรูปพระอาทิตย์ ทำให้ทราบได้ง่ายเลยค่ะว่าเป็นผ้าอนามัยสำหรับใช้กลางวันค่ะ

    1 ห่อ บรรจุ 20 ชิ้น, ผ้าอนามัยมีปีก และมีความยาว 24 ซม. ค่ะ


   ส่วนผ้าอนามัย "ไบโอซิลค์ อัลตร้า ไนท์" จะเป็นห่อพลาสติก โทนสีฟ้าเข้มขึ้น เมื่อเทียบกับแบบกลางวัน ด้านหน้ามีเขียนว่า Night และมีรูปพระจันทร์ พร้อมความยาว 29 ซม. ค่ะ
 

    1 ห่อ บรรจุ 18 ชิ้น เป็นผ้าอนามัยแบบมีปีกค่ะ


    สังเกตได้ว่า ผ้าอนามัยกลางวันจะมีสติกเกอร์สีเขียว และแบบกลางคืน จะมีสติกเกอร์สีฟ้า ติดที่แถบค่ะ 

    วิธีเปิดใช้: ให้ดึงพลาสติกที่ยื่นออกมา อย่าดึงตัวห่อสีขาว เพราะเค้าติดกาวไว้แน่น ป้องกันเชื้อโรคเข้าไปด้านในค่ะ



  ทดสอบการซึมซับ โดยใช้สีผสมอาหารสีฟ้ากับน้ำเปล่า 30 ml แล้วใช้ Syringe ฉีดลงบนผ้าอนามัยแบบไหลไปมา เพื่อทดสอบการไหลย้อนกลับด้วย...พบว่าผ้าอนามัย BioSilk ซึมซับได้ดีมากค่ะ น้ำไม่ไหลย้อนกลับ ไม่หกเลอะด้านข้าง และสามารถซึมซับได้ไวใน 10 วินาทีเลยด้วยค่ะ





ความรู้สึกหลังใช้: เมื่อเปิดห่อ จะได้กลิ่นหอมแบบเย็นๆออกมาจากตัวห่อเลย เป็นกลิ่นหอมจากธรรมชาติ ไม่รำคาญใจ เวลาใช้ก็รู้สึกว่าซึมซับได้ไว ไม่ไหลย้อนกลับ ไม่เหนอะหนะต่อผิว ใส่แล้วสบายตัว รู้สึกแห้งสบายดีค่ะ จะใส่ออกกำลังกาย ไปวิ่ง ก็สบายตัวมาก แม้เหงื่อออก แต่ไม่รู้สึกเหนอะหนะ ผิวสัมผัสของแผ่นผ้าอนามัยอ่อนนุ่ม ถ้าสัมผัสด้วยมือ จะรู้สึกว่าคล้ายกระดาษเช็ดหน้าเลย และมีความนุ่มมาก เพราะเค้าใช้ใยฝ้ายมาเป็นผิวหน้า เวลาสัมผัสจึงอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิวค่ะ... มี่คิดว่าจุดเด่นของเค้านอกจากซึมซับได้ไวแล้ว อีกเรื่องก็คือ ความสบายตัวเวลาใส ให้ความรู้สึกเย็นสบายอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้วันนั้นของเดือนของมี่ดีขึ้นมากเลยค่ะ เพราะปกติเวลามีประจำเดือน เราจะไม่สบายตัวมากๆ และรู้สึกหงุดหงิดมากค่ะ แต่การใช้ผ้าอนามัยที่ซึมซับดี แถมมีกลิ่นหอมแบบธรรมชาติด้วย ทำให้วันทั้งวันรู้สึกผ่านไปได้ด้วยดีเลยค่ะ ^O^


คะแนนความประทับใจ 10/10 ไปเลยค่า

สรุป: ผ้าอนามัยไบโอซิลค์ ผสมสมุนไพรจากธรรมชาติ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ใช้โพลิเมอร์ที่สามารถซึมซับได้สูง ให้ความรู้สึกสดชื่น สบาย และอ่อนนุ่ม ที่สำคัญฆ่าเชื้อโรค 99.9% ด้วยค่ะ

ข้อมูลเพิ่มเติม:

ช่องทางการจัดจำหน่าย:
สั่งซื้อออนไลน์ที่ Line : @biosilkthailand 
FB : www.facebook.com/BiosilkStayHealthy 
www.biosilkthailand.com 

Sponsored by

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE