รีวิว Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”

Image
   ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานยุ่งมากเลย เพราะมีงานเสริมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ไม่ค่อยจะมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุมากแล้ว จะให้มาช่วยทำความสะอาดให้ก็ไม่สมควร ส่วนน้องๆก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียว มี่เลยหาตัวช่วยให้สมกับยุค AI ล้ำๆ มาช่วยทำความสะอาดบ้าน นั่นคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”      หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ Roomba Combo i5  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “สะอาดครบ ดูดถูจบในเครื่องเดียว แค่เพียงสลับถัง” เค้าอยู่ภายใต้แบรนด์ iRobot แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง US Technology จาก NASA ที่ใช้สำรวจอวกาศ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot พัฒนาต่อยอดนำมาใช้ในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง ทำให้บ้านมีความสะอาดสูง นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่นที่ได้รับรางวัล The Best Robot Vacuum of The year 2023 จาก CNN และ New York Times ด้วย ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ      นอกจากนี้ iRobot Roomba Combo i5 ยังมีคุณสมบัติ

Review: MASS H-1 เซรั่มบำรุงหนังศีรษะ by Mimi

   เคยสังเกตไหมว่า คนเรามีผมร่วงเรื่อยๆเลย ไม่ว่าจะเป็นตอนหวีผม, สระผม, รัดผม หรือแม้กระทั่งเกิดความเครียด ปัจจัยเหล่านี้จะทำให้เส้นผมของเรา ร่วงหนักกว่าเดิมอีก!!! เมื่ออายุมากกว่า การผลิตฮอร์โมนเริ่มน้อยลง เส้นผมที่จะงอกใหม่ก็น้อยลงด้วยเช่นกัน ถ้าเราไม่ได้สังเกต และเริ่มดูแล วันนึงมันอาจจะสายไปแล้วก็ได้ แบบว่า หัวจ๋า ผมลาก่อนนนน~ มี่เป็นคนนึงที่ชอบรัดผมมากๆ เพราะเมืองไทยมันร้อยหนิเนอะ แล้วก็ไม่รู้เลยว่า อาการแบบนี้เนี่ยะแหละ มันเป็นสาเหตุนึงที่ทำให้ผมร่วงมากด้วย ตอนแรกไม่เคยรู้ตัว จนวันนึงไปเที่ยวตจว.กับญาติ แล้วนอนห้องเดียวกัน ญาติถามว่า มี่ทำไมที่หมอนมีผมร่วง เราก็ งง มันก็ปกติรึป่าวอ่ะ แต่ญาติเราบอกว่า โนวววว คนอื่นเค้าไม่เป็นกันนะ มี่เครียดรึป่าวถึงผมร่วงเยอะขนาดนี้ เราเลยเพิ่งรู้ตัวว่า อ่าว...นี่เราผิดปกติหรอ? เลยพยายามให้ตัวเองไม่เครียด แต่ทำยากเนอะ ถ้าปกติเป็นคนคิดมากอ่ะ มี่เลยคิดว่าหาตัวช่วยมาดูแลเส้นผมให้มันแข็งแรงกว่าเดิมดีกว่า...จากที่ได้ลองใช้ ผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงหนังศีรษะแล้ว วันนี้มีเลยจะมารีวิวให้ทุกคนชมกันค่ะว่า ผลลัพธ์เป็นยังไงกันบ้างนะ

MASS H-1 Scalp Tonic Serum
แมส เอช-วัน สแคลพ โทนิค เซรั่ม

   MASS H-1 by Dr. Tobi เป็นเซรั่มบำรุงหนังศีรษะ แก้ปัญหาผมร่วง หรือบางคนเรียกว่า เซรั่มแก้ผมร่วงวิลลี่ เพราะมีวิลลี่เป็นพรีเซนเตอร์ค่า เซรั่ม MASS H-1 ช่วยในการเกิดใหม่ของเส้นผม และป้องกันผมร่วง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรองโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารประเทศเกาหลี และไทย ทำให้มั่นใจในคุณภาพ และความปลอดภัยได้เลยค่ะ ยิ่งไปกว่านั้น เค้าใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ ไม่เป็นอันตราย ผสมผสานกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่ช่วยบำรุงหนังศีรษะให้มีสุขภาพดีขึ้น พร้อมบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง รวมทั้งควบคุมความมันบนหนังศีรษะ ขจัดเชื้อแบคทีเรีย ขจัดรังแค และบรรเทาอาการคันบนหนังศีรษะอย่างได้ผล เห็นผลเร็ว ใน 2 สัปดาห์ จะสัมผัสได้ถึงการเกิดใหม่ของเส้นผม และเส้มผมร่วงน้อยลง

    มาดูเรื่องส่วนผสมหลักที่เค้าใช้บำรุงเส้นผม และป้องกันผมร่วงกันหน่อยค่ะ...
  • Nettle (ใบเน็ทเทิ่ล) ช่วยบำรุงหนังศีรษะ และรักษาสีผมธรรมชาติของเส้นผม
  • Ginkgo (แปะก๊วย) ช่วยในการบำรุงหนังศีรษะ และฟื้นฟูหนังศีรษะ และเส้นผม
  • Ginseng (โสม) ช่วยบำรุงเส้นผมให้ดำ เงางาม ดูมีชีวิตชีวา
  • Arginin (อาร์จินีน) เป็นกรดอะมิโนแอซิด ช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง และป้องกันผมขาดหลุดร่วง
   Packaging มาในรูปของกล่องสีกระดาษสีทอง วาวเล็กน้อยเมื่อต้องแสงแดดอย่างสวยงาม ด้านบนมีสติกเกอร์กันเปิดเอาไว้ด้วยค่ะ



   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอขวดเซรั่มแบบหัวปั๊มสีดำ เงา ตัวอักษรสีทอง (สลับกับกล่องที่สีทอง ตัวอักษรสีดำนะ) ปริมาณ 150 มล.


   ที่หัวเค้ามีฝาปิดกันสิ่งสกปรกด้วย จะใช้ก็เปิดออกมา ถ้าใช้เสร็จก็ปิดไว้ที่หัวปั๊มได้ค่ะ ฝาทำมาได้ดีเลย เพราะล็อกกับตัวขวดได้ด้วย ดังนั้นถ้าจะพกไปใช้ที่ไหน ก็มั่นใจได้เลยว่าจะไม่หกเลอะกระเป๋าค่ะ ^^ ดีงามมมม



   ละอองสเปรย์ ละเอียดมาก เซรั่มเป็นของเหลวใส ไม่มีสี แต่มีกลิ่นแนวสมุนไพรเกาหลี เพราะเค้า Made in Korea ค่ะ


วิธีใช้:
    หลังจากสระผมเสร็จ เช็ดหนังศีรษะให้แห้ง จากนั้นฉีดโทนิคลงบนหนังศีรษะในปริมาณที่เหมาะสม จากนั้นนวดเบาๆ ด้วยปลายนิ้ว เพื่อช่วยให้หนังศีรษะดูดซึมโทนิคเข้าไป


ความรู้สึกขณะใช้: สเปรย์กันผมร่วง MASS H-1 ใช้งานสะดวก เพราะเป็นหัวสเปรย์ สามารถฉีดลงบนหนังศีรษะได้เลย เมื่อใช้เสร็จ ก็มีฝาปิด สามารถพกไปไหนมาไหนได้... ตัวเซรั่ม MASS H-1 เป็นของเหลวใสๆ มีกลิ่นสมุนไพรออกแนวโสมค่อนข้างชัดเจน ฉีดใช้งานได้ง่าย เมื่อฉีดแล้ว ก็นวดศีรษะเบาให้เซรั่มซึมเข้าหนังศีรษะ เมื่อเซรั่มซึมไปแล้ว จะไม่มีกลิ่นหลงเหลือเลยค่ะ ใช้แล้วผมไม่มันขึ้น ไม่เหนียว ไม่คัน แม้เหงื่อออกก็ไม่มีกลิ่นอับชื้นใดๆ ให้ความรู้สึกเหมือนไม่ได้ใส่เซรั่มเลยนะ ดีงามมากค่ะ ถือว่าผ่านเรื่องความสบายหนังศีรษะ และเส้นผมเลย



ความรู้สึกหลังใช้ และความประทับใจ: รู้สึกว่าเส้นผมร่วงน้อยลง และมีลูกผมเพิ่มขึ้นมาด้วย ให้ความรู้สึกว่าผมหนาขึ้น แข็งแรงขึ้น เวลาที่มัดผม ก็ไม่ค่อยมีเส้นผมหลุดออกมากับหนังยางแล้วด้วยค่ะ อีกเรื่องที่มี่สังเกตได้ว่าผมร่วงน้อยลง คือ ตื่นมาตอนเช้า ไม่มีผมร่วงที่หมอนแล้วค่ะ ดีใจมากเลย แต่ทั้งนี้ ทั้งนั้น ต้องไม่เครียดด้วย ทำจิตใจให้แจ่มใส ทานอาหารให้มีประโยชน์ และพักผ่อนให้เพียงพอด้วยค่ะ ^^


สรุป: เซรั่มแก้ผมร่วง MASS H-1 เป็นเซรั่มที่ช่วยลดปัญหาผมร่วง และเร่งการงอกใหม่ของเส้นผม มีส่วนผสมของสมุนไพร จำพวกใบแปะก๊วย, โสม, ใบเน็ทเทิ่ล, และอาร์จินีน ช่วยให้เส้นผมหลุดร่วงน้อยลง และแข็งแรงขึ้นค่ะ




ช่องทางการติดตามข่าวสารและช่องทางการจัดจำหน่าย 
WEB : https://www.massh1.com/
Facebook : https://www.facebook.com/massh1official/

ราคาปกติ 1,890 บาท

โปรโมชั่น วันที่ 23-31 มีนาคม 2562
MASS H-1 ขนาด 150 ml. 
1.Gift Set ราคา 3,260 บาท 150 ml. 2 ขวด ฟรี 30 ml. 1 ขวด จนกว่าสินค้าจะหมด
2.ซื้อ 3 ขวด รับสินค้า MASS H-1 ขนาด 20 ml. มูลค่า 590 บาท ฟรี 2 ขวด/1 ใบเสร็จ
3.ซื้อ 4 ขวด รับสินค้า MASS H-1 ขนาด 20 ml. มูลค่า 590 บาท ฟรี 3 ขวด/1 ใบเสร็จ

MASS H-1 ขนาด 30 ml. 
1.ซื้อ 1 ขวด ราคา 590 บาท รับส่วนลดเพิ่ม 100 บาท/ขวด
2.ซื้อ 2 ขวด ราคา 1,180 บาท(จากปกติ 1,380 บาท) ฟรี 1 ขวด




Sponsored by


++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง