Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review อาหารเสริมสำหรับคนทำงานหนัก MEDDIPLEX by Mimi

   ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ร่างกายโทรม แถมอยู่ออฟฟิตนั่งตลอดเวลา กลัวมากว่าจะเป็นโรคออฟฟิต ซินโดรม (Office Syndrome) เราเลยต้องหาตัวช่วยมาบำรุงสุขภาพเราหน่อย วันนี้มี่เลยจะมาขอแนะนำอาหารเสริม ตัวช่วยดีๆให้กับชาวออฟฟิตอย่างเราๆ ที่ทำงานหน้าคอม ดูมือถือ และนั่งตลอดเวลาให้ชมกันค่ะ มี่ลองทานแล้วเห็นผลลัพธ์ที่ดีมากๆ จะเป็นอย่างไร มาดูรีวิวกันเลยค่ะ

MEDDIPLEX

   ก่อนที่จะไปดูผลิตภัณฑ์เรามารู้จักโรคออฟฟิตซินโดรม (Office Syndrome) โรคยอดฮิตของเหล่าพนักงานออฟฟิตกันก่อนค่ะ ออฟฟิตซินโดรม เกิดจากการที่ต้องนั่งทำงานอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์เป็นเวลานานๆ แล้วไม่ได้ขยับตัวไปไหน ประกอบกับทานอาหารไม่ครบหลักโภชนาการ ไม่ตรงเวลา ขาดการออกกำลังกาย และพักผ่อนไม่เพียงพอ...อ่านมาถึงตรงนี้ มี่คิดในใจแล้วว่า นี่มันตัวเราเลยหนิหว่า แบบว่าทำงานหน้าจอคอม ไม่ได้ลุกเดินไปไหนเลย กว่าจะหาอะไรรองท้องก็ปาไป บ่าย 2 บ่าย 3 มื้อค่ำ บางวันไม่ได้ทานอีกด้วยจ้า แถมการพักผ่อนไม่ต้องพูดถึง น้อยกว่า 8 ชม.แน่นอน บางคืนเคยน้อยถึงขนาดแค่ 2-3 ชม.ก็ผ่านมาแล้วค่ะ

   อยากรู้ว่าคุณเข้าข่ายการเป็นโรคออฟฟิตซินโดรมรึป่าว เรามาดูอาการของโรคนี้กันค่ะ...
  • ปวดคอ ไหล่ หลัง เนื่องจากนั่งทำงานท่าเดิมเป็นเวลานานๆ
  • มีอาการชา และอ่อนแรงบริเวณ มือ แขน และขา
  • มีอาการปวดร้าวบริเวณขมับ แล้วลามไปถึงกระบอกตา
  • ปวดศีรษะเรื้อรัง เนื่องจากความเครียด อ่อนเพลีย เพราะนอนพักผ่อนไม่เพียงพอ
  • สายตาพร่ามัว มองเห็นไม่ชัด หรือมองเห็นเป็นแสงกระพริบ
  • สมาธิสั้น หลงลืมบ่อย รู้สึกไม่สดชื่น กระปรี้กระเปร่า นอนไม่หลับ หรือตื่นกลางดึกบ่อย
    คนที่มีอาการดังกล่าวตามด้านบนที่มี่แจ้งไป แสดงว่า คุณเริ่มเป็นโรคออฟฟิตซินโดรมแล้วหละค่ะ ซึ่งการเป็นโรคออฟฟิตซินโดรมนี้ อันตรายนะจ้า หากปล่อยไว้อาจก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อโรคร้ายต่างๆตามมาอีกมากมาย เช่น...โรคหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท (เชื่อเถอะทรมานจริงๆโรคนี้ เพราะมี่เป็นแล้วนะ), โรคความดันโลหิตสูง, โรคเบาหวาน, ไขมันในเลือดสูง ส่งผลให้เส้นเลือดในสมองแตกได้, โรคเครียดที่อาจพัฒนาต่อเป็นโรคซิมเศร้าได้เป็นต้น ยิ่งไปกว่านั้น ยังส่งผลต่อบุคลิกภาพ และผิวพรรณเราอีกด้วย ทำให้เกิดปัญหาผิว แล้วทำให้เราไม่สวย...ตรงนี้เรายอมไม่ได้เด็ดขาด!

   ดังนั้นเราเลยรีบหาตัวช่วยเลยค่ะ ซึ่ง MEDDIPLEX อาหาเสริมบำรุงร่างกาย สมอง สายตานี้ ตรงกับความต้องการของผู้ที่ทำงานหนัก และไม่เพียงพออย่างมี่มากๆเลยค่ะ...ยิ่งไปกว่านั้น เรามั่นใจในตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริม MEDDIPLEX ได้เลย เพราะเค้าได้รับการรับรองจาก อย. (เลขที่ 73-1-26158-5-0088) และผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน GMP และ HACCP ด้วยนะ ^^

   มาเริ่มกันที่ Packaging กันก่อนค่ะ ตัวกล่องของเค้าเป็นกล่องกระดาษ สี่เหลี่ยมพื้นผ้า โทนสีขาว-เขียว หน้ากล่องเป็นตัวโลโก้ และรูปส่วนผสมหลัก ส่วนด้านหลังจะบอกถึงส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ และรายละเอียดอื่นๆ

   เปิดออกมาจะเจอแผงแคปซูลสีเทาล้วน จำนวน 10 เม็ด โดยส่วนตัวรู้สึกดีต่อแบรนด์เลยนะ เพราะว่าการที่ทำเป็นสีเทาแบบนี้ จะช่วยป้องกันแสงแดดไม่ให้ทำลายตัวแคปซูลได้ด้วย...นอกจากนี้ในกล่องยังมีซอง Silica Gel ช่วยดูดความชื้นด้วยค่ะ





   ส่วนผสมหลักของ MEDDIPLEX


  • สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส จะช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดระดับน้ำตาลในเลือด ป้องกันโรคเบาหวาน และความดันโลหิตสูง
  • สารสกัดจากผลทับทิมสเปน ตัวนี้จะช่วยยับยั้งอาการเมื่อยล้า ลดระดับไขมัน และไตรกลีเซอไรด์ในเลือด นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันเบาหวาน, มะเร็ง และโรคหลอดเลือดหัวใจได้ด้วย
  • ลูทีน / ซีแซนทีน ช่วยปกป้องเซลล์ของจอประสาทตา ที่ทำหน้าที่กรอง และป้องกันแสงสีฟ้าจากจอมือถือ และคอมพิวเตอร์ รวมถึงรังสี UV จากแสงอาทิตย์ที่เป็นอันตรายต่อดวงตาด้วย
  • สารสกัดจากส้มสีแดง ช่วยบำรุงผิวพรรณให้เรียบเนียน ต่อต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการเกิดโรคมะเร็ง โรคเบาหวาน โรคหลอดเลือด และโรคหัวใจ
  • สารสกัดจากใบแปะก๊วย ช่วยบำรุงสมอง เสริมสร้างความจำ ป้องกันโรคสมองเสื่อม บรรเทาความตึงเครียด และความวิตกกังวล รวมถึงกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด และช่วยบำรุงระบบประสาทด้วย
  • สารสกัดจากเมล็ดองุ่น ช่วยป้องกันโรคหลอดเลือด และปรับปุงระบบการทำงานของหัวใจ ช่วยลดน้ำตาลในเลือด บรรเทาโรคภูมิแพ้ หอบหืด และป้องกันโรคมะเร็ง
  • สารสกัดจากสาหร่ายคลอเรลลา อุดมไปด้วยโปรตีน วิตามิน เกลือแร่ที่จำเป็นต่อร่างกาย ช่วยบำรุง และฟื้นฟูร่างกายอย่างมีประสิทธิภาพ
  • ซิงค์ ช่วยบำรุงผม และเล็บให้แข็งแรง รวมถึงลดการสะสมของคอเลสเตอรอลด้วย
  • วิตามินบีรวม และกรดโฟลิค ช่วยบำรุงร่างกาย, สมอง และระบบประสาทให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เสริมสร้างความจำ ช่วยสร้าง Serotonin ซึ่งมีผลต่ออารมณ์ ลดการหงุดหงิด กระตุ้นการผลิตฮอร์โมน Melatonin เพื่อช่วยให้นอนหลับดีขึ้น
       คุณสมบัติหลักของอาหารเสริม MEDDIPLEX 
  • ช่วยบำรุง และฟื้นฟูร่างกายจากการทำงาน ลดอาการปวดเมื่อยตามส่วนต่างๆของร่างกาย ช่วยทำให้ร่างกายแข็งแรง กระปรี้กระเปร่า
  • ช่วยบำรุงสมอง เสริมสร้างความจำ ป้องกันโรคสมองเสื่อม และอัลไซเมอร์
  • ช่วยบำรุงสายตา และกรองแสงสีฟ้าจากจอคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ รวมถึงรังสี UV ที่เป็นอันตรายต่อดวงตา และช่วยปกป้องเซลล์ของจอประสาทตา ไม่ให้ถูกทำลายจากอนุมูลอิสระ
  • ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบประสาท เพื่อให้อวัยวะต่างๆในร่างการทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ช่วยบรระทาความเครียด วิตกกังวล และนอนหลับสบาย
วิธีการรับประทาน: ทานวันละ 1-2 แคปซูล หลังอาหารเช้า หรือก่อนนอน (หากรู้สึกอ่อนเพลียมากๆ แนะนำให้ทาน 2 เม็ดค่ะ)



  ตัวเม็ดแคปซูลเป็นสีขาวล้วน มี่มักจะพักผ่อนน้อย เลยจัดไป 2 เม็ดตอนเช้าหลังอาหาร คือมันวิเศษมาก กับการที่ร่างกายได้รับวิตามินเพิ่ม เพราะทำให้รู้สึกว่าวันนั้น มี่รู้สึกกระปรี้กระเปร่ามาก มีพลังงานในการทำงานสูงเลยค่ะ แม้ว่าคืนก่อนหน้านั้น นอนไปแค่ 5 ชม.เองนะ รู้สึกว่าตัวช่วยแบบนี้ จำเป็นมากต่อคนทำงานหนัก พักผ่อนน้อยจริงๆค่ะ


   สรุป: ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม MEDDIPLEX อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ และวิตามินหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส, สารสกัดจาผลทับทิมสเปน, และลูทีน เพื่อช่วยบำรุง และฟื้นฟูร่างกาย, บำรุงสมอง, บำรุงสายตา, เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบประสาท และบรรเทาความเครียด ทำให้นอนหลับสบาย

ข้อมูลเพิ่มเติม และช่องทางการสั่งซื้อ
Shopee:https://bit.ly/2tYfqdI
Line@: @shopshopshop



++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^