Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: Warabihada All In One Gel by Mimi


ใครมีปัญหาผิวไม่เรียบเนียน แห้งกร้าน จับแล้วแบบรู้สึกรำคาญใจบ้างไหม? มี่มีที่นึงที่แบบว่าทำยังไงก็ไม่หายสักที นั่นคือบริเวณส้นเท้าค่ะ เป็นคนไม่ค่อยชอบใส่รองเท้า ตอนเด็กๆ 555 ชอบวิ่งเล่น แล้วพื้นปูนคือตัวดีเลย ทำให้ส้นเท้าแตกมาก ใช้ครีมบำรุงส้นเท้าก็ไม่ค่อยหาย ที่เจ็บปวดสุดคือเวลาแห้งกร้านมากๆ มันจะเจ็บ และรู้สึกไม่สบายเท้าเอามากๆ วันนี้มี่เลยจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ของญี่ปุ่นตัวนึงที่ดีมากๆ ช่วยแก้ปัญหาผิวแห้งกร้าน ไม่เรียบเนียนได้ดี และช่วยขจัดติ่งเนื้อได้ด้วย มี่ได้ใช้แล้วชอบ เลยจะเอามารีวิวให้ชมกันค่ะ

WARABIHADA All in One Gel
วาราบิฮาดะ ออล อิน วัน เจล



Warabihada All in One Gel ตัวนี้ ผลิตจากเมือง เกาะโอกินาวะ ประเทศญี่ปุ่น นอกจากจะช่วยให้ผิวเรียบเนียน ไม่แห้งกร้านแล้ว เค้ายังช่วยขจัดติ่งเนื้อ กระเนื้อ ลดผดผื่น ลดริ้วรอย และให้ความชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 3 วันด้วย!!! ตัวนี้อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ จึงปลอดภัย มีความอ่อนโยนสูง สามารถใช้รอบดวงตาได้ ใช้ได้ทั้งผิวหน้า และผิวกาย ไม่ว่าจะเป็นบริเวณ ลำคอ, เนินอก, ผิวหน้า, ข้อศอก หรือส้นเท้า ที่สำคัญคือ สมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศญี่ปุ่นให้การยอมรับด้วยค่ะ
 จุดเด่นของเค้ายังไม่หมดแค่นี้นะ นอกจากจะเป็นที่ยอมรับในวงการแพทย์ญี่ปุ่นแล้ว ส่วนผสมหลักของเค้าก็ได้รางวัลโนเบลด้วย นั่นคือ “สารสกัด EGF” ซึ่งช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ทำให้ผิวที่เกิดใหม่เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ “สารสกัดลูกเดือย” ช่วยรักษาผดผื่น, “กรดไฮยาลูโรนิค” ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น กับเก็บความชุ่มชื้นใต้ผิว,​ “รกม้า” ช่วยกระชับผิว และ “Allatonin” ช่วยต้านการอักเสบของผิวด้วย


Packaging มาในรูปของกระปุกทรงกลม วัสดุเป็นพลาสติก ฝาเป็นแบบหมุนเกลียวเปิด


เมื่อเปิดออกมา จะมีพลาสติกปิดหน้า กันเจลกระทบฝาเอาไว้อีกชั้นนึง


เนื้อเจลสีเหลืองอ่อนๆอมเขียวหน่อยๆ กลิ่นจะคล้ายๆ กลิ่นแอลกอฮอล์ แต่ในตัวผลิตภัณฑ์ “ไม่มีแอลกอฮอล์” นะคะ แต่เป็นกลิ่นของซีตรัสค่ะ มองผ่านๆ เหมือนเนื้อเจลจากว่านหางจระเข้ เนื้อเจลเกลี่ยง่าย ซึมไวมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวค่ะ
ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีเลขที่จดแจ้ง 10-2-6200007143 ถูกต้อง จึงมั่นใจได้ในเรื่องความปลอดภัย และไร้สารอันตรายต้องห้าม ไม่แต่งกลิ่น ไม่มีสีสังเคราะห์ ไม่มีส่วนผสมของน้ำมันแร่ และปราศจากพาราเบน เนื้อเจลมีฤทธิ์เป็นกรดอ่อนๆ ซึ่งไม่อันตรายต่อผิว และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองค่ะ
วิธีใช้: หลังล้างหน้า ใช้เจล WARABIHADA ประมาณผลเชอรี่ 1 ลูก แต้มบริเวณหน้าผาก, แก้ม, จมูก, คาง และลำคอ หรือบริเวณที่มีปัญหาผิวให้ทั่ว จากนั้นเกลี่ยให้ทั่วเบาๆ แล้วทาซำอีกครั้งในบริเวณที่มีปัญหาผิว ทาเป็นประจำ เช้า-เย็นแนะนำว่าควรใช้ในปริมาณที่เค้าแนะนำ เพื่อผลลัพธ์ที่ไวกว่านะจ้า



ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อเจล สีเหลืองจางๆ เด้งๆ เย็นสบายผิวมากกกก ทาแล้วเกลี่ยง่าย ซึมซับไวมากด้วย ชอบที่เนื้อเจลเค้าเป็นแบบนี้นะ สี กลิ่น จากธรรมชาติ ไม่ปรุงแต่ง ทำให้รู้สึกอ่อนโยน ปลอดภัย ทาได้ทุกส่วน มี่เลือกทาบริเวณหน้าที่มีผดผื่นแดง, เนินอกมีสิวผด  ผิวไม่เรียบเนียนเลย และส้นเท้าที่แตกระแหงมาก อีกอย่างที่ชอบคือความไม่เหนียวมือ เวลาทาเสร็จแล้วไปหยิบไปจับอะไรก็ได้ ไม่รู้สึกเหนียวหนืดๆ แล้วก็สบายผิวมากกกกก คือให้ความรู้สึกแบบไม่ทา ชอบมาก โดยเฉพาะบริเวณส้นเท้า ที่ทุกทีทาครีมต้องใส่ถุงเท้า แต่ตัวนี้ไม่ต้องจ้า ทาแล้วรอแปปนึง เดินได้ปกติเลย ถ้าปาดเจลมาหนาเกิน ก็สามารถเอาไปทาศอก เข่าได้ด้วยอีก เริ่ด ^^


ความรู้สึกหลังใช้: รู้สึกว่าผดแดงๆบนผิวหน้าลดลง สัมผัสแล้วผิวเรียบเนียน ส่วนบริเวณเนินอกที่ดูไม่เรียบเนียน ก็ดูเนียนขึ้น แล้วก็เห็นผลไวมากกกกก คือทาไว้เพียง 1 คืน โดยใช้เจลประมาณผลเชอรี่ 1 ผล ตื่นมาคือเนินอกดูชุ่มชื่น เรียบเนียน และดูผิวใสขึ้น ชอบมากเลยค่ะ ส่วนบริเวณส้นเท้าไม่เจ็บแล้ว เพราะไม่แตก ไม่แห้งกร้าน ผิวดูมีความชุ่มชื้นขึ้นแบบสุดๆเลยค่ะ ^O^
สรุป: Warabihada All in one Gel เป็นเจลทาผิวที่ทาได้ทุกส่วนของร่างกาย อ่อนโยนมาก มี่ใช้แล้วชอบ ใช้แล้วเห็นผลดีเกินคาด สมราคาดีค่ะ ตอนแรกก็มองว่าแพงนะ แต่หลังจากที่ได้ใช้แล้วเปลี่ยนความคิดทันที คุ้มค่ามากจริงๆค่ะ



++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ช่องทางการติดต่อสื่อสารเพิ่มเติม





#WarabihadaThailand
#เผยผิวอันเรียบเนียนที่แท้จริงของผู้หญิง


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE