Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: Concept Physical Sun Protection Cream กันแดดรองพื้นน้ำตบ by Mimi

   วันนี้เราจะมารีวิวกันแดดที่มีเนื้อพิเศษมากๆ เพราะเค้าไม่ได้เป็นแค่รองพื้นกันแดด หรือ ครีมน้ำตบบำรุงผิว แต่เค้าคือทั้ง 2 อย่างมารวมกัน เป็น "กันแดดรองพื้นน้ำตบ" ค่ะ จะเป็นอย่างไรไปชมกันเลยดีกว่า

Concept Physical Sun Protection Cream SPF 50 PA+++
คอนเซ็ปท์ ฟิซิคอล ซัน​ โพรเทคชั่น ครีม เอสพีเอฟ 50 พีเอ +++

  กันแดดรองพื้นสูตรน้ำตบ ที่มาพร้อมเนื้อครีมสีเบจ สามารถใช้แทนรองพื้นได้ พิเศษที่เนื้อครีมเป็นแบบน้ำตบ ตบเพียงเบาๆที่ผิวหน้า เนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำ ซึมซาบเร็ว ช่วยให้สีรองพื้นดูสม่ำเสมอ และเรียบเนียน นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นเมคอัพเบสก่อนแต่งหน้าได้ และทำให้เครื่องสำอางติดทนขึ้น เนื้อบางเบา ใช้เพียงเล็กน้อย สามารถทาได้ทั่วใบหน้าค่ะ ที่สำคัญคือเป็น Physical Sunscreen คือสะท้อนรังสี UVA &  UVB ต่างจากครีมกันแดด Chemical Sunscreen ที่จะดูดซึมรังสี UVA & UVB ค่า อันตรายของ UVA ก็คือจะทำให้เกิดร้ิวรอย และ UVB คือจะทำให้ผิวหมองคล้ำค่ะ

  จุดเด่นของ Concept Physical Sun Protection Cream SPF 50 PA+++
  • กันแดดรองพื้นน้ำตบ
  • ผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ
  • ใช้เทคโนโลยี water drop คือเพียงตบเบาๆบนผิวหน้า เนื้อครีมจะแตกตัวออกเป็นหยดน้ำ ทำให้รู้สึกเย็นผิว และซึมซาบได้ดี
  • 2 in 1 คือเป็นได้ทั้งกันแดด และรองพื้นในหลอดเดียว มีความคุ้มค่ามาก
  • สูตร Physical Sun ช่วยสะท้อน และปกป้องผิวจากรังสียูวี
  • SPF 50PA+++ มีประสิทธิภาพในการป้องกันรังสี UVB ได้ถึง 50 เท่า (SPF50) และป้องกันรังสี UVA ได้สูง (PA+++) กันแดดได้นานถึง 12 ชม.
  • มีส่วนผสมของ WhiteTen ช่วยบำรุงให้ผิวหน้าที่หมองคล้ำ กลับมากระจ่างใส
  • มีส่วนผสมของ ACE PEP ช่วยฟื้นฟู และลดริ้วรอยให้กับผิว
  • อ่อนโยนต่อผิว ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน และสารอันตราย
  • ผ่านการทดสอบภายใต้การควบคุมของแพทย์ผิวหนัง (Dermatologically Tested) 
  • สามารถลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ได้ใน 3 สัปดาห์ (ผลการวิจัยแนบมากับใบรายละเอียดในกล่อง)
   Packaging ของ Concept Physical Sun Protection Cream ตัวนี้เป็นกล่องกระดาษโทนสีขาว-ส้ม มีรายละเอียดผลิตภัณฑ์อยู่รอบกล่อง และมีสติกเกอร์ติดมาด้านบนของกล่อง ป้องกันการเปิดออก


  เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอหลอดกันแดด แบบบีบ ปริมาณ 15 กรัม นอกจากนี้ในกล่องยังมีใบรายละเอียดผลิตภัณฑ์โดยละเอียดใส่มาด้วย





  เนื้อครีมเข้มข้น สีเบจ (Beige) หรือสีเนื้อ กลิ่นหอมอ่อนๆ เมื่อเกลี่ยจะแตกตัวเป็นน้ำ ช่วยให้ผิวดูขาวใสขึ้นค่ะ





   ทดสอบประสิทธิภาพการกันน้ำ โดยการเปิดน้ำไหลผ่าน...พบว่า กันแดดรองพื้นน้ำตบ Concept ตัวนี้ กันน้ำค่ะ เพราะเนื้อครีมยังเหลืออยู่หลังโดนน้ำแรงๆค่ะ


วิธีใช้: ทาครีมกันแดดคอนเซ็ปท์ โดยการตบเบาๆทั่วใบหน้า และบริเวณลำคอก่อนออกแดด (ควรใช้ผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางในการทำความสะอาดผิวหน้า)

* ไม่ควรเขย่า เพราะจะทำให้น้ำกับครีมแยกตัวเป็นชั้น *



ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อครีมสีเนื้อ มีความเข้มข้นมาก ใช้เพียงนิดเดียวทาได้ทั่วหน้าเลยค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ไม่ได้สร้างความรำคาญแต่อย่างใดค่ะ ความพิเศษของเนื้อครีมเค้าอยู่ที่ว่า เมื่อเกลี่ยแล้วเนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำ ทำให้เวลาลมพัด ผิวจะเย็นสบายมากๆ แล้วก็เกลี่ยไม่ยากมากด้วย เรื่องการปกปิด เราถือว่าได้ปานกลาง คือสามารถปิดรอยแดงได้ แต่ยังพอเห็นรอยกละจางๆอยู่นะ ส่วนสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอสามารถแก้ไขได้ค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้: รู้สึกว่าผิวหน้าดูขาวกระจ่างใสขึ้นอีกระดับ หน้าดูเนียน เงาๆแบบผิวอิ่มน้ำ และไม่ได้รู้สึกอุดตันใดๆ หลังทาครีมกันแดดรองพื้นน้ำตบตัวนี้แล้ว เราทาแป้งฝุ่นทับ ระหว่างวันมีซับหน้า แต่หน้าไม่เป็นคราบ ไม่ได้ทำให้แป้งตกร่อง ก็รู้สึกว่าคุมมันได้ดีพอควรค่ะ รอดอยู่กับการที่แป้งยังดูเนียน ไม่แตก ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ทำให้ออกแดดได้อย่างมั่นใจ มั่นหน้ามากด้วยค่ะ ^^


ช่องทางการติดตามข่าวสาร
WEB : https://www.facebook.com/Conceptcream

ช่องทางการจัดจำหน่าย
Watsons ทุกสาขา
ร้านขายยาทั่วไป
สั่งซื้อออนไลน์ที่ Line : Line : @conceptcream(มี@) หรือ www.conceptcream.com ส่งฟรีทั่วประเทศ









Sponsored by

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^