รีวิว Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”

Image
   ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานยุ่งมากเลย เพราะมีงานเสริมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ไม่ค่อยจะมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุมากแล้ว จะให้มาช่วยทำความสะอาดให้ก็ไม่สมควร ส่วนน้องๆก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียว มี่เลยหาตัวช่วยให้สมกับยุค AI ล้ำๆ มาช่วยทำความสะอาดบ้าน นั่นคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”      หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ Roomba Combo i5  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “สะอาดครบ ดูดถูจบในเครื่องเดียว แค่เพียงสลับถัง” เค้าอยู่ภายใต้แบรนด์ iRobot แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง US Technology จาก NASA ที่ใช้สำรวจอวกาศ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot พัฒนาต่อยอดนำมาใช้ในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง ทำให้บ้านมีความสะอาดสูง นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่นที่ได้รับรางวัล The Best Robot Vacuum of The year 2023 จาก CNN และ New York Times ด้วย ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ      นอกจากนี้ iRobot Roomba Combo i5 ยังมีคุณสมบัติ

Review: Concept Physical Sun Protection Cream กันแดดรองพื้นน้ำตบ by Mimi

   วันนี้เราจะมารีวิวกันแดดที่มีเนื้อพิเศษมากๆ เพราะเค้าไม่ได้เป็นแค่รองพื้นกันแดด หรือ ครีมน้ำตบบำรุงผิว แต่เค้าคือทั้ง 2 อย่างมารวมกัน เป็น "กันแดดรองพื้นน้ำตบ" ค่ะ จะเป็นอย่างไรไปชมกันเลยดีกว่า

Concept Physical Sun Protection Cream SPF 50 PA+++
คอนเซ็ปท์ ฟิซิคอล ซัน​ โพรเทคชั่น ครีม เอสพีเอฟ 50 พีเอ +++

  กันแดดรองพื้นสูตรน้ำตบ ที่มาพร้อมเนื้อครีมสีเบจ สามารถใช้แทนรองพื้นได้ พิเศษที่เนื้อครีมเป็นแบบน้ำตบ ตบเพียงเบาๆที่ผิวหน้า เนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำ ซึมซาบเร็ว ช่วยให้สีรองพื้นดูสม่ำเสมอ และเรียบเนียน นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นเมคอัพเบสก่อนแต่งหน้าได้ และทำให้เครื่องสำอางติดทนขึ้น เนื้อบางเบา ใช้เพียงเล็กน้อย สามารถทาได้ทั่วใบหน้าค่ะ ที่สำคัญคือเป็น Physical Sunscreen คือสะท้อนรังสี UVA &  UVB ต่างจากครีมกันแดด Chemical Sunscreen ที่จะดูดซึมรังสี UVA & UVB ค่า อันตรายของ UVA ก็คือจะทำให้เกิดร้ิวรอย และ UVB คือจะทำให้ผิวหมองคล้ำค่ะ

  จุดเด่นของ Concept Physical Sun Protection Cream SPF 50 PA+++
  • กันแดดรองพื้นน้ำตบ
  • ผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ
  • ใช้เทคโนโลยี water drop คือเพียงตบเบาๆบนผิวหน้า เนื้อครีมจะแตกตัวออกเป็นหยดน้ำ ทำให้รู้สึกเย็นผิว และซึมซาบได้ดี
  • 2 in 1 คือเป็นได้ทั้งกันแดด และรองพื้นในหลอดเดียว มีความคุ้มค่ามาก
  • สูตร Physical Sun ช่วยสะท้อน และปกป้องผิวจากรังสียูวี
  • SPF 50PA+++ มีประสิทธิภาพในการป้องกันรังสี UVB ได้ถึง 50 เท่า (SPF50) และป้องกันรังสี UVA ได้สูง (PA+++) กันแดดได้นานถึง 12 ชม.
  • มีส่วนผสมของ WhiteTen ช่วยบำรุงให้ผิวหน้าที่หมองคล้ำ กลับมากระจ่างใส
  • มีส่วนผสมของ ACE PEP ช่วยฟื้นฟู และลดริ้วรอยให้กับผิว
  • อ่อนโยนต่อผิว ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน และสารอันตราย
  • ผ่านการทดสอบภายใต้การควบคุมของแพทย์ผิวหนัง (Dermatologically Tested) 
  • สามารถลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ได้ใน 3 สัปดาห์ (ผลการวิจัยแนบมากับใบรายละเอียดในกล่อง)
   Packaging ของ Concept Physical Sun Protection Cream ตัวนี้เป็นกล่องกระดาษโทนสีขาว-ส้ม มีรายละเอียดผลิตภัณฑ์อยู่รอบกล่อง และมีสติกเกอร์ติดมาด้านบนของกล่อง ป้องกันการเปิดออก


  เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอหลอดกันแดด แบบบีบ ปริมาณ 15 กรัม นอกจากนี้ในกล่องยังมีใบรายละเอียดผลิตภัณฑ์โดยละเอียดใส่มาด้วย





  เนื้อครีมเข้มข้น สีเบจ (Beige) หรือสีเนื้อ กลิ่นหอมอ่อนๆ เมื่อเกลี่ยจะแตกตัวเป็นน้ำ ช่วยให้ผิวดูขาวใสขึ้นค่ะ





   ทดสอบประสิทธิภาพการกันน้ำ โดยการเปิดน้ำไหลผ่าน...พบว่า กันแดดรองพื้นน้ำตบ Concept ตัวนี้ กันน้ำค่ะ เพราะเนื้อครีมยังเหลืออยู่หลังโดนน้ำแรงๆค่ะ


วิธีใช้: ทาครีมกันแดดคอนเซ็ปท์ โดยการตบเบาๆทั่วใบหน้า และบริเวณลำคอก่อนออกแดด (ควรใช้ผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางในการทำความสะอาดผิวหน้า)

* ไม่ควรเขย่า เพราะจะทำให้น้ำกับครีมแยกตัวเป็นชั้น *



ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อครีมสีเนื้อ มีความเข้มข้นมาก ใช้เพียงนิดเดียวทาได้ทั่วหน้าเลยค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ไม่ได้สร้างความรำคาญแต่อย่างใดค่ะ ความพิเศษของเนื้อครีมเค้าอยู่ที่ว่า เมื่อเกลี่ยแล้วเนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำ ทำให้เวลาลมพัด ผิวจะเย็นสบายมากๆ แล้วก็เกลี่ยไม่ยากมากด้วย เรื่องการปกปิด เราถือว่าได้ปานกลาง คือสามารถปิดรอยแดงได้ แต่ยังพอเห็นรอยกละจางๆอยู่นะ ส่วนสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอสามารถแก้ไขได้ค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้: รู้สึกว่าผิวหน้าดูขาวกระจ่างใสขึ้นอีกระดับ หน้าดูเนียน เงาๆแบบผิวอิ่มน้ำ และไม่ได้รู้สึกอุดตันใดๆ หลังทาครีมกันแดดรองพื้นน้ำตบตัวนี้แล้ว เราทาแป้งฝุ่นทับ ระหว่างวันมีซับหน้า แต่หน้าไม่เป็นคราบ ไม่ได้ทำให้แป้งตกร่อง ก็รู้สึกว่าคุมมันได้ดีพอควรค่ะ รอดอยู่กับการที่แป้งยังดูเนียน ไม่แตก ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ทำให้ออกแดดได้อย่างมั่นใจ มั่นหน้ามากด้วยค่ะ ^^


ช่องทางการติดตามข่าวสาร
WEB : https://www.facebook.com/Conceptcream

ช่องทางการจัดจำหน่าย
Watsons ทุกสาขา
ร้านขายยาทั่วไป
สั่งซื้อออนไลน์ที่ Line : Line : @conceptcream(มี@) หรือ www.conceptcream.com ส่งฟรีทั่วประเทศ









Sponsored by

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง