Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: ACSEINE Super Sunshield Bright Veil กันแดดผิวใส กลบผิวหมอง by Mimi

  สวัสดีค่าทุกคน เมืองไทยเป็นเมืองร้อน มีแดดทุกวัน วันนี้แน่นอนว่า เราจะมารีวิวกันแดดกันค่ะ วันนี้กันแดดที่จะรีวิวมีความเด่นอยู่ที่เป็นครีมกันแดดยอดนิยมญี่ปุ่น 2019 และช่วยให้หน้าขาวขึ้นด้วยนะ อยากรู้แล้วว่าคือผลิตภัณฑ์คืออะไร มาดูกันเลยค่าาาา

ACSEINE Super Sunshield Bright Veil
แอคซีน ซูเปอร์ ซันชิลด์ ไบรท์ วิล

   ครีมกันแดด ACSEINE มีอยู่ด้วยกัน 2 รุ่น คือ Super Sunshiled EX (มี่เคยรีวิวแล้วก่อนหน้านี้) และ Super Sunshield Bright Veil ซึ่งวันนี้ตัวที่มี่จะมารีวิวเป็นตัว Super SUnshield Bright Veil ค่ะ...ก่อนที่จะไปเริ่มรีวิวจริงจัง เรามารู้จัก ACSEINE กันนิดนึงนะคะ

    ACSEINE (แอคซีน) เป็นเวชสำอางชั้นนำจากญี่ปุ่น เพื่อแก้ปัญหาให้แก่ผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย และบอบบางโดยเฉพาะ นอกจากนี้เค้ายังได้รับรางวัลมากกว่า 40 รางวัลที่ญี่ปุ่น และ Supersunshield Series ขึ้นชาร์ตอันดับ 1 @Cosme ปี 2017-2018 ด้วยนะ

    มาดูส่วนผสมหลักที่สำคัญของกันแดด ACSEINE Super Sunshield กันค่ะ
  • Hyaluronic acid ช่วยเติมความชุ่มชื้น สร้างเกราะป้องกันผิว และช่วยกักเก็บน้ำในผิว
  • Laminaria extract สารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีทอง ที่จะช่วยลดการระคายเคือง ทำให้ผิวแข็งแรง
  • Glycyrrhiza extract สารสกัดจากชะเอมเทศ ช่วยลดการระคายเคือง ต้านอนุมูลอิสระ ลดความหมองคล้ำของผิว
  • Amino Acid ช่วยเติมความสดชื่นให้ผิว พร้อมทำให้ผิวแข็งแรง ทนต่อมลภาวะมากขึ้น
  • มี Fine Bright Powder ช่วยปิดจุดด่างดำ ลดความหมองคล้ำ และปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และดูกระจ่างใสสขึ้น จึงช่วยเซ็ตผิวให้ดูไบรท์ขึ้น
  • Amazing air feel texture ( พาวเดอร์ 4 ชนิด และสารสกัดจากไข่มุก) ช่วยให้เมคอัพติดทน ผิวเปล่งปลั่ง และรูขุมขนดูเล็กลง
  • Litchi Chinensis extract มีความสามารถเป็น Anti-aging และเป็น Anti-oxidant ช่วยป้องกันยูวี Triple Anti-UV อย่างมีประสิทธิภาพ
    นอกจากส่วนผสมหลักที่น่าสนใจแล้ว เค้ายังมีสิทธิบัตรนวัตกรรมจาก Acseine ด้วยนะ
  • "Thermo melting technology" ช่วยสร้างเกราะปกป้องผิว และกักเก็บความชุ่มชื้น
  • "Sebum response powder" ช่วยควบคุมความมัน และลดโอกาสการเกิดสิว
  คุณสมบัติ 5 ประการของกันแดดซูเปอร์ซันชิลด์
  1. ประสิทธิภาพสูงสุดในการป้องกันรังสี UV มีค่า SPF50+ PA++++ และเป็น Hybrid UV Shield คือกันยูวีแบบไม่ให้สัมผัสผิวโดยตรง
  2. มีความสะดวกสบาย สามารถใช้ได้ทุกวัน
  3. ความระคายเคืองต่ำ ปราศจากสารเคมี (ไม่มีสารดูดรังสี UV, ไม่ผสมน้ำหอม และแอลกอฮอลล์ (เอทานอล), และปราศจากพาราเบนชนิดกันน้ำ หมายความว่าสามารถล้างออกได้โดยใช้น้ำเปล่าธรรมดา)
  4. มีความสามารถในการรักษาความชุ่มชื้นไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมควบคุมความมัน และไม่เป็นคราบระหว่างวันดวย 
  5. เป็นกันแดดเมคอัพเบส Non-Chemical 100% ทำให้ผิวสวยงาม และเปล่งประกาย
   ด้าน Packaging มาในรูปของกล่องกระดาษสีขาว แซมด้วยสีชมพู เพราะเป็นรุ่น Bright Veil...



   เมื่อเปิดกล่องออกมาจะเจอหลอดผลิตภัณฑ์แบบฝาปั๊ม มีฝาปิดสีชมพูมาอย่างดี ผลิตภัณฑ์ทำออกมาแบบสีมุก ดูสวย เลอค่าดีค่ะ ปริมาณ 22 g. Made in Japan ราคา 1,300 บาท





   เนื้อครีมเป็นสีเนื้อ ไม่มีกลิ่น เกลี่ยง่าย เมื่อเกลี่ยแล้วจะให้สีผิวแบบอมชมพู และช่วยปรับผิวให้สว่างใสขึ้นค่ะ





   ทดสอบประสิทธิภาพการกันน้ำ โดยการเปิดน้ำไหลผ่านแรงๆ พบว่า ด้านที่ทาครีมกันแดดแอคซีนมีหยดน้ำเกาะอยู่ โดยที่เนื้อครีมกันแดดยังคงอยู่ แสดงว่า กันแดดแอคซีนมีประสิทธิภาพในการกันน้ำค่ะ


วิธีใช้: กดกันแดดแอคซีน 1-2 ปั๊ม แล้วทาทั่วใบหน้า หลังล้างหน้าทุกเช้าก่อนออกแดด 15 นาที



ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อครีมของเค้าคล้ายเบสเลย เป็นสีเนื้ออ่อนๆ เมื่อเกลี่ยแล้วให้ผิวแบบสว่างขึ้นแบบอมชมพู จุดนี้เลยทำให้เค้ามีฝาเป็นสีชมพูอ่อน (Bright Veil) เพื่อแยกกับรุ่น Super Sunshield EX ที่มีฝาสีขาว เน้นปรับผิวเนียน และให้ลุคธรรมชาติ (ดูรีวิวได้ที่ลิงค์ด้านล่างค่ะ) ไม่มีกลิ่น เหมาะกับคนผิวบอบบาง แพ้ง่าย...เวลาเกลี่ยตัวนี้ เกลี่ยง่ายเลย ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว เนื้อครีมบางเบา หน้าดูขาวขึ้นเล็กน้อย เวลาลงแป้งทับ ทำให้ผิวดูใส และเนียนขึ้นมากค่ะ



ความรู้สึกหลังใช้: ช่วยให้ใบหน้าเรียบเนียน และดูสว่างกระจ่างใสขึ้นแบบไม่ต้องใช้รองพื้นเลย คือสามารถใช้ตัวนี้แทนเมคอัพเบส ปรับสภาพผิวก่อนทาแป้งได้เลย ช่วยพรางรูขุมขนได้ดี ในเรื่องของการปกปิด เป็นแบบบางเบามาก คือปิดรอยแดงได้ แต่ยังเห็นรอยกละอยู่ ประมาณว่าให้ลุคที่โชว์ผิวแบบใสๆ เรื่องของการควบคุมความมัน ตัวนี้ทำได้ดีเลยนะ ระหว่างวันหน้าไม่มันขึ้นมาก ไม่ต้องซับหน้าระหว่างวันเลย เวลาเหงื่อออก จะไม่เป็นคราบเลย เพราะเนื้อเค้าค่อนข้างบางเบา ทาแล้วสบายผิว ไม่หนักหน้า สมกับเป็นผลิตภัณฑ์สไตล์ญี่ปุ่นมากๆค่ะ



สรุป: Acseince Super Sunshield Bright Veil เป็นครีมกันแดดยอดนิยมญี่ปุ่น 2019 เป็นกันแดดกลบผิวหมอง Physical 100% เป็นกันแดด ปิดจุดด่างดำ ปิดรูขุมขน ควบคุมความมันระหว่างวันได้ดี ช่วยบำรุงผิว และปรับผิวหน้าให้กระจ่างใสขึ้นค่ะ

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสารและช่องทางจัดจำหน่าย
LINE : @AcseineThailand
Facebook : https://www.facebook.com/acseine.th/
IG : https://www.instagram.com/acseine.th/

จำหน่ายที่ Iconsiam ฝั่ง Siam Takashimaya ชั้น M โซน Beauty Avenue (Exclusive brand) ที่เดียวในไทย
สั่งซื้อออนไลน์ที่ https://www.acseine.in.th/campaign/ หรือสั่งได้โดยตรงผ่าน Inbox : FB @Acseine.th

Sponsored by




ใครที่อยากดูรีวิว กันแดด Acseine Super Sunshield EX กดลิงค์ด้านล่างได้เลยค่ะ...

รีวิวกันแดด >> Acseine Super Sunshield EX

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE