Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: แป้งหิมะ คิวเพรส Cute Press Evory Snow by Mimi

   รีวิวนี้จะมาว่ากันด้วยเรื่องของแป้งพัฟถูกและดีที่หลายคนคงรู้จักแบรนด์นี้อยู่แล้ว เพราะเค้าโด่งดังมาตั้งแต่รุ่นคุณแม่ และอยู่รอดมาจนถึงทุกวันนี้ ก็เพราะคุณภาพของเค้าต้องดีจริงๆใช่ไหมหละคะ วันนี้มี่เลยจะมารีวิวแป้งผสมรองพื้นรุ่นหนึ่งของเค้าให้ชมกันค่ะ จะเป็นยังไงไปชมกันเลยยยยย

Evory Snow Whitening & Oil Control Foundation Powder SPF 30 PA++
อิเวอร์รี่ สโนว์ ไวท์เทนนิ่ง & ออยล์ คอนโทรล 
ฟาวเดชั่น พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 30 พีเอ++

   แป้งพัฟผสมรองพื้นที่มี่จะรีวิววันนี้ ก็คือ แป้งพัฟ Evory Snow ของ CutePress นั่นเองค่าาาา คิวเพรสเค้ามีแป้งพัฟหลายรุ่นมากเลยนะ โดยเฉพาะในซีรีย์ที่โด่งดังอย่าง Evory มีมากมายหลายแบบให้เลือกใช้ตามความต้องการเลย ไม่ว่าจะเป็น Evory Perfect Skin Plus Vitamin E (ตลับสีเหลือง), Evory Snow (ตลับสีฟ้า), Evory Retouch (ตลับสีม่วง) และ Evory Stella (ตลับสีชมพูขอบโรสโกลด์)...เห็นไหมว่ามีหลายตัวมากเลยนะ แต่วันนี้รุ่นที่มี่จะหยิบมารีวิวเป็นรุ่น "Evory Snow Foundation Powder" ซึ่งจริงๆมีมานานแล้ว แต่เมื่อก่อนมีแค่ 4 สี ตอนนี้ทำใหม่มีมากถึง 6 สีค่ะ โดยเฉดสีของเค้าจะแบ่งเป็นโทนสี เบจ (B), เหลือง (N) และชมพู (P)

B1 ผิวขาวออร่า
B2 ผิวสีน้ำผึ้ง
N1 ผิวขาวธรรมชาติ
N2 ผิวเนื้อธรรมชาติ
P1 ผิวขาวอมชมพู
P2 ผิวเนื้อชมพู

   แป้งพัฟ Evory Snow ตัวนี้มีจุดเด่นอยู่ที่ว่าผสมอณูแป้งพิเศษที่เรียกว่า Snow Mica TM เนื้อเนียนละเอียด จากประเทศญี่ปุ่น ทำให้สามารถปกปิดผิวได้อย่างบางเบา พร้อมประกายชิมเมอร์เมื่อต้องแสงดุจหิมะบริสุทธิ์ และปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF 30 PA++ เพื่อป้องกันไม่ให้ผิวเกิดความหมองคล้ำ และจุดด่างดำจากแสงแดด นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของอนุพันธ์วิตามินซีบริสุทธิ์ ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส และสามารถควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 8 ชม. ช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใสได้ตลอดวัน

 กล่องกระดาษสีฟ้า ด้านหน้ามีลายหิมะ ส่วนด้านหลังมีรายละเอียดผลิตภัณฑ์





   เมื่อเปิดกล่องออกมาจะเจอตลับแป้งพัฟสีฟ้า ลายหิมะ ขอบเงิน เป็นตลับ 2 ชั้น ชั้นบนวางพัฟ ชั้นล่างเป็นแป้ง







พัฟที่ให้มาเป็นพัฟสีขาว เนื้อไม่หนา ไม่บางจนเกินไป มีความอ่อนนุ่มค่ะ


   สีที่รีวิววันนี้เป็นสี B1 สำหรับผิวขาวออร่าค่ะ เนื้อแป้งดูสีขาวเนียน ละเอียด เมื่อโดนแสงจะมีประกายชิมเมอร์ด้วย






  ทดสอบการปกปิดโดยการใช้อายไลเนอร์แล้วทาแป้งทับ พบว่าแป้งพัฟอิเวอร์รี่ สโนว์ ปกปิดได้ปานกลางค่ะ ^^


วิธีใช้: ใช้พัฟแตะเนื้อแป้งแล้วทาเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า และลำคอ ผิวสวยได้ในขั้นตอนเดียวเลย ^^


ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อแป้งละเอียด บางเบา สีที่ลองใช้เป็นสี B1 สำหรับผิวขาว สีค่อนข้างขาวมากอยู่ ทาแล้วรู้สึกว่าผิวขาวขึ้นอีกหนึ่งระดับเลย เมื่อไม่ได้โดนแดด สีผิวจะขาว เนียน แต่เมื่อโดนแสงแดด จะมีประกายชิมเมอร์ด้วย ผิวดูวิปวับๆด้วยเล็กน้อย ไม่เห็นชัดเจนนะ ให้ความรู้สึกว่าผิวโกลว์ และกระจ่างใสขึ้นค่ะ



ความรู้สึกหลังใช้: ผิวดูเนียนละเอียด ขาวใสขึ้นหนึ่งระดับโดยไม่ต้องใช้รองพื้นเลย... ระหว่างวันหน้าไม่ค่อยมันขึ้น รู้สึกว่าแป้งอิเวอร์รี่ สโนว์ ควบคุมความมันได้ดีอยู่นะ เราไม่ได้ใช้กระดาษซับมันระหว่างวันเลย... ในเรื่องการปกปิด ส่วนตัวรู้สึกว่าปกปิดได้บางเบา ไม่ใช่ full coverage สามารถปกปิดได้เพียงบางส่วน คือ สามารถปกปิดรอยแดงของผิวได้ แต่ความไม่เรียบเนียน อย่างรอยสิวยังเห็นอยู่นะ


ช่องทางการติดตามข่าวสารและช่องทางการจัดจำหน่าย

WEBSITE : www.cutepress.com
FB : www.facebook.com/cutepress/


โปรโมชั่น 
ซื้อ Cute Press Evory Snow Whitening & Oil Control Foundation Powder SPF 30 PA++
ขนาด 12 กรัม ตลับมาตรฐานหรือรีฟิล 1 ชิ้น ลด 20% (สุทธิ)
ซื้อ Cute Press Evory Snow Whitening & Oil Control Foundation Powder SPF 30 PA++
ขนาด 12 กรัม ตลับมาตรฐานหรือรีฟิล 2 ชิ้น (คละสินค้าได้) ลด 30% (สุทธิ)

พร้อมโปรโมชั่นเซ็ทสุดคุ้มอีกมากมายติดตามดูกันได้ที่ www.cutepress.com

โปรโมชั่นตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. 2562 - 31 พ.ค. 2562




Sponsored by


++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE