Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: ลดอายุผิวและริ้วรอยเร่งด่วน Neo Warabihada by Mimi


    วันนี้มี่มีผลิตภัณฑ์ดีๆจากเกาะโอกินาว่ามารีวิวให้ชมกันค่า จริงๆเคยรีวิวผลิตภัณฑ์ก่อนหน้านี้ของเค้าไปแล้ว คือ warabihada all in one gel ส่วนตัวคือชอบมากกกก เพราะเนื้อเจลเค้าดีจริงๆ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม และแก้ปัญหาติ่งเนื้อ หรือบริเวณที่ผิวไม่เรียบให้หายได้ ซึ่งวันนี้ค่ะ เค้ามีอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มี่เห็นแล้ว ต้องรีบเอามารีวิวให้ชมกัน จะเป็นยังไงไปชมกันเลยค่า

Neo Warabihada All in One Gel
นีโอ วาราบิฮาดะ ออล อิน วัน เจล


Neo Warabihada คำนี้ มาจาก “วาระบิฮาดะ” ในภาษาท้องถิ่นโอกินาว่า แปลว่า “ผิวของเด็กทารก” ส่วนคำว่า “นีโอ” มาจากภาษากรีก แปลว่า “การเกิดใหม่” เมื่อมารวมกัน จึงแปลว่า ผิวสวยดุจผิวเด็กแรกเกิดค่ะ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ อยู่ภายใต้แบรนด์ CHURACOS (ชูราคอส) ซึ่งเค้ามีอุดมการณ์ในการผลิตเครื่องสำอางที่เลือกใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ จากจังหวัดโอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่น เพราะผลผลิตที่ได้จากโอกินาว่ามีคุณภาพ ประกอบกับได้ช่วยเสริมสร้างรายได้ให้ชาวเกษตรกรที่เหลือน้อยด้วยสำหรับ Neo Warabihada ตัวนี้ มีคุณสมบัติหลัก คือ ช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยเหี่ยวย่นรอบดวงตา บริเวณลำคอ และร่องแก้ม มีงานวิจัยรองรับว่า ริ้วรอยดูตื้นขึ้นภายใน 2 สัปดาห์ จุดเด่นของ Neo Warabihada มี 3 ข้อหลักเลย คือ
1. ใช้สาร Neodermyl (นีโอเดอร์มิล) ซึ่งเป็นสารที่ได้รับรางวัลเหรียญทองอันดับ 1 ในการต่อต้านริ้วรอยเหี่ยวย่น จากงานนิทรรศการแสดงส่วนผสมเครื่องสำอางระดับโลกที่จัดขึ้นที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ปี 2013 In-cosmeticsInnovation zone best award
2. ใช้เทคโนโลยี Platinum potion ครั้งแรกของโลก
3. ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติที่ปลูกในโอกินาว่า

มาดูส่วนผสมที่เค้าใช้กันดีกว่า หลักๆเลย Neo Warabihada ตัวนี้มีส่วนผสมจากพืชธรรมชาติของเกาะโอกินาว่า 7 ชนิด (สารสกัดว่านหางจระเข้, สารสกัดจากบวบ, สารสกัดจากกระเจี๊ยบเขียว, สารสกัดจากอะเซโรล่าเชอร์รี่, สารสกัดจากเปลือกส้มชิคุวาซา, สารสกัดจากใบข่า และสารสกัดจากลูกเดือย) ประกอบกับ ส่วนผสม 7 ชนิดจากธรรมชาติที่ช่วยลดจุดด่างดำ ได้แก่ อาร์บูติน, สารสกัดจากมัลเบอร์รี่, สารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล, สารสกัดจากพลาเซนต้า, อนุพันธ์วิตามินซี, สารสกัดจากเมล่อน และเอเวอร์เซลไวท์ ซึ่งส่วนผสมทั้งหมดของเค้ามาจากธรรมชาติ และมีเลขจดแจ้ง 10-2-6200013600 จึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย ใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวอ่อนโยน แพ้ง่ายค่ะ



ในเรื่องของเทคโนโลยี Platinum potion คือเทคโนโลยีที่นำพาสารสำคัญเข้าสู่เนื้อเยื่อผิวได้ลึกสุด โดยสารที่เค้าใช้ในเทคโนโลยีนี้ ได้แก่
-       Neodermyl สาระสำคัญที่ประกอบด้วยกรดอะมิโน และแร่ธาตุทองแดง ที่จำเป็นต่อการสร้างคอลลาเจน และอิลาสติน มีประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอยเทียบเท่ากับการฉีดฟิลเลอร์
-       Syn-ake เปปไทด์ที่เป็นโบท็อกซ์ชนิดทา ให้ผลลัพธ์ในการลบเลือนริ้วรอยจากการแสดงออกทางสีหน้า และริ้วรอยขนาดเล็ก
-       ไฮโดรไลเซท คอลลาเจน คอลลาเจนชนิดนาโน ซึมลึกเข้าสู่ผิวชั้นใน เติมความชุ่มชื้นให้ผิวจากด้านใน
-       สารสกัดสเต็มเซลล์จากผลแอปเปิ้ล ช่วยในการสร้างเซลล์ผิวใหม่ เร่งให้เกิดกระบวนการผลัดเซลล์ผิว
-       ไฮยาลูโรนิก ทำให้ผิวเด้งอิ่มฟูด้วยการเข้าไปรวมตัวกับน้ำในผิวหนังชั้นนอก และพองฟู ช่วยลบเลือนริ้วรอยที่มองเห็นไม่ชัด
-       สารสกัดไฮโรไลเซทจากเยื่อเปลือกไข่ สนับสนุนการสร้างส่วนประกอบที่จำเป็นในการรักษาความเต่งตึงของผิว

     Packaging ของเค้ามาในรูปแบบตลับเหมือน warabihada all in one gel เลยค่ะ แต่ตัวนั้นหน้าฝาเป็นลายสีเขียว ตัวนี้จะเป็นลายสีฟ้า ถ้าดูละเอียดหน่อย จะเห็นว่าลายของเค้าเป็นรูปสัตว์ทะเล ธรรมชาติ เพื่อสื่อให้เห็นถึงส่วนผสมที่มีบนเกาะโอกินาว่านั่นเองค่ะ ส่วนด้านหลังฝา จะเป็นรายละเอียดผลิตภัณฑ์ ปริมาณ 30 กรัม



    ตลับเป็นพลาสติกแบบหมุน ก่อนเปิดใช้งานจะมีสติกเกอร์บาร์โค้ดติดอยู่ ป้องกันการเปิดค่ะ เมื่อหมุนฝาเปิดออกมา จะพบว่ามีเนื้อครีมบางส่วนติดที่ฝาด้วยนะ



  เนื้อครีมเจลสีขาว กลิ่นหอม เกลี่ยง่าย และซึมซับไวค่ะ





วิธีใช้: หลังล้างหน้าสะอาดแล้ว ใช้นิ้วตักครีม นีโอ วาราบิฮาดะ ในปริมาณที่เหมาะสม (ประมาณ 1 กรัม) จากนั้นทาครีมให้ทั่วใบหน้า บริเวณแก้มทั้งสองข้าง จมูก คาง และลำคอ โดยทาให้ทั่วเสมอกัน ส่วนจุดที่ต้องการเน้น ให้ทามากกว่าปกติค่ะ จากนั้นค่อยๆใช้นิ้วเกลี่ยจากผิวด้านในไล่ออกมาด้านนอก โดยให้เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิว และสามารถเน้นในจุดที่กังวลได้ เช่น รอบดวงตา ลำคอ เป็นต้น






ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อครีมสีขาว มีลักษณะคล้ายเจล มีความบางเบา ละมุน และดูอ่อนนุ่มมากๆ กลิ่นหอมมากกกก หอมแบบสดชื่นผสมความหอมแนวดอกไม้ ดมแล้วผ่อนคลาย ชอบมากค่ะ เนื้อครีมกึ่งเจลแบบนี้ ให้ความรู้สึกบางเบาสบายผิวหน้า อ่อนโยน เกลี่ยง่าย และมีความเย็นหน่อยๆเวลาที่แตะผิวครั้งแรกด้วยนะ





ความรู้สึกหลังใช้: ผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้นทันที ไม่มัน ให้ความรู้สึกว่าผิวอิ่มน้ำขึ้น ฟูขึ้น และเต่งตึงขึ้น ที่ประทับใจที่สุด คือริ้วรอยบริเวณหน้าผากที่ดูจากลง ส่วนรอบดวงตา เรายังไม่ค่อยมีริ้วรอย เพราะเป็นคนพยายามไม่ยิ้มสุดมาแต่ไหนแต่ไร แต่ชอบขมวดคิ้ว ริ้วรอยที่หน้าผากเลยมาก่อนใครเพื่อน ประทับใจที่ครีมตัวนี้ช่วยให้ริ้วรอยบริเวณที่กังวลมานาน จางลงได้ คือถ้าสังเกตใกล้ๆที่ผิวบริเวณหน้าผาก เราเริ่มมีริ้วรอยมาตั้งแต่อายุ 20 ต้นๆเลยนะ เป็นเพราะผิวแห้ง แต่ไม่ใส่ใจดูแล มันจะเป็นรอยแบบย่นๆเล็กๆที่หน้าผาก แล้วก็เริ่มชัดมากขึ้นเมื่ออายุมาถึงเลข 3 ดีใจที่นีโอ วาราบิฮาดะตัวนี้ช่วยฟื้นฟูผิวให้อิ่มฟูขึ้น ริ้วรอยดูตื้นขึ้น และจางลงค่ะ







++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

    เพื่อนๆที่สนใจสามารถสั่งซื้อ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตามช่องทางดังนี้เลยค่ะ


#NeoWarabihadaThailand
#ฟื้นฟูริ้วรอยลึกให้ตื้นขึ้นภายใน2สัปดาห์


Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE