Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: สเปรย์ลดสิว Old Rock Anti-Acne Spray

   เดี๋ยวนี้นอกจากครีมลดสิวแล้ว ยังมีสเปรย์สำหรับฉีดลดสิวด้วย เหมาะกับคนที่เป็นสิวเยอะ ทั่วใบหน้า ไม่ต้องเสียเวลาแต้มกันเฉพาะจุดนะ เราสามารถฉีดสเปรย์ให้ทั่วใบหน้าได้เลย ส่วนคนที่เป็นสิวเฉพาะจุด ก็ฉีดได้ เพราะเค้าไม่ใส่สาร BHA จึงอ่อนโยนต่อผิว และไม่ไวต่อแสงแดด ทำให้เราสามารถใช้ได้ทุกวันอย่างมั่นใจนะ... อยากรู้แล้วว่าคือผลิตภัณฑ์อะไร มาดูรีวิวกันเลยค่าาาา

Old Rock Anti-Acne Spray
โอลด์ร๊อค แอนตี้ แอคเน่ สเปรย์

   Old Rock Anti-Acne Spray เป็นสเปรย์ลดสิวที่มีส่วนผสมของ หินน้ำมันฝรั่งเศส สูตร Non-Comedogenic ที่ไม่ทำให้เกิดการอุดตันของรูขุมขน สามารถลดได้ทั้งสิวคอมีโดน (สิวอุดตัน) สิวหัวดำ (สิวหัวเปิด) และสิวหัวขาว (สิวหัวปิด) ทำให้ลดปัญหาการเกิดสิวอย่างต่อเนื่องได้


  ในเรื่องของความปลอดภัยและอ่อนโยน วางใจได้เลย เพราะ Old Rock Anti-Acne Spray ผ่านการทดสอบ Dematologist Tested แล้วว่าปลอดภัย และผลิตภายใต้โรงงานที่ได้รับรองมาตรฐานการผลิตเครื่องสำอาง ISO 22716 จาก  SGS ประเทศไทยค่ะ
  • ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์  (No Alcohol)
  • ไม่มีส่วนผสมของสีสังเคราะห์ (No Artificial Colour)
  • ไม่มีส่วนผสมของสารกันเสีย กลุ่มพาราเบน ที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง (No Paraben)
  • ไม่มีส่วนผสมของมิเนอรัล ออยล์ (No Mineral Oil)
  • ไม่มีส่วนผสมของ บีเอชเอ (No BHA)
   ด้าน Packaging มาในรูปของ hanger โทนสีเหลือง ลายการ์ตูน pop art สีสันสดใส ด้านหน้าบอกจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ คือเป็นสเปรย์สิว ที่ช่วยลดสิว สูตรเย็น และควบคุมความมัน ส่วนด้านหลังบอกรายละเอียดผลิตภัณฑ์อย่างละเอียดค่ะ



  ขวดสเปรย์พลาสติก ฝาหัวปั้ม ปริมาณ 15 มล.




วิธีใช้: ใช้หลังทำความสะอาดผิวหน้า เช้า-เย็น หรือระหว่างวัน โดยถือสเปรย์ห่างจากใบหน้าประมาณ 30 ซม. (~1 ฟุต) พ่นสเปรย์ทิ้งไว้ให้ซึมบนผิวหน้า โดยไม่ต้องล้างออกค่ะ



ความรู้สึกขณะใช้ และหลังใช้: หัวสเปรย์มีแรงฉีดดี รัศมีละอองสเปรย์กว้าง กลิ่นสดชื่น พอฉีดแล้ว ต้องรอสักครู่ให้หน้าแห้ง ช่วยควบคุมความมันได้ดี จึงลดการเกิดสิวได้ดีค่ะ ขวดสเปรย์ Old Rock Anti-Acne Spray นี้มี 2 ขนาด แต่ไซส์ที่มี่นำมารีวิวเป็นขนาดเล็ก 15 มล. มีขนาดกระทัดรัด พกพาสะดวก เวลาไปออกกำลังกาย ก็พกติดกระเป๋าไปได้ แถมมีฝาปิดกันสิ่งสกปรกไปจับที่หัวสเปรย์ด้วยนะ มีวางจำหน่ายที่ Watsons ค่ะ สามารถไปดูผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆของเค้าได้เลย~



 ++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE