Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

เปิดประสบการณ์ “EYE NEED YOU Beauty is in the eye” กับ ULTIMA II @Icon Siam

     ในบล็อควันนี้เราจะพาทุกคนไปชมสกินแคร์แบรนด์นึงที่มีวางขายหลายสาขาในประเทศไทย หนึ่งในสาขาเหล่านั้นก็คือที่ ICON SIAM ค่ะ ผลิตภัณฑ์ที่จะพาไปชมในวันนี้ เหมาะกับสาวๆที่เริ่มมีปัญหารอบดวงตา หรืออยากป้องกันไว้ก่อนจะเหมาะมาก เพราะเวลาปัญหารอบดวงตาเกิดขึ้น เชื่อเถอะว่ามันแก้ไขได้ยากจริงๆ โดยเฉพาะถุงใต้ตาและรอยหมองคล้ำ เคาน์เตอร์แบรนด์ที่วันนี้มี่จะพาทุกคนไปชม คือ...

ULTIMA II
Procollagen Supreme Caviar Eye Serum

   วิธีการเดินทางมานั้นไม่ยาก เมื่อมาถึง ICON SIAM แล้ว ให้ไปที่ชั้น M แล้วเดินมาทางโซน Siam Takashimaya ซึ่งจะเป็นแผนกเครื่องสำอางค่ะ แบรนด์ ULTIMA II จะอยู่ในโซนนี้ ให้เดินตรงเข้าไปร้านจะอยู่ด้านขวามือ ใกล้กับบันไดเลื่อนค่ะ





   ก่อนจะไปพูดถึงผลิตภัณฑ์ที่จะมารีวิววันนี้ ขอพูดถึงตัวแบรนด์ Ultima II กันก่อนนะคะ แบรนด์นี้มาจากประเทศ สหรัฐอเมริกา จริงๆเคยเข้ามาขายในไทยแล้วครั้งหนึ่ง แต่นานมากๆแล้ว ตั้งแต่ 40-50 ปีก่อนเลย (ก่อนเราเกิดอีกนะ) ถ้าเราไปถามผู้ใหญ่บางท่าน จะรู้จักแบรนด์นี้ด้วย...แบรนด์นี้เค้ามีจุดเด่นอยู่ที่ส่วนผสมหลัก นั่นคือ "คอลลาเจน" เนื่องจากปัญหาผิวทั้งหลายแหล่ ไม่ว่าจะเกิดจากการอดนอน การทำงานที่เคร่งเครียด หรือการใช้ชีวิตที่เร่งรีบนั้น จะทำให้ผิวหน้าดูอิดโรย หมองคล้ำ ไม่สดใส แห้งกร้าน ขาดชีวิตชีวา แต่ปัญหาเหล่านี้ สามารถแก้ไขได้โดยการมีคอลลาเจนใต้ผิวหนัง แต่...คอลลาเจนเสื่อมสลายทุกวัน มันไม่ได้อยู่กับเราคงที่ การรักษาไม่ให้คอลลาเจนในผิวถูกทำลาย รวมถึงการป้องกันให้คอลลาเจนอยู่กับผิวเราตลอดจึงเป็นเรื่องสำคัญ



   การเติมเต็มคอลลาเจนให้มาทดแทนปริมาณที่หายไปก็ทำได้ยาก เพราะ โมโลกุลของคอลลาเจนมีขนาดใหญ่ ไม่สามารถซึบซาบลงสู่ผิวได้อย่างเต็มที่ ดังนั้นจึงต้องหาผลิตภัณฑ์ที่มีโมเลกุลคอลลาเจนขนาดเล็กมาใช้ ในการเติมคอลลาเจนให้กับผิว...ผลิตภัณฑ์ ULTIMA II (อัลติม่า ทู) ก่อตั้งขึ้นที่ New York, USA ปี 1959 โดย บริษัท เรฟลอน อิงค์ สหรัฐอเมริกา เพื่อศึกษา และวิจัยพัฒนาเกี่ยวกับ "คอลลาเจน" จนได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญทั่วโลกว่า "อัลติม่าทู คือ แบรนด์ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านคอลลาเจนอย่างแท้จริง"



   มี่ได้มีโอกาสไปเยี่ยมชม และสาธิตการใช้งานของผลิตภัณฑ์ที่จะนำมารีวิววันนี้ด้วย นั่นคือ "Procollagen Supreme Caviar Eye Serum" แต่นอกจากผลิตภัณฑ์สกินแคร์แล้ว เค้าก็ยังมีผลิตภัณฑ์ Make Up ด้วยไม่ว่าจะเป็น Foundation, Press Powder, Lipstick, Mascara, Eye Shadow, Shine Blush, Make Up Remover และผลิตภัณฑ์อื่นๆอีกมากมาย


   เรามาดูผลิตภัณฑ์ SKIN CARE ของเค้ากันหน่อยดีกว่า จริงๆแล้ว แบรนด์เค้าแบ่ง Skin Care ออกเป็น 3 ไลน์ด้วยกัน คือ...
1. Collagen Hydrating Resource - เหมาะสำหรับวัยรุ่นที่ต้องการเริ่มดูแลผิว ปริมาณคอลลาเจนในผิวยังไม่ถูกทำลายมาก
2. Procollagen Extrema - เหมาะสำหรับคนทำงาน และวัยกลางคนที่คอลลาเจนเริ่มสูญเสียไปมากแล้ว แต่ต้องการเสริมสร้าง และรักษาคอลลาเจนให้คงอยู่
3. Procollagen Supreme Caviar - เหมาะสำหรับผู้ใหญ่ที่ต้องการเติมคอลลาเจนให้ผิว รวมถึงผู้ที่มีปัญหาผิวหนักหน่วง ต้องการแก้ไขผิวโดยเร็ว สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้ได้ค่ะ
4. Clear White Supreme - เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการปรับสภาพสีผิวให้ขาวกระจ่างใสค่ะ

   ก่อนจะไปพูดถึงตัวเอกที่เราจะพาไปชมวันนี้ เราขอพูดถึงตัวเอกก่อนหน้าอีกตัวที่ขายดีมากๆ นั่น คือ Procollagen Supreme Serum ตัวนี้เป็นเซรั่มบำรุงผิวที่ได้รับความนิยมสูงมากๆๆๆ ซึ่งเค้าเป็นที่มา ที่ทำให้เกิดเป็นอายครีมที่เราจะมาพูดถึงวันนี้ค่ะ




   วันนี้ตัวเอกของเราผลิตภัณฑ์ในกลุ่มที่ 3 คือ Procollagen Supreme Caviar Eye Serum (โปรคอลลาเจน สุพรีม คาร์เวียร์ อายเซรั่ม) เล่าที่มาก่อนว่า ตัวนี้ถูกคิดค้นและพัฒนามาจากตัวเซรั่มทาผิว ที่โด่งดัง และได้รับความนิยมสูงมาก ทีมพัฒนาจึงคิดค้นตัวอายครีมขึ้นมา เพื่อให้แก้ไขปัญหาผิวรอบดวงตาได้เฉพาะจุด และมีประสิทธิภาพสูงสุดค่ะ



  ด้านส่วนผสมเค้าได้รวบรวมส่วนผสมอันเลอค่าไว้มากมายเลยค่ะ...
1. DNA TECHNOLOGY ผสานสารสกัด DNA ที่สามารถละลายได้ในน้ำจากไข่ปลาแซลมอนตัวผู้ บำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกระดับเซลล์ผิว เพื่อปรนนิบัติให้ผิวกระชับและยืดหยุ่น
2. CAVIAR COMPLEX เรียกอีกชื่อหนึ่งว่า "Black Gold" (ไข่ปลาคาเวียร์จากปลาสเตอเจียนเพศเมีย) เต็มเปี่ยมด้วยคุณค่าของน้ำแร่ กรดอะมิโนแอซิด เปปไทด์ และอื่นๆ ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้มีชีวิตชีวา และเติมคุณค่าสารอาหารแก่เซลล์ผิว ผสาน 3 ส่วนผสมจากน้ำทะเลลึก: ไข่ปลา แอกทิน (โปรตีนจากท้องทะเลลึก) และสารสกัดจากสาหร่ายทะเล
3. PROCOLLAGEN ESSENCE OF ULTIMA II ประกอบด้วย ซักซินิล อเทโลคอลลาเจน ZSuccinyl Atelocollagen) โซลูเบิลคอลลาเจน (Soluble Collagen) ไฮโดรไลซ์คอลลาเจน (Hydrolized Collagen) เพื่อประสิทธิภาพของการสร้างคอลลาเจนใหม่ เติมเต็มความชุ่มชื้น ปรนนิบัติผิวให้กระชับ และเรียบเนียน
4. Contain other collagen producing ingredients: ประกอบด้วยส่วนผสมที่มีคุณสมบัติช่วยเสริมสร้างการผลิตคอลลาเจนชนิดอื่น: Peptides (เปปไทด์), Hydrolized Vegetable Proteins (โปรตีนสกัดจากธัญพืช), Artemia extract (สารสกัดจากแพลงก์ตอนทะเล) และผสมนประสิทธิภาพการเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวด้วยส่วนผสมของ Sodium Hyaluronate (โซเดียมไฮยาลูโรเนท) และ Glycerin (กลีเซอรีน) รวมทั้งวิตามินซี Ascorbyl Glucoside (ชนิดละลายน้ำ ความเสถียรสูง) และ Cotton Extract (สารสกัดจากดอกฝ้าย) ช่วยเพิ่มศักยภาพในกระบวนการซ่อมแซม DNA ของเซลล์ผิวตามธรรมชาติ และปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้ายจากอันตรายของรังสียูวี



   โปรคอลลาเจน สุพรีม คาร์เวียร์ อายเซรั่ม ตัวนี้ จะช่วยฟื้นบำรุงผิวจากสภาวะแวดล้อมที่มีผลให้ผิวดูร่วงโรยจากการโดนรังสียูวี รวมถึงความอ่อนล้าของดวงตาจากการทำงานหนัก ใช้สายตามาก อดนอน และอายุที่เพิ่มมากขึ้น ทั้งหลายที่กล่าวมานี้ ล้วนเป็นปัจจัยเร่งการทำลายโครงสร้างของคอลลาเจน และอิลาสติน ที่มีหน้าที่เสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิวค่ะ




   จุดเด่นของผลิตภัณฑ์
  • ปกป้อง: ผิวรอบดวงตาจากมลภาวะในปัจจุบันอย่างรังสียูวี ฝุ่นละออง ความเครียด ล้วนเป็นปัจจัยที่ทำให้เกิดริ้วรอยลึกแห่งวัย
  • ป้องกัน: สัญญาณแห่งวัย และความร่วงโรยของผิวบริเวณรอบดวงตา รวมทั้ง เส้นริ้วร่องลึก สีผิวไม่สม่ำเสมอ และผิวแห้งขาดน้ำ เพื่อป้องกันผิวจากความเสียหาย
  • ซ่อมแซม: เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวรอบดวงตา ให้ผิวรอบดวงตาแลดูสว่างขึ้น ช่วยดูแลผิวที่ขาดความระชับและความยืดหยุ่นของผิว เส้นริ้วรอย อาการบวม และรอยคล้ำใต้ดวงตา ผิวรอบดวงตาแลดูอ่อนเยาว์ขึ้นใน 2 สัปดาห์
  ** ที่สำคัญเค้าผ่านการทดสอบโดยจักษุแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าสามารถใช้ได้บริเวณรอบดวงตา และปลอดภัยสำหรับผิวรอบดวงตาที่บอบาง โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง


    เมื่อได้เรียนรู้ถึงตัวผลิตภัณฑ์แล้ว ทีนี้ก็มาทดลองใช้กันค่ะ ทางพี่ๆที่มาดูแล เค้าจะเริ่มคลีนซิ่งรอบดวงตาเราก่อนเลย เพราะเราแต่งหน้าไปวันนั้น... พี่เค้าใช้ makeup remover ชุดสำลี กดที่รอบดวงตาประมาณ 10-15 วินาที แล้วรูดออกด้านข้าง ทำอย่างเบามือสุดๆ รู้สึกอ่อนโยนต่อรอบดวงตามากเลยค่ะ ทำให้รู้สึกได้เลยว่า ทุกวันนี้เราถูตาแรงไปรึป่าวนะ รอบดวงตาเราเลยช้ำ และเกิดริ้วรอยได้ไวค่ะ




  เมื่อล้างเมคอัพรอบดวงตาออกแล้ว ทีนี้ เค้าจะก็ปั๊มตัว eye serum ตัวเอกของเราในวันนี้ออกมาในปริมาณประมาณ 1 ซม. ซึ่งพี่เค้าบอกว่าจริงๆถ้าใช้ประจำวัน ให้ใช้แค่ เท่าเมล็ดถั่วเขียว ก็พอสำหรับผิวรอบดวงตา 2 ข้างแล้ว ที่วันนี้ใช้เยอะ เพราะ จะทำอายทรีทเมนท์ คือ มีการนวดและกดจุดให้เพิ่ม เลยใช้ในปริมาณมากขึ้นค่ะ


   เร่ิมจากการแต้มเนื้อครีมรอบดวงตา โดยแต้มรอบๆผิวดวงตาด้านล้าง จากนั้นจะใช้อุปกรณ์ที่คล้ายๆไม้ปาด ปาดรอบดวงตา แล้วใช้อีกด้านที่เป็นลูกกลม ในการถูวน เพื่อทำการนวดรอบดวงตาอย่างเบามือค่ะ อุปกรณ์สีทองอันนี้เค้าดีมากเลย ตอนแรกเรานึกว่าเค้ามีขายด้วยนะ (ไม่มีจำหน่าย เอาไว้สำหรับผู้ที่มาใช้บริการทรีทเมนท์เท่านั้นค่ะ) เพราะมันสามารถใช้ด้านนึงไว้ตักครีม หรือไว้รูดรอบดวงตาให้ผิวตึงกระชับ และใช้อีกด้านที่เป็นลูกกลมๆ หมุนวนนวดรอบดวงตา ช่วยให้การไหลเวียนของเลือดรอบดวงตาดีขึ้น จึงทำให้ผิวรอบดวงตากระชับ และช่วยลดอาการบวมของถุงใต้ดวงตาได้ด้วยค่ะ



    พอนวดๆปาดๆเสร็จ ก็จะทำการกดจุดรอบดวงตา 5 จุด โดยเริ่มจากหว่างคิ้ว, กลางคิ้วด้านบน, ปลายคิ้ว,  กลางคิ้วด้านล่าง และหัวตา...เราเพิ่งเคยกดจุดแบบนี้ครั้งแรก รู้สึกดีมากกกกกกกก รู้สึกสบาย และผ่อนคลายมากๆๆๆๆๆ ประทับใจมากเลยค่ะ มันเหมือนดวงตาที่อ่อนล้าของเราได้พักผ่อน พอลืมตาขึ้นมา รู้สึกว่า สามารถมองเห็นสิ่งต่างๆได้ชัดขึ้น เหมือนดวงตาได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม อันนี้ได้ทดลองทำแค่ 15 นาทีเองนะ ถ้ามาใช้บริการจริงๆ จะได้ทำนานถึง 45 นาที!! ไม่อยากนึกเลยว่าจะฟินเบอร์ไหนเนี่ย > . <


   หลังทำทรีทเมนท์เสร็จ จะมีพี่อีกคนมาให้บริการแต่งหน้าให้นะจ้า ไม่ต้องกลัวว่ากลับบ้านหน้าสดนะคะ พี่เค้าสามารถแต่งสีรอบดวงตาได้หลายแบบเลย แต่ถ้าเราไม่ได้แจ้งความต้องการ พี่เค้าจะแต่งแบบธรรมชาติให้ค่ะ ออกมาสบายดวงตา แล้วก็เดินสวยกลับบ้านค่ะ ^^


   มี่ได้รับผลิตภัณฑ์ Procollagen Supreme Caviar Eye Serum กลับมาใช้ที่บ้านด้วย มาดูการรีวิวโดยละเอียดของตัวนี้กันเลยดีกว่า...



  มาเริ่มจาก Packaging กันก่อนเลยนะคะ มีพลาสติกหุ้มมา เป็นกล่องโทนสีน้ำตาลทอง มีลวดลายหน้ากล่อง แล้วก็เล่นสีกล่องด้วย โดยรวมดูหรูหรา รายละเอียดไม่เยอะจนดูรกตา กล่องหลักของเค้ามีแต่รายละเอียดภาษาอังกฤษ แต่มีสติกเกอร์ติดรายละเอียดภาษาไทยมาบนพลาสติกที่หุ้มค่ะ เลขที่จดแจ้ง 10-2-6010035320




  เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอขวดเซรั่มพลาสติกไล่สีน้ำตาล สีเดียวกับกล่อง  มีฝาปิดสีเงิน ปริมาณ 15 มล.


  เปิดฝาสีเงินที่ครอบอยู่ออกมา จะเป็นหัวปั๊ม สีขาวโปร่งแสง ทำให้มองเห็นสีเนื้อครีมเวลากดออกมาได้ เราชอบที่เค้าทำเป็นหัวปั๊มมากเลย เพราะ ไม่ต้องใช้ cotton bud หรือมือ หรือหาไม้มาตัก ทำให้ป้องกันการติดเชื้อจากสิ่งสกปรกที่อาจจะอยู่บนมือ หรือภาชนะที่ตักได้ แถมยังมีฝาปิดหลังใช้อีกชั้น เลยมั่นใจในเรื่องความสะอาดมากเลยค่ะ และเข้าใจละว่า ทำไมไม่ต้องขายไม้ตัก (Applicator) เพราะไม่ต้องใช้ตักนี่เอง


  เนื้อครีมเซรั่มสีขาว ดูเข้มข้น มีกลิ่นหอมตอนกดออกมา แต่พอเกลี่ยกลิ่นจะจางลง แสดงว่าเป็นกลิ่นของตัวสารผสม ไม่ได้ใส่น้ำหอมค่ะ




วิธีใช้: ใช้ทาบำรุงผิวบริเวณรอบดวงตา



  ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อครีมสีขาว ดูแล้วค่อนข้างเข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย และซึมไวมาก ตอนทารอบดวงตาไม่ได้กลิ่นอะไร แต่ถ้าดมที่มือที่เรากดครีมออกมา จะได้กลิ่นหอมอ่อนๆในช่วงแรก และกลิ่นจะจางหายไป เหมือนไม่มีกลิ่นเลย


   ความรู้สึกหลังใช้ (ทดลองใช้ประมาณ 2 สัปดาห์): เนื้อเซรั่มซึมซับเข้าไปในผิว เวลาจับผิวบริเวณที่ทาให้ความรู้สึกเหมือนไม่ได้ทาครีมอะไรเลย แสดงว่าเนื้อเซรั่มที่ทาไป ซึมเข้าสู่ผิวหมดเลย ประสิทธิภาพของครีมเลยเห็นได้ไวมาก จากรอบดวงตาที่คล้ำเพราะพักผ่อนน้อย และไม่ค่อยดูแล รวมถึงถุงใต้ตาที่เริ่มมี ทำให้ดวงตาดูหย่อนคล้อยจากความเหนื่อยล้า กลับกระชับ เต่งตึง ถุงใต้ตาลดลง และดวงตาดูสดใส มีชีวิตชีวาขึ้น เหมือนมันได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่เลยค่ะ



ความประทับใจ: ชอบหัวปั๊มที่ใช้งานง่าย ทำให้ไม่ต้องคอยกังวลเรื่องความสะอาด และสิ่งปกเปื้อนที่มีอยู่รอบกาย แม้จะมีปริมาณ 15 มล. แต่ก็กดปั๊มออกมาจากขวดได้ง่าย ประทับใจเรื่องขวดผลิตภัณฑ์มากเลย เอาใจไปเลยค่ะ แม้จะไม่รักษ์โลกมาก แต่สะดวกสบาย และสะอาดมากค่ะ  อีกเรื่องที่เลิฟมากกกกก คือ เนื้อเซรั่มของอายครีม ซึมได้ไวมาก และซึมได้ดีเลย เพราะผิวรอบดวงตาไม่เหนียวเหนอะหนะหลังใช้ค่ะ ♡♡




สรุป: เซรั่มรอบดวงตา Procollagen Supreme Caviar Eye Serum ของ ULTIMA II มีส่วนผสมสำคัญ คือคอลลาเจน ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวรอบดวงตา ช่วยให้เลือดไหลเวียนรอบดวงตาได้ดีขึ้น จึงช่วยลดรอยคล้ำใต้ดวงตา ผิวรอบดวงตารู้สึกกระชับขึ้น และดวงตาดูอ่อนเยาว์ค่ะ


   กระซิบกันนิดนึงว่า ส.ค. นี้เค้าจะจัด Workshop "EYE NEED YOU Beauty is in the eye" มูลค่า 1,290 บาท... ทดลองฟรี!! เพียงลงทะเบียนร่วมกิจกรรมกับทางอัลติม่าทู ดังนั้นรีบกด like แล้วอย่าลืมตั้ง See First เพื่อจะได้ลงทะเบียนทันนะจ้า


ใครสนใจ อยากไปดูผลิตภัณฑ์ หรือนัดทำทรีทเมนท์ สามารถแวะเวียนไปที่สาขาของเค้าทั้ง 9 สาขาได้เลยนะคะ แนะนำว่าโทรจองก่อนนิดนึงจะดีมาก เพราะเค้ามีลูกค้านัดตลอดจ้า :D

1.เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 9 โซนโรบินสัน ชั้น 1
2.ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต โซนโรบินสัน ชั้น G
3.เซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ โซนโรบินสัน ชั้น 1
4.เซ็นทรัลพลาซ่า อุดรธานี โซนโรบินสัน ชั้น 1 
5.เดอะมอลล์งามวงศ์วาน นนทบุรี แผนก Beauty Hall ชั้น 2
6.เดอะมอลล์โคราช นครราชสีมา แผนก Beauty Hall ชั้น 1 
7.ทาคาชิมาย่า ไอคอนสยาม แผนกเครื่องสำอาง ชั้น M 
8.เสรีลำปาง แผนกเครื่องสำอาง ชั้น 1 
9.ร้าน วิน คอสเมติคส์ สาขาแจ่งหัวริน

Ultima II Official Store ใน Lazada ( https://www.lazada.co.th/shop/ultima-ii-official-store )





    แคมเปญ Workshop "EYE NEED YOU Beauty is in the eye" เริ่ม 9-18 สิงหาคมนี้นะคะ แต่ทุกคนต้องลงทะเบียนล่วงหน้า และโทรนัดเวลากับทางสาขาก่อนเข้าบริการค่ะ

    บอกข่าวกันอีกนิด เคาน์เตอร์ใหม่ของ Ultima ii จะเปิดที่โซน The Beauty of ZEN Level 1 ที่ Central World วันที่ 16 สิงหาคมนี้นะคะ ใครอยู่ละแวกนั้น สามารถแวะไปได้นะคะ ^^




   สุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุด ขอขอบคุณพี่ๆทีมงาน รวมถึงทีมงาน REVU ด้วยที่ให้การต้อนรับอย่างดีค่ะ

Sponsored by
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE