Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

รีวิวจากประสบการณ์ใช้จริง: เครื่องฟอกอากาศส่วนตัว ible Airvida เครื่องฟอกอากาศแบบพกพาชนิดไอออน


    ช่วงที่ผ่านมา ประเทศไทยมีข่าวมลพิษ PM 2.5 ให้เรากังวล และตระหนักถึงอันตรายที่จะตามมาต่อสุขภาพของเรามากเลย ทั้งๆที่จริงๆแล้ว อากาศมีมลพิษมานานแล้วนะ แต่คนเราไม่ได้ใส่ใจ ส่วนตัวมี่มีอาการภูมิแพ้ในเรื่องของฝุ่นด้วย คือ ถ้าอยู่ในบริเวณที่ฝุ่นเยอะมากๆ จะมีผื่นขึ้นที่ใบหน้าก่อนเลย แล้วถ้าเป็นหนักมาก ก็จะลามไปที่ลำตัวด้วย อีกอาการที่เป็นเกือบทุกเช้าเลย คือ ตื่นมาน้ำมูกไหล ตอนแรกนึกว่าเป็นหวัดธรรมดา แต่จากได้พูดคุยกับญาติผู้ใหญ่ เค้าบอกว่า เราเป็นภูมิแพ้แหละ คือ ภูมิต้านทานต่ำ เลยทำให้ทนกับสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงไม่ได้ ร่างกายไม่แข็งแรง พออากศเย็นหน่อยเลยทำให้เรามีอาการน้ำมูกไหลตอนเช้าๆได้... วันนี้มี่เลยจะขอมารีวิวตัวช่วยที่จะทำให้สุขภาพของเราดีขึ้น เพราะเค้าเป็นเครื่องฟองอากาศแบบพกพานั่นเองจ้าาาา

ible Airvida
Wearable Ionic Air Purifier
เครื่องฟอกอากาศแบบพกพาชนิดไอออน ลบ

    ible Airvida สามารถกรองฝุ่น PM 2.5 ได้ รวมถึงสามารถกรอกละอองเชื้อโรค, ละอองเกสรดอกไม้, สารก่อมะเร็ง ฟอร์มาลดีไฮด์, เศษผิวหนัง และขนจากสัตว์เลี้ยง และสารก่อภูมิแพ้ได้ด้วยจ้า...เค้าสามารถใช้ได้ในทุกสภาวะอากาศ ไม่ว่า จะเป็นสภาวะที่มี มีการแพ้อากาศ, ควันบุหรี่, อากาศเป็นพิษ, ในห้องประชุมขนาดเล็ก และขนส่งสาธารณะ บริเวณที่แออัดไปด้วยผู้คนจ้า...

   ible Airvida ใช้เทคโนโลยี "Negative Ion" โดยจะสร้างโอโซนขึ้นมาในปริมาณที่ปลอดภัยกับผู้ใช้ เพื่อที่จะฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่อยู่รายรอบได้ หมายความว่า เครื่องฟอกอากาศไออนนี้ จะสร้างม่านไอออนประจุลบขึ้นมารอบใบหน้าเรา และจะเข้าไปจับอนุภาคต่างๆที่เป็นอันตรายต่อตัวเรานั่นเองค่ะ... เครื่องฟอกอากาศส่วนตัว ible Airvida สามารถกำจัดฝุ่น PM 2.5 ได้มากถึง 99.9%, กำจัดแบคทีเรียได้สูงถึง 96.8% และ กำจัดฟอร์มัลดีไฮด์ได้สูงถึง 99%...ible Airvida เครื่องพกพานี้ สามารถใช้ปกป้องเราได้ทุกเวลา สามารถใช้ได้ทั้งแบบ คล้องคอ และตั้งที่โต๊ะ ระหว่างทำงานค่ะ

   ible Airvida มีด้วยกัน 3 รุ่น คือ รุ่น Airvida M1, Airvida L1 และ Airvida C1 ค่ะ

รุ่น M1 มีสายคล้องคอที่ผลิตจากไทเทเนียม ช่วยเพิ่มอัตราการไหลเวียนของเลือด ต้านอนุมูลอิสระ และลดการอักเสบ สามารถใส่ใช้งานได้หลายแบบ หลายโอกาส ไม่ว่าจะใส่เป็นสร้อยคอ หรือเปลี่ยนเป็นคลิปหนีบปกเสื้อก็ได้

รุ่น L1 มีนำ้หนักเบา ผลิตจากซิลิโคนคุณภาพสูง ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ มีความยืดหยุ่น และสวมใส่ได้สบายตอลดทั้งวัน ใช้วางบนโต๊ะทำงานได้ด้วย

รุ่น C1 ออกแบบมาให้คล้ายเครื่องประดับ หรือของเล่น จึงทำให้เด็กๆยอมสวมใส่ได้ง่าย ผลิตจากซิลิโคนไร้สารพิษ ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ซึ่งเป็นวัสดุชนิดเดียวกับที่ใช้ในวงการแพทย์

   จะเห็นได้ว่า ทั้ง 3 แบบต่างกันที่ดีไซด์ และวัสดุที่ใช้ แต่มีความเหมือนกัน คือ มีประสิทธิภาพในการกรองอากาศเท่ากันค่ะ...วันนี้มี่เลยจะมาขอรีวิว เครื่องฟอกอากาศ ible airvida รุ่น L1 สีดำ (จริงๆรุ่นนี้มี 3 สีนะคะ คือ ชมพู, ดำ และขาวค่ะ) 

     Packaging เค้ามาในรูปแบบกล่องกระดาษแข็ง เนื้อด้านสีขาว ดูดีมากเลยค่ะ ด้านหน้า โชว์รูปผลิตภัณฑ์ชัดเจน ส่วนด้านหลังบอกสเปคของเครื่องค่ะ เครื่อง ible Airvida นี้ Made in Taiwan ค่ะ



ข้อมูลจำเพาะ:
- ขนาดสินค้า (ก x ย x ส) = 16.9 x 13.3 x 6.1 ซม.
- ขนาดกล่อง (ก x ย x ส) = 18.5 x 15 x 5.5 ซม.
- น้ำหนัก 70 กรัม
- ระยะเวลาการใช้งานสูงสุดต่อการชาร์จ 1 ครั้ง = 32 ชม.
- การสร้างไอออนลบ 2,000,000 ประจุ / ลูกบาศ์กเซนติเมตร / 0.6 วินาที

   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะมีอุปกรณ์ในกล่อง ได้แก่ Airvida L1, อุปกรณ์ทำความสะอาดขนคาร์บอนไฟเบอร์ และสายชาร์จ USB






 จุดเด่นของ ible Airvida
1. พกพาง่าย น้ำหนักเบา สามารถใส่ติดตัวได้ตลอดทั้งวัน และสามารถกรองอากาศให้เราได้ทุกที่ ทุกเวลา
2. ปล่อยไอออนลบได้สูงถึง 2,000,000 ประจุ ต่อ ลูกบาศก์เซนติเมตร ทุก 0.6 วินาที ซึ่งเป็นปริมาณการผลิตโอโซนในระดับที่ปลอดภัย นั่น คือ ปริมาณเท่ากับ 0.007 ppm (ตามที่สหภาพยุโรปกำหนดปริมาณไว้ คือ 0.06 ppm)
3. ได้รับรองมาตรฐานจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ยุโรป, ญี่ปุ่น และสหรัฐอเมริกา
4. ดูแลรักษาง่าย ไม่ต้องเปลี่ยนฟิลเตอร์ระหว่างใช้งาน
5. ไม่มีพัดลม จึงไร้เสียงรบกวน









วิธีใช้: กดปุ่มเปิดที่ด้านบนของตัวเครื่อง ไฟสถานะจะขึ้นสีฟ้า แสดงว่าเปิดใช้งานแล้ว ให้หันด้านช่องปล่อยประจุไอออนขึ้นด้านบน และสอดเครื่องเข้ามาจากทางหลังคอ เพียงเท่านี้ก็เรียบร้อยค่ะ ถ้าต้องการปิด ก็กดปุ่มเดิมอีกครั้ง ไฟสีฟ้าที่แสดงสถานะจะหายไป แสดงว่าปิดเครื่องเรียบร้อยค่ะ




   พกพาไปใส่ที่ไหนก็สะดวก ใส่ในรถก็ได้ด้วยนะ^^



   สำหรับการวางตั้งโต๊ะทำงาน ให้หัวด้านช่องปล่อยประจุไอออนเข้าหาตัวในลักษณะตั้งเครื่องขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้ช่องปล่อยไอออนลบ สัมผัสกับพื้นผิวอื่น เพราะจะทำให้ประสิทธิภาพของไอออนลบลดลง



 ข้อควรระวัง หรือ ข้อห้ามในการใช้งาน
  • หันช่องปล่อยประจุไอออนเข้ามาจมูกของคุณเสมอ / ไม่ควรมีอะไรปิดบับช่องปล่อยประจุ
  • ห้ามสัมผัส หรือนำวัตถุใดๆ ใส่ลงในช่องปล่อยไอออนลบ และบริเวณขนคาร์บอนไฟเบอร์ ขณะเครื่องทำงาน
  • ห้ามโดนน้ำ หรือของเหลว / ไม่ควรใช้ในบริเวณที่มีไอระเหย ห่างจากเตาแก๊ส และเตาอบ
  • ห้ามตัดแต่งขนคาร์บอนไฟเบอร์ (ตัวปล่อยประจุไอออน)
  • ผู้ที่ใช้เครื่องกระตุ้นหัวใจไฟฟ้า ควรปรึกษาแพทย์ก่อนการใช้งาน
  • ห้ามพยายามแยกชิ้นส่วนของ Airvida L1 เพราะอาจเป็นอันตรายจากแรงดันไฟฟ้าภายในเครื่อง 
  • จัดเก็บ และพกพา Airvida L1 ด้วยความระมัดระวัง ป้องกันการตก และกระแทก

   จากที่ได้ลองใช้เครื่องฟอกอากาศแบบสวมใส่ ible Airvida รุ่น L1... รู้สึกว่า เครื่องฟอกอากาศ ible Airvida ตัวนี้ ใช้งานง่าย สะดวก รู้สึกสบายที่ไม่ต้องใส่หน้ากากอนามัยกันฝุ่น PM 2.5 อาการภูมิแพ้ตอนเช้าของเราลดลง ตื่นมาไม่มีน้ำมูกไหลแล้ว คาดว่าอากาศที่สูดดมผ่านเครื่องฟอกบริสุทธิ์ขึ้น อีกความรู้สึกที่สัมผัสได้ คือผื่นที่ผิวหน้าลดลง นอกจากนี้ยังช่วยลดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ได้ด้วย เนื่องจากตอนนี้เป็นฤดูทุเรียนที่บ้านชอบทานทุเรียนมาก ในบ้านเลยอบอวลไปด้วยกลิ่นทุเรียนหึ่งเลยค่ะ พอได้ใส่เครื่องฟอกอากาศส่วนตัว Airvida L1 แล้ว ทำให้รู้สึกได้ว่ากลิ่นทุเรียนเบาบางลง ทำให้เราไม่เวียนหัวเมื่ออยู่ในบริเวณนั้นนานๆ... ยิ่งไปกว่านั้น คือเครื่องฟอกอากาศนี้น้ำหนักเบามากกกกก ใส่แล้วสบายคอ ไม่รู้สึกหนักเลย ใส่ไปเรื่อยๆรู้สึกเหมือนกับว่าไม่ได้ใส่อะไรเลย ใช้ใส่ออกกำลังกายก็ได้ และเหมาะมากกับการใส่ทำกิจกรรมนอกบ้าน ไม่ว่าจะใส่ออกไปเดินนอกบ้าน พบปะเพื่อนตามสถานที่ต่างๆ หรือแม้แต่ใส่ไปคุยกับเพื่อนบ้าน หรือซื้อของนอกออฟฟิศระหว่างวันก็ได้ เพราะปกติเวลาอยู่นอกบ้าน ต้องคอยกังวลด้วยว่าจะได้กลิ่นควันรถไหม มีเชื้อโรค หรือฝุ่นในอากาศมากไหม... เครื่องนี้ทำให้การออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านเป็นไปอย่างสบายใจขึ้นค่ะ รุ่นนี้จะไม่ค่อยเหมาะกับการใส่วิ่งสักเท่าไรนัก เพราะเวลาวิ่งจะกังวลว่า สายที่พาดคอจะหลุดไหม ถ้าใครชอบวิ่ง แนะนำรุ่น M1 หรือ C1 จะเหมาะกว่า เพราะมีลักษณะเป็นสร้อยคอ ส่วนรุ่น L1 นี้ เหมาะกับคนทำงานมากกว่า เพราะสามารถวางตั้งที่โต๊ะทำงานได้ด้วย หรือจะใส่เป็นสร้อยคอ เป็นเครื่องประดับเก๋ๆก็ได้อีกแบบนะคะ รุ่นนี้เหมาะกับคนที่แพ้ง่ายด้วย เพราะเค้าใช้วัสดุเป็นซิลิโคนที่ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ เป็นวัสดุเดียวกับที่ใช้ในวงการแพทย์เลยค่ะ

วิธีการชาร์จแบตเตอรี่
   ภายใน Airvida L1 มีแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนชนิดชาร์จได้อยู่แล้ว ให้เราต่อสาย micro USB สำหรับชาร์จไฟที่มีมาในกล่องกับตัวแปลงไฟ หรือแหล่งจ่ายไฟ เข้ากับช่องชาร์จไฟของตัวเครื่อง... ไฟสถานะจะติดเป็นสีแดง เมื่อชาร์จเสร็จ แบตเต็ม ไฟจะเปลี่ยนเป็นสีเขียวค่ะ (ใช้เวลาชาร์จประมาณ 3 ชม.)







วิธีทำความสะอาด
   ไอออนลบที่ปล่อยออกมา อาจก่อให้เกิดสิ่งสกปรกขนาดเล็กรวมกันอยู่บริเวณขนคาร์บอนไฟเบอร์ จึงควรทำความสะอาดเป็นประจำ เพื่อประสิทธิภาพการทำงานที่ดีของ Airvida โดยใช้อุปกรณ์ทำความสะอดาที่บรรจุมาให้ในกล่อง
สำคัญ: ปิด Airvida L1 ก่อนทำความสะอาด และต้องให้ Airvida L1 แห้งสนิทก่อนเปิดใช้งานอีกครั้ง


ข้อมูลเพิ่มเติม:

http://www.iblethailand.com/ 
FB : https://www.facebook.com/ibleThailand/

M1 ราคา 7,990.- สีดำ 
L1 ราคา 7,990.- สีดำ สีชมพูอ่อน สีขาว 
C1 ราคา 6,990.- สีเหลือง สีเทา


       มี Airvida ที่ไหน ก็สบายใจหายห่วง สุขภาพดีกับอากาศที่บริสุทธิ์ค่ะ




Sponsored by
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

#รีวิว เครื่องฟอกอากาศ ible airvida
#เครื่องฟอกอากาศไออน ion
#เครื่องฟอกอากาศแบบพกพาชนิดไออน ลบ
#เครื่องฟอกอากาศแบบสวมใส่
#เครื่องฟอกอากาศส่วนตัว


Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^