รีวิว Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”

Image
   ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานยุ่งมากเลย เพราะมีงานเสริมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ไม่ค่อยจะมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุมากแล้ว จะให้มาช่วยทำความสะอาดให้ก็ไม่สมควร ส่วนน้องๆก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียว มี่เลยหาตัวช่วยให้สมกับยุค AI ล้ำๆ มาช่วยทำความสะอาดบ้าน นั่นคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”      หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ Roomba Combo i5  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “สะอาดครบ ดูดถูจบในเครื่องเดียว แค่เพียงสลับถัง” เค้าอยู่ภายใต้แบรนด์ iRobot แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง US Technology จาก NASA ที่ใช้สำรวจอวกาศ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot พัฒนาต่อยอดนำมาใช้ในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง ทำให้บ้านมีความสะอาดสูง นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่นที่ได้รับรางวัล The Best Robot Vacuum of The year 2023 จาก CNN และ New York Times ด้วย ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ      นอกจากนี้ iRobot Roomba Combo i5 ยังมีคุณสมบัติ

Review: เจลอาบน้ำตรางู อาบสะอาด เย็นสดชื่น และปลอดภัยต่อผิวหนัง

    คงไม่มีใครจะปฏิเสธว่าไม่รู้จักแป้งตรางูกันใช่ไหมคะ ตอนนี้เค้ามีผลิตภัณฑ์อาบน้ำออกมาใหม่ด้วยยยยยย จะเป็นอย่างไร จะเย็นเหมือนแป้งที่โด่งดังไหม เดี๋ยววันนี้มี่จะมารีวิวให้ชมกันค่ะ

Snake Brand Shower Gel
เจลอาบน้ำ ตรางู

    เจลอาบน้ำตรางู เป็นเจ้าอาบน้ำสูตรเย็น เพื่อสุขภาพผิวที่ดี ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย มีอยู่ด้วยกัน 2 สูตร คือ Classic Shower Gel (กลิ่นคลาสิค) และ Relaxing Shower Gel (กลิ่นลาเวนเดอร์) ซึ่งสูตรที่มี่หยิบมารีวิววันนี้คือ "Relaxing Shower Gel" (รีแล็กซิ่ง ชาวเวอร์ เจล) เป็นสูตรที่ช่วยให้ความผ่อนคลาย สบายผิว... จุดเด่นของเจลอาบน้ำ ตรางู ตัวนี้อยู่ที่เป็นเจลอาบน้ำ 99.99% ลดการสะสมของแบคทีเรีย และยิ่งไปกว่านั้นยังปลอดภัยต่อผิว เพราะ ปราศจาก 4 สารอันตราย ได้แก่ No Triclosan, No SLS, No Paraben และ No MIT ดังนั้นคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย ใช้ได้เลยค่ะ ยิ่งไปกว่นั้น ยังมีวิตามิน อี ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นด้วยค่ะ


    มาดูที่ผลิตภัณฑ์กันเลยดีกว่า...ขวดเจลอาบน้ำหัวปั้ม ปริมาณ 450 มล. เนื่องจากสูตรที่เลือกมารีวิวเป็นกลิ่นลาเวนเดอร์ โทนสีเค้าเลยเป็นขาว-ม่วงให้เข้ากับสีดอกไม้ ด้านหน้ามีชื่อแบรนด์ สัญลักษณ์ที่มองปุ๊ป รู้ปั๊บเลยว่าตรางูแน่นอน ส่วนด้านหลัง บอกถึงรายละเอียดของตัวผลิตภัณฑ์ รวมถึงระดับความเย็นด้วย ซึ่งสูตรผ่อนคลาย สบายผิวนี้ มีระดับความเย็นอยู่ที่ 3/5 ค่ะ


   ตัวนี้เป็นหัวปั้ม กดใช้งานง่ายค่ะ ก่อนใช้งานต้องหมุนหัวในทิศที่ลูกศรเขียนว่า OPEN ก่อน เพื่อให้หัวปั๊มเด้งขึ้นมาค่ะ (Tips: สำหรับคนที่หมุนแล้วหัวไม่เด้ง อย่าเพิ่งคิดว่า พัง จริงๆคือ เราต้องหมุนหัวเกลียวให้แน้น แล้วหมุนหัวปั๊มกลับด้านอีกที คราวนี้เด้งแน่นอนจ้า)


   เจลอาบน้ำเป็นสีใสอมม่วงอ่อนๆ เมื่อมองต้องแสง แทบจะไม่เห็นสีเลยค่ะ ต้องดูบางมุมถึงจะเห็นเป็นสี ส่วนกลิ่น มีกลิ่นหอมของดอกลาเวนเดอร์จางๆไม่แรงมากค่ะ


  กลิ่นลาเวนเดอร์ จาก Lavender Natural Essential Oil ให้ความหอม สดชื่นผ่อนคลายทุกครั้งที่อาบน้ำ

เมื่อผสมเจลอาบน้ำตรางู กับน้ำ แล้วถู...



วิธีใช้: ใช้อาบน้ำทำความสะอาดผิว
คำเตือน: ห้าม ใช้กับเด็กอายุต่ำกว่า 3 ปี และหากเกิดอาการแพ้ควรหยุดใช้ และปรึกษาแพทย์





ความรู้สึกขณะใช้: เจลอาบน้ำสีใสอมม่วงอ่อน เมื่อถูกับน้ำแล้วให้ฟองสบู่เยอะดี เป็นฟองน้ำใสๆ จะใช้แบบถูกับมือธรรมดา หรือถูกับใยขัดก็ได้ จะช่วยเพิ่มฟอง และขัดผิวไปในตัวค่ะ... ด้านกลิ่น จะแบบเย็นๆตามแบบฉบับแป้งตรางูเลยนะ แต่จะผสมกลิ่นหอมของดอกลาเวนเดอร์จางๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เย็นสบายผิวดีค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้: ผิวสะอาบเรียบ และเนียนนุ่ม แบบยังคงความชุ่มชื้นอยู่ค่ะ แม้ฟองสบู่จะเยอะ แต่ก็ล้างออกง่าย ล้างแล้วไม่ลื่นผิว ผิวไม่แห้งกร้านเลยทีเดียว ให้ความรู้สึกเย็น สดชื่นผิว โดยรวมถือว่าใช้ดีเลย ยิ่งหน้าร้อน หรือกลับมาจากทำงานเหนื่อยๆ ได้อาบน้ำเจลอาบนำ้ตรางู รู้สึกเย็นสดชื่น ผ่อนคลายสุดๆไปเลยค่ะ ^^


ความประทับใจ: ชอบที่เค้ายังคงความเป็นตรางู ภาพสมัยเด็กที่ใช้แป้งตรางูก่อนนอน ย้อนกลับเข้ามาในหัวเลยค่ะ เนื่องจากโตขึ้น ที่บ้านไม่ค่อยอยากให้ใช้แป้งฝุ่น เพราะมันจะหกเลอะทั่วบ้าน ทำให้เราไม่ได้ใช้แป้งฝุ่นตรางู หรือแป้งฝุ่นยี่ห้อไหนอีกเลย พอเห็นว่าตรางู เค้ามีออกผลิตภัณฑ์อาบน้ำ ก็สนใจมาก และประทับใจที่เค้ายังคงมีกลิ่นไอของความเป็นตรางูอยู่ ทั้งในเรื่องของความเย็นสบายผิว และกลิ่นเหมือนแป้ง เวลาโดนลมพัดที่ผิว จะรู้สึกผิวเย็นด้วยค่ะ... ยิ่งไปกว่านั้น เค้ายังพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดีขึ้นกว่าเดิมที่มีกลิ่นลาเวนเดอร์ที่ช่วยผ่อนคลายออกมาด้วย ให้ความรู้สึกเหมือนได้ทำอโรม่าทุกครั้งที่อาบน้ำเลยค่ะ...


ข้อมูลเพิ่มเติม:
FB: https://www.facebook.com/SnakeBrandFanPage/

สามารถหาซื้อได้ที่:
  • ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำ: Tops, Big C, Tsuruha, The Mall, Foodland, UFM, ตั้งอั่วเส็ง, อิเซตัน, โตคิว, superave
Foodland ตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับเจลอาบน้ำตรางู "Relaxing Shower Gel" ด้วยนะคะ...

เจลอาบน้ำตรางู Relaxing Shower Gel ปกติ ชิ้นละ 157 บาท ตอนนี้ซื้อ 1 แถม 1 (ตัวจริง แถมรีฟิลค่ะ)



  • ช่องทางออนไลน์
Shopee: http://bit.ly/2v670S0

Sponsored by

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง