Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

พาชม ACSEINE Popup Store @เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ 8-21 ส.ค. 2562 ค่ะ

   มีข่าวมาประชาสัมพันธ์กันค่ะ ผลิตภัณฑ์ ACSEINE เวชสำอางชั้นนำจากญี่ปุ่น เพื่อผิวแพ้ง่าย มาจัด Popup Store ที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ จะเป็นยังไงมี่จะพาไปชมกันค่ะ แล้วมี่ก็จะรีวิวน้ำตบตัวดังจากญี่ปุ่นด้วยค่ะ


   สำหรับการเดินทางไม่ยากค่ะ เปิด Google Map โลด ก็มาถึง Central แจ้งวัฒนะกันแล้ว มุ่งหน้าไปที่ชั้น 1 ตรงปากทางเข้า Central Department Store กันเลยค่ะ จะเห็น Popup Store ของ ACSEINE เด่นหราอยู่ด้านหน้าทางเข้า ติดกับโซนพลาซ่าเลยนะคะ




    Popup Store มีจัดแสดงสินค้าหลากหลายของ ACSEINE ไม่ว่าจะเป็นกันแดดเนื้อรองพื้น สำหรับผิวแพ้ง่าย สกินแคร์ รวมถึงเมคอัพด้วย







   วันนี้ผลิตภัณฑ์เด่นที่มี่จะพาไปรู้จักกัน คือ Moistbalance Lotion ACSEINE ที่เป็นโลชั่นบำรุงผิวหน้า ด้วยนวัตกรรม ACS theroy for sensitive skin สกินแคร์สำหรับผิวแพ้ง่าย...

  ACSEINE (แอคซีน) เป็นเวชสำอางชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ที่เน้นแก้ปัญหาผิวให้แก่ผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ผลิตภัณฑ์ของเค้ามีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ระบบ ACS (Allergen Control System) เป็นระบบที่ช่วยปกป้องสุขภาพของผิวจากสารระคายเคือง ยิ่งไปกว่านั้น ผลิตภัณฑ์ของแอคซีนหลายตัว ยังได้เป็น No.1 @COSME ด้วยนะ ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่มี่จะเอามารีวิวแบบละเอียดให้ชมกันก็ได้อันดับ 1 ในร้าน COSME เหมือนกันค่ะ ผลิตภัณฑ์นั้นคือ...

ACSEINE AQUA Moistbalance Lotion 
(แอคซีน อะควา มอยส์บาลานซ์ โลชั่น)

   น้ำตบเซราไมด์เพื่อผิวแห้งกร้าน หมองหม่น ช่วยคืนผิวให้ชุ่มชื้น เด้ง ดูอิ่มน้ำ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ คว้ารางวัลมาแล้วกว่า 36 รางวัลที่ญี่ปุ่น !!! เรามาดูจุดเด่นของเค้ากันดีกว่าค่ะ...

1. Cell Bounce Technology ช่วยเติมเต็มเซลล์ผิวชั้นบนที่แห้ง ให้ดูเด้ง อิ่มเอิบ นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวกระชับ และเส้นริ้วรอยดูจางลงด้วย
2. ใช้เทคโนโลยี Nano-capsulation (ขนาด 10-30 mm) บรรจุเซราไมด์ ขนาดนาโนเฉพาะของแอคซีน ที่มีขนาดเล็กกว่าช่องว่างของชั้นผิวหนังกำพร้า (ขนาด 40-60 mm) ทำให้สารบำรุงสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก
3. ช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้นได้นานถึง 12 ชั่วโมง มีเซราไมด์ และสารบำรุงวิตามิน E และ อนุพันธ์วิตามิน C ช่วยเสริมปราการของผิวให้แข็งแรง พร้อมเติมเต็มผิวให้ดูสดใส
4. pH Balance Water ช่วยให้สภาวะความเป็นกรดด่างของผิวกลับมาสมดุล แข็งแรงตามธรรมชาติ ปราศจากน้ำหอม / น้ำมัน / แอลกอฮอล์ / สารตึงผิว และเป็นสูตร Hypoallergenic Lotion คือ ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ค่ะ


   นอกจากตัวโลชั่นแล้ว ในซีรีย์เดียวกัน เค้ายังมีเจลบำรุงผิวหน้าที่เป็น Moisturebalace Gel ACSEINE ด้วย ซึ่งตัวนี้มีจุดเด่นที่เนื้อของเค้าเป็น Gel-to-water คือเมื่อปาดออกมาจะเป็นเจลใส สีขาว ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น แต่เมื่อเกลี่ยแล้วจะเปลี่ยนเป็นน้ำค่ะ ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีมากๆ รวมถึงยังกระตุ้นการสร้างเซราไมด์ตามธรรมชาติได้อีกด้วยค่ะ


  นอกจากสกินแคร์จะเด่นแล้ว กันแดดของเค้าก็เด่นไม่แพ้กัน เค้ามีกันแดดให้เลือกใช้หลายแบบเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นกันแดดสีเนื้อ, สีชมพูที่ช่วยปรับผิวหน้ากระจ่างใส, กันแดดสูตรอ่อนโยนมากๆ, กันแดดผิวกาย และกันแดดที่ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย สำหรับคนเป็นสิวก็มีค่ะ

ครีมกันแดดแอคซีนสูตรอ่อนโยน Mild Sunshield



   มาดูเมคอัพกันบ้าง ปกติเราจะเห็นแบรนด์เค้าเน้นแต่สกินแคร์เป็นหลัก แต่การจัด Popup Store ครั้งนี้ เค้าขนเมคอัพออกมา ให้ทุกคนได้มาทดลองใช้กันด้วย มีทั้งแป้งตลับ, ลิปสติก, อุปกรณ์เขียนคิ้ว และอายไลเนอร์ค่ะ







   มี่ได้โลชั่นของ ACSEINE กลับมาบ้านด้วย เราจะมาลองใช้ให้ดูกันนะคะ




   เริ่มกันที่ packaging กันก่อนนะคะ เค้ามาในกล่องกระดาษสีฟ้า มีภาษาญี่ปุ่นอธิบายด้านหลัง



 คุณสมบัติ 3 ประการของมอยส์เจอร์ไรเซอร์ บาลานซ์ โลชั่น (น้ำตบแอคซีน)
1. ซึมซาบได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ - ส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้น ใช้ "เทคโนโลยีแคปซูลขนาดเล็กมาก" (ระดับนาโน) ในระดับขนาดเล็กสุดของวงการอุตสาหกรรม ทำให้สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวส่วนลึกได้รวดเร็ว และปรับสภาพผิวให้ชุ่มชื้นโดยไม่รู้สึกถึงความเหนียวเหนอะหนะ

2. คงความชุ่มชื้นได้นานถึง 12 ชม.ด้วยเซราไมด์ - มีส่วนประกอบประเภทเดียวกับ "เซราไมด์" [Lauroyl glutamic acid (Cholesteryl / Octyldodecyl)] และ ตัวจ่ายความชื้นแบบต่อเนื่อง [Dimer Dilinoleic Acid (Isostearyl / Phytosteryl)]ที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหนังกำพร้า ด้วยขนาดที่เล็กมากขนาดนาโน ทำให้สารบำรุงสามารถซึมเข้าสู่ผิวหนังกำพร้าได้ลึก เพียงใช้ 1 ครั้ง ก็สามารถคงความชุ่มชื้นได้นานถึง 12 ชม.

3. รู้สึกถึงความอิ่มเอิบเต่งตึง และสดใสของผิว - ด้วยการใช้เทคโนโลยีล่าสุด "Cell bounce technology" ในการให้ความชุ่มชื้น ทำให้เซลล์ผนังกำพร้าแต่ละเซลล์เกิดการขยายตัว เต่งตึง และคงรักษาฟังก์ชันการป้องกันให้ผิวมีสุขภาพดี นอกจากนี้ยังทำให้ผิวหนังมีความสดใส, เปล่งปลั่ง และเต่งตึงอย่างที่ควรจะเป็น

   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอขวดโลชั่นทรงกระบอก ไล่สี โทนสีฟ้า-ขาว...ขวดแบบเทค่ะ





   โลชั่นใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ดูแล้วคล้ายน้ำ แต่มีความชุ่มชื้นสูงกว่าค่ะ




วิธีใช้: ใช้เท่ากับเหรียญ 10 บาท 2 เหรียญ...หลังจากทำความสะอาดใบหน้าแล้ว ให้แบ่งปริมาณที่ใช้สำหรับ 2-3 ครั้ง แล้วท่าให้ทั่วท้ังใบหน้า และลำคอ สามารถใช้ในบริเวณผิวที่แพ้ง่ายได้ด้วย เช่น คอ และหน้าอก เป็นต้น

Tips: สามารถใช้ Lotion ร่วมกับ Sheet Mask สำหรับบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึกได้ด้วย โดยแปะแผ่นมาส์กทิ้งไว้ 10-15 นาที หลังดึงแผ่นมาส์กออก ให้เกลี่ยโลชั่นจนซึมลงผิว





ความรู้สึกขณะใช้: สิ่งแรกที่สัมผัสได้เลย คือความชุ่มชื้น เย็นสบายผิว น้ำตบแอคซีน ไม่มีความเหนียวหนืดเลย ให้ความรู้สึกอ่อนโยน บางเบา เหมือนใช้น้ำเปล่าธรรมดา แต่ผิวได้รับการบำรุงค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้: รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ใช้แล้วไม่แพ้ ผิวอิ่มน้ำ ช่วยให้เมคอัพติดได้ดีขึ้น เป็นน้ำตบสำหรับผิวแห้ง แพ้ง่ายอย่างแท้จริงค่ะ ยิ่งใช้ควบคู่กับเจลของเค้าด้วยแล้ว ให้ความรู้สึกเย็นสบายผิวหน้ามากค่ะ เวลาแต่งหน้าก็แต่งหน้าได้ง่ายขึ้นด้วยค่ะ


     หลังทาน้ำตบแอคซีนแล้ว เราก็มาลองทาเจลที่เค้ามีแถมมาให้ทดลองใช้ด้วย...


ACSEINE AQUA Moistbalance Gel 
ACS theory for sensitive skin

    รู้สึกได้เลยว่า ผิวดูอิ่มน้ำ แล้วก็ชุ่มชื้นขึ้นมากๆค่ะ ขณะทาให้ความรู้สึกอ่อนโยน เย็นสบายผิว แล้วก็ไม่มีกลิ่นน้ำหอมด้วยค่ะ






   จากนั้นมาทากันแดด วันนี้มี่เลือกทา ACSEINE Super Sunshield BRIGHT VEIL ACS theory for sensitive skin SPF 50+ PA++++ (จริงๆเค้ามีแถมมา 2 ตัว คือกันแดดสีเนื้อ และตัวนี้กันแดดเนื้อสีอมชมพู) ตัวนี้จะช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสเล็กน้อยด้วย เป็นกันแดดสูตรอ่อนโยนที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และไม่ได้เน้นปกปิด คือช่วยให้หน้าเนียน และกระจ่างใสขึ้นค่ะ...ใครอยากดูรีวิวละเอียดๆ กดไปที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยค่ะ

>> Review: Acseine Super Sunshield EX SPF50+ (PA++++) Best Natural look

>> Review: ACSEINE Super Sunshield Bright Veil กันแดดผิวใส กลบผิวหมอง by Mimi



  สำหรับคนที่มีโอกาสแวะเวียนไปที่ Popup Store สินค้าทุกรายการลด 10% ด้วยนะจ้าาาาา SALE SALE SALE และถ้าซื้อ 6,000 บาทขึ้นไป สินค้าก็จะส่วนลดเป็น 15% ให้ค่ะ

*สิทธิพิเศษ บัตร The 1 Card นำแต้มแลกส่วนลด Top up เพิ่มจากโปรโมชั่นปกติเข้าไปอีก สูงสุดถึง 12.5%




  กิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นภายใน Popup Store นี้ คือ เมื่อเราซื้อสินค้าภายในร้าน 1 ชิ้น จะได้รับ Fortune Cookie ที่ภายในบรรจุคำทำนายต่างๆเอาไว้ เช่น มีเกณฑ์ได้งานใหม่ อย่าลืมพกปากกา ACSEINE ติดตัวด้วยนะ -> ผู้โชคดีที่เปิดได้คำทำนายนี้ ก็จะได้รับปากกา ACSEINE กลับบ้านไปค่ะ


   สำหรับคนที่แวะเวียนผ่านไป Central Plaza CHaengwattana อย่าลืมแวะไป Pop-up Store ของเค้านะคะ เพราะจะมีกิจกรรมให้ถ่ายรูปคู่กับ Pop-up Store หรือ ถ่ายรูป Pop-up Store เดี่ยวๆแล้วโพสลงโซเชี่ยล พร้อมติด #AcseineTH #AcseineXCentral แล้วประชาสัมพันธ์ว่า​"อยู่กับแอคซีนที่ไหน" รับฟรีไปเลยสินค้าตัวอย่าง 3 ชิ้น ได้แก่ Moistbalance Gel, Moistbalace Lotion และ 1 Sunscreen (เลือกรับ EX, BV และ FIT) ค่ะ


  ยิ่งไปกว่านั้น ถ้าซื้อสินค้าครบ 2,500 บาท จะได้รับผลิตภัณฑ์ Limited Edition ที่มีเฉพาะ Popup Store เท่านั้นด้วย ได้แก่ ACSEINE Rose Cheek Powder บลัชออนผงฝุ่น สีชมพูอ่อน ผสมกลิตเตอร์ สีน่ารักมว๊ากกกกกกก ปัดแล้ว kawai สุดๆ



 ซื้อครบ 5,000 บาท รับ Gift Set พิเศษกันไปเลย นั่น คือ แป้งตลับ, กันแดด, บลัชออน และ มอยส์เจอร์ลิป สุดพิเศษจาก ACSEINE ค่ะ



  สำหรับใครที่สนใจสามารถแวะเวียนไป Popup Store ที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ได้ในวันที่ 8-21 ส.ค. บริเวณ Beauty Galerie ชั้น 1 (ใน Central Department Store ทางเชื่อมฝั่งพลาซ่า) ถ้าใครไม่สะดวกเค้าจะมี Popup Store อีกแห่งที่ Central World วันที่ 29 ส.ค. - 11 ก.ย. บริเวณ Beauty Galeria ชั้น 1 ฝั่ง ZEN (โซนเครื่องสำอาง) ค่ะ


Central Chaengwattana
Beauty Galarie,1 st Fl. (บริเวณทางเชื่อมฝั่งพลาซ่า)
99/9 Chaeng Wattana-Parkkred 19 Alley, Bang Talat, Amphoe Pak Kret, Chang Wat Nonthaburi 11120

Tel: 02-101-0000

Opening Hours:
Monday       11 AM - 9.30 PM
Tuesday       11 AM - 9.30 PM
Wednesday  11 AM - 9.30 PM
Thursday     11 AM - 9.30 PM
Friday          11 AM - 10 PM
Saturday      11 AM - 10 PM
Sunday        10 AM - 9.30 PM


ช่องทางการติดตามข้อมูลข่าวสารและช่องทางการจัดจำหน่าย 

Web Site : https://www.acseine.in.th/campaign/ 
Facebook : https://www.facebook.com/acseine.th/





Sponsored by

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem


#AcseineTH
#CentralChaengwattana

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE