Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: Domohorn Wrinkle ผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยจากญี่ปุ่น by Mimi

   ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า เราเคยได้เซ็ตทดลองของผลิตภัณฑ์ Domohorn Wrinkle มาแล้ว เคยทดลองใช้แบบ 3 วัน แล้วประทับใจมากกกกกกกกก วันนี้เลยจะมาขอจัดรีวิวแบบละเอียดๆ เต็มๆอีกสักรอบ...เชื่อว่าหลายคนต้องเคยเห็นโฆษณาผ่านตาของเค้ามาบ้างหละ แต่อาจจะท้อใจเมื่อได้ยินว่า ต้องใช้มากถึง 8 ขั้นตอน แต่...จากประสบการณ์ของเราที่ใช้มา แต่ละขั้นตอนมันไม่ได้ใช้เวลานาน แล้วผลลัพธ์ก็คุ้มค่ามากๆ กับการที่ใช้ผลิตภัณฑ์ครบเซ็ตแบบ One Line ของเค้านะ อีกเรื่องที่ชอบมากกกกกกก คือ เค้ามีบริการ Call Center ให้คำปรึกษากับผู้ที่มีปัญหาผิว อย่างเช่นว่า เราเป็นคนผิวผสม มีผิวแพ้ง่าย แพ้สารที่เป็นกรดผลไม้ เราสามารถโทรไปปรึกษาขอคำแนะนำกับทางผู้เชี่ยวชาญของเค้าก่อนได้ด้วยว่า เราสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ของเค้าได้ไหม แล้วใช้ตัวไหนดี รายละเอียดของผลิตภัณฑ์แต่ละตัวเป็นอย่างไร ทำไมถึงใช้แล้วดี ดีจริงไหม ดียังไง วันนี้มี่จะมารีวิวผลิตภัณฑ์ Domohorn Wrinkleให้ชมกันค่ะ

Domohorn Wrinkle
โดโมฮอร์น ริงเคิล

   Domohorn Wrinkle ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ญี่ปุ่น ช่วยแก้ปัญหาผิวตามวัย เป็นผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย และจุดด่างดำ มีจุดเริ่มต้นมาจากแนวความคิดที่ว่า สิ่งสำคัญที่สุดของผิว คือ "พลังจากรากฐานภายในผิว" Domohorn Wrinkle จะช่วยดึงพลังจากรากที่คอยค้ำจุนผิว ให้กลับมาฟื้นฟูผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ...Domohorn Wrinkle ก่อตั้งขึ้นโดยบริษัทผู้ผลิตยาจากสมุนไพร Saishunkan Pharmaceutical Co., Ltd. ภายใต้แนวความคิด "คัมโป" ซึ่งเป็นแนวความคิดแบบแพทย์แผนตะวันออกที่ว่า "มนุษย์เป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติ" เราจึงสามารถดึงพลังอันน่ามหัศจรรย์จากธรรมชาติออกมา เพื่อเพิ่มพลังให้แก่ผิว จึงเป็นจุดกำเนิดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะหนึ่งเดียวของ Domohorn Wrinkle

  คำว่า "Domohorn Wrinkle" มาจากคำว่า...
Domo = ยับยั้ง (ภาษาละติน)
horn = ผิวหนังชั้นนอก (ภาษาเยอรมัน)
Wrinkle = ริ้วรอย (ภาษาอังกฤษ)

   Domohorn Wrinkle ถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศง 1974 เป็นผู้คิดค้น และนำคอลลาเจนที่ใช้ในทางการแพทย์มาใช้เป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเป็นรายแรกในประเทศญี่ปุ่น งานวิจัยส่วนใหญ่ มุ่งเน้นหาคำตอบในการฟื้นฟู "ผิวเน็นเรฮาดะ" (ผิวที่เสื่อมสภาพเนื่องมาจากอายุที่เพิ่มขึ้น ทำให้เกิดปัญหาผิวต่างๆ เช่น ริ้วรอย และจุดด่างดำ) ดังนั้น Domohorn Wrinkle ที่ก่อตั้งขึ้นจากบริษัทผลิตยา และใช้แนวคิดตามแบบ "คัมโป" จึงได้อาศัยพลังอันน่าอัศจรรย์ของธรรมชาติ (ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติกว่า 170 ชนิด) มาใช้ในการผลิตสกินแคร์บำรุงผิว ...ผลิตภัณฑ์ที่จะนำมารีวิวในวันนี้ มีทั้งหมด 8 ตัวด้วยกัน ซึ่งเป็น ผลิตภัณฑ์แบบ "ONE LINE"  ที่จะส่งเสริมการทำงานของกันและกัน ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพในการส่งผ่านสารบำรุงที่จำเป็น ซึมลึกสู่ผิวทีละน้อย เพื่อดึงพลังของผิวกลับคืนมา


   การดูแลผิวด้วยผลิตภัณฑ์ Domohorn Wrinkle นั้น เราเรียกว่า "โอเทะอาเทะ" (Oteate) ซึ่งคำว่า "เทะ" ในภาษาญี่ปุ่น แปลว่า "มือ" การดูแลผิวแบบ โอเทะอาเทะ จึงหมาความว่า  "การดูแลบำรุงผิวด้วยมือ" นั่นเองค่ะ

   เกริ่นกันมายาวมาก ทีนี้เรามาดูผลิตภัณฑ์ "One Line" ทั้ง 8 ตัวของ Domohorn Wrinkle กันค่ะ...ผลิตภัณฑ์ประกอบไปด้วย 4 ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวขั้นพื้นฐาน Essential 4 ซึ่งมี Cream 20 ที่เป็นผลิตภัณฑ์หลัก และ 3 ผลิตภัณฑ์ที่เตรียมผิว รวมกับ Refining 3 จะช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพการทำงานของ Essential 4 ให้ดียิ่งขึ้น สุดท้ายเพื่อผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบ UV Dress Cream จะช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV รวมเป็น 8 ผลิตภัณฑ์ ใช้บำรุงทั้งตอนเช้า และกลางคืน






   ปริมาณที่ใช้ วิธีใช้ และเวลาที่ใช้ในการทาผลิตภัณฑ์ Domohorn Wrinkle แบบ โอเทะอาเทะ สำคัญมาก เพราะจะทำให้การบำรุงผิวเต็มประสิทธิภาพ ถ้าใครไม่มีเวลาทาตอนเช้า สามารถทำครบเซ็ตเฉพาะตอนกลางคืนก็ได้ แต่ผลลัพธ์อาจจะเห็นได้ช้ากว่าคนที่ใช้เช้าเย็นค่ะ

1. Oil-in-Gel Remover ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก และอ่อนโยนในขั้นตอนเตรียมผิว ช่วยปกป้อง และคืนผิวสวย (ใช้เฉพาะกลางคืน)  ปริมาณ 55 กรัม

ส่วนผสมหลักที่สำคัญ:
  • ซีลาเวนเดอร์ออยล์ - กำจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ให้ผิวสะอาด และมีสุขภาพดี นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยสารที่กักเก็บความชุ่มชื้นด้วย
  • เชียบัตเตอร์ - สารสกัดที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ประกอบไปด้วยกรดไขมัน และสารบำรุงที่จำเป็นต่อผิว
  • สารสกัดจากเปลือกไม้อิจิจิคุ - ช่วยปรับสภาพที่เสียหายจากความแห้งกร้าน หรือความเครียด และคงความแข็งแรงให้แก่ผิว
คุณสมบัติ 3 ประการ:
  1. ทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่เกิดในชั้นไขมันจากใต้ผิวหนัง หรือเครื่องสำอาง ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำร้ายผิวเน็นเรฮาดะได้อย่างหมดจด ทั้งยังช่วยให้สิ่งสกปรกที่ตกค้างรอบรูขุมขนหลุดออกไปอย่างเป็นธรรมชาติ
  2. อุดมไปด้วยน้ำมันสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ เช่น เชียบัตเตอร์ โอลีฟสควาเลน แม็คคาเดเมีย นัทบัตเตอร์ ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว
  3. สารสกัดจากเปลือกไม้อิจิจิคุ ซึ่งเป็นพืชตระกูลมะเดื่อ ช่วยจัดเรียงผิวให้เป็นระเบียบ และปรับสภาพผิวเพื่อให้ Silky Cream Foam (ขั้นตอนต่อไป) ทำงานได้ดียิ่งขึ้น 
   Packaging ตัวนี้มาในรูปหลอดสีชมพู ฝาหมุนเปิด-ปิด




  เนื้อเจล สีชมพู กลิ่นหอมอ่อนๆ คล้ายกลิ่นดอกไม้ค่ะ






จุดสำคัญ: ใช้เจลขณะที่มือ และหน้าแห้ง

1. แต้มที่หน้าผาก จมูก แก้มทั้ง 2 ข้าง และคาง รวม 5 จุด
2. วนเจลเบาๆให้ทั่วใบหน้า จนเนื้อเจลเปลี่ยนเป็นออยล์จากนั้นนวดต่อบริเวณที่มีเครื่องสำอาง จนเครื่องสำอางหลุดออกหมด
3. ล้างออกด้วยน้ำให้สะอาดหมดจด โดยขณะล้าง ออยล์จะเปลี่ยนเป็นน้ำนม

>>เข้าสู่ขั้นตอนต่อไปขณะที่หน้า และมือยังเปียกอยู่






ความรู้สึกขณะใช้ และหลังใช้: เนื้อเจลสีชมพู กลิ่นหอม ใช้เท่าผลเชอร์รี่ เมื่อถูที่ใบหน้าแล้วไม่ได้รู้สึกแห้งจนเกินไป กลิ่นหอมดอกไม้ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย เวลาถูวน จะให้ความรู้สึกเหมือนได้นวดหน้าไปในตัว เนื่องจาก texture ที่เป็นน้ำมัน จึงทำให้ถูวนทั่วหน้าได้ง่าย ลื่นมือ ให้ความรู้สึกของออยล์ ผิวรู้สึกชุ่มชื้น ถูวนไปเรื่อยๆ จนเมคอัพหลุดออกค่ะ จากนั้นผสมน้ำเล็กน้อย เจลออยล์จะเปลี่ยนเป็นน้ำนมสีขาว ให้ถูวนอีกนิดหน่อย แล้วค่อยๆล้างออกด้วยน้ำสะอาดอย่างเบามือ ใบหน้าจะรู้สึกเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และผิวดูสดใส เปล่งปลั่งมากค่ะ 

2. Silky Cream Foam เนื้อโฟมละเอียดที่ยังคงความชุ่มชื้น เพื่อผิวที่นุ่ม และกระจ่างใส จนคุณรู้สึกได้ทุกครั้งหลังใช้ (ใช้ตอนเช้า และกลางคืน) ปริมาณ 55 กรัม

ส่วนผสมหลักที่สำคัญ:
  • สารสกัดจากโซพนัท - อุดมไปด้วยสารซาโปนิน ซึ่งเป็นสารจากธรรมชาติที่ช่วยสร้างฟอง และโฟมละเอียด ซึ่งมีคุณภาพในการทำความสะอาด และยังช่วยให้ผิวผ่อนคลายจากความอ่อนล้า
  • ซิลค์ พาวเดอร์ - จะไปจับตัวกับสิ่งสกปรกเล็กๆ ช่วยให้ทำความสะอาดได้อย่างหมดจด
  • สารสกัดจากตังกุย - กำจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ทำให้ผิวนุ่มลื่นขึ้น
คุณสมบัติ 3 ประการ:
  1. เนื้อโฟมเนียนนุ่มที่ช่วยคงความชุ่มชื้น ขณะเดียวกันยังช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกเล็กๆออกได้อย่างอ่อนโยน
  2. คอรัล พาวเดอร์ที่มีขนาดเล็กระดับไมครอน จะเข้าไปจับสิ่งสกปรกได้ลึกถึงช่องว่างเล็กๆ หรือส่วนลึกของรูขุมขน
  3. เพิ่มพลังในการกำจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้ผิวนุ่มลื่น และยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิวหลังจากการล้างหน้า
   Packaging เป็นหลอดสีเขียวอ่อน ฝาหมุนเปิด-ปิด




   เนื้อครีมโฟมสีขาวมุก กลิ่นหอมจางๆค่ะ



จุดสำคัญ: ล้างหน้าด้วยซิลกี้ ครีม โฟม 2 ครั้ง

1. ตีฟองโฟมขนาดเท่าผลเลมอน นวดลงบนใบหน้า โดยไม่ให้มือสัมผัสกับใบหน้

2. ล้างออกด้วยน้ำสะอาดให้หมดจ

3. ล้างซ้ำอีกครั้งด้วยวิธีเดียวกัน

เทคนิคการตีฟอง >> 
1. บีบครีมในปริมาณที่แนะนำ ห่อฝ่ามือเล็กน้อย เติมน้ำประมาณครึ่งช้อนชาลงบนฝ่ามือ
2. ตีฟองด้วยการวนมือขึ้นลงบนฝ่ามือโดยไม่ต้องออกแรง
3. เติมน้ำลงไปทีละนิด เพื่อให้ตีฟองได้มากขึ้น

>> ซับหน้าด้วยผ้าขนหนู เข้าสู่ขั้นตอนต่อไป





ความรู้สึกขณะใช้ และหลังใช้: เนื้อครีมโฟมที่ใช้ ปริมาณเท่าเมล็ดถั่วเหลือง แม้จะดูเป็นแค่ครีมธรรมดา แต่เมื่อผสมน้ำแล้ว จะตีฟองได้เยอะมากๆเลยค่ะ เวลาถูที่ผิวหน้า ให้สัมผัสที่เนียนนุ่ม ฟินสุดๆไปเลย ชอบที่เวลาถูแล้วไม่แห้งกร้าน ไม่ได้ทำลายความชุ่มชื้นที่ผิวหน้า คนผิวแห้งไม่ต้องหวั่นใจว่าใช้โฟมแล้วหน้าจะยิ่งแห้งรึป่าว เพราะครีมโฟมของ Domohorn Wrinkle ตัวนี้ใช้แล้วไม่เป็น ผิวยังคงความนุ่ม เด้ง เปล่งปลั่ง สดชื่นหลังล้างค่ะ

3. Softening Foam Mask เนื้อโฟมแน่นละเอียด ช่วยให้ผิวผ่อนคลาย อิ่มน้ำ และเนียนนุ่ม (ใช้เฉพาะกลางคืน) ปริมาณ 40 กรัม

ส่วนผสมหลักที่สำคัญ:
  • สารสกัดจากมะเขือเทศ - อุดมไปด้วยสารไลโคปีน ช่วยให้ผิวสุขภาพดี
  • ใบอดอ่อนทานตะวัน - มีสารที่ช่วยให้ต้นทานตะวันเติบโตอย่างรวดเร็ว ถูกคัดสรรมาจากไร่ทานตะวัน เมืองซะโยมาจิ จังหวัดเฮียวโงะ ที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่น
  • สารสกัดจากยีสต์หมักไวน์แดง - อุดมไปด้วยสารบำรุงที่มีประโยชน์ต่อผิว ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น
  • สารสกัดจากใบฝรั่ง - กระตุ้นการทำงานของโปรตีนที่มีพลังฟื้นฟูตัวเองตามธรรมชาติ (HSP32) ช่วยฟื้นฟูผิวเสีย และทำให้ผิวแข็งแรง
คุณสมบัติ 3 ประการ:
  1. ฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายมาตลอดทั้งวัน จากรังสี UV อากาศแห้ง สิ่งสกปรก มลภาวะ และความเครียด
  2. โมเนื้อแน่นจะห่อมผิวให้อุ่น และนุ่ม ช่วยดึงความชุ่มชื้นออกมา
  3. มีส่วนผสมของกรดอะมิโน และวิตามินต่างๆ ที่จำเป็นต่อผิว เตรียมพร้อมรับการบำรุงของ Essential 4
   Packaging เป็นขวดโลหะ สเปรย์ สีม่วง



   เนื้อวิปโฟมมาส์ก เนื้อเนียนนุ่มมากกกกกกกก สีม่วงอ่อน กลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย


จุดสำคัญ: ทาได้ทั้งใบหน้าจนชิดรอบดวงตา และรอบริมฝีปาก

1. เขย่าขวดในแนวตั้ง ประมาณ 10 ครั้ง ตั้งขวดในแนวตั้ง แล้วกดโฟมลงบนฝ่ามือ

2. เกลี่ยมาส์กให้ทั่วใบหน้า โดยเริ่มจากบริเวณแก้มและหน้าผาก

3. ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

>> ซับหน้าด้วยผ้าขนหนู เข้าสู่ขั้นตอนต่อไป




ความรู้สึกขณะใช้ และหลังใช้: วิปโฟมมาส์กตัวนี้ แถบจะเรียกได้ว่าลูกรักเลย ปกติไม่ค่อยได้ใช้วิปโฟม เพราะเป็นคนผิวแห้งมาก เวลาใช้วิปโฟมจะรู้สึกว่า มันเอาความชุ่มชื้นของผิวเราไปหมดเลยจ้า แต่ตัวนี้ของ Domohorn Wrinkle ไม่ใช่นะจ้า ถึงแม้จะเป็นวิปโฟม แต่เวลาใช้ผิวยังมีความชุ่มชื้นอยู่ ผิวเนียนนุ่ม แล้วตัวนี้ทำมาเป็นกระป๋องสเปรย์ด้วย เวลากดฉีดออกมา ฟินมาก เพราะวิปโฟมมันเด้งออกมาอัตโนมัติ แบบปริมาณเยอะพอควรเลย ปริมาณที่แนะนำให้ใช้ คือเท่าลูกปิงปองค่ะ อีกอย่างที่ชอบคือสีเค้าออกชมพูม่วงด้วย คาดว่าเพราะมีส่วนผสมของยีสต์หมักไวน์แดงที่มีสีออกม่วงๆ...ด้านกลิ่นก็ดีมากกกก เป็นกลิ่นหอมละมุน กลิ่นตัวนี้สัมผัสได้ชัด เมื่อเทียบกับ 2 ตัวแรกที่ผ่านมานะ คือให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ให้มาส์ก 5 นาทีก็ยินดี ปกติเราจะมาส์กตอนที่ใส่ครีมนวดผมไปด้วย จะได้ไม่เสียเวลารอเลย คือต้องรอผมหมัก ก็มาส์กหน้าไปด้วยเลยจ้า ^^

4. Intense Hydrator มอบและปลุกพลังภายในผิว ให้ผิวฉ่ำวาว และคงความชุ่มชื้นตลอดวัน (ใช้ตอนเช้า และกลางคืน) ปริมาณ 60 กรัม

ส่วนผสมหลักที่สำคัญ
  • ดอกชิรานุยคิคุ - จะนำดอกไปตากแห้ง แล้วนำมาต้มเพื่อดื่มเป็นยาสมุนไพร
  • สารสกัดจากมะเขือม่วง - สารบำรุงที่ให้ความชุ่มชื้นเข้าสู่ผิว และช่วยจัดเรียงลายผิวให้สวยเป็นระเบียบ
  • สารสกัดจากใบฝรั่ง - จัดการกับทางเดินสารที่เหลือจากการใช้โปรตีนของร่างกาย ช่วยดึงความชุ่มชื้น และคงความแข็งแรงให้ผิว
  • สารสกัดจากลูกพลับฮาจิยางาคิ - ช่วยรักษาความชุ่มชื้นที่บริเวณเซลล์ผวิหนังชั้นนอก และช่วยจัดเรียงลายผิวให้สวยเป็นระเบียบ
คุณสมบัติ 3 ประการ:
  1. อุดมไปด้วยไฮยาลูรอนชนิดพิเศษที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น
  2. มีส่วนผสมของสารสกัดจากลูกพลับฮาจิยางาคิที่จะซึมเข้าสู่ชั้นเซลล์ผิว ช่วยรักษาความชุ่มชื้น
  3. ช่วยกระตุ้นพลังในการรักษา และกักเก็บความชุ่มชื้นให้อยู่ในผิวได้อย่างยาวนาน
  Packaging เป็นขวดพสาสติกสีน้ำตาล ด้านข้างมีขีดบอกสเกลปริมาณของผลิตภัณฑ์ด้วย...ฝาคล้ายเนื้อซิลิโคน ชอบที่ฝาเค้าเวลาหมุนปิดจะลงล็อกในตัว ทำให้เวลาหมุนแน่ใจได้เลยว่าปิดสนิทแล้วค่ะ




  เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นของเหลวใส ไม่ค่อยมีกลิ่น เวลาใช้เท่าเหรียญสองบาท ใช้ 2 ครั้ง



จุดสำคัญ: ใช้ 2 ครั้ง และปิดท้ายด้วยการกดเบาๆให้ทั่วใบหน้า

1. วอร์มให้ทั่วฝ่ามือทั้ง 2 ข้าง

2. ครั้งที่ 1 ค่อยๆ กดเบาๆ ลงบนใบหน้าอย่างอ่อนโยนให้ทั่ว

3. ครั้งที่ 2 ค่อยๆ กดเบาๆ ลงบนหน้าอย่างอ่อนโยน โดยเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นกว่าครั้งแรก

>>เมื่อรู้สึกว่าผิวนุ่มเด้งติดมือ จึงเข้าสู่ขั้นตอนต่อไป



ความรู้สึกขณะใช้ และหลังใช้: ตัวนี้จะเป็นบำรุงตัวแรกที่ใช้ เป็นของเหลวใส คงตัว ไม่มีกลิ่น เวลาใช้แล้วให้ความรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำมาก หลังใช้หน้าก็จะเด้งๆ นุ่มๆ และมีความเปียกอยู่หน่อยๆค่ะ ตัวนี้ควรใช้เวลาในการทา 2 นาที 30 วินาที...

5. Vital White Essence ช่วยดึงพลังที่มีอยู่ในผิวให้ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ให้ผวิสว่างกระจ่างใส (ใช้ตอนเช้า และกลางคืน) ปริมาณ 15 มล.

ส่วนผสมหลักที่สำคัญ
  • ดอกโรมาเนีย อาร์นิกา - ดอกไม้สายพันธุ์ดอกเบญจมาศ เป็นพืชสมุนไพรที่ใช้ทาภายนอกมาแต่อดีต ช่วยลดอาการฟกช้ำ และรอยแผลถลอกต่างๆ มีพลังในการฟื้นฟูตัวเองตามธรรมชาติ (HSP70) ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง และป้องกันผิวจากการเกิดอาการแพ้
  • สารสกัดจากเซลจิงเจอร์ (พืชตระกูลขิง) - มอบพลังแก่ผิว ส่งเสริมพลังในการกำจัดเซลล์ผิวที่ตกค้าง ช่วยให้ผิวกลับมามีชีวิตชีวา
  • วิตามิน C ชนิดที่สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว - ยับยั้งการสร้างเมลานินที่เกินความจำเป็น ป้องกันการเกิดจุดด่างดำ และกระ ช่วยให้ผิวดูฉ่ำวาว กระจ่างใส
คุณสมบัติ 3 ประการ:
  1. ด้วยส่วนผสมที่ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใสในรูปแบบแคปซูล ทำให้สารบำรุงซึมผ่านเข้าสู่ผิวไปยังส่วนที่ต้องการได้ และยังช่วยยับยั้งการสร้างเมลานินที่มากเกินความจำเป็น ซึ่งเป็นสาเหตุของจุดด่างดำ
  2. ไม่เพียงแค่ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใส แต่สารสกัดเซลจิงเจอร์ ยังช่วยให้ผิวสุขภาพดี และยืดหยุ่น
  3. ทำงานบริเวณหัวใจของผิว​ (อยู่ระหว่างผิวชั้นนอก และชั้นใน)​ ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวสว่าง กระจ่างใส และยืดหยุ่น
   ด้าน Packaging ตัวนี้เป็นขวดพลาสติกสีอมเหลืองทอง ฝาหมุนเปิด-ปิด แบบ Intense Hydrator เลยค่ะ



   เนื้อเซรั่ม สีเหลือง มีความบางเบา เวลาใช้ ใช้เท่าเหรียญ 25 สตางค์

จุดสำคัญ: เคาะเบาๆด้วยปลายนิ้วทั่วทั้งใบหน้า

1. แต้มที่หน้าผาก จมูก แก้มทั้ง 2 ข้าง และคาง รวม 5 จุด

2. ใช้ปลายนิ้วนวดให้ทั่วทั้งใบหน้า

3. ใช้ปลายนิ้วค่อยๆ เคาะเบาๆ ทั่วใบหน้าอย่างอ่อนโยน

>>เมื่อรู้สึกว่าไม่หลงเหลือน้ำอยู่บนผิว จึงเข้าสู่ขั้นตอนต่อไป

ความรู้สึกขณะใช้ และหลังใช้: เนื้อเซรั่มสีเหลือง กลิ่นหอมอ่อนๆ แบบธรรมชาติ มีความหนืดหน่อยๆ คือเวลาใช้ฝ่ามือเคาะเบาๆที่ผิวหน้า จะให้ความรู้สึกว่าผิวนุ่ม เด้งขึ้น เหมือนสารบำรุงให้ความเด้งๆติดมาที่มือด้วย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ หลังใช้ ใบหน้ามีความชุ่มชื้น และนุ่มเด้งค่ะ ในขั้นตอนนี้ควรใช้เวลาในการทาทั่วใบหน้า 2 นาที 10 วินาทีค่ะ

6. Cream 20 ครีมบำรุงผิวยอดขายอันดับ 1 ของญี่ปุ่น เพื่อผิวยืดหยุ่น เปล่งปลั่ง จากภายใน (ใช้ตอนเช้า และกลางคืน) ปริมาณ 15 กรัม

ส่วนผสมหลักที่สำคัญ
  • สารสกัดโสมขาวจากเทือกเขาฉางไป๋ซาน - ถูกยกย่องให้เป็น "ราชาแห่งสมุนไพร" ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น และเปล่งประกายด้วยพลังของคอลลาเจนที่ได้จากการสกัดโศมขาวที่แตกต่างกันถึง 4 วิธี
  • คอลลาเจนจากปลาฮาโมะ - เป็นคอลลาเจนที่มีความบริสุทธิ์สูงที่อุดมไปด้วยความชุ่มชื้น และความยืดหยุ่น ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และเรียบเนียน
  • สารสกัดจากดอกชิรานุยคิคุ - ช่วยจัดการกับโปรตีนที่เร่งความชราของผิว (Angpti 2) ซึ่งเป็นตัวการในการทำร้ายผิว และยังคงให้ผิวสุขภาพดี
คุณสมบัติ 3 ประการ:
  1. ช่วยส่งมอบ รักษา และยังดึงพลังของคอลลาเจนที่มีอยู่เดิมในผิว ให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ จากการลดลงหรือเสื่อมสภาพตามอายุที่เพิ่มขึ้น อันเป็นผลสำเร็จที่ล้ำค่าของการวิจัยเรื่องคอลลาเจนแคร์
  2. สารสกัดจากดอกทิวลิปที่อยู่ในรูปแบบแคปซูล ที่ซึมลึกเข้าสู่ผิวชั้นใน จะช่วยกระตุ้นโปรตีนที่มีพลังฟื้นฟูตัวเองตามธรรมชาติ (HSP47)
  3. อุดมไปด้วยคุณค่าสารบำรุงจากส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะทั้ง 9 ของ Domohorn Wrinkle ที่ผ่านการวิจัย และพัฒนามายาวนานกว่า 40 ปี จึงตอบโจทย์ทุกความต้องการของผิว
 Packaging เป็นหลอดบีบ สีน้ำตาล ฝาหมุนเปิด-ปิดค่ะ



 เนื้อครีมสีขาว ดูเข้มข้น ไม่มีกลิ่น เกลี่ยง่าย ซึมซับไว ไม่เหนอะหนะผิว

จุดสำคัญ: ค่อยๆ นวดเบาๆ อย่างอ่อนโยน

1. แต้มที่หน้าผาก จมูก แก้มทั้ง 2 ข้างและคาง รวม 5 จุด

2. ใช้ปลายนิ้วนวดครีมให้ทั่วทั้งใบหน้า โดยนวดเป็นวงกลามจากด้านในออกไปด้านข้าง

3. บริเวณรอบดวงตา และริมฝีปาก ให้ค่อยๆ นวดครีมอย่างทะนุถนอมเป็นพิเศษ

>>เมื่อความรู้สึกลื่นที่นิ้วหายไป จึงเข้าสู่ขั้นตอนต่อไป

ความรู้สึกขณะใช้ และหลังใช้: เนื้อครีมสีขาว เข้มข้นใช้ประมาณ 2 เซนติเมตร เวลาเกลี่ยที่ผิวหน้าจะให้ความรู้สึกอ่อนโยนต่อผิว สามารถใช้ได้ทั้งรอบดวงตา และรอบริมฝีปากได้ด้วย ตัวนี้ไม่ค่อยได้กลิ่น เวลานวดที่ผิว ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ให้ความรู้สึกเหมือนนวดสปา เนื่องจากเราบำรุงมาหลายตัวแล้ว เวลาทาผลิตภัณฑ์ตัวนี้เลยเกลี่ยง่ายมากๆ และเนื้อครีมที่ทา ไม่ได้ทำให้ผิวมันขึ้นแม้ผ่านการบำรุงมาหลายขั้นตอน กลับทำให้รู้สึกว่าผิวหน้าดูชุ่มชื้น อิ่มน้ำ และดูแข็งแรงขึ้น บริเวณผิวตรงแก้มของมี่ มีผื่นแดง แต่ Cream 20 ตัวนี้ทาแล้วไม่รู้สึกระคายเคือง และไม่แพ้ค่ะ เวลานวดผิวแล้วให้ความรู้สึกว่าผิวแต่งตึง และยืดหยุ่นขึ้นค่ะ ตัวนี้ใช้เวลานวดครีมบนผิว 2 นาที 30 วินาทีค่ะ 

7. Milky Viel Lotion ปิดล็อคคุณค่าของสารบำรุงให้ผิวชุ่มฉ่ำ คงความยืดหยุ่น และชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง  (ใช้ตอนเช้า และกลางคืน) ปริมาณ 50 มล.

ส่วนผสมหลักที่สำคัญ:
  • ทิวลิป - สายพันธุ์พิงค์ไดมอนด์ ให้ประสิทธิภาพการบำรุงผิวดีที่สุด
  • สารสกัดจากพิมพิเนลล่า - ยับยั้งความเสียหายที่เกิดจากมลภาวะภายนอก และการเกิดจุดด่างดำ พร้อมปกป้องผิวให้แข็งแรง
  • สารสกัดจากเห็ดหูหนูขาวญี่ปุ่น - ช่วยกระตุ้นสารเปปไทด์ที่เป็นหัวใจในการสร้างไทต์ จังก์ชัน ที่ทำหน้าที่ในการยืดระหว่างเซลล์ผิวไว้ด้วยกัน ทั้งยังช่วยปกป้องผิวให้แข็งแรง
  • สารสกัดจากกระบองเพชรลูกแพร์ - เติมเต็มสารบำรุงให้ผิวชั้นนอกที่มักจะขาดสารบำรุง และช่วยเสริมเกราะปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน
คุณสมบัติ 3 ประการ:
  1. ปกป้องผิวตลอดวันจากมลภาวะภายนอก ด้วยเกราะป้องกัน 3 ชั้น ได้แก่ "เกราะป้องกันชั้นผิวเสียสะสม" "เกราะป้องกันผิวชั้นนอก" และ "เกราะป้องกันไทต์ จังก์ชัน"
  2. ขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงผิวที่ช่วยกักเก็บสารบำรุง และความชุ่มชื้นได้อย่างครบถ้วนยาวนาน อีกทั้งยังช่วยกระจายสารบำรุงได้อย่างทั่วถึง
  3. ปรับสมดุลความมัน และดูดซับความมันส่วนเกินในชั้นผิว เพื่อให้ผิวดูสวยแบบผิวในอุดมคติ และยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทนอีกด้วย
   Packaging เป็นขวดทรงกระบอกพลาสติก สีออกเหลือง ฝาสีเหลือง เปิดฝาเปิด-ปิดแบบหมุนค่ะ



   เนื้อโลชั่น สีขาว มีความเหลว กลิ่นหอมอ่อนๆ

จุดสำคัญ: กดลงบนผิวหน้าให้ซึมลึกอย่างเบามือ

1. วอร์มให้ทั่วฝ่ามือทั้ง 2 ข้าง

2. ค่อยๆ กดฝ่ามือลงบนใบหน้าอย่างอ่อนโยน (นับ 1 2 3 แล้วเปลี่ยนตำแหน่งให้ทั่วใบหน้า)

3. สามารถใช้ได้แม้บริเวณรอบดวงตา และริมฝีปาก

>>เมื่อรู้สึกว่าไม่หลงเหลือน้ำอยู่บนผิวแล้ว ถือเป็นอันเสร็จสิ้น หากทำโอเทะอาเทะในตอนเช้า ให้ทา UV Dress Cream เป็นขั้นตอนต่อไป

ความรู้สึกขณะใช้ และหลังใช้: เนื้อโลชั่นสีขาว คล้ายน้ำนมมีความเหลว ใช้ปริมาณเท่าเหรียญ 10 บาท เวลาทาจะให้ความรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้น ยืดหยุ่น และเด้งติดมือมากๆ เพราะเวลาใช้ เราจะต้องกดที่ผิวหน้าเบาๆ แล้วนับ 1 2 3 เพื่อให้สารบำรุงถูกผลักเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น เวลาซับผิวด้วยฝ่ามือแบบนี้ ให้ความรู้สึกว่าผิวอุ่นๆด้วย เพราะก่อนใช้เราจะต้องวอร์มสารบำรุงที่ฝ่ามือ ด้วยการถูฝ่ามือ จึงทำให้เกิดความอุ่นขึ้นเล็กน้อย เวลากดที่ผิวเลยรู้สึกผ่อนคลายผิวมากๆค่ะ ใช้เวลาในการทา 2 นาที 20 วินาทีค่ะ



8. UV Dress Cream ไม่เพียงแค่ปกป้องผิวจากรังสี UV แต่ยังช่วยฟื้นฟู และบำรุงผิวให้ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ลดเลือนจุดด่างดำ และยับยั้งให้สีผิวดูสม่ำเสมอ (ใช้เฉพาะตอนเช้า) ปริมาณ 12.5 กรัม

ส่วนผสมหลักที่สำคัญ
  • สารสกัดจากพิมพิเนลล่า - ยับยั้งความเสียหายที่เกิดจากมลภาวะภายนอก และการเกิดจุดด่างดำ พร้อมปกป้องผิวให้แข็งแรง และฟื้นฟูผิวจากรังสี UVA UVB และแสงสีฟ้าจากหน้าจอ
  • สารสกัดจากดอกยะบะซึย - ช่วยกระตุ้นการทำงานของโปรตีนที่มีพลังฟื้นฟูตัวเองตามธรรมชาติ (HSP70) ปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง
  • สารสกัดจากโสมขาว - ช่วยกำจัดส่ิงที่ทำร้ายผิว เช่น สิ่งสกปรก มลภาวะ รวมถึงความเครียดในแต่ละวัน อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวที่ถูกทำร้ายมาตลอดทั้งวัน
คุณสมบัติ 3 ประการ:
  1. ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่ไม่ผสมสารดูดซับรังสี UV มีค่า SPF50+ PA++++ จึงไม่ทำร้ายผิว แต่ยังช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV และแสงจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือแสงสีฟ้า
  2. กระตุ้นการทำงานของโปรตีนที่มีพลังฟื้นฟูตัวเองตามธรรมชาติ (HSP70) ที่ไม่เพียงปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพเท่านั้น แต่ยังช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้นอีกด้วย
  3. เกลี่ยง่าย และช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอดูสว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติจากภายใน
   Packaging เป็นหลอดสีทอง ฝาหมุน เปิด-ปิด



   เนื้อครีมสีเนื้ออมชมพู ไม่ค่อยมีกลิ่น ใช้เท่าเมล็ดถั่วเหลือง



ครีมกันแดดเค้ากันน้ำด้วยนะ เพราะลองเอาน้ำสาด ก็จะเห็นเป็นหยดน้ำขึ้นบริเวณที่ทากันแดด แสดงว่า ครีมกันแดด มีคุณสมบัติในการกันน้ำอยู่จ้า


จุดสำคัญ: ค่อยๆ เกลี่ยบนใบหน้าอย่างอ่อนโยน

1. แต้าที่หน้าผาก จมูก แก้มทั้ง 2 ข้าง และคาง รวม 5 จุด

2. ใช้ปลายนิ้วค่อยๆ เกลี่ย และวนเป็นวงกลมให้ทั่วใบหน้

3. สามาถใช้ได้แม้บริเวณรอบดวงตา และริมฝีปาก

เมื่อเนื้อครีมกลืนไปกับสีผิว ถือว่าเสร็จสิ้นขั้นตอนโอเทะอาเทะ


ความรู้สึกขณะใช้ และหลังใช้: เนื้อครีมสีเนื้อ เกลี่ยง่าย ใช้เพียงนิดเดียว ทาได้ทั่วหน้า ช่วยให้ผิวเรียบเนียน เบลอรูขุมขน และกระจ่างใสขึ้น หลังทา ให้ความรู้สึกว่าผิวมีสุขภาพดีขึ้น และช่วยให้เมคอัพติดได้ทนระหว่างวัน แม้ผ่านการบำรุงมาหลายขั้นตอน และทากันแดดอีก ผิวก็ไม่ได้รู้สึกมันขึ้น ทั้งนี้ทำให้เราเข้าใจได้ว่า สารบำรุงที่ใช้ ได้ซึมเข้าสู่ผิวอย่างมีประสิทธิภาพนั่นเองค่ะ จึงทำให้ไม่หลงเหลือความมัน และครีมบำรุงที่ผิว จะเหลือบ้างให้รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้น นุ่ม เด้ง อิ่มฟู เวลาใช้ฝ่ามือตบที่ผิวหน้าเบาๆ จะรู้สึกว่าผิวเด้ง และนุ่มมากค่ะ แสดงว่าผิวได้รับการบำรุงทั้งภายใน และภายนอกเลย ^^


  โดยรวมแล้ว เราชอบผลิตภัณฑ์ Domohorn Wrinkle มาก ประทับใจตั้งแต่ได้ลองใช้ขนาดทดลองของเค้าแล้ว เพราะเห็นผลเลยว่าผิวหน้าเรียบเนียน ดูดีขึ้นมาก ใช้ประมาณ 3 วันเห็นเลยว่า ผิวมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ทั้งชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ดูเรียบเนียน ยืดหยุ่น และเต่งตึง ไม่อุดตัน ไม่มีสิวขึ้น ไม่มีต่อมไขมันขึ้น ผิวดูสุขภาพดีขึ้น และไม่ระคายเคืองผิวเลย สัมผัสได้ถึงความอ่อนโยนต่อผิวมากๆค่ะ♡♡

   ผลิตภัณฑ์ที่รีวิวในวันนี้เป็นปริมาณ HALF SET ซึ่งสามารถสั่งซื้อได้เพียงครั้งแรก ครั้งเดียวค่ะ

   ใครสนใจอยากทดลองใช้ เค้ามีให้ลงทะเบียนรับเซ็ตทดลองฟรีได้ 1 ครั้งด้วย โดยการเสียค่าจัดส่ง 200 บาท เพื่อรับเซ็ตทดลองที่แนะนำให้ใช้ 3 วันติดกัน แบบ One Line โดยใช้วิธี โอเทะอาเทะ ในการทา แล้วคุณจะสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงของผิวเลยค่ะ ว่าดีขึ้นมาก ส่วนตัวมี่เคยรับเซ็ตทดลองแบบนี้มาใช้แล้ว แล้วทำตามขั้นตอน โดยใช้ปริมาณที่เค้าแนะนำ จากผิวหน้าที่มีรอยแดง และไม่เรียบเพราะมีผดผื่น (ปกติจะมองไม่ค่อยเห็น แต่เวลาถูที่หน้าจะรู้ว่าผิวไม่เรียบ) ปัญหาผิวที่กล่าวมา หายไปหมด แถมผิวยังดีขึ้น และรู้สึกแข็งแรงขึ้นมากด้วยค่ะ ประทับใจในตัวผลิตภัณฑ์เค้ามากๆเลย พอยิ่งได้มาศึกษา ก็ยิ่งหลงรักไปอีก เพราะเค้าใช้ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตมาจากส่วนผสมธรรมชาติ เป็นการนำสารที่มีอยู่แล้วในธรรมชาติมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด รู้สึกปลอดภัย และอ่อนโยนต่อผิวมากเลยค่ะ ♡♡

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติม:

Tel: 02-260-2222
Sample Page: https://bit.ly/32H2Y26

#DomohornWrinkleTH #oteate



Sponsored by


++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^