Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

แจกฟรี ส่วนลดจากร้านค้าผ่าน Gotcha! Mall

    สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มี่มีสิ่งดีๆมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ หลายคนคงเคยได้เห็นกาชาปองกันมาบ้างแล้วใช่ไหมคะ...มันคือลูกกลมๆที่มาจากตู้หมุน สมัยก่อนจะหมุนออกมาแล้วเป็นของเล่น แต่ตอนนี้นวัตกรรมโลกล้ำไปเยอะ เค้าเอง Gachapon (กาชาปอง) มาผสมกับโปรโมชั่นของร้านค้ามาให้เราได้เลือกซื้อสินค้าในราคาประหยัดขึ้นด้วยค่ะ วันนี้มี่เลยจะมาแนะนำเว็บไซต์ส่วนลดสินค้ารูปแบบใหม่ให้ชมกัน นั่นคือ....รีวิว Gotcha!Mall

Gotcha! Mall
ก็อทช่า มอลล์

    Gotcha!Mall คือเว็บไซต์แจกคูปองส่วนลดออนไลน์จากร้านค้า ร้านอาหารแบรนด์ดังต่างๆ โดยมีวิธีการได้รับส่วนลดผ่านทางการหมุน Gachapon (กาชาปอง) นั่นเองค่ะ ซึ่งวันนี้มี่จะมาแนะนำวิธีการเก็บคูปองส่วนลดจากร้านค้า และวิธีใช้ให้ชมกันค่ะ

   การใช้งาน Gotcha!mall สามารถสมัครผ่านสมาร์ทโฟน หรือ tablet ได้เลย โดยหลังจากสมัครสมาชิกแล้ว จะได้รับ coin (เหรียญ) เอาไว้หมุนกาชาปองค่ะ...coin เริ่มต้นจำนวน 5 coin

ข้อดีของ Gotcha!mall
  • รับคูปองส่วนลดฟรีโดยไม่ต้องใช้ point
  • สมัครสมาชิกฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม ไม่มีวันหมดอายุ
  • การได้รับคูปองของแต่ละคนนั้นจะไม่เหมือนกัน (เราสามารถเลือกคูปองได้เองตามใจชอบ)
  • ยิ่งใช้ ยิ่งได้
จุดเด่นของ Goctcha!mall

-> คูปองส่วนลดของแต่ละแบรนด์ จะต้องเล่น Gotchamall หรือ กาชาปองใน gotchamall โดยใช้ Coin ในการหมุน Gotcha ถึงจะได้รับคูปองนั้นๆ
-> แต่ละคนจะมี coin ได้ไม่เกิน 3 coin หากใช้ coin ไปแล้ว ทุกๆ 5 ชม. จะได้รับเหรีญเพิ่มขึ้นจนครบ 3 เหรียญอัตโนมัติ (ไม่ต้องใช้ point แลก coin นะจ้า)
-> หลังจากที่กดรับคูปองแล้วแต่ยังไม่ได้ใช้ คูปองนั้นจะไปอยู่ใน "คูปองของฉัน" สามารถนำคูปองที่กดเก็บไว้ ไปใช้ที่หน้าร้าน ตอนชำระเงิน (คูปองมีวันหมดอายุด้วยนะ ประมาณ 1 สัปดาห์ หลังกดรับค่ะ)

   มาดูวิธีการใช้งานกันเลยดีกว่าค่ะ วิธีใช้ก็ง่ายมากๆ เริ่มแรกให้เข้าไปที่ https://th.gotchamall.com/ สามารถเข้าทางมือถือก็ได้ค่ะ...

   เมื่อเข้ามาแล้ว เราจะเจอหน้าเว็บที่เขียนว่า Gotcha!mall แล้วก็มีรายการร้านค้าให้เข้าไปเลือกดูรายละเอียดพร้อมกดคูปองได้เยอะมากๆ เดี๋ยวเราจะมาอธิบายส่วนนี้เพิ่มเติมทีหลังนะ ตอนนี้มาดูรายละเอียดของตัว Gotcah!mall กันก่อนค่ะ


  ก่อนเริ่มใช้งานแอพนี้ เราจะต้องสมัครสมาชิกกันก่อน ก็ทำตามขั้นตอนไปนะคะ สมัครทางเมลล์ แล้วเข้าไปกด activate ในอีเมลล์ ก็เป็นอันเรียบร้อย ไม่ยุ่งยากค่ะ อีเมลล์ตอบรับเค้าก็ส่งมาเร็วดีด้วยค่ะ...ถ้าไม่อยากเข้าสู่ระบบผ่านทางอีเมลล์ก็สามารถ login ผ่าน facebook หรือ twitter ก็ได้เหมือนกันค่ะ

  ถ้าอยากรู้รายละเอียดเกี่ยวกับตัวเว็บ และข้อมูลส่วนตัวของเรา ให้กดที่ปุ่ม 3 ขีด มุมบนซ้ายมือ เพื่อเข้าไปศึกษารายละเอียดต่างๆเพิ่มเติมได้ค่ะ รวมถึงการ log in ในครั้งต่อๆไป ก็สามารถกดเข้ามาจากปุ่มนี้ได้เช่นเดียวกันค่ะ

   เมื่อเลื่อน Scroll Bar ลงไปเรื่อยๆจากหน้าแรก จะพบว่า มีร้านค้าให้เราเลือกเข้าไปเก็บคูปองกันอยู่เยอะมากๆเลย แล้วตรงส่วนสุดท้าย จะมีส่วนของ "ข่าวสาร" อยู่ด้วยค่ะ

จะมีปุ่มบอก "วิธีการใช้งาน", "วิธีการหาเหรียญ" และวิธีการสร้าง Icon บนหน้า Home Screen สำหรับ Android และ IOS ค่ะ


  ปกติการเข้าใช้งาน GotchaMall นี้ จะต้องเข้าผ่านเว็บไซต์ แต่เราสามารถทำให้ชีวิตง่ายขึ้นได้ด้วยกัน ตั้งเป็นปุ่ม Icon ไว้ที่ Home Screen มือถือเราเลย เวลาจะเข้าใช้งานก็สามารถเข้าผ่านไอคอนนี้ได้ค่ะ

  วิธีการสร้างปุ่ม Icon บนหน้า Home Screen... (มีขอสาธิตวิธีการสร้างใน Android นะคะ)


  ถ้าสังเกตแทบล่างสุดของหน้านี้ จะเห็นว่า มีแถบเมนูสีส้มด้านล่างที่แสดงปุ่ม 3 ปุ่มอยู่ ได้แก่ "คูปองของฉัน", "หน้าแรก", และ "Bank" มี่จะขออธิบาย 3 ปุ่มนี้ก่อนนะคะ

   เริ่มจากปุ่ม "คูปองของฉัน"...หน้านี้ก็แปลตามความหมายเค้าเลยค่ะ คือเอาไว้เก็บคูปองที่เราได้กดเล่นกาชาปองไว้แล้ว ซึ่งแต่ละคูปองมีวันหมดอายุด้วยนะ เราต้องไปใช้คูปองก่อนวันหมดอายุหละ ถ้าไม่ได้ใช้ก็ไม่เป็นไรนะ มันก็หมดอายุไปจ้า

เมื่อหมุนกาชาปองแล้ว จะมีคูปองมาสะสมอยู่ในหน้านี้ค่ะ



   ปุ่มต่อมา "หน้าแรก" ก็คือปุ่มที่ทำให้เรากลับไปหน้าแรกของเว็บไซต์ เอาไว้เลือกร้านค้าที่เราอยากเข้าไปเก็บคูปองค่ะ



   ปุ่มขวาสุด "Bank" ปุ่มนี้จะมีจำนวน Coin ที่เหลือของเราโชว์ด้วย... เมื่อกดเข้าไป ก็จะแสดงจำนวน coin (เหรียญ) ที่เหลืออยู่ของเรา พร้อมวิธีการหา coin ด้วย ซึ่งง่ายมากๆ คือ มันจะเติมให้เองอัตโนมัติ มากสุด 3 coin ค่ะ (แต่ถ้าเพิ่งเริ่มใช้งานครั้งแรกจะได้รับ 5 coin นะ) เมื่อใช้งานไปแล้ว coin จะกลับมาในทุกๆ 5 ชม.ค่ะ

  *สังเกต* ถ้ามีปุ่มกลมแดงขึ้นที่ Bank แสดงว่ามี Coin พิเศษมาให้เก็บ ให้เราเข้าไปในหน้า Bank แล้วหา Banner ที่แจก Coin พิเศษนี้ค่ะ (แต่ละคนสะมี Coin สูงสุดได้ไม่เกิน 20 เหรียญค่ะ)





  เมื่อมีเหรียญพร้อมแล้ว เรามาเริ่มหมุนกาชาปองกันเถอะ!! มี่พุ่งเป้าไปที่ Tsuruha เลยค่ะ เพราะกำลังเล็งของในร้านนี้อยู่ มี่เลยหมุนกาชาเก็บไว้ก่อนเลย เพื่อที่เวลาไปที่ร้านแล้วจะได้กดออกมาใช้ได้เลย หรือใครจะไปหมุนหน้าร้านก็ไม่ว่ากันนะ

   กลับมาที่​"หน้าแรก" ให้เลื่อนหาร้าน Tsuruha...พอกดเข้าไปแล้ว ก็จะเจอตู้กาชาปองขึ้นมา แต่จะมีเฉพาะบางตู้ที่หมุนได้ เลื่อนลงมาก็จะมีคลิปแนะนำร้านค้า Tsuruha แล้วก็สาขาของเค้า รวมถึงคูปองตัวอย่างที่เรามีสิทธิ์ได้ด้วยค่ะ



  เมื่อพร้อมแล้วก็เลือกกดตู้กาชาปองที่ต้องการคูปองได้เลย....ว้าวววว หมุนแล้วค่าาาา


   เมื่อหมุนเรียบร้อย Gotcha เราก็จะได้คูปองมาแล้ว จะมีปุ่มให้เลือกว่า "ใช้ทันที" หรือเก็บไว้ก่อนก็ได้ เรายังไม่ใช้ เราก็เก็บไว้ก่อนได้ค่ะ
   วันนี้มี่มาที่ ICONSIAM ค่ะ ร้าน Tsuruha เค้าตั้งอยุ่ที่ชั้น 5 ใกล้กับบันไดเลื่อน Kid Zone ที่จะขึ้นไปชั้น 6 นะ ร้านเปิดไฟสว่างไสว มองเห็นแต่ไกลค่ะ



   มี่มีไอเท็มในใจที่จะเลือกซื้อแล้ว เลยพุ่งเป้าไปเลยค่ะ ไอเท็มแรกเลย คือ เคล็นซิ่งของ DHC (Deep Cleansing Oil) อีกไอเท็มนึงเห็นมันเซลล์อยู่ เราเลยหวั่นไหว ซื้อมาด้วยอ่ะ > . < อายรูมูฟเวอร์ของ Bifesta เซลล์หนักมาก 1 แถม 1 ราคา 250 บาทเอง!!!! หวั่นไหวมากกกก เพราะเราใช้อยู่แล้ว แล้วมันถูกมากกกก







   เมื่อเลือกของได้แล้ว เราก็มาชำระเงินค่ะ ก่อนชำระเงิน ก็แจ้งพนักงานได้เลยว่า จะใช้ GotchaMall นะคะ พนักงานก็ตอบรับแข็งขันดีมาก สมกับเป็นร้านสไตล์ญี่ปุ่น 555 พี่เค้าบอกว่า ได้เลยค่ะ จากนั้นเราก็เข้าไปหน้าคูปอง แล้วเลือกคูปองที่จะเช้ามา พี่เค้าก็จะมีตราปั๊มมากด ใช้คูปอง...ดูตื่นตาตื่นใจมากค่ะ ^^





  พอใช้เสร็จ เราก็จะได้ส่วนลดเพิ่มอัตโนมัติค่ะ ซึ่งคูปองที่เราเลือกใช้วันนี้ คือ ซื้อครบ 500 บาท ได้ส่วนลด 40 บาทค่ะ คุ้มค่ามากกกกก ของก็ได้ ส่วนลดก็ได้อ่ะ > . < ♡
 เมื่อกลับไปตรวจสอบหน้า "คูปองของฉัน" จะพบว่า คูปองที่เรากดใช้ไป หายไปเองอัตโนมัติแล้วจ้า

ได้ส่วนลดจาก Gotcha!mall


  เป็นยังไงบ้างคะ เท่านี้ก็ใช้งาน GotchaMall ได้อย่างสนุกสนานแล้ว แถม coin ยังรีฟิล อัตโนมัติ มีให้เก็บพิเศษได้เรื่อยๆ เริ่ดไปได้อีกอ่ะ ^^ ใครมีเวลาว่างก็สามาถแวะเวียนเข้าไปกดรับส่วนลด Gotcha!Mall ได้ตลอดเวลานะคะ ^O^ คูปองส่วนลดเค้าเก็บสะสมได้ แต่ก็มีวันหมดอายุนะจ้า ส่วนตัวมี่ชอบแอพนี้ตรงที่เราไม่ต้องใช้อะไรแลกเหรียญ และไม่ต้องไปสรรหาวิธีหาเหรียญด้วย คือเหรียญจะเพิ่มได้เองอัตโนมัติ ทำให้เราสามารถเลือกหมุนกาชาปองได้ตลอดเลยค่ะ

ตัวอย่างคูปองจากร้านค้า

  นอกจากแอพนี้เค้าจะใช้งานได้ง่ายแล้ว เค้ายังกดเข้าใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ต้องโหลด App อีกต่างหาก เพราะเราสร้างไอคอนจากหน้าเว็บมาไว้ที่หน้าจอมือถือเราได้เลย ส่วนลดของร้านค้าก็มีเยอะมาก... เวลาจะไปที่ร้านค้าไหน ก็สามารถกดเข้ามาดูส่วนลดก่อนได้ด้วย ทำให้เราได้สิทธิพิเศษเยอะมากๆเลยค่ะ





ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร:

Website : https://th.gotchamall.com/?ref=R9
Facebook : https://www.facebook.com/THgotchamall/

Sponsored by
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE