รีวิว Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”

Image
   ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานยุ่งมากเลย เพราะมีงานเสริมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ไม่ค่อยจะมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุมากแล้ว จะให้มาช่วยทำความสะอาดให้ก็ไม่สมควร ส่วนน้องๆก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียว มี่เลยหาตัวช่วยให้สมกับยุค AI ล้ำๆ มาช่วยทำความสะอาดบ้าน นั่นคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”      หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ Roomba Combo i5  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “สะอาดครบ ดูดถูจบในเครื่องเดียว แค่เพียงสลับถัง” เค้าอยู่ภายใต้แบรนด์ iRobot แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง US Technology จาก NASA ที่ใช้สำรวจอวกาศ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot พัฒนาต่อยอดนำมาใช้ในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง ทำให้บ้านมีความสะอาดสูง นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่นที่ได้รับรางวัล The Best Robot Vacuum of The year 2023 จาก CNN และ New York Times ด้วย ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ      นอกจากนี้ iRobot Roomba Combo i5 ยังมีคุณสมบัติ

Review: Suntheanine ทำให้การนอนของเรามีประสิทธิภาพมากขึ้น


   เป็นกันไหม เวลาที่มีเรื่องหนักใจ หรือเรื่องที่ทำให้เราคิดมาก แล้วส่งผลต่อการนอน ทำให้นอนไม่หลับบ้าง ไม่ง่วงบ้าง ทำให้การพักผ่อนน้อย หัวสมองตอนเช้าก็จะเบลอๆหน่อย เราเป็นแบบนี้อยู่ช่วงนึง แล้วเพื่อนเราก็แนะนำผลิตภัณฑ์ที่แม่เค้าทาน แล้วรู้สึกว่านอนหลับได้ดีขึ้นมาให้ลองกินดู เราทานแล้ว ก็เออ...เห็นผลนะ วันนี้เราเลยจะมารีวิวผลิตภัณฑ์นี้ให้ได้ชมกันค่ะ

 SanteLab - Suntheanine
ซานเต้ แลป - ซันธีเอนีน

   ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Suntheanine (ซันธีเอนีน) ตรา SanteLab เป็นอาหารเสริมที่มีสารสกัดที่สำคัญจากใบชาเขียว ได้แก่ L-Theanine, Coenzyme Q10, SunActive Zn, EGCg มีส่วนช่วยเพิ่มสมาธิ และบำรุงสมอง ให้การทำงานของสมองทำได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ลดความเครียด ช่วยให้จิตใจสงบ ทำให้เราหลับลึก เวลาตื่นมาตอนเช้าเลยรู้สึกสดชื่น และหัวสมองปลอดโปร่งค่ะ

คุณประโยชน์ของสารสกัด Suntheanine
  • L-THEANINE ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ
  • Coenzyme Q10 ลดภาวะขาด Q10 และใช้รักษาโรคหัวใจ
  • SunActive Zn ช่วยซ่อมบำรุงระบบเอนไซม์ และเซลล์ต่างๆ
  • EGCg ลดความเสี่ยง โรคเส้นเลือดหัวใจตีบ

หลักการทำงานของ Suntheanine
   หลังจากที่เราทาน Suntheanine ไปแล้ว 30 นาที...Suntheanine จะกระตุ้นให้สมองปล่อย Alpha wave (คลื่นสมองอัลฟ่า) ออกมา ที่ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย และลดความตึงเครียด ในขณะเดียวกัน จะลดการปล่อย Beta wave (คลื่นสมองเบต้า) ที่จะทำให้เรารู้สึกตื่นเต้น และมึนงง สับสน (สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ SanteLab)

   ด้านความปลอดภัย เรามั่นใจในตัวผลิตภัณฑ์เพราะเค้าได้รับการรับรองระบบ GMP  และ HACCP ว่าเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ปลอดภัย ปราศจากอันตรายจากสารเคมี เชื้อโรค และสิ่งแปลกปลอม ยิ่งไปกว่านั้นเค้ายังเป็น Non-GMO (ไม่ได้ตัดต่อพันธุกรรม), Gluten-Free, มีส่วนผสมของผัก (มังสวิรัติ), เป็นอาหารที่ยิว และอิสลามทานได้ค่ะ

    Packaging เค้ามาแบบกล่องกระดาษ โทนสีขาว-น้ำเงิน หน้ากล่องมีรูปสมองที่สื่อว่า ช่วยการทำงานของสมองนะ


   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอขวดผลิตภัณฑ์เป็นขวดพลาสติกสีฟ้าใส และฝาแบบหมุนล็อคสีน้ำเงินเข้มค่ะ



    ตัวเม็ดแคปซูลเป็นสีขาวขุ่น 1 กล่อง บรรจุ 30 เม็ด



วิธีรับประทาน: ทาน 1 เม็ดก่อนนอน โดยดื่มน้ำตามประมาณ 1 แก้ว

ความรู้สึกหลังทานประมาณ 2 สัปดาห์: เรารู้สึกว่าเรานอนหลับได้ลึกขึ้น จากปกติเป็นคนที่ชอบฝัน เวลาตื่นมาจะเพลียๆ แต่หลังจากที่ทานแล้ว รู้สึกว่าไม่ค่อยฝันเยอะ เวลาตื่นขึ้นมาเลยสดชื่นมากขึ้น การทำงานก็ทำได้ราบลื่นมากขึ้น เพราะเหมือนเรามีสมาธิมากขึ้นค่ะ การทำงานก็มีประสิทธิภาพตามมาด้วย ^^




ข้อมูลเพิ่มเติม:

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง