Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: Suntheanine ทำให้การนอนของเรามีประสิทธิภาพมากขึ้น


   เป็นกันไหม เวลาที่มีเรื่องหนักใจ หรือเรื่องที่ทำให้เราคิดมาก แล้วส่งผลต่อการนอน ทำให้นอนไม่หลับบ้าง ไม่ง่วงบ้าง ทำให้การพักผ่อนน้อย หัวสมองตอนเช้าก็จะเบลอๆหน่อย เราเป็นแบบนี้อยู่ช่วงนึง แล้วเพื่อนเราก็แนะนำผลิตภัณฑ์ที่แม่เค้าทาน แล้วรู้สึกว่านอนหลับได้ดีขึ้นมาให้ลองกินดู เราทานแล้ว ก็เออ...เห็นผลนะ วันนี้เราเลยจะมารีวิวผลิตภัณฑ์นี้ให้ได้ชมกันค่ะ

 SanteLab - Suntheanine
ซานเต้ แลป - ซันธีเอนีน

   ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Suntheanine (ซันธีเอนีน) ตรา SanteLab เป็นอาหารเสริมที่มีสารสกัดที่สำคัญจากใบชาเขียว ได้แก่ L-Theanine, Coenzyme Q10, SunActive Zn, EGCg มีส่วนช่วยเพิ่มสมาธิ และบำรุงสมอง ให้การทำงานของสมองทำได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ลดความเครียด ช่วยให้จิตใจสงบ ทำให้เราหลับลึก เวลาตื่นมาตอนเช้าเลยรู้สึกสดชื่น และหัวสมองปลอดโปร่งค่ะ

คุณประโยชน์ของสารสกัด Suntheanine
  • L-THEANINE ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ
  • Coenzyme Q10 ลดภาวะขาด Q10 และใช้รักษาโรคหัวใจ
  • SunActive Zn ช่วยซ่อมบำรุงระบบเอนไซม์ และเซลล์ต่างๆ
  • EGCg ลดความเสี่ยง โรคเส้นเลือดหัวใจตีบ

หลักการทำงานของ Suntheanine
   หลังจากที่เราทาน Suntheanine ไปแล้ว 30 นาที...Suntheanine จะกระตุ้นให้สมองปล่อย Alpha wave (คลื่นสมองอัลฟ่า) ออกมา ที่ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย และลดความตึงเครียด ในขณะเดียวกัน จะลดการปล่อย Beta wave (คลื่นสมองเบต้า) ที่จะทำให้เรารู้สึกตื่นเต้น และมึนงง สับสน (สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ SanteLab)

   ด้านความปลอดภัย เรามั่นใจในตัวผลิตภัณฑ์เพราะเค้าได้รับการรับรองระบบ GMP  และ HACCP ว่าเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ปลอดภัย ปราศจากอันตรายจากสารเคมี เชื้อโรค และสิ่งแปลกปลอม ยิ่งไปกว่านั้นเค้ายังเป็น Non-GMO (ไม่ได้ตัดต่อพันธุกรรม), Gluten-Free, มีส่วนผสมของผัก (มังสวิรัติ), เป็นอาหารที่ยิว และอิสลามทานได้ค่ะ

    Packaging เค้ามาแบบกล่องกระดาษ โทนสีขาว-น้ำเงิน หน้ากล่องมีรูปสมองที่สื่อว่า ช่วยการทำงานของสมองนะ


   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอขวดผลิตภัณฑ์เป็นขวดพลาสติกสีฟ้าใส และฝาแบบหมุนล็อคสีน้ำเงินเข้มค่ะ



    ตัวเม็ดแคปซูลเป็นสีขาวขุ่น 1 กล่อง บรรจุ 30 เม็ด



วิธีรับประทาน: ทาน 1 เม็ดก่อนนอน โดยดื่มน้ำตามประมาณ 1 แก้ว

ความรู้สึกหลังทานประมาณ 2 สัปดาห์: เรารู้สึกว่าเรานอนหลับได้ลึกขึ้น จากปกติเป็นคนที่ชอบฝัน เวลาตื่นมาจะเพลียๆ แต่หลังจากที่ทานแล้ว รู้สึกว่าไม่ค่อยฝันเยอะ เวลาตื่นขึ้นมาเลยสดชื่นมากขึ้น การทำงานก็ทำได้ราบลื่นมากขึ้น เพราะเหมือนเรามีสมาธิมากขึ้นค่ะ การทำงานก็มีประสิทธิภาพตามมาด้วย ^^




ข้อมูลเพิ่มเติม:

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^