Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

dhavi : Kwao Krua Nourishing Serum ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย จากสารสกัดกวาวเครือขาว

   จากหัวข้อ ครีมบำรุงที่มีส่วนผสมของกวาวเครือขาว แน่นอนอยู่แล้วค่ะ เค้ามีคุณสมบัติกระชับผิว รีวิวนี้แนะนำว่าสำหรับผู้หญิงเลยนะ จะมีข้อความแบบ 18+ กันหน่อยก็ถือว่าเป็นเกร็ดความรู้กันนะคะ จะบอกว่า ผลิตภัณฑ์ที่จะนำมารีวิววันนี้ มีความน่าสนใจมากๆ คือนอกจากเค้าจะมีส่วนผสมของสารสกัดกวาวเครือขาวแล้ว เค้ายังเป็นผลิตภัณฑ์ที่เกิดมาจากงานวิจัยของ ม. ขอนแก่น ที่ได้รับความคุ้มครองทรัพย์สินทางปัญญา หรือที่เราเรียกกันว่า "มีลิขสิทธิ์" นั่นเองค่ะ จะเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอะไร มาชมกันเลยค่ะ ^^

dhavi : Kwao Krua Nourishing Serum
ดาวี่: กวาวเครือ นอร์ริชชิ่ง เซรั่ม

    dhavi เป็นแบรนด์เวชสำอางที่ผลิตโดยบริษัท บิ้ค เคมิคอล จำกัด ซึ่งเป็นศูนย์วิจัย และพัฒนาสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ได้รับความคุ้มครองทรัพย์สินทางปัญญา โดยได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐ (สวก.) และมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศ อย่างมหาวิทยาลัย ขอนแก่น เป็นต้น ปัจจุบัน ถือครองสิทธิงานวิจัยมากที่สุดในประเทศ ซึ่งมีมากกว่า 10 ฉบับ ประกอบกับเป็นโรงงานผลิตเวชสำอาง ผลิตภัณฑ์ด้านความงาม และผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพที่ทันสมัย ภายใต้มาตรฐานระดับสากล ทั้งนี้เพื่อมุ่งเน้น ให้เป็นแบรนด์ชั้นนำในการผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์เวชสำอาง จากสารสกัดธรรมชาติไว้มากที่สุด

  ผลิตภัณฑ์ที่จะนำมารีวิววันนี้คือ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย KWAO KRUA NOURISHING SERUM ซึ่งอุดมไปด้วยสารบำรุงผิวจากสารสกัดธรรมชาติที่สำคัญ ดังนี้...
  • สารสกัดจากกวาวเครือขาว (PUERARIA MIRIFICA CALLUS CULTURE EXTRACT) ที่ผ่านการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อในห้องปฏิบัติการที่มีมาตรฐาน
  • น้ำมันต้าวโอ๊ต (AVENA SATIVA KERNEL OIL) ที่อุดมไปด้วยวิตามิน อี, Fatty Acids (Omega 6, Omega 3) และสารบำรุงผิวต่างๆ เช่น Cholesterol/Sterols, Ceramides, Phosphatidylcholine, Phosphatidylethanolamine, Phospholipids เพื่อบำรุงผิวให้แข็งแรง คงความชุ่มชื้น เนียนนุ่ม ลดอาการแพ้ การระคายเคือง
   นวัตกรรมที่ใช้พาสารบำรุงซึมเข้าสู่ผิว คือ เทคนิคการกักเก็บ (Encapsulation) ที่คงอนุภาคสารสำคัญในขนาดนาโน เพื่อให้สารบำรุงซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเพิ่มความคงตัวของสารสำคัญ


   มาพูดถึงประโยชน์ของ "กวาวเครือขาว"​ ซึ่งเป็นส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์กันนิดนึงค่ะ...กวาวเครือ เป็นพืชที่มีหัวฝังอยู่ใต้ดิน มีทั้งหมด 4 ชนิด คือ กวาวเครือขาว, กวาวเครือแดง, กวาวเครือดำ และกวาวเครือมอ...ที่เราคุ้นเคยในวงการเครื่องสำอาง ก็คือ กวาวเครือขาว เพราะใช้เป็นส่วนผสมหลักของครีมกระชับสัดส่วน โดยเฉพาะ ผลิตภัณฑ์กระชับทรวงอก ขยายหน้าอก และช่วยบรรเทาอาการวัยหมดประจำเดือน (ช่วยลดอาการวัยทองนั่นเอง 555) เพราะมีงานวิจัยออกมารองรับมากมายว่า เค้ามีประโยชน์ในด้านนี้มากๆนะคะ ทั้งนี้กวาวเครือ มีส่วนประกอบของสารกลุ่มไฟโตเอสโตรเจน (Phytoestorgen) หรือสารจากพืชที่ออกฤทธิ์คล้ายฮอร์โมนเอสโทตรเจนในเพศหญิง ที่มีสาร Miroestrol และ Deoxymiroestrol ด้วยเทคนิคการเพาะเลี้ยงเซลล์ และเนื้อเยื่อกวาวเครือขาว จึงทำให้ได้สารสกัดที่มีความบริสุทธิ์สูง และสามารถควบคุมคุณภาพ ความปลอดภัยตั้งแต่วัตถุดิบตั้งต้น จนถึงการผลิตเสร็จสิ้นเป็นผลิตภัณฑ์ให้เราได้ใช้ค่ะ

KWAO KRUA NOURISHING SERUM (กวาวเครือ นอร์ริชชิ่ง เซรั่ม) ได้รับอนุสิทธิบัตรไทย
  1. อนุสิทธิบัตร เลขที่ 14091 : กรรมวิธีการกระตุ้นการผลิต สารดีออกซีไมโรเอสทรอลจากกวาวเครือขาวด้วยการเพาะเลี้ยงเซลล์แขวนลอย (เลขที่คำขอ : 1403001065)
  2. อนุสิทธิบัตร เลขที่ 12620 : อนุภาคนาโนกักเก็บสารสกัดกวาวเครือขาวเพื่อเป็นองค์ประกอบในเภสัชภัณฑ์และกรรมวิธีการเตรียมอนุภาคดังกล่าว
  3. อนุสิทธิบัตร เลขที่ 12619 : ผลิตภัณฑ์อิมัลเจลสูตรตำรับที่มีอนุภาคนาโนกักเก็บสารสกัดกวาวเครือขาวเป็นส่วนประกอบ
ผลิตภัณฑ์ได้รับอนุญาตให้ใช้สิทธิผลงานวิจัย สวก.
ผลิตและจัดจำหน่ายโดย : บริษัท บิ้ค เคมิคอล จำกัด

   Packaging มาในรูปของกล่องกระดาษโทนสีชมพู มีลายดอกไม้ ปั้มลายสีทอง เพิ่มความหรูหรา และมีรูปหน้าอก สื่อให้ทราบว่า ไว้ทาทรวงอกให้กระชับ เต่งตึงได้นะคะ ด้านหลัง และด้านข้างบอกถึงรายละเอียดผลิตภัณฑ์



  เมื่อเปิดกล่องออกมา ตรงฝา จะเป็นฝาประสานล็อคตัวหลอดผลิตภัณฑ์เอาไว้ หลอดเซรั่มแบบบีบ ปริมาณ 80 กรัม มีลวดลายเหมือนหน้ากล่องเลย แต่โทนสีชมพูอ่อนกว่าค่ะ





  เมื่อเปิดฝาหลอดบีบ เราจะยังบีบครีมออกมาไม่ได้ เพราะเค้ามีฟอยล์หุ้มอยู่ เราต้องหมุนฝา เพื่อเปิดฟอยล์ก่อน...แผ่นฟอยล์เปิดยากนิดนึง เพราะไม่มีด้านดึงของแผ่นฟอยล์เลย เราเลยใช้คัตเตอร์เจาะตรงกลางเลย แต่ก็มีข้อดี คือเค้าป้องกันอากาศ และสิ่งสกปรกเค้าไปในหลอดเซรั่มก่อนเปิดใช้งานนั่นเองค่ะ




  เนื้อเซรั่ม สีขาว กลิ่นหอมอ่อนๆ เกลี่ยง่าย และซึมได้ไว ไม่เหนอะหนะผิวค่ะ




วิธีใช้: หลังทำความสะอาดผิวแล้ว ให้ทาเซรั่ม แล้วนวดบริเวณผิวที่ต้องการเป็นประจำทุกวัน เช้า และก่อนนอน




ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อเซรั่มดูเผินๆ เหมือนครีมสีขาว แต่เนื้อเค้าบางเบากว่ามากค่ะ คือเนื้อจะค่อนข้างเหลว แต่ยังคงตัวได้ดี เนื้อบางเบามาก เกลี่ยง่าย ซึมไว และที่สำคัญ คือ ซึมแล้วสบายผิว ไม่เหนอะหนะผิวเลยค่ะ สัมผัสแล้วผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน แต่กลับเนียนนุ่มทันทีหลังใช้เลย คือดีมากๆ กลิ่นเป็นกลิ่นแบบหอมอ่อนๆ คล้ายกลิ่นนมค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้: หลังจากทดลองใช้บริเวณลำคอเป็นเวลาประมาณ 1 สัปดาห์ รู้สึกผิวมีความชุ่มชื้น และตึงกระชับขึ้น ริ้วรอยที่คอดูจางลง เพราะปกติ ตรงคอ ผิวจะแห้ง และมีร่องที่เกิดจากการยืดหยุ่น ขยับคอ แต่เมื่อได้ทาเซรั่มดาวี่แล้ว รู้สึกว่า ร่องริ้วรอยดูตื้นขึ้น และดูจางลงค่ะ... ส่วนบริเวณหน้าอก ได้ลองทาแล้ว ผิวดูชุ่มชื้น และเนียนนุ่มขึ้นมากเลยค่ะ ^^


ช่องทางติดตามข่าวสาร และช่องทางจัดจำหน่าย
Line : @dhavi
ร้านขายยา และร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และความงามทั่วประเทศ
ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ



++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
Sponsored by


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE