Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: All Hybrid Essence ออล ไฮบริด เอสเซนส์ เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย

    ปัญหาผิวเป็นเรื่องสำคัญที่ทุกคนต้องใส่ใจ ไม่ว่าจะอายุเท่าไรก็ต้องดูแล ยิ่งอายุมากขึ้น ปัญหาผิวก็มากขึ้นด้วย รวมถึงสภาพแวดล้อมในปัจจุบันที่มีทั้งปัญหามลพิษ มลภาวะ PM 2.5 โลกร้อน ทำให้สภาพผิวเราถูกทำลาย และทำให้ผิวเสื่อมก่อนวัย การหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ดี จึงเป็นสิ่งที่เราต้องแสวงหาอยู่เสมอ วันนี้ผลิตภัณฑ์ที่มี่จะนำมารีวิว เค้ามีจุดเด่นอยู่ที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย ช่วยกระชับรูขุมขน และที่สำคัญช่วยฟื้นคืนสภาพผิวให้กลับมาดูดีอีกครั้ง อยากรู้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์อะไร ไปชมกันเลยค่ะ

   ACNOC ALL HYBRID ESSENCE
แอคนอค ออล ไฮบริด เอสเซนส์

    ACNOC ALL HYBRID ESSENCE เป็นเอสเซนส์เนื้อบางเบาที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว ช่วยฟื้นคืนชีพให้กับผิวด้วยการกระชับรูขุมขน คลายความหมองคล้ำ ลดสิว ดูแลผิวแพ้ง่าย พร้อมลดเลือนจุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการคิดค้น และรวบรวมสารสกัดจากธรรมชาติกว่า 49 ชนิดมารวมอยู่ใน Acnoc All Hybrid Essence ช่วยบำรุงผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกถึงเซลล์ผิว โดยใช้นวัตกรรม Nano Emulsion ที่สามารถพาสารบำรุงซึมเข้าสู่ผิวได้ล้ำลึก


คุณสมบัติของ ACNOC ALL HYBRID ESSENCE
  1. เติมความชุ่มชื้น และฟื้นฟูผิวจากความเสื่อมโทรมต่างๆ และช่วยลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น
  2. ลดเลือน ฝ้า กระ จุดด่างดำ และช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ 
  3. ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ทำให้ผิวหน้าแข็งแรง
  4. ช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวดูสดใส
  5. ยับยั้งการเกิดสิว และสาเหตุของการเกิดสิว พร้อมทั้งช่วยลดเลือนรอยแดง และรอยดำจากสิว
สารสกัดธรรมชาติที่สำคัญใน ACNOC ALL HYBRID ESSENCE
  • Bromelain สารสกัดจากเหง้าสับปะรด อุดมไปด้วยวิตามินที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และความหมองคล้ำ
  • AMITOSE GOA (GO-VC) อนุพันธ์ของวิตามินซี ที่ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง ช่วยลดความมันบนใบหน้า และเผยผิวให้ดูกระจ่างใส
  • Witch Hazel ช่วยสมานผิว กระชับรูขุมขน บำรุงผิวไม่ให้แห้งกร้าน เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน นุ่ม ชุ่มชื้น
  • Rosa Water กลิ่นหอมอ่อนๆจากสารสกัดดอกกุหลาบ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ทำให้ผิวดูสดใส
  • Xanthone สารสกัดบริสุทธิ์จากเปลือกมังคุด ที่ผ่านงานวิจัยมาแล้วว่าช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว และลดการอักเสบของผิว
  ในเรื่องของส่วนผสมเค้ายังเด่นกว่านี้อีก เพราะเค้ามีส่วนผสม (ingredients) ที่ผ่าน EWG (EWG Score Passed) หมายความว่า ส่วนผสมเหล่านี้ผ่านการตรวจสอบแล้วว่าปลอดภัย มีสารอันตรายในระดับต่ำ สามารถใช้ได้ ซึ่งรายการทั้งหมดโชว์อยู่ที่ข้างกล่องเลยนะคะ ยิ่งไปกว่านั้น เค้ายังมีส่วนผสมที่ผ่านงานวิจัยด้านชีวภาพมาแล้วว่าปลอดภัย ใช้ได้สบายใจ อยู่ที่ข้างกล่องอีกด้านค่ะ
❌NO ALCOHOL
❌NO FRAGRANCE
❌NO ALCOHOL

   Packaging ของเค้ามาในรูปแบบกล่องกระดาษหนา สีเทาเงิน มีโลโก้ และชื่อผลิตภัณฑ์อยู่หน้ากล่องเลย บริเวณกล่องโดยรอบ มีรายละเอียดผลิตภัณฑ์ รวมถึงการปั้มนูนของตัวโลโก้ และสัญลักษณ์ต่างๆข้างกล่องด้วยค่ะ  ปริมาณ 30 ml




  เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอฝาปิดที่เป็นกระดาษแข็งปิดอยู่ เราต้องดึงออกมา อันนี้ตอนแรกแงะก็จะยากหน่อย เพราะกล่องเค้าทำมาพอดีมากๆ และมีความแข็ง ซึ่งเป็นสิ่งที่ดี เพราะช่วยป้องกันขวดผลิตภัณฑ์ด้านในได้ด้วย...ตรงฝากล่องกระดาษมีที่ดึงนะ พยายามดึงขึ้นมาค่ะ


  เมื่อเปิดฝากระดาษออกมา จะเจอขวดผลิตภัณฑ์ที่วางอยู่ในล็อกของกล่อง จึงไม่ทำให้เกิดการเคลื่อนไหวของขวดเวลายก หรือขยับกล่องนะ...ขวดผลิตภัณฑ์เค้าเป็นขวดแก้วไล่สี ไล่จากฟ้าไปดำ แล้วฝาก็เป็นสีดำ ดูสวยมากๆ แต่ถ้าดูแบบแสงส่องผ่าน จะเห็นว่าขวดบริเวณสีฟ้า ออกสีเป็นอมเขียวหน่อยๆ เพราะเนื้อเอสเซนส์เค้าเป็นสีเหลืองอ่อน เวลาผสมกับฟ้า เลยเห็นเป็นสีเขียวค่ะ



  บริเวณฝาขวดมีที่ครอบฝา และก่อนกดใช้งาน เราต้องหมุนฝาเปิดก่อนด้วยนะ เป็นกันป้องกันการที่ของเหลวจะหกออกมา และป้องกันการปนเปื้อนได้ดีมากๆ คือชอบที่เค้าออกแบบขวดมาดีมากเลยค่ะ




  เนื้อเอสเซนต์เป็นสีเหลืองอ่อน ใสๆ ไม่มีกลิ่น เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไวค่ะ




วิธีใช้: หยดเอสเซนส์ 2-3 หยด ทาบำรุงผิวหน้า และลำคอ หลังล้างหน้าเป็นประจำทุกวัน เช้า-เย็น



   ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อเอสเซนส์สีเหลืองอ่อนๆ แบบใส ไม่มีกลิ่น เนื้อบางเบามากกกกก เกลี่ยง่าย และซึมได้ไวมากเช่นกัน เวลาซึมไปแล้วผิวจะแห้งไปเลย คือไม่เหนียวหน้า ไม่หนืดเลย และบริเวณแก้มที่มีรอยแดงก็ไม่แสบด้วย ให้ความรู้สึกอ่อนโยนต่อผิวมากๆ รู้สึกใช้แล้วเหมาะกับผิวเรามาก


  ความรู้สึกหลังใช้: ผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้น ผิวไม่มันเลยยยยยย ระหว่างวัน ไม่ต้องซับหน้าได้เลย ตัวนี้ทาแล้วสบายผิว เวลาเหงื่อออก ก็ไม่มันเยิ้ม เค้าช่วยปรับสมดุลของผิวได้ดีมากๆ แล้วก็ไม่มีอาการระคายเคืองระหว่างวันด้วย เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง รู้สึกว่ารอยแดงจางลง ผิวดูอิ่มฟู ริ้วรอยจางลง และผิวดูสุขภาพดีขึ้นค่ะ

  ACNOC ALL HYBRID ESSENCE 
ปริมาณ 30 มล. ราคา 1,250 บาท
ลิงค์การสั่งซื้อสินค้า >>>> https://dms.acnocglobal.com/rd/gIe



ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสารและช่องทางการจัดจำหน่าย
Website : www.acnocglobal.co.th
FB : https://www.facebook.com/acnocthailand
Line@ : @acnocthailand
ตัวแทนจำหน่าย





Sponsored by

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE