Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: สั่งอาหารมาทำเองที่บ้านง่ายๆจาก Thammachart Seafood ซีฟู้ดเดลิเวอรี่

     บางวันไม่อยากออกไปข้างนอก เพราะรถติด ต้องเสียเวลาบนท้องถนน เวลาคิดถึงรถติด ก็หนักใจแล้ว ทำงานหนักมาทั้งวัน ยิ่งต้องมาฝ่ารถติด ยิ่งเพลียใจ... ยิ่งถ้าอยากกินซีฟู้ด ยิ่งไม่ต้องคิดเลยว่าจะต้องขับไปหาทานที่ไหนเนี่ย 5555 แต่ปัญหานี้ เราสามารถแก้ไขได้แล้วค่ะ ^^ เพราะตอนนี้มีบริการ delivery อาหารทะเลมาส่งถึงบ้านได้เลย จะไปยังไงไปดูรีวิวกันจ้าาาา

Thammachart Seafood delivery
ธรรมชาติ ซีฟู้ดเดลิเวอรี่

  Thammachart Seafood เป็นร้านอาหารทะเล ที่มีให้เลือกหลากหลาย นำเข้าวัตถุดิบจากทั่วโลก โดยคัดสรรวัตถุดิบจากแหล่งผู้ผลิตที่สามารถตรวจสอบได้...ไม่ว่าจะเป็นแบบสำเร็จรูปพร้อมทาน หรือแบบยังไม่ได้ cook ให้เรามาทำเองที่บ้านได้...วัตถุดิบหลักที่ขายดีของเค้าเลย คือ แซลมอน ที่มีทั้งแบบ แซลมอนพร้อมทาน และแซลมอนสด ที่เราสามารถมาทำอาหารเองที่บ้านได้...ใครชอบแซลมอน ต้องสั่ง Salmon Delivery มาทานดูนะคะ ^^ การสั่งอาหารกับ Delivery กับ Thammachart Seafood มีจุดเด่นอยู่ที่ว่า เค้าใส่ใจลูกค้าสุดๆ คือเราสามารถเลือกสั่งอาหาร และวัตถุดิบเหมือนตอนเราไปเดินที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตได้เลยนะ คือสามารถระบุได้ด้วยว่า อยากให้แกะเปลือกหอยด้วยนะคะ แล่แบบซิมิให้ด้วยนะคะ หรืออยากให้หันเป็นชิ้น ชิ้นละกี่กรัม คือสั่งได้เลย ลูกค้าเยอะได้ เจ้าของร้านเค้าไม่ว่าค่ะ เต็มใจบริการมากๆ 5555 เอาจริงๆ ธรรมชาติซีฟู้ดเค้าเหมือนเป็น "เพื่อนซี้ เพื่อนแท้ เพื่อที่รู้ใจ" ของเราเลย เพราะอยากให้เตรียมวัตถุดิบยังไง จัดส่งวันไหน เวลาไหน แจ้งได้หมดเลยจ้า แจ้งเยอะได้ ไม่ต้องเกรงใจ กันเองสุดๆ ^O^

  เพื่อนๆสามาถเข้าไปดูรายการวัตถุดิบ และอาหารได้ที่ลิงค์ด้านล่างค่ะ
https://www.thammachartseafood.com
Line@: @thammachartseafood

   ในเว็บเค้าก็จะแบ่งหมวดหมู่วัตถุดิบชัดเจน รวมถึงมีโปรโมชั่น และรีวิวสูตรอาหารให้ดูด้วยนะคะ มี่เลือกสั่งอาหารสดแบบมาทำเองที่บ้าน เพราะที่บ้านคุณพ่อชอบทำอาหารค่ะ จะมีอะไรบ้าง เดี๋ยวเรามาเปิดกล่องพร้อมๆกันเลยค่ะ



   Open Box Delivery วันนี้ มาแบบกล่องโฟมเลยค่ะ...ทุกอย่างถูกแพ็คมาอย่างดีในกล่อง กล่องโฟมติดเทปพันโดยรอบ แถมมีสติกเกอร์ของ Thammachartseafood อยู่บนกล่องด้วย



   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอการ์ดบรรจุอยู่ในถุงซิปล็อค กันกระดาษเปียก...น่ารักมากเลย มีชื่อเราด้วย ♡♡♡♡ การ์ดเค้าก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับร้าน แล้วก็แนะนำเทคนิคการทำอาหาร รวมถึงช่องทางติดตามของทางร้านนะคะ





  พอเราเอาการ์ดออก ก็จะเจอ cold pack ที่เป็นห่ออย่างดี ที่ช่วยรักษาความเย็นของวัตถุดิบได้ดีมากๆ ใส่มาในกล่องค่ะ


  ถัดลงไปก็เป็นวัตถุดิบที่เราสั่งแล้ว เราสั่งรายการดังนี้...
ปลาแพนกาเซียสดอร์รี่ 1 Pack
Aurora Salmon 2 Packs
หอยเชลล์ฮอกไกโด 1 Pack
กุ้งลายเสือ 2 Packs
SEAFOOD SAUCE น้ำจิ้มซีฟู๊ดสูตรมะนาว 2 Packs



   อาหารทะเลที่ส่งมา มีความสด ใหม่ เนื้อไม่ช้ำ เรียงของหนักไว้ล่าง ของเบาไว้บน ทุกอย่างแพ็คมาดีมากๆ เห็นถึงความใส่ใจของทางร้านเลยค่ะ




    โดยเฉพาะหอยเชลล์คือแพ็คดีมากๆๆๆๆ เพราะตอนแกะออกมายังมีก้อนน้ำแข็งห่อที่ตัวหอยอยู่เลย ทำให้หอยได้รับความเย็น และเนื้อไม่ช้ำ ไม่โดนกระแทกด้วยค่ะ



    เนื้อเซลมอน สีสด สวยงามมากๆ ไม่มีรอยช้ำเลยค่ะ


   เมนูอาหารที่จะทำวันนี้ก็ง่ายๆเลย ได้แก่...วุ้นเส้นหอยเชลล์ฮอกไกโด, ปลาดอรี่เทอริยากิ, กุ้งลายเสือสด และซาชิมิแซลมอนค่ะ

    มาดูจานแรกก่อนเลย "วุ้นเส้นหอยเชลล์ฮอกไกโด"



วิธีการทำ...นำหอยเชลล์ล้างแล้ววางในซึ้ง จากนั้นวางทับด้วยวุ้นเส้นที่แช่น้ำไว้พอนิ่ม ราดด้วยกระเทียมซอย แล้วเติม ซีอิ๊ว และซอสปรุงรสนิดหน่อย นึ่งประมาณ 8-10 นาที ดูว่าหอยเชลล์ และวุ้นเส้นสุก ก็พร้อมเสริฟได้เลยค่ะ










    จานต่อมา "ปลาดอร์รี่เทอริยากิ"



วิธีการทำ...นำปลาดอร์รี่สดล้างน้ำ จากนั้นนำไป pan fry บนกระทะ พร้อมราดซอสเทอริยากิ และปรุงรสด้วยซอสปรุงรส และพริกไทยดำ ทิ้งไว้ให้หนัง และเนื้อสุก แล้วนำเสริฟได้เลย จะเป็นอารมณ์เนื้อด้านนอกสุก ส่วนด้านในยังสดอยู่นิดหน่อยค่ะ






   ส่วนอีก 2 อย่างที่เหลือ เราทานสดๆเลย เพราะเค้ามีน้ำจิ้มซีฟู้ดมาด้วย ก็เอาไว้ทานกับ "กุ้งลายเสือสด" ที่แกะเปลือกเอง และ "ซาชิมิแซลมอน" เป็นแซลมอนสดที่แล่ใส่จานค่ะ








    กุ้งลายเสือ สามารถแกะเปลือก และหัวกุ้งออกแล้วทานสดๆได้เลยค่ะ เนื้อหวานมากกกกกก




  จะเห็นได้ว่า มี่ใช้เวลาในการทำอาหาร และเตรียมอาหารน้อยมากๆเลย เพราะ ธรรมชาติซีฟู้ดเค้าเตรียมวัตถุดิบสดให้เราพร้อม cook ได้เลย อีกอย่างคือ ทำงานมาก็เหนื่อยแล้ว ถ้าต้องมาทำอาหารมากอีก เสียเวลาไปซื้อของสดอีก จะยิ่งเหนื่อยมาก อันนี้รวมเวลาเตรียมทั้งหมดประมาณ 10 นาทีก็พร้อมทานได้เลยค่ะ







   พอดีเย็นนั้นคุณพ่อ ซื้อส้มตำมาด้วยอีก ปาตี้โต๊ะใหญ่เลยค่ะ ^^ ส่วนตัวมี่ถูกใจกับน้ำจิ้มซีฟู้ดของเค้ามากๆ ไม่ว่าจะเป็นการแพ็คมาอย่างดีที่เป็นฝาหมุน เราสามารถเก็บไว้ทานต่อได้ และรสชาติที่เข้าเนื้อ เปรี้ยว และเผ็ดกำลังดี ทำให้วันนั้นทานอาหารได้เยอะมากๆเลยค่ะ อิ่มเปรมสุดๆ :D


   รสชาติอาหารทะเลมันสุดจริงๆ ทั้งสด หวาน อร่อย จิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู้ด คือเด็ดดวงมากค่าาาาา♥♥





ความประทับจากที่สั่งอาหารจาก Thammachart Seafood นอกจากเรื่องความสดใหม่ และแพ็คอาหารมาอย่างดีแล้ว ร้านนี้เค้ายังจัดส่งไวมากๆ แบบว่าสั่งวันนี้ พรุ่งนี้มาส่งแล้ว... ที่สำคัญคือมีการให้ความรู้ในการทำอาหารแถมมาด้วย ชอบที่มีการ์ดถึงผู้รับ ทำให้ทราบถึงเจตนาที่ดี และความใส่ใจของร้านมากๆค่ะ



ช่องทางการสั่งซื้อ
1. ออนไลน์ สินค้าจะจัดส่งถึงคุณภายใน 2 ชม. หรือสั่งวันนี้ ได้รับภายในวันนี้เลย (สั่งได้ตั้งแต่ 10.00-18.00 น.) หรือ จะเลือกกำหนดวันส่ง และช่วงเวลาเองก็ได้... ค่าจัดส่งจะมีความแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับเขตพื้นที่
https://www.thammachartseafood.com
Line@: @thammachartseafood
www.facebook.com/thammachartseafood

2. ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำกว่า 180 สาขาทั่วประเทศนะคะ อย่าง Gourmet Market, Central Food Hall, Tops Market, Villa Market และ Big C ค่ะ


   ตอนนี้เค้ามี Promotion พิเศษ สำหรับเพื่อนๆที่มาจากเพจมี่ ด้วยนะ... กติกาก็คือ
1. Add Line @thammachartseafood
2. แจ้งว่ามาจากเพจมี่ miieiie จะได้รับส่วนลดไปเลย 10% ค่า ^^


Sponsored by

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem


#ธรรมชาติซีฟู้ด #เติมความสุขให้ชีวิตเต็มคำ #สดกว่าใครมาไกลจากทั่วโลก #สัญญาว่าจะสดตลอดไป

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE