Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: VITARA AD CREAM PLUS ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวแพ้ง่าย

   เกิดเป็นคนผิวแพ้ง่าย ก็ไม่ได้ผิดอะไร แต่แค่ต้องใส่ใจ และดูแลผิวมากกว่าปกตินิดส์นึง...จริงรึป่าวนะ??? เพราะเดี๋ยวนี้นอกจากสภาพผิวส่วนตัวที่เราต้องดูแลแล้ว สภาพแวดล้อมก็ต้องใส่ใจด้วยเช่นกัน ที่มี่หยิบเรื่องนี้มาพูด เพราะปัจจุบันนี้อากาศไม่ได้สะอาดเหมือนโลกที่เราเคยรู้จักอีกต่อไป ปัญหามลภาวะทางอากาศ รวมถึงโลกร้อน มีผลอย่างมากต่อผิวหนังของเรา ส่วนตัวมี่เป็นคนที่ผิวแพ้ง่าย และไวต่อแสงมาก คือจะมีผื่นแดงขึ้นที่บริเวณแก้มเยอะมากโดยเฉพาะในวันที่อากาศร้อน หรือในช่วงที่ทานอาหารเผ็ดร้อน ยิ่งไปกว่านั้น ยังทำให้เราผิวแห้ง และเกิดผื่นคันที่แก้มด้วย > . < คืออันนี้เป็นปัญหาหนักใจ เพราะเป็นเรื้อรัง รักษาไม่หาย มีผลต่อชีวิตประจำวันเราอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ปัญหาเรื่องการแต่งหน้า เพราะจะทำให้แต่งหน้าไม่ติด หน้าเป็นคราบ ไม่เรียบเนียน ส่งผลต่อจิตใจเรามากค่ะ เป็นกังวลต่างๆนานา อีกทั้งยังทำให้ความมั่นใจของเราลดน้อยลงด้วย...แต่ตอนนี้เราอุ่นใจขึ้นแล้ว เพราะเราเจอครีมที่เค้าทำขึ้นมาเพื่อผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ลองใช้แล้วเป็นยังไง วันนี้มี่จะมารีวิวให้ชมกันค่ะ


VITARA AD CREAM PLUS
ไวทาร่า เอดี ครีม พลัส

   VITAMRA AD CREAM PLUS เป็น Natural Non-steroidal Moisturizing Cream คือผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีส่วนผสมของสเตียรอยด์ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว สำหรับผิวแพ้ง่าย มีผื่นคัน ผิวบอบบาง ผิวเด็ก ผิวหนังอักเสบ ผิวติดสเตียรอยด์ หรือคนที่เป็นผื่นภูมิแพ้ผิวหนังก็สามารถใช้ได้ เพราะเค้ามีสารสกัดจากธรรมชาติ รวมถึงสารสำคัญต่างๆที่จะช่วยให้ผิวแพ้ง่ายของเราดีขึ้นด้วยค่ะ...เค้าผ่านการทดสอบ Dermatologically tested ด้วยว่า ผิวแห้ง & แพ้ง่ายใช้ได้หายห่วงค่ะ

    ผิวแพ้ง่ายเกิดจากอะไร?... สาเหตุของผิวแพ้ง่าย หลักๆเลย คือมาจากโครงสร้างชั้นผิวที่ไม่แข็งแรง ทำให้ผิวขาดความชุ่มชื้น อ่อนแอ และถูกกระตุ้นโดยสารก่อภูมิแพ้ และเชื้อโรคได้ง่าย นอกจากนี้ ปัจจัยภายนอกที่มากระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันก็มีส่วนทำให้ผิวแพ้ง่ายได้เหมือนกันนะคะ...

   ปัจจัยที่กระตุ้นให้ผิวแพ้ง่ายที่ว่า ก็คือ เครื่องสำอางที่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ เช่น น้ำหอม และแอลกอฮอล์ รวมถึงสารกันเสียบางชนิดด้วย ยิ่งไปกว่านั้น รังสียูวี, มลภาวะต่างๆ, ความเครียด และฮอร์โมน ก็มีส่วนทำให้เกิดผิวแพ้ง่ายได้เหมือนกันค่ะ

   โรคผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง เป็นโรคผิวหนังอักเสบเรื้อรังที่มักเกิดในวัยเด็ก โดยมีอาการที่เห็นชัดเจน คือ มีผื่น คัน ผิวแห้ง เป็นๆหายๆ โดยยาที่ใช้รักษามักเป็นยากลุ่มสเตียรอยด์ ซึ่งมีผลข้างเคียงในระยะยาว ดังนั้น บริษัทที่ผลิต VITARA AD CREAM PLUS ตัวนี้ ได้เล็งเห็นถึงผลเสียของยากลุ่มสเคียรอยด์ จึงได้จัดทำผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ที่เหมาะกับคนที่มีผิวแห้ง แพ้ง่าย คัน เรื้อรัง เป็นๆหายๆ ผิวหนังอักเสบ ผิวติดสเตียรอยด์ เหมาะกับผิวเด็ก และผิวบอบบางแพ้ง่าย ไม่มีส่วนผสมของสารสเตียรอยด์ และปราศจากแอลกอฮอล์, น้ำหอม, สารแต่งสี, ไมโครพลาสติก และสารกันเสียกลุ่มพาราเบน และ MIT...สามารถใช้ได้ทั้งผู้ใหญ่และเด็ก


     ส่วนตัวมี่เป็นคนนึงที่มีผื่นแดงบริเวณพวงแก้ม เป็นๆหายๆ มีอาการคันร่วมด้วย คาดว่าเกิดมาจากตอนเด็กแต่งหน้า แล้วล้างหน้าไม่สะอาดค่ะ เคยไปหาหมอผิวหนัง เค้าบอกว่าเราเป็นภูมิแพ้ผิวหนังชนิดหนึ่ง เรียกว่า เซ็บเดิร์ม (Seborrheic Dermatitis) มียาที่ใช้รักษา แต่ใช้ต่อเนื่องไม่ได้ เพราะเป็นยากลุ่มสเตียรอยด์ ให้ทาเฉพาะตอนที่ผื่นแดงขึ้นมากๆ เพราะงั้นเลย รักษาไม่หาย และส่วนตัวเราเอง ก็ไม่อยากใช้ยาที่มีสเตียรอยด์ด้วย เพราะจะมีผลข้างเคียง ทำให้กระดูกเปราะบาง เป็นต้อได้ รวมถึงอารมณ์แปรปรวนด้วย...อันหลังไม่ต้องใช้ยาสเตียรอยด์ เราก็เป็นหนักอยู่แล้ว 555 เป็นไปได้เราเลยอยากเลิกยาที่มีสเตียรอยด์ แล้วหาผลิตภัณฑ์อย่างอื่นมาใช้แทน ซึ่งจากการได้ทดลองใช้ VITARA AD CREAM PLUS ช่วยตอบโจทย์ความต้องการของมี่ในจุดนี้ได้ดีมากเลยค่ะ ^^ "ผิวแพ้ง่าย ดูแลได้ไม่ยาก"


VITARA AD CREAM PLUS มีสารสำคัญ ได้แก่
  • STIMUTEX-AS™ ซึ่งเป็นส่วนผมสของ Spent Barley Grains, Argan Oil และ Shea Butter ช่วยเสริมโครงสร้างชั้นผิวให้แข็งแรง ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น บำรุงผิวแพ้ง่าย และลดการอักเสบของผิว
  • Saccharide Isomerate สารสกัดจากคาร์โบไฮเดรตธรรมชาติ เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้น ช่วยอุ้มน้ำ และคงความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ยาวนาน
  • ProphydermⓇ เป็นส่วนผสมของพืชธรรมชาติ สกัดมาจากหัวของดอกแดฟโฟดิล และมะเขือเทศ ช่วยดูแลผิวที่อักเสบ ระคายเคืองง่าย และช่วยลดการใช้สเตียรอยด์
  • Sweet Almond Oil น้ำมันเมล็ดอัลมอนด์ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น
  • Aloe Vera Extract สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยให้ความชุ่มชื้น และปลอบประโลมผิว
  • Vitamin B3 เพิ่มความกระจ่างใส และ Ceramide ซึ่งเป็นส่วนประกอบหลักของชั้นผิว ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น
  • Vitamin E ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว และต่อต้านอนุมูลอิสระ
  ด้าน packaging น่ารักมากกกกกก ♡♡♡♡ เป็นกล่องกระดาษโทนสีชมพู มีลายกระต่ายสีขาวน่ารักอยู่ด้านหน้า ส่วนด้านหลังบอกรายละเอียดผลิตภัณฑ์ ปริมาณ 30 กรัม



  เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอหลอดครีม ลายกระต่าย และโทนสีเหมือนกล่องเลยค่ะ




  เนื้อครีม สีขาว เข้มข้น ไม่มีกลิ่นน้ำหอม ให้ความรู้สึกถึงความอ่อนโยนค่ะ




วิธีใช้: ทาบำรุงผิวหน้า และผิวกาย วันละ 3-4 ครั้งเป็นประจำ สามารถใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย รวมถึงเด็ก และคนที่มีผิวแพ้ง่ายด้วยค่ะ




     ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อครีมสีขาว มีความเข้มข้นมาก เวลาทาสามารถเกลี่ยได้ง่าย และซึมซับได้ค่อนข้างไว ใช้เพียงปริมาณนิดเดียวก็สามารถทาได้ทั่วหน้าเลยค่ะ ไม่มีกลิ่นน้ำหอม เลยทำให้รู้สึกถึงความอ่อนโยน หลังจากที่ครีมซึมเข้าสู่ผิวแล้ว ผิวจะไม่เหนอะหนะเลย รู้สึกผิวไม่มัน และไม่มีอาการแพ้ใดๆค่ะ นอกจากนี้ยังสามารถใช้ทาตัวได้ด้วย...เนื่องจากเนื้อครีมเค้ามีความเข้มข้นสูง ทำให้เวลาบีบใช้ในครั้งต่อๆไป เนื้อครีมตรงที่บีบออกมาส่วนแรก จะเป็นก้อน คือตรงนั้นเราจะเอามาทาตัว แต่เนื้อส่วนที่ตามออกมาจากหลอดก็ทาได้ปกติค่ะ ทั้งนี้เพราะตรงที่เป็นก้อนจะเกลี่ยยากหน่อย ไม่อยากถูเกลี่ยแรงบนผิวหน้าค่ะ...เวลาทาไปบนผิวหน้า บริเวณที่มีผื่นแดง จะรู้สึกว่า ไม่มีอาการแสบร้อนใดๆเกิดขึ้นเลย แต่กลับเป็นความรู้สึกที่ตรงกันข้าม คือ รู้สึกเหมือนผิวได้รับการปลอบประโลมให้เย็นขึ้น รู้สึกสบายผิวมากๆๆๆๆเลยค่ะ ^^ เราสามารถทาเน้นย้ำบริเวณที่มีรอยแดงมากกว่าบริเวณอื่นได้นะคะ เพราะครีมเค้ามีความอ่อนโยนมากๆค่ะ



     ความรู้สึกหลังใช้ประมาณ 1 สัปดาห์: เอาจริงผลลัพธ์ของเราเห็นได้ชัดเจน ตั้งแต่ 2 วันแรกที่ใช้เลยนะ คือผื่นแดงบริเวณพวงแก้มลดลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวดูแข็งแรงขึ้น ดูชุ่มชื้น แบบไม่มัน คือระหว่างวันหน้าไม่มันขึ้นเลย เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวได้ดีมาก และที่สำคัญ ครีมเค้าสามารถใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าตัวอื่นๆได้ด้วย เช่น วันที่มี่จะต้องแต่งหน้าหนักๆ ต้องทารองพื้น วันนั้นจะต้องทาตัวบำรุงค่อนข้างเยอะ เพราะปกติเป็นคนผิวแห้งมาก มี่ก็จะทาเซรั่ม ก่อนลง VITARA AD CREAM PLUS ตัวนี้ ซึ่งมันจะช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำมากขึ้น และแต่งหน้าได้ง่ายขึ้นค่ะ ซึ่ง VITARA AD CREAM PLUS ตัวนี้ ไม่ได้ทำให้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวตัวอื่นทำงานแย่ลง แต่เค้าเข้าไปช่วยเสริมให้ผิวเราดูเรียบเนียน ชุ่มชื้น และแข็งแรงขึ้น ทำให้สีผิวสม่ำเสมอ เลยทำให้ผิวยิ่งดูสุขภาพดีเวลาแต่งหน้าค่ะ คือใช้ร่วมกันแล้วไม่แพ้ ไม่มีรอยแดงเพิ่มขึ้นค่ะ ส่วนตัว มี่ประทับใจกับผลลัพธ์หลังใช้ VITARA AD CREAM PLUS มากๆเลย เพราะสามารถทาเดี่ยวๆ ก็ได้ หรือทาร่วมกับตัวอื่นก็ได้ และที่สำคัญเลย คือ เค้าไม่มีส่วนผสมของสเตียรอยด์ใช้แล้วไม่แพ้ รู้สึกถึงความอ่อนโยนต่อผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และผิวดูแข็งแรงขึ้นค่ะ ♥♥




ช่องทางการขาย:
ร้ายขายยาทั่วไป

ช่องทางการติดตาม:
Facebook page : https://www.facebook.com/VitaraFanclub/
Website : https://www.berichthailand.com/index.php/th/

รายละเอียดเพิ่มเติม:



Sponsored by
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++



ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE