Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Derma Innovation ที่งาน COSMEX2019 Bitec Bangna

    COSMEX2019 ปีนี้จัดขึ้นที่ Bitech Bangna EH100 วันที่ 5-7 พ.ย. ค่ะ มี่ได้มีโอกาสไปร่วมงานด้วย มี่เลยจะเอาภาพบรรยากาศ รวมถึง บูธที่น่าสนใจอย่างบูธ OEM ของ Derma Innovation มารีวิวให้ชม และแถมรีวิวผลิตภัณฑ์ที่เค้าผลิตให้ดูกันด้วยค่ะ จะเป็นอย่างไร เดี๋ยวเราไปชมกันเลยนะคะ ^^


   เมื่อมาถึง Bitec Bangna แล้ว หาป้ายเดินไป EH100 เลยค่ะ ด้านหน้าจะมีป้ายใหญ่ของ COSMEX2019 Beauty & Health ตั้งเด่นอยู่... ส่วนฝั่งตรงกันข้ามนั้น จะเป็นโซนลงทะเบียนค่ะ







   แผนที่จัดแสดง COSMEX2019






   ลงทะเบียนเสร็จ เราก็เดินเข้ามาในงานได้เลย โดยการใช้การยิงบาร์โค้ดที่บัตรค่ะ พอเข้ามา จะเจอบูธจัดแสดงละลานตามากกกก มีงานจัดแสดงหลายอย่างเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นส่วนผสม, โรงงานผลิตครีม, packaging, ฉลาก, เครื่องจักร, เครื่องสำอาง, รับจ้างผลิตอย่าง OEM ก็มีค่ะ เรียกได้ว่าหลากหลายและครบครันมากค่ะ...








     พอเดินดูโดยรอบแล้ว เราก็ขอพุ่งตัวไปบูธที่เราสนใจก่อนนะคะ นั่นคือบูธ F25 ของ Derma Innovation ค่ะ



    มาทำความรู้จักบริษัท Derma Innovation (เดอมาร์ อินโนเวชั่น) กันก่อนนะคะ เค้าเป็นโรงงานผลิตเครื่องสำอาง, สบู่ และอาหารเสริม แบบ One-Stop Service หมายความว่า เราไปแค่ตัวและไอเดีย แล้วเราก็จะได้ผลิตภัณฑ์ของตัวเองกลับมา เพราะเค้าจะให้คำปรึกษาตั้งแต่เริ่มต้นคิดค้นสูตร ออกแบบผลิตภัณฑ์ ขึ้นทะเบียน อย. รวมถึงเป็นที่ปรึกษาด้านการตลาดจากผู้เชี่ยวชาญด้วยค่ะ ยิ่งไปกว่านั้น Derma Innovation เค้ายังได้รับรางวัล "สุดยอด SME แห่งชาติ" ถึง 3 ปีซ้อน และรางวัลชนะเลิศ "Beauty Innovation Award" ประจำปี 2019 อีกด้วย!! ด้านกระบวนการผลิตของเค้าก็ทันสมัยใช้เทคโนโลยีการผลิตจากประเทศเกาหลี และควบคุมการผลิตโดยนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางเฉพาะทาง ได้รับรองคุณภาพตามมาตรฐานสากล ASEAN GMP, ISO 22716 (GMP EUROPE), ISO 9001:2015 และ HALAL มีประสบการณ์ยาวนานมากกว่า 10 ปี และเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของสินค้ามากกว่า 5,000 แบรนด์ และเป็นโรงงานที่เหล่าดารา และเน็ตไอดอลให้ความไว้วางใจมากที่สุด

   ใครที่แวะเวียนไปบูธที่ไบเทคมา จะเจอบูธของ Derma  Innovation อยู่ที่ F25 ค่ะ บูธโทนสีขาว-ฟ้า ตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่ตรงกลางเลย มีคนแวะเวียนมาบูธตลอด และหนาแน่นมากด้วยค่ะ โดยบูธของเค้าจัดแสดงสินค้า Innovation 2020 ที่กำลังจะผลิตออกมาในปีหน้าค่ะ



    มีทั้งสินค้าที่เป็นสกินแคร์กันแดด, บำรุงผิวหน้า, สบู่ และสครับค่ะ









    มาดูผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจกันดีกว่า...กลุ่มแรกเลย คือ The Secret of 2020 มีอยู่ด้วยกัน 3 ตัว คือ โทนเนอร์, เซรั่ม และ Face Oil ค่ะ ซึ่งตัว Face Oil นี้ยังอยู่ในช่วงพัฒนาด้วยนะ ยังไม่มีจัดจำหน่ายค่ะ จุดเด่นของซีรีย์นี้ ก็คือ การใช้ Prebiotic (อาหารแบคทีเรียดี) และ Probiotic (แบคทีเรียที่ดีของผิว) ในการดูแลผิว ซึ่งจะทำหน้าที่ปรับสมดุลของผิว (skin balance) ที่จะเป็นตัวช่วยบูสการทำงานของ active ingredient ต่างๆ เช่น ช่วยให้ผิวกระจ่างใสไวขึ้น เป็นต้น บอกก่อนว่า ในประเทศไทย ยังไม่มีเจ้าไหนเอา Prebiotic & Probiotic มาใช้ร่วมกันเลยจ้า 😯😯


   โทนเนอร์นี้ มีส่วนประกอบของ พีช และไข่ขาว ช่วยกระชับรูขุมขนค่ะ



    เราสนใจตัว Face Oil มากนะ มีสีฟ้าสวยมาก ซึ่งสีฟ้านี้เป็นสีธรรมชาติ ไม่ได้สังเคราะห์ขึ้นมานะคะ เป็นสีของดอกบลูเทนซี่ค่ะ



   มาดูผลิตภัณฑ์ธรรมชาติกันบ้าง ที่เค้าเรียกว่า ORGANIC EXTRACT ZONE 2020 ตัวเด่นของเค้าในปีนี้ คือผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ Wild Olive ซึ่งเป็นสารสกัดที่ได้จากการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อจากยอดมะกอกป่า ช่วยแก้ปัญหาเรื่องริ้วรอย ร่องลึก คืนความยืดหยุ่นให้ผิว เพิ่มความแข็งแรงของชั้นผิว และลดรอยตีนกาค่ะ ผลิตภัณฑ์ที่ขึ้นชื่อว่า ORGANIC มี certify organic ingredient ด้วยนะคะ ที่เรารู้จักกันในนามของ ECOCERT Cosmos Organic จึงมั่นใจได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติจริงๆค่ะ



   นอกจากนี้เค้ายังมี INNOVATION ZONE 2020 คือเป็นโซนผลิตภัณฑ์ที่ผลิตด้วยนวัตกรรมใหม่ๆที่น่าสนใจค่ะ มาดูตัวเด่นกันค่ะ





   (SAR) AQUA RICH ONSEN SUNSCREEN SPF40 PA+++ ตัวนี้เป็นกันแดดจากสารสกัด Onsen ซึ่งเป็นน้ำแร่ธรรมชาติ เนื้อสัมผัสจะบางเบามากกกกก คือไม่เคยลองกันแดดตัวไหน เนื้อบางเบาเท่านี้มาก่อนเลย ที่สำคัญเวลาทาแล้วสบายผิว ไม่เหนอะหนะเลย ซึมไว แถมเย็นๆผิวด้วย เนื่องจากเนื้อที่บางเบามาก ทำให้เค้าสามารถทาทับระหว่างวันได้เลย ตอนไหนก็ได้ แม้ตอนแต่งหน้าเสร็จแล้วค่ะ




  อีกตัวที่น่าสนใจเหมือนกัน คือ (MCI) CICA BALANCING SOFT CREAM เป็นสารสกัด CICA ที่กำลังได้รับความนิยมสูงในเกาหลี ปกติถ้าจะผลิตสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของ CICA เราจะต้องบินไปไกลถึงเกาหลี แต่ตอนนี้ไม่ต้องแล้วจ้า เพราะ Derma Innovation เค้าสามารถผลิตให้ได้เลย โดยเนื้อครีมนุ่มตัวนี้ เค้ายังมีส่วนผสมของ ACTOSOME CENTELLA ที่เป็นใบบัวบก อนุภาคเล็ก (Nano-Liposome) ด้วย ทำให้สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก และไม่เหนียวเหนอะหนะ ทางบริษัทเค้าอธิบายว่า โดยทั่วใบ สารสกัดใบบัวบกในสกินแคร์มักจะไม่ได้ผ่านการแปรรูปก่อนนำมาใช้ มันก็เลยจะมีอนุภาคใหญ่ ทำให้สารไม่ได้ให้ประสิทธิภาพเต็มที่ แต่ตัว ACTOSOME CENTELLA นี้มีอนุภาคที่เล็ก เลยให้ประสิทธิภาพของสารได้เต็มที่ค่ะ เนื้อครีมของเค้าบางเบา และนุ่มมาก ตอนลองทา นึกว่าทาเซรั่มเลยค่ะ ^^






  นอกจากผลิตภัณฑ์ที่กล่าวไปแล้ว ทาง Derma Innovation ยังมีผลิตภัณฑ์นวัตกรรมล้ำมาเสนออีก แล้วก็น่ารักมากๆ อันนี้มี่อดใจไม่ไหว ขอซื้อ tester เค้ากลับมาทดลองใช้ด้วยค่ะ นั่นคือ Sweet Sugary Scrub Ball เป็นสครับลูกบอลสีสดใสน่ารัก และ โลชั่นเนื้อบิงซู ที่มีความเย็นๆแบบเกล็ดหิมะ เป็น texture ที่แปลกมากๆ ชอบมากเลยค่ะ








  พอรู้จัก Derma Innovation กันแล้ว ก็เกิดคำถามในใจว่า ถ้าเราอยากจะผลิต product ของเราขึ้นมาเอง แล้วจะทำอย่างไร สูตรเราจะไปเหมือนคนอื่นเค้าไหม ? ทางทีมงานเลยอธิบายให้ฟังค่ะว่า ทางบริษัท Derma Innovation เค้ามีสูตรขายอยู่ 2 แบบ คือ
1. สูตรมาตรฐาน คือสูตรทั่วไปที่บริษัททำไว้อยู่แล้ว เป็นสูตรมาตรฐาน ซึ่งใครจะซื้อก็ได้
2. สูตรพัฒนา เป็นสูตรที่ลูกค้าขอพัฒนาเฉพาะขึ้นมา เฉพาะแบรนด์ของเค้าเอง ซึ่งสูตรนี้ ค่าใช้จ่ายก็จะสูงกว่าค่ะ

  ได้ผลิตภัณฑ์กลับมาทดลองใช้ด้วยค่าาาาา


  เมื่อเยี่ยมชมงานเสร็จ เราก็กลับมาทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ของเค้ากันดีกว่า...ผลิตภัณฑ์ที่ได้มมาลองใช้ มี 2 ตัว คือ COTTON BODY LOTION WITH ORGANIC ARGAN OIL & HOKKAIDO MILK และ  ORGANIC WILD OLIVE MICELLAR WATER ค่ะ


   มาดูกันที่ตัวแรกก่อนนะคะ  COTTON BODY LOTION WITH ORGANIC ARGAN OIL & HOKKAIDO MILK ตัวนี้เป็นโลชั่นบำรุงผิวกาย มีกลิ่นหอม ช่วยดูแล และฟื้นบำรุงผิวจากความแห้งกร้าน ผสมน้ำมันอาร์แกน ออร์แกนิค น้ำมันโอลีฟ และน้ำมันโจโจ้บา ผสมผสานกับคุณค่าของนมฮอกไกโด ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น และกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ


   Key Ingredient ของ Cotton Body Lotion คือ HOKKAIDO MILK นำ้นมธรรมชาติจากเมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ช่วยบำรุงผิวให้เนียน กระจ่างใส สุขภาพดี คงความอ่อนเยาว์ เรียบเนียน ยืดยุ่น และให้ผิวพรรณที่แห้งกร้านกลับมานุ่มชุ่มชื่น

   ตัวนี้เค้ามาในรูปแบบขวดหัวปั๊ม โทนสี ขาว-ดำ




   เนื้อครีมสีขาว เกลี่ยง่าย ซึมไว และที่สำคัญคือหอมมากกกกกกก หอมแบบหวานละมุน ไม่ฉุน ชอบมากค่ะ




วิธีใช้: ลูบไล้ผิวกายเป็นประจำ เช้า-เย็น



ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อครีมสีขาว กลิ่นหอมมากกกกกก เนื้อบางเบา ไม่เหนอะหนะผิว ใช้เพียงนิดเดียวทาได้ทั่วแขนเลย ทาแล้วสบายผิว เวลาเกลี่ยนจะให้ความรู้สึกว่าผิวลื่นๆด้วยค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้: ผิวชุ่มชื้นขึ้น เนียน และนุ่มมาก เนื้อครีมซึมได้ไว ผิวดูอิ่มน้ำ กระจ่างใสขึ้นทันทีหลังทา ผิวดูสุขภาพดี ไม่แห้งกร้านเลยค่ะ


  ส่วนอีกตัว คือ ORGANIC WILD OLIVE MICELLAR WATER เป็นผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางสูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว 85% Natural Cleansing Micellar Water ใช้เทคโนโลยี ไมเซล่า ช่วยขจัดสิ่งสกปรก น้ำมันส่วนเกิน และเครื่องสำอางบนใบหน้า มีสารสกัดมะกอกป่าออร์แกนิค และสารสกัดชาเขียวออร์แกนิค ช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยก่อนวัย


   Key Ingredient ของ Organic Wild Olive Micellar Water คือ สารสกัดที่ได้มาจากการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อของมะกอกป่า มีส่วนช่วยในการลดเลือนริ้วรอย ร่องลึก และลดรอยตีนกา ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว และฟื้นบำรุงชั้นผิวให้แข็งแรงขึ้น

วิธีใช้: หยอดคลีนซิ่งลงบนแผ่นสำลี แล้วเช็ดทำความสะอาดให้ทั่วใบหน้า



ความรู้สึกขณะใช้: น้ำเคล็นซิ่งวอเตอร์เป็นสีใส ไม่มีสี มีกลิ่นหอมของเมนทอล สามารถล้างเครื่องสำอางออกได้ง่าย เพียงแค่ถูเบาๆที่ใบหน้า แต่ถ้าเป็นเมคอัพกันน้ำอย่างอายไลเนอร์ และมาสคาร่า จะต้องกดสำลีแปะไว้นานไหน แล้วค่อยถูออกค่ะ ระวังอย่าให้เคล็นซิ่งเข้าตา เพราะจะเกิดอาการแสบ และระคายเคืองได้ค่ะ



ความรู้สึกหลังใช้: ใบหน้าสะอาดหมดจด และยังมีความชุ่มชื้นอยู่ที่ใบหน้าค่ะ




  ใครสนใจสามารถขอคำปรึกษาและแนะนำกับทางบริษัท เดอมาร์ อินโนเวชั่น จำกัด ได้ตามรายละเอียดด้านล่างค่ะ

Web Site : https:// www.derma-innovation.com
Facebook : https://www.facebook.com/DermaInnovation
Line : http://line.me/ti/p/@derma-innovation
IG : https://www.instagram.com/derma_innovation/
Youtube : https://www.youtube.com/c/DermaInnovationofficial

ผลิตขั้นต่ำ 500 ชิ้น และ 50,000 บาท แถมคอร์ส Mini Marketing Training ให้ฟรี ให้คำปรึกษาช่องทางการขาย การตลาด ทั้งในและต่างประเทศ


Sponsored by

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ  ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1


#Cosmex 2019
#ผลิตครีม
#ผลิตเครื่องสำอาง
#โรงงานผลิตเครื่องสำอาง
#โรงงานผลิตครีม

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE