Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: ยาสีฟันสมุนไพร Naturerich Aloe Vera and Mint Wake Up Toothpaste

   ปัญหากลิ่นปากเป็นอะไรที่พูดยากจริงๆ เวลาเราเจอคนที่มีกลิ่นปาก ก็กระอักกระอ่วนไม่รู้จะเตือนเค้ายังไง เพราะมันเป็นปัญหาส่วนตัว ที่พูดแล้ว เกรงว่าคู่สนทนาจะอายได้ ดังนั้น การดูแลช่องปากของเราให้สะอาด สุขภาพดี รวมถึงการป้องกันไม่ให้เกิดกลิ่นปากก็เป็นสิ่งสำคัญมากๆเลยค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเราเองแล้ว ยังทำให้บุคลิกภาพของเราดีขึ้นด้วย การทำให้มี first impression (ความประทับใจแรก) เวลาเจอคนอื่น ก็เกิดได้ง่ายด้วยค่ะ ^^ วันนี้มี่เลยมีผลิตภัณฑ์ดีๆเกี่ยวกับการดูแลรักษาสุขภาพปาก และฟัน มารีวิวให้ชมกันด้วยค่ะ จะเป็นผลิตภัณฑ์อะไร มาชมกันได้เลยค่ะ...

Naturerich Aloe Vera and Mint Wake Up Toothpaste
เนเจอร์ริช อโล เวร่า แอนด์ มิ้นท์ เวคอัพ ทูธเพสท์

   ยาสีฟันเนเจอร์ริช เป็นยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้น อุดมไปด้วยสมุนไพรถึง 8 ชนิด รวมถึงมีส่วนประกอบของ ฟลูออไรด์ป้องกันฟันผุ และลดอาการเสียวฟัน ลดกลิ่นปากได้ด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ยังสามารถใช้ได้สูงสุดถึง 280 ครั้งเลยค่ะ ไม่มีส่วนผสมของ Paraben, Triclosan, Diethanolamine และ Mineral Oil ซึ่งเป็นสารอันตรายต่อช่องปากค่ะ

   สมุนไพร 8 ชนิดในยาสีฟันเนเจอร์ริช
  • อโลเวร่า (Aloe Vera) ว่านหางจระเข้ ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ช่องปาก
  • น้ำมันการพลู (Clove) ช่วยให้ปากสะอาด หอมสดชื่น
  • น้ำผึ้ง (Honey) ช่วยบำรุงช่องปาก และให้รสหวานธรรมชาติ
  • มะขามป้อม (Tndian Gooseberry) อุดมไปด้วยวิตามิน ซี ที่ดีต่อสุขภาพช่องปาก
  • เปปเปอร์มิ้นท์ (Peppermint) ช่วยดับกลิ่นปาก ให้ลมหายใจหอมสดชื่น
  • เกลือ (Salt) ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย และคราบพลัค
  • การบูร (Camphor) และแมนทอล (Menthol) ช่วยให้ลมหายใจสดชื่นยาวนาน
  Packaging เค้ามาในรูปของกล่องกระดาษโทนสีขาว-เขียว มีพลาสติกหุ้มมาอย่างดี มีรายละเอียดอยู่รอบกล่องหลายภาษาเลย... กระดาษกล่องยาสีฟันลื้นสื่น จับแล้วให้ความรู้สึกดีมากเลยค่ะ 555




  เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอหลอดยาสีฟันโทนสีเดียวกับกล่องเลยค่ะ ปริมาณ 70 กรัม รอบหลอดมีคำอธิบายเขียนอยู่เยอะเลยค่ะ...เอาจริงตอนแรก มองไม่เห็นเลยว่า "ใช้แค่เมล็ดถั่วเขียว" ต้องดูละเอียดนิดนึงเพราะตัวเล็กมากเลยค่ะ (ที่กล่องและหลอดเขียนเหมือนกันค่ะ จริงๆดูจากที่กล่องก็ได้ 555)



 ตัวหลอดด้านหน้าจะพิมพ์ตัวอักษรแนวนอน และด้านหลังพิมพ์ตัวอักษรแนวตั้งค่ะ



  เมื่อบีบหลอด ยาสีฟันจะออกมาได้เลย เป็นเนื้อครีมสีขาวอมเทา กลิ่นหอมสมุนไพรมากๆค่ะ ยังไม่แปรง แค่ได้กลิ่น ก็รู้แล้วว่าถ้าแปรงไป ลมหายใจ และปาก จะต้องหอมสดชื่นมากๆแน่เลยค่ะ




วิธีใช้: แปรงฟันด้วยเนเจอร์ริชเวคอัพทูธเพสท์ อย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง หรือตามที่ทันตแพทย์แนะนำ แล้วบ้วนปากหลังการแปรงฟัน (ใช้เท่าเมล็ดถั่วเขียว)



ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อครีมยาสีฟัน มีความเข้มข้นมากเลยค่ะ รู้สึกปากเย็นขณะแปรงด้วย กลิ่นยาสีฟันหอมสมุนไพร ให้ความรู้สึกสดชื่นมากๆ แนะนำว่า ไม่ต้องบีบใช้เยอะนะคะ ที่หลอดมีเขียนแนะนำว่า ให้ใช้เท่าเมล็ดถั่วเขียว เพราะถ้าใช้เยอะอาจจะแสบปากได้ เพราะแปรงแล้วรู้สึกเย็นมากเลยค่ะ  ^^


ความรู้สึกหลังใช้ ประมาณ 1 สัปดาห์:  อย่างแรกที่สัมผัสได้หลังใช้เลย คือ ลมหายใจ หอม สดชื่นมาก ให้ความรู้สึกมีพลังในการที่จะเริ่มทำงาน หรือเริ่มต้นวันใหม่ อีกอย่างที่ประทับใจมากๆเลย คือ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง รู้สึกฟันขาวสะอาด สดใสขึ้น ที่สำคัญใช้ได้นานมากด้วย เพราะใช้ปริมาณแค่เท่าเมล็ดถั่วเขียวเองค่ะ (ที่หลอดมีแจ้งด้วยว่า ใช้ได้ประมาณ 280 ครั้ง ครั้งละ 0.25 กรัมค่ะ)




ช่องทางติดตามข่าวสาร และช่องทางจัดจำหน่ายออนไลน์

FB : https://www.facebook.com/SNOWGIRLthailand/
IG : Snowgirljapanofficial
Line : @Snowgirljapan



Sponsored by

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^