Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: ผิวขาวใสขึ้นด้วย Collageno ^^

  ช่วงนี้มี่ตากแดดหนักมากค่ะ หนักขนาดผิวคล้ำขึ้นมาก จนเป็นปัญหาหนักใจเลยนะ ทำยังไงดีถึงจะขาวขึ้น??? ตอนนี้เลยต้องหาตัวช่วยมาทำให้ผิวดูขาวใสขึ้นแล้วหละค่ะ วันนี้มี่พบคำตอบนั้นแล้ว และวันนี้จะมารีวิวให้ทุกคนได้ชมกันค่าาาาาา

COLLAGENO
คอลลาจีโน่

   คอลลาจีโน่ เป็นมากกว่าคอลลาเจนทั่วไป เพราะเค้ามีส่วนผสมของสารที่ช่วยเรื่องผิว ข้อต่อ และกระดูกหลายตัวเลย ได้แก่...


1. คอลลาเจน (Marine Fish Collagen Peptide)
ด้วยกระบวนการสกัดจากน้ำ จึงมีอนุภาคขนาดเล็กกว่าคอลลาเจนทั่วไป ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมได้ดีกว่าปกติถึง 3 เท่า นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงเส้นเอ็น อวัยวะ ผิวหนัง เข่า ข้อต่อต่างๆ เล็บ เส้นผม และฟื้นฟูผิวได้ด้วยค่ะ

2. แอล-ซีสเตอีน (L-Cysteine)
ชะลอความเสื่อมของเซลล์ ช่วยซ่อมแซมโปรตีนเคราติน ทำให้ผมนุ่มสลวย และชะลอผมหลุดร่วง

3. แอล-กลูตาไธโอน (L-Glutathione)
ต่อต้านกลไกของอนุมูลอิสระที่ทำให้เกิด Lipid Peroxide ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดฝ้า

4. สารสกัดชาเขียว (Greentea Extract)
เพิ่มแบคทีเรียชนิดดี เพิ่มความแข็งแรงของเส้นเอ็นข้อต่อ และกระดูกอ่อน

5. สารสกัดมะขามป้อม (Emblica Extract)
ยับยั้งเอมไซม์ Tyrosinase ที่ผลิตเม็ดผิวสีเข้ม และเอมไซม์ Collagenase ที่ทำลายคอลลาเจนต้านแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิว และช่วยลดการอักเสบ

6. สารสกัดโรสฮิป (Rosehip Extract)
ลดเลือนริ้วรอย กระ ฝ้า จุดด่างดำ ช่วยให้ผิวกระชับ เรียบเนียน เต่งตึง และเสริมสร้างกระดูกอ่อน บำรุงเข่าข้อ ข้ออักเสบ

7. สารสกัดส้ม (Citrus Sinensis Extract)
สาร Anthocyanins และ วิตามิน C ช่วยชะลอความเหี่ยวย่อน และอาการเสื่อมโทรมของผิวจากแสงแดด

8. สารสกัดเมลอน (Melon Extract)
มีวิตามิน A ช่วยป้องกันโรคตาบอดกลางคืน และเสริมสร้างคอลลาเจน โดยเฉพาะคอลลาเจนเปปไทด์

9. สารสกัดเมล็ดองุ่น (Grape Seed Extract)
เพิ่มความแข็งแรง และความยืดหยุ่นของโปรตีนคอลลาเจน และอีลาสติน แล้วยังช่วยบำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื้นเปล่งปลั่งอีกด้วย

   Packaging เค้ามาในรูปของกล่อง โทนสีส้ม มีพลาสติกหุ้มมาอย่างดี ด้านหน้ากล่องมีรูปพรีเซนเตอร์ คือ พี่นีโน่ และพี่เปิ้ล ภารดีค่ะ





  ชอบกล่องเค้ามากเลย เพราะเป็นกล่องฝาแบบล็อคได้ในตัว โดยใช้กลไกของการงอกระดาษ ทำให้ฝากล่องสามารถปิดล็อกได้ค่ะ


  ภายในบรรจุคอลลาเจนแบบซอง 10 ซองค่ะ






วิธีรับประทาน: ชง 1 ซองคอลลาจีโน่ กับน้ำเปล่า 1 แก้ว คนให้เข้ากัน แล้วดื่มตอนเช้า หรือก่อนนอน แนะนำให้ดื่มตอนท้องว่าง เพื่อให้ร่างกายดูดซึมคอลลาเจนได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดค่ะ










ความรู้สึกขณะทาน: ผงคอลลาเจนสีขาว ดมดูจะได้กลิ่นคล้ายยาแก้ไออ่ะ แอบหวั่น เพราะส่วนตัวไม่ชอบกลิ่นยาแก้ไอเลย แต่พอผสมกับน้ำอุณหภูมิห้อง คือใส่ประมาณ 200 มล. หรือที่พี่เปิ้ลแนะนำว่า 2ใน 3 ของแก้วค่ะ จะได้น้ำคอลลาเจนสีชมพูอมส้มสวยๆ เวลาทานแล้ว ไม่มีกลิ่นยาแก้ไอเลยยยยยย คือมหัศจรรย์มาก มันมีกลิ่นของส้มชัดเจน และมีรสชาติอมเปรี้ยว อมหวาน ดื่มง่ายมากกกกกกก



ความรู้สึกหลังทานได้ 1 กล่อง: สิ่งแรกที่มีสัมผัสได้เลย คือร่างกายไม่ค่อยเหนื่อย แม้พักผ่อนน้อย คือปกติ มี่จะเป็นคนไม่หลับตลอดคืน คือชอบตื่นมาตอน ตี 1 ตี 2 แล้วก็นอนต่อ ทำให้การนอนไม่มีประสิทธิภาพมากๆ จึงส่งผลให้ตอนเช้า หัวจะตื้อ และรู้สึกไม่ค่อยมีสติในบางที แต่หลังจากดื่มคอลลาจีโน่แล้ว แม้ว่าจะนอนหลับไม่ดี แต่ร่างกายสามารถทำงานได้อย่างดี รู้สึกไม่เพลีย ชีวิตมีสติดี แล้วอีกอย่างที่อยากได้ผลลัพธ์มากๆเลยก็คือ ผิวที่ดูขาวใสขึ้น อันนี้ดีใจมาก เพราะก่อนทาน ผิวคือมีรอยไหม้ และเห็นรอยนาฬิกาที่แขนชัดเจน แต่พอดื่มไป 1 กล่อง รอยนาฬิกาหายไป แสดงว่าผิวเราขาวขึ้น อีกเรื่องคือ เรื่องข้อเข่า หลายคนคงไม่รู้ เพราะเรื่องนี้เราไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อนเลย คือมี่เป็นคนชอบวิ่ง และออกกำลังกายแนวแอคทีฟ คือเน้น movement รวมถึงชอบกระโดดตอนออกกำลังกายด้วย ทำให้พักหลัง จะมีอาการปวดเข่าเวลาออกกำลังกายบ้าง แต่หลังจากทานคอลลาจีโน่ รู้สึกว่าร่ายกายสามารถออกกำลังกายได้ดี ไม่ค่อยมีอาการปวดเข่าเวลาออกกำลังกายหนักๆ รู้สึกร่างกายได้รับการฟื้นฟูที่ดีมากๆเลยค่ะ






  โดยรวมมีประทับใจกับการทานคอลลาจีโน่มากๆเลยค่ะ สมแล้วกับที่เค้าเป็นมากกว่าคอลลาเจนค่ะ ^O^

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^