Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: Julius นาฬิกาข้อมือผู้หญิง สไตล์สาวเกาหลี

    เครื่องประดับ ถือเป็นองค์ประกอบหนึ่งที่สำคัญที่ช่วยเสริมบุคลิกภาพของแต่ละคนให้ดูดีขึ้นได้...นาฬิกา ก็ถือเป็นเครื่องประดับที่ช่วยเสริมบุคลิกภาพให้กับเราได้เหมือนกัน วันนี้มี่เลยจะมารีวิว นาฬิกาแฟชั่น สไตล์เกาหลีที่ใส่แล้วช่วยเสริมบุคลิกให้ดีขึ้น รวมถึงการดีไซด์เค้าก็ยังมีเอกลักษณ์ความเก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร ถ้าอยากรู้แล้ว ไปชมกันเลยค่ะ...

Julius นาฬิกาแฟชั่น

   Julius (จูเลียส) เป็นแบรนด์นาฬิกาข้อมือผู้หญิง สไตล์สาวเกาหลี รุ่นที่จะนำมารีวิวในวันนี้ คือ JA-1060D ค่ะ ก่อนไปรีวิวนาฬิกา Julius เราขอมาเกริ่นถึงการเลือกซื้อนาฬิกากันนิดนึง เนื่องจากมี่เป็นคนที่ข้อมือ ค่อนข้างเล็ก ซึ่งหาซื้อนาฬิกายากมากกกก เพราะนาฬิกาแบบสายเหล็กส่วนใหญ่ จะมีขนาดตัวเรือนที่ใหญ่ ทำให้เวลาใส่ไปปิดบังทั้งข้อมือ บางเรือนใหญ่กว่าข้อมือเราอีก!! แต่พอมาเจอนาฬิกาจูเลียส เราแบบว่า ใช่เลย...คือตัวเรือนเล็ก น่าจะเข้ากับข้อมือเราได้ดี เราเลยตัดสินใจเลือกซื้อมาเลยค่ะ

   จุดเด่นของนาฬิกาจูเลียส คือ เค้ามีฟังก์ชั่นการทำงานของนาฬิกาอย่างเที่ยงตรง และคงทน ด้วยระบบเครื่อง Miyota Japan Quartz แบรนด์เนมแท้จากเกาหลี ใช้วัสดุคุณภาพสูง ทำให้สีไม่ลอกดำ ดีไซน์เนี๊ยบ คุณภาพเป๊ะค่ะ นอกจากนี้ นาฬิกาของเค้ายังรับประกันเครื่องนาน 1 ปีอีกด้วย

   นาฬิกา Julius ที่มี่เลือกซื้อมา คือ JA-1060D ค่ะ...มี่สั่งมาจาก Shopee ร้าน Haveagoodtime ซึ่งเป็นร้าน Shopee Mall มีความน่าเชื่อถือ และมีรีวิวเยอะด้วยค่ะ สินค้ามาส่งไว และแพ็คกิ้งมาดีมากค่ะ ห่อกันกระแทกมาหนา หลายชั้นมาก




  ตัวกล่องนาฬิกามีสีสดใส ฝาเป็นสีเขียวมะนาว ส่วนตัวฐานกล่องเป็นสีชมพูสด น่ารักมากเลยค่ะ...




   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอตัวเรือนนาฬิกาสีน้ำเงิน ขอบทอง พาดอยู่บนหมอนรองนาฬิกา พร้อมป้ายห้อย และมีใบ International Guarnatee Card อยู่ในกล่องมาให้ด้วยค่ะ







   ตัวเรือนนาฬิกา และสายนั้น วัสดุทำมาจาก สแตนเลส รูปทรงนาฬิกาหน้าปัดเป็นแบบกลม ตัวล็อกสาย เป็นแบบบานพับ ขนาด 26-29 มม. ตัวสายเป็นสีน้ำเงินเข้ม นาฬิกาแบบเข็ม สามารถหมุนปรับเวลาที่ด้านข้างตัวเรือนได้ ตัวเรือนนาฬิกากันน้ำ แต่ไม่เกิน 10 เมตรค่ะ





  ไซส์ของสายนาฬิกาสามารถปรับได้หลายระดับ สังเกตได้จากด้านหลังสาย จะมีร่องอยู่หลายล็อกเลย คือเราสามารถใช้ไขควงเล็ก ที่ปกติใช้ไขขาแว่นตา มาปลดล็อกสายออก แล้วปรับระดับได้ค่ะ ทำได้ไม่ยาก แค่ยกตัวล็อกขึ้น ก็เลื่อนสายได้แล้วค่ะ





สายสามารถทาบเก็บด้านในเวลาใส่ ทำให้ปลายสายไม่ห้อยเกะกะค่ะ ♥♥



วิธีการปรับสายนาฬิกา โดยใช้ไขควงเล็ก






  ความรู้สึกขณะสวมใส่ และความประทับใจ: เมื่อได้ลองใส่ มี่รู้สึกได้เลยว่า นาฬิกาใส่สบายมาก เป็นแบบสกิน คือตัวเรือนแนบไปกับผิวหนังเลย ใส่แล้วไม่รู้สึกอึดอัด คล่องตัว ไม่เกะกะเทอะทะ ที่สำคัญคือ หน้าปัดนาฬิกาไม่ใหญ่จนเกินไป ทำให้เข้ากัน พอดีกับข้อมือมี่เลยค่ะ ดีไซส์ของนาฬิกาเป็นแบบเรียบหรู คือใส่แล้วเป็น minimal style คือโดนใจมากๆ ส่วนสีน้ำเงินเข้มก็ดูขลัง คือเข้ากันได้ดีกับเสื้อผ้าหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสายปาตี้ หรือใส่ทำงาน ก็เข้ากันได้ดีเลยค่ะ ส่วนตัวประทับใจมาก ในเรื่องของขนาดที่กำลังพอดีกับข้อมือ และสายนาฬิกาที่สามารถทาบเก็บด้านในสายได้ ทำให้ไม่มีสายห้อยออกมาข้างนอกเวลาใส่ค่ะ





ไม่ว่าจะใส่นาฬิกากับลุคปาตี้ หรือ ลุคทำงาน ก็เข้ากันได้ดีค่ะ



ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร และช่องทางการจัดจำหน่าย
Facebook : Julius Watch Club
Facebook : Happhour
Website: www.happhour.com
Shopee : https://shopee.co.th/haveagoodtime1

เคาวน์เตอร์นาฬิกา Julius ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ
1. สาขาสยามพารากอน แผนกนาฬิกา ชั้น M
2. สาขาเดอะมอลล์บางแค แผนกนาฬิกา ชั้น G
3. สาขาเดอะมอลล์ท่าพระ แผนกนาฬิกา ชั้น 1
4. สาขาเดอะมอลล์งามวงค์วาน แผนกนาฬิกา ชั้น 1










Sponsored by


++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^