Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: จองทริปไปเที่ยวกระบี่ง่ายๆด้วยเว็บ Mamy Booking

   พูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย สถานที่หนึ่งที่โด่งดังมากๆ ได้รับความนิยมทั้งจากคนไทย และต่างชาติ นั่นคือทะเลเมืองไทยนั่นเองค่ะ จังหวัดหนึ่งที่น้ำทะเลใส น่าดำน้ำ และมีเกาะเยอะด้วยก็คือ กระบี่ค่ะ กระบี่เป็นจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจหลายแห่งมากๆเลย Unseen Krabi จะมีอะไรบ้าง และวิธีการจองทริปนี้ ทำได้ง่ายๆอย่างไร วันนี้มี่จะมารีวิวให้ชมกันค่ะ

Unseen Krabi | Mamy Booking

อันซีน กระบี่ หม่ามี๊ บุ๊คกิ้งจำกัด

   ใครที่กำลังวางแผนว่าจะไปทัวร์กระบี่ มี่อยากจะขอแนะนำเว็บไซต์การจองทัวร์เที่ยวที่กระบี่ รวมถึงสถานที่ละแวกใกล้เคียง และกิจกรรมบนเกาะด้วยค่ะ เว็บไซต์ที่ว่า ก็คือ "Mamy Booking" เค้าเป็นเว็บไซต์ที่ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ไม่โกง 100% เพราะมีผู้ใช้รีวิวงานจริงเต็มเฟสบุ้คเลย มีคนจองกิจกรรมเค้ามากแล้วกว่า 20,000 คนเลยค่ะ


   เราสามารถเข้าไปใช้บริการจองทัวร์เที่ยวกระบี่ได้ที่เว็บไซด์ https://www.mamybooking.com เมื่อเข้ามาแล้ว จะเจอกับหน้า 'Home' ค่ะ...บริเวณเมนูบาร์ด้านบน จะมีลิงค์ที่ให้เราเข้าไปดูรายละเอียดต่างๆของเว็บได้ (จะขอกล่าวต่อไปภายหลังนะคะ) นอกจากนี้ ยังมี ช่องให้เลือกว่า เราจะซื้อ Tours หรือ เช่ารถ ( Car Rent) ด้วยค่ะ


   เมื่อเลื่อนไปด้านล่างอีก จะพบกับ POPULAR TOUR คือทัวร์ที่คนนิยมเข้ามาซื้อบริการ รวมถึง TOP DESTINATIONS สถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมด้วยค่ะ คือนอกจากทัวร์เที่ยวกระบี่แล้ว เค้ายังมีทัวร์ของจังหวัดอื่นๆให้เลือกใช้บริการด้วยนะคะ



   เมื่อกลับมาที่ menu bar ด้านบน แล้วเลือก 'Tour' หน้านี้ เค้าจะให้เราใส่สถานที่ที่เราอยากไป เพื่อค้นหาทัวร์ค่ะ เราสามารถใส่ไปในช่องได้เลย หรือถ้าใครอยากเช่ารถ จังหวัดไหน ก็ใส่จังหวัดไปค่ะ



  เลื่อนลงมาในหน้านี้ จะเป็นรีวิวทริป และทัวร์ที่แนะนำค่ะ


  เราลองมาหาทริปที่มีที่ "กระบี่" กันดีกว่าค่ะ โดยมี่จะใส่คำว่า krabi แล้วลองค้นหาดูนะคะ...  พอใส่คำว่า krabi ลงไป จะมีทริปคร่าวๆ ขึ้นมาให้เราดูเลยว่าเค้ามีทริปไหนบ้าง???



  เราสามารถเลือกเปลี่ยนภาษาได้ที่มุมขวาของหน้านะ จะได้อ่านกันสะดวกขึ้นค่ะ...


  มี่สนใจไปดำน้ำกระบี่ เดี๋ยวเรามาลองเลือก ดำน้ำ 4 เกาะว่ารายละเอียดเป็นยังไงบ้างนะคะ


  ผลลัพธ์คือ หาทัวร์ได้ทั้งหมด 76 แบบด้วยกัน เดี๋ยวเรามาลองเลือกๆดูกันค่ะ...ทัวร์เที่ยว 4 เกาะด้วยเรือหางยาวน่าสนใจมากค่ะ ลดราคาด้วย จาก 1,350 บาท เหลือ 850 บาทเอง เดี๋ยวเรามาจองกันเลยดีกว่าค่ะ


  พอกดปุ่ม "จองเลย" เค้าจะลิงค์เข้ามาหน้ารายละเอียดของทัวร์ก่อน ซึ่งรายละเอียดดีงามมาก เพราะทัวร์นี้มีอุปกรณ์ดำน้ำให้ พร้อมไกด์ท้องถิ่น อาหารกลางวัน และผลไม้ตามฤดูกาลค่ะ


  เลื่อนลงมา เค้าจะมีชี้แจงรายละเอียดโดยระเอียดเลย ทั้งตารางเวลา, ราคานี้เราได้อะไรบ้าง, สิ่งที่ต้องเตรียมมาเอง, หมายเหตุ และการชำระเงิน โดยเราสามารถกดลูกศรข้างๆเพื่อดูรายละเอียดได้ค่ะ ถ้าเราโอเคกับรายละเอียดของทริปนี้ เราก็กด "จองเลย" ได้เลยค่ะ


ในขั้นตอนการจอง เค้าก็จะให้เราระบุวันที่ที่ต้องการไปทริป รวมถึงจำนวนคนที่ต้องการไป จากนั้นกด "เช็คที่ว่าง" ค่ะ


  เมื่อมีที่ว่าง ทางเว็บก็จะให้เราใส่รายละเอียดของบุคคลที่จะไป แล้วถ้าต้องการรถรับส่ง ก็สามารถเลือกได้ โดยมีค่าบริการ 200 บาท/คนค่ะ เมื่อกรอกข้อมูลเสร็จ ก็กดต่อไป และไปชำระเงินค่ะ...ทั้งนี้ ถ้าใครไม่สะดวกการจองออนไลน์ ก็สามารถโทรไปจอง หรือจองผ่าน whatsapp หรือ email ก็ได้นะคะ มีให้จองหลายช่องทางเลยค่ะ


   จะไปกระบี่ทั้งที มีสถานที่เที่ยวอีกแห่ง ที่เราต้องไม่พลาด นั่นคือ ทัวร์ทะเลแหวกค่ะ เดี๋ยวเราลองมาดูทัวร์ของเค้ากันว่า Mamy Booking เค้ามีทัวร์อะไรน่าสนใจบ้างนะคะ


  มีทริปดำน้ำเที่ยวทะเลแหวกด้วยค่ะ ราคาดีงาม มีโปรโมชั่นด้วยน้าาา


  กลับมา menu bar ของเรา แล้วไปดู 'รถเช่า' กันค่ะ...ในหน้านี้เราต้องใส่รายละเอียดของสถานที่รับ-คืนรถ  รวมถึงระยะเวลาวันที่ต้องการเช่าด้วยค่ะ


   จาก menu bar เลือก 'โปรโมชั่น' ในส่วนนี้จะรวมโปรเด็ดของแต่ละจังหวัดค่ะ



   จาก menu bar เลือก 'เกี่ยวกับเรา' ในหน้านี้ เค้าจะบอกถึงรายละเอียดของ web Mamy Booking ว่ามีความปลอดภัย น่าเชื่อถือ ติดต่อง่าย หลากหลาย ราคาดีที่สุด ใช้งานง่าย และมีประกันด้วย ทำให้เรามั่นใจในการจองทริปกับเค้าได้เลยว่า ปลอดภัย ราคาคุ้มค่า สบายหายห่วงค่ะ



  จาก menu bar เลือก 'ถาม-ตอบ' ในหน้านี้จะรวบรวมคำถามที่พบบ่อย รวมถึงช่องทางในการให้เราถามคำถามที่ข้องใจเกี่ยวกับบริการเค้าด้วยค่ะ



  จาก menu bar เลือก 'บล๊อก' ในหน้านี้เราจะเจอบทความต่างๆเกี่ยวกับข่าวสารการท่องเที่ยว รวมถึงรีวิวดีๆด้วยค่ะ



  จาก menu bar เลือก 'ติดต่อเรา' ในหน้านี้ เค้าจะมีช่องให้เรากรอกรายละเอียดของเรา เพื่อให้ทางเว็บติดต่อกลับ แต่ถ้าเราอยากติดต่อเค้า ให้เลื่อนลงมาด้านล่างค่ะ จะมีเบอร์โทร และช่องทางอื่นๆ ให้ติดต่อได้นะคะ ซึ่งสามารถติดต่อ Mamy Booking ได้ตลอด 24 ชม.เลยค่ะ





   เป็นยังไงกันบ้างคะกับการจองทริปผ่านเว็บไซต์  Mamy Booking จะเห็นได้ว่า จองได้ง่ายมากๆ แถมยังมีกิจกรรมให้เหลือกหลากหลายมากๆ รวมไปถึงสถานที่เที่ยวอื่นๆ และมีรถให้เช่าบริการด้วย เรียกได้ว่า จองครบ จบในเว็บเดียวได้เลยค่ะ ใครมีคำถาม หรืออยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูในเว็บ หรือเฟสบุ๊คเค้าได้นะคะ

ช่องทางติดตามข่าวสารและช่องทางการจอง
Facebook : www.facebook.com/mamybooking
Web site : www.mamybooking.co

   หากใครสนใจจองทริป วันนี้เรามีโค้ดส่วนลดมาแจกกันด้วยค่ะ พิมพ์โค้ด "mamyjaidee2019" จะได้รับส่วนลด 200 บาท เงื่อนไข คือ ต้องจอง และเดินทางได้ ตั้งแต่วันนี้ - 15 พ.ค. 2020 ค่ะ

Sponsored by
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ  ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1











Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE