Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Uniren Spray สเปรย์บรรเทาอาการปวด ไม่อัดแก๊ส

   มี่เชื่อว่า ทุกคนต้องเคยปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ หรือเอ็นกันบ้างหละ ไม่ว่าจะเป็นอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อจากการออกกำลังกาย นั่งทำงานนานๆ หรือนอนตกหมอน (อันนี้เราเป็นบ่อยมาก) แล้วก็จะรู้สึกทรมาน บางทียืดกล้ามเนื้อแล้วก็ไม่หาย เพราะกล้ามเนื้ออักเสบ ดังนั้นเราจึงต้องมีตัวช่วยที่ช่วยบรรเทาอากาศปวดเมื่อยเหล่านี้ วันนี้ มี่เลยจะมารีวิวตัวช่วยดีๆที่ช่วยบรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อ และเส้นเอ็นให้ชมกันค่ะ

Uniren Spray
ยูนิเรน สเปรย์

  ผลิตภัณฑ์ที่มี่จะมารีวิวในวันนี้ ก็คือ Uniren Spray อันนี้มี่ซื้อมาจากร้าน Pure by Big C หน้าหมู่บ้าน ราคา 189 บาท...Uniren Spray เป็นสเปรย์บรรเทาอาการปวดของกล้ามเนื้อ ทั้งบริเวณเอ็น, เยื่อยึดเอ็น, ข้อต่อกระดูก และกล้ามเนื้อ ใช้เป็นยาบรรเทาอาการปวดแบบใช้ภายนอก ออกฤทธิ์แบบ DUAL ACTION  มีตัวยาไดโคลฟิแนค ออกฤทธิ์ได้ดี ตัวยาสามารถซึมผ่านชั้นผิว และกล้ามเนื้อสู่ชั้นในสุด ทำให้ออกฤทธิ์ลดอาการอักเสบได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหย ที่มีฤทธิ์คลายกล้ามเนื้อ ลดอาการตึงเกร็ง อีกทั้งยังให้กลิ่นหอมอีกด้วย...คนเป็นโรคข้ออักเสบสามารถใช้ได้ เช่น คนที่เป็นโรค Osteoarthrosis และ Periarthropathy เป็นต้น

หลักการทำงาน DUAL ACTION ของ Uniren Spray

Action ที่หนึ่ง: ทันที่พ่น Menthol (เมนทอล) จะออกฤทธิ์ระงับอาการปวดทันที และให้ความเย็น ทำให้ลดอาการบวมได้รวดเร็วตามหลักการประคบเย็น

Action ที่สอง: ตัวยาไดโคลฟิแนคจะดูดซึมไปออกฤทธิ์ยับยั้งสารอักเสบที่ข้อต่อ เอ็น และกล้ามเนื้อชั้นลึก ซึ่งสารอักเสบเป็นสาเหตุสำคัญของอาการปวดบวมแดงร้อนของกล้ามเนื้อที่บาดเจ็บ

   Packaging มาในรูปของกล่องกระดาษโทนสีขาว มีพลาสติกพาดข้างหน้ามาแถบนึง มีกลิ่นหอมเย็นทะลุกล่องออกมาเลยค่ะ




   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอขวดสเปรย์ พลาสติก ไม่อัดแก๊ส เป็นสีมุกครีมๆ มีฝาปิดหัวปั๊มมา ปริมาณ​ 60 ml




   ละอองสเปรย์ละเอียด และรัศมีกว้าง ทำให้ครอบคลุมบริเวณที่ฉีดพ่นได้กว้าง กลิ่นหอมเมนทอล




วิธีใช้: ฉีดพ่นบริเวณที่มีอาการให้ทั่ว วันละ 3-4 ครั้ง (1 ขวดฉีดได้ 440 ครั้ง หรือประมาณ 2 เดือน)

ข้อควรระวัง และข้อห้ามในการใช้
  • ระมัดระวังอย่าให้ตัวยาสัมผัสตา หรือเยื่อเมือกของร่างกาย
  • ไม่ควรใช้ยานี้กับแผลสดหรือแผลเปิด
  • สตรีมีครรภ์ควรปรึกษาแพทย์ก่อนใช้
  • ห้ามใช้ยานี้ในผู้ที่มีประวัติแพ้ยา ได้แก่ แพ้ Diclofenac, Acetylsalicylic acid, Nonsteroidal anti-inflammatory drugs
  • อาจพบอาการข้างเคียงบ้างในบริเวณที่พ่นยา เช่น ผื่นแดง ระคายเคือง บวมแดง ร้อนและคัน เป็นต้น
  • ในกระณีที่พ่นยาเป็นบริเวณกว้าง และในปริมาณมากๆ หรือพ้นติดต่อกันเป็นเวลานานเกินควร อาจก่อให้เกิดอาการข้างเคียงทาง systemic ได้ ควรปรึกษาแพทย์




ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ ขณะออกกำลังกาย ก็พกพา UNIREN SPRAY ไปฉีดได้ ^^



ความรู้สึกขณะใช้: หัวสเปรย์กดง่าย ละอองกำลังดี สามารถฉีดพ่นไปบนผิวหนังได้เลย เวลาฉีดแล้ว ไม่ต้องถูเลย ตัวยาซึมเข้าสู่ผิวได้ไวค่ะ กลิ่นหอมเมนทอล เย็น สดชื่น ฉีดสเปรย์แล้วรู้สึกเย็นๆ คือเย็นสบายผิวมากกกก ตัวยาซึมได้ลึกถึงชั้นในกล้ามเนื้อ ทำให้ช่วยคลายความปวดกล้ามเนื้อได้ดีมากๆ ขวดเค้าเล็ก กระทัดรัด พกพาสะดวก และใช้งานได้ง่ายมากค่ะ



ความรู้สึกหลังใช้: บริเวณที่ปวดเย็นขึ้น บรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อได้ดี คือมี่ชอบนอนตกหมอน ตัวนี้ คือช่วยชีวิตมาก เพราะไม่งั้นจะหันคอที คือปวดหนักมาก แทบหันคอไม่ได้เลย เวลาทำงานแล้วปวดบ่า ก็ฉีดได้เหมือนกัน หรือเวลาไปยิม ไม่ได้ออกกำลังกายนาน แล้วกลับไปเล่น กล้ามเนื้อเมื่อยล้า ก็ช่วยบรรเทาอาการปวดก่อน และหลังออกกำลังกายได้ค่ะ... ยิ่งถ้าฉีดก่อนนอน จะยิ่งฟินหนักมาก เพราะจะเย็นสบายเลยค่ะ แต่อย่าฉีดมากไปนะ ไม่งั้นจากเย็น จะกลายเป็นแสบร้อนได้ค่ะ ^O^ ตัวนี้ไม่ต้องกังวลเรื่องอันตรายจากการอัดแก๊สด้วย เพราะเค้าไม่ได้อัดแก๊ส เลยไม่อันตรายเวลาเจอความร้อน คือถ้าทิ้งไว้ในรถก็หายห่วงเลยค่ะ ปลอดภัยแน่นอนจ้า :D



คะแนนความพึงพอใจ: 10/10 ชอบที่หลังจากฉีดสเปรย์แล้วเพียงไม่กี่นาทีก็ดีขึ้น มีกลิ่นเมนทอลหอม

สถานที่จัดจำหน่าย
ร้านขายยาชั้นนำ
Boots
Watsons
Big C Extra
Pure by Big C
P&F

ราคาอยู่ที่ 160-270 บาท

ข้อมูลเพิ่มเติม:
https://www.facebook.com/unirenspray/





++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ  ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE