Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: EZYCARE แผ่นแปะบรรเทาอาการคัดจมูก


   แน่นอนอยู่แล้วว่าเวลาเป็นหวัด อาการที่น่าเบื่อที่สุด คือ หายใจไม่สะดวก คัดจมูก และมีน้ำมูกตลอดเวลา ยิ่งช่วงที่ใกล้หาย น้ำมูกหมดแล้ว แต่การหายใจยังไม่ดี ยังรู้สึกติดขัด ทำให้บางทีเราเหนื่อยและหงุดหงิดมาก...วิธีการแก้อาการคัดจมูกมีหลากหลายวิธีมาก ไม่ว่าจะเป็นการทานยา หรือล้างจมูก ซึ่งมีความยุ่งยากมาก และไม่สามารถแก้อาการคัดจมูกได้ทันที...วันนี้ผลิตภัณฑ์ที่มี่จะนำมารีวิว ถือว่าเป็นตัวช่วยที่ดี ที่จะทำให้การหายใจของเราสะดวกขึ้นได้ทันทีโดยไม่ต้องใช้ยา และดีที่สุด คือทำให้นอนหลับได้สนิท ไม่ต้องตื่นกลางดึกเมื่อหายใจไม่ออกนะคะ ผลิตภัณฑ์ดีๆแบบนี้จะเป็นอย่างไร มาชมกันเลยดีกว่าค่ะ...

แผ่นแปะบรรเทาอาการคัดจมูก EZYCARE


   EZYCARE DILATOR NASAL (อีซี่ แคร์ ไดเลเตอร์ นาซอล) เป็นแผ่นแปะบรรเทาอาการคัดจมูก ช่วยให้ผู้ใช้สามารถหายใจได้สะดวกขึ้น เวลารู้สึกคัดจมูกจากอาการหวัด หรือภูมิแพ้ สามาถใช้งานได้กับทุกคน และทุกวัย ทุกที่ ทุกเวลา และสามารถใช้บ่อยได้ทุกครั้งเมื่อมีอาการคัดจมูก ไม่ว่าจะเป็นตอนเรียน ตอนทำงาน หรือแม้แต่เวลานอนตอนกลางคืน ก็สามารถแปะใช้ได้ตลอดค่ะ... แผ่นแปะแก้คัดจมูก EZYCARE นี้มีความปลอดภัย เนื่องจากปราศจากส่วนประกอบของยา และผลิตจากวัสดุเกรดการแพทย์ ทำให้เราสามารถใช้แผ่นแปะช่วยหายใจ EZYCARE ได้อย่างมั่นใจ

จุดเด่นของแผ่นแปะบรรเทาอาการคัดจมูก EZYCARE
  • ใช้งานง่าย : ด้วยประสิทธิภาพการทำงานของผลิตภัณฑ์ที่เรียบง่าย แต่ได้ประสิทธิภาพสูง
  • อ่อนโยน : อ่อนโยนกับทุกสภาพผิว ด้วยส่วนประกอบพิเศษที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ อีซี่แคร์
  • ประสิทธิภาพยาวนาน 12 ชม.​ : ด้วยประสิทธิภาพการทำงานที่ยาวนานถึง 12 ชม. ทำให้หมดกังวลในอาการคัดจมูก
ลักษะเด่นของแผ่นแปะช่วยหายใจ EZYCARE คือสามารถช่วยบรรเทาอาการคัดจมูกได้ทันที หลังการแปะใช้งาน ไม่เหมือนกับการทานยา ที่ต้องรอยาออกฤทธิ์... เหมาะสำหรับคนที่มีอาการคัดจมูก แน่นจมูกจากหวัด และภูมิแพ้

หลักการทำงานของแผ่นแปะบรรเทาอาการคัดจมูก EZYCARE 

   วิธีการทำงานของแผ่นแปะ EZYCARE Dilator Nasal นั้นเรียบง่าย และปราศจากส่วนประกอบของยา (drug-free)...แผ่นแปะ EZYCARE นี้จะช่วยบรรเทาอาการคัดจมมูกจากหวัด หรือภูมิแพ้ได้ทันที ด้วยการยกกระดูกอ่อนบริเวณส่วนปลาย และปีกจมูก (Alar Cartilage) ให้สูงขึ้น ทำใ้หโพรงจมูกขยาย จึงทำให้เราหายใจได้โล่งสะดวกขึ้น และสามารถรับออกซิเจนเข้าสู่ร่างกายได้มากกว่าเดิม

   แผ่นแปะบรรเทาอาการคัดจมูก EZYCARE มีอยู่ด้วยกัน 2 รุ่น คือรุ่นสำหรับผู้ใหญ่ และรุ่นสำหรับเด็กอายุ 4-12 ปี ทั้งนี้เนื่องจาก ขนาดของจมูก และปีกจมูก ผู้ใหญ่และเด็กไม่เท่ากัน เราจึงควรเลือกใช้ขนาดของแผ่นแปะให้เหมาะสมกับวัยค่ะ


   มาดูที่ Packaging ของแผ่นแปะบรรเทาอาการคัดจมูก EZYCARE ของผู้ใหญ่กันก่อนนะคะ เค้ามาในรูปของกล่อง กระดาษ แบบ hanger โทนสีเขียว-เงิน ด้านหน้ามีรูปผลิตภัณฑ์ และภาพการใช้งานด้วย ส่วนด้านหลังบอกรายละเอียด และมีภาพสาธิตวิธีการใช้งานค่ะ...ผลิตภัณฑ์ Made in KOREA



  เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอแผ่นแปะบรรเทาอาการคัดจมูก จำนวน 10 ชิ้น คล้ายพลาสเตอร์ยาเลย แต่รูปทรงเค้าต่างจากพลาสเตอร์ยาที่เราเคยเห็นนะ





  เนื้อสัมผัสของแผ่นแปะนี้จะให้ความรู้สึกคล้ายผ้าบางมากๆค่ะ


วิธีการใช้งาน
1. ล้างหน้าให้สะอาดก่อนใช้ทุกครั้ง
2. ลอกแผ่นกาวด้านหลังออก
3. แปะ "แผ่นแปะจมูก" ตรงสันจมูก
4. ลูบ "แผ่นแปะจมูก" ให้แนบสนิททั้ง 2 ข้าง

ข้อควรระวังพิเศษ: ควรล้างหน้าให้สะอาดก่อนใช้ทุกครั้ง
ความมันบนใบหน้ามีผลโดยตรงต่อประสิทธิภาพการยึดติด และระยะเวลาในการใช้งาน




HOW TO USE by Steps




หลังใช้งาน สามารถแกะแผ่นแปะจมูกออกได้ง่าย


ความรู้สึกขณะใช้ และหลังใช้: เวลาสัมผัสที่แผ่นแปะจมูกจะให้ความรู้สึกเหมือนการจับผ้า เพราะผิวด้านหน้า และหลังเค้าคล้ายผ้าเลยค่ะ โดยด้านหลังจะเป็นกาวไว้ติดกับจมูก... ด้านในแผ่นแปะจมูกมีโครงเหล็กอยู่ ทำให้สามาถโค้งงอไปกับโครงจมูกเราได้ แผ่นแปะจมูกบางมากกกกกกก แบบไม่ถึง 1 mm. ด้วยซ้ำแต่สามารถใส่แม่เหล็กอยู่ข้างในได้ โดยไม่เห็นแม่เหล็กยื่นออกมาทั้ง 2 ฝั่ง อันนี้ขอยกย่องในความเก่งกาจของเทคโนโลยีเกาหลีที่ทำออกมาได้เนี๊ยบมากค่ะ เวลาแปะไปที่จมูกแล้ว ความรู้สึกแรกเลย คือ หายใจได้สะดวกขึ้น มันเหมือนกับว่า สันจมูกเราถูกยกขึ้น ทำให้โพรงจมูกกว้าง เวลาหายใจ เลยหายใจได้สะดวก และหายใจได้เต็มปอดมากขึ้น อันนี้ถึงแม้ว่าไม่คัดจมูก แต่ลองแปะดูก็รู้สึกได้นะว่า หายใจได้มากขึ้นจริงๆ อันนี้คำโฆษณาไม่เกินจริงเลยค่ะ






  เราลองใช้แผ่นแปะจมูกนี้เวลานอนด้วย แผ่นแปะช่วยให้ตอนนอนหายใจได้ดีขึ้น ทำให้นอนหลับได้ง่ายขึ้น แต่แผ่นแปะมันอยู่ไม่ตลอดรอดฝั่งจนถึงเช้า คือตื่นมา มันหลุดออกจากหน้าไปแล้วค่ะ เพราะหน้าเรามันขึ้นเวลานอน ทำให้แผ่นแปะเลื่อนหลุดออกไป ดังนั้นก่อนใช้งาน จึงต้องทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดค่ะ...ข้อเสียอย่างนึงของการใช้แผ่นแปะจมูกนี้ คือ เราจะทาครีมบำรุงบริเวณที่แปะจมูกไม่ได้ ถ้าต้องทาจริงๆ คือควรแปะแผ่นแปะก่อน แล้วค่อยทาครีมบำรุงรอบๆแผ่นแปะค่ะ


  นอกจากแผ่นแปะบรรเทาอาการคัดจมูก EZYCARE ของผู้ใหญ่แล้ว เค้ายังมีขนาดเล็กลงเป็นของเด็ก เหมาะกับเด็กอายุ 4-12 ปีด้วยค่ะ ซึ่ง Packaging เค้าน่ารักมากๆเลย > . <  กล่องมาในรูปของกล่องกระดาษโทนสีเหลือง มีลายการ์ตูนเต็มกล่องเลย ด้านหลังมีบอกรายละเอียด และภาพการใช้งาน ของเด็กนี่ภาพน่ารักมาก เราเป็นผู้ใหญ่ ยังอยากใช้ของเด็กเลย ถ้าขนาดไม่เล็กไป ก็อยากติดลายการ์ตูนแบบนี้บ้างน้า



  เมื่อเปิดกล่องออกมา ความน่ารักยังไม่หมด แผ่นแปะจมูกเค้าเป็นลายการ์ตูน มีให้เลือกถึง 7 แบบ แบบละ 2 ชิ้น รวมทั้งสิ้น 14 ชิ้นใน 1 กล่อง ซึ่งขนาดแผ่นแปะจมูกของเด็กจะเล็กกว่าผู้ใหญ่ และเนื้อสัมผัสของแผ่นแปะจะลื่นๆแบบสติกเกอร์ ไม่เหมือนผู้ใหญ่ที่จะไม่ลื่น ลักษณะเหมือนผ้าค่ะ



  จากที่ได้ลองใช้แผ่นแปะจมูก EZYCARE เค้าช่วยแก้ปัญหาอาการคัดจมูกของมี่ได้ทันทีที่ใช้ ทำให้การหายใจสะดวกขึ้นมาก ช่วยลดอาการหงุดหงิด และเหนื่อยเวลาหายใจไม่สะดวกด้วยค่ะ ^^



  โดยรวมมี่ว่าแผ่นแปะบรรเทาอาการคัดจมูก EZYCARE นี้ ถือเป็นตัวช่วยที่ดีมาก เวลาหายใจไม่สะดวก คัดจมูก หรือแน่นจมูก เพราะเค้าไม่ได้ใช้ยา จึงใช้ได้อย่างมั่นใจว่าปลอดภัยแน่นอน และอีกอย่างคือแปะแล้วเห็นผลไว คือหายใจโล่งขึ้นเลยทันทีที่ใช้เลย คิดว่าคุ้มค่าที่จะมีไว้ติดบ้าน เพราะเวลาเป็นหวัด หรือเป็นภูมิแพ้หายใจไม่สะดวก เราก็จะได้หยิบใช้ได้ทันทีเลย เค้าพกพาง่าย และใช้งานสะดวกด้วยค่ะ




ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร และช่องทางการจัดจำหน่าย
สามารถหาซื้อได้ที่ www.ezycareclub.com
ตามร้านขายยาทั่วไป / Shopee / Lazada / JD Central

ข้อมูลเพิ่มเติม
http://bit.ly/30EJ5rW




++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE