Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: NIVEA SUN Protect & Refresh Cooling Mist SPF50 มั่นใจ ไม่กลัวแดด กล้าเผชิญทุกๆสถานการณ์

   ไม่ว่าจะฤดูไหนๆ แสงแดดเมืองไทย ไม่เคยปราณีผิวเราเล้ยยยยยย แม้จะหน้าหนาว หน้าฝน แดดก็ยังแรง อากาศก็ร้อน แต่วันนี้มี่มีตัวช่วยเด็ดๆที่จะมาช่วยบรรเทาความร้อนจากผิวให้น้อยลงได้ค่ะ จะเป็นอะไรนั้น ต้องมาชมรีวิวนี้กันเลยจ้า


NIVEA SUN Protect & Refresh Cooling Mist SPF50
นีเวีย ซัน โพรเท็ค แอนด์ รีเฟรช คูลลิ่ง มิส เอสพีเอฟ50

   ครีมกันแดด นีเวีย เอาใจคนที่ต้องออกแดดบ่อยๆ และเป็นคนขี้ร้อน เพราะเค้าออกกันแดดสูตรใหม่ที่เป็นสูตรเย็นมาช่วยบรรเทาอาการร้อนของผิว และทำให้เราสบายผิวมากยิ่งขึ้น...สเปรย์กันแดด สูตรเย็นสุดขั้ว พร้อมการปกป้องสุดขีด สามารถใช้ได้ทั้งผิวกาย และผิวหน้า เป็นครีมกันแดดทาตัวดีที่สุด ที่เป็นแบบสเปรย์ เพราะ ปราศจากสาร Oxybenzone และ Octinoxate ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ปะการังเสื่อมโทรม อีกทั้งยังขัดขวางระบบสืบพันธุ์ และทำลาย DNA จนปะการังไม่สามารถขยายพันธุ์ได้ จนสุดท้าย ทำให้เกิดภาวะปะการังฟอกขาว...

   จุดเด่นของเค้านอกจากในเรื่องความเย็นแล้ว เค้ายังหาซื้อได้ง่าย เพราะเป็นครีมกันแดดที่มีวางจำหน่ายใน 7-11 ด้วยนะ นอกจากนี้ยังเป็นครีมกันแดดกันน้ำอีกด้วย จึงเหมาะมากหากจะพกไปทะเลด้วย ^^


   คุณสมบัติของ NIVEA SUN Protect & Refresh Cooling Mist SPF50
  • Double UV Protection SPF50 ปกป้องผิวทั้ง UVA1, UVA2 และ UVB ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดฝ้าแดด และจุดด่างดำ
  • Fresh Cooling เป็นกันแดดสูตรเย็นจากเมนทอล สดชื่นผิวทุกครั้งที่ใช้
  • Fast Absoption, Non-Stickiness ซึมทันที ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบขาว
  • Water Resistant สูตรกันน้ำ ไม่หลุดลอกง่าย
  • สเปรย์กันแดด สูตรกันน้ำ ใช้สำหรับทาก่อนออกแดด, เล่นกิจกรรมกลางแจ้ง หรือพักผ่อนเที่ยวทะเลในช่วงวันหยุด
   ด้าน Packaging เค้ามาในรูปของขวดสเปรย์ สีฟ้าน้ำทะเล คล้ายสีน้ำเงินอ่อน ฝาพลาสติกสีเหลือง ปริมาณ 200 ml


   เมื่อเปิดฝาออก จะเจอปุ่มกดฉีดสเปรย์แบบปุ่มใหญ่ มีพื้นที่วางนิ้วได้เยอะ ปุ่มไม่แข็ง และฉีดออกง่ายมากค่ะ




วิธีใช้: เขย่ากระป๋องก่อนใช้ โดยฉีดสเปรย์กันแดด และลูกไล้ให้ทั่วผิวกายก่อนออกแดด และควรทาซ้ำเมื่อต้องอยู่กลางแดดเป็นเวลานาน และหลังว่ายน้ำ หรือหลังเช็ดตัว...สำหรับผิวหน้า ให้ฉีดสเปรย์ลงที่ฝ่ามือ แล้วจึงทาลงบนผิวหน้า




ความรู้สึกขณะใช้: ขวดสเปรย์น้ำหนักเบา ฉีดออกง่าย คือปุ่มกดไม่แข็งแรง ฉีดพ่นง่ายมากค่ะ ละอองสเปรย์ที่ออกมาเย็นสบายผิวมากกกก แถมเนื้อยังบางเบามากกกกกกด้วย คือแทบมองไม่เห็นด้วยตาเลย แต่เวลาที่เราฉีดลงผิว เราจะเห็นเค้าออกมาเป็นครีมกันแดดสีขาวที่ผิว แบบแปปเดียวเท่านั้น แล้วก็จะจางหายเลย คือมั่นใจได้เลยว่า ครีมกันแดดเค้าไม่ทิ้งคราบขาวแน่นอน เพราะพอออกจากขวดสเปรย์แล้ว นางก็สีหายไปเลยจ้า กลายเป็นละอองน้ำบางเบาที่ผิว กับมีกลิ่นกันแดดหน่อยๆ...พอใช้มือถูหน่อยๆ ก็ซึมเข้าสู่ผิวได้เลย สะดวก และรวดเร็วมากๆ เป็นครีมกันแดดที่ใช้งานง่ายมากๆเลยค่ะ


ลองใช้ NIVEA SUN Protect & Refresh Cooling Mist SPF50 บนใบหน้าด้วย โดยการฉีดสเปรย์ลงบนฝ่ามือ จากนั้นถูกันแดดให้เข้ากันแล้วแปะเบาๆลงบนผิวหน้า รู้สึกว่าเนื้อบางเบามากๆ ทาแล้วหน้าดูเงาขึ้นนิดนึง แต่ไม่เหนียวนะคะ สบายผิวค่ะ


หลังทาบนใบหน้า รู้สึกว่าหน้าดูมันขึ้น แต่ไม่เยิ้ม และไม่อุดตันนะ คือสบายผิวดีค่ะ ไปออกกำลังกาย เหงื่อออกเยอะ ไม่หวั่นใจเลย เพราะผิวดูอิ่ม เงางามดีมาก ไม่มีคราบกันแดดสีขาวเยิ้มให้หนักใจเลยค่ะ ^^


ความรู้สึกหลังใช้: อันนี้ประทับใจมาก เพราะเมื่อเราทาเข้าสู่ผิวแล้ว ผิวไม่เหนียวเหนอะหนะเลย แถมยังรู้สึกสบายผิวมากๆ ยิ่งใช้ตอนออกแดด ยิ่งรู้สึกดี เพราะตอนที่สเปรย์สัมผัสผิว เค้าจะเป็นละอองเย็นๆ ช่วยลดอาการร้อนของผิวเวลาถูกแสงแดดนานๆได้ด้วย ทำให้ผิวเย็นลง ผ่อนคลาย และสบายผิวมากค่ะ

"มั่นใจ ไม่กลัวแดด กล้าเผชิญทุกๆสถานการณ์"
  มีครีมกันแดดนีเวียติดตัวทำให้มี่มั่นใจในการออกแดดมากขึ้น ไม่ว่าจะเล่นกีฬา หรือไปทำกิจกรรมกลางแจ้งก็ไม่กลัวแดดอีกต่อไปค่ะ ♥♥








ข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ : https://www.nivea.co.th/campaigns/sun-body

ช่องทางการติดตามข่าวสาร
Website : https://www.nivea.co.th/
Facebook : https://www.facebook.com/NIVEAThailand/
Instagram : https://www.instagram.com/niveathailand/
Twitter : https://twitter.com/nivea_thailand
Youtube : https://www.youtube.com/user/NIVEAThailand

ช่องทางการจัดจำหน่าย
สถานที่จัดจำหน่าย : 7-11 และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ
ช่องทางออนไลน์ : LAZADA, SHOPEE, Watsons Online





Sponsored by


++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1

#NIVEASUN
#ProtectYourSkinLoveTheBeach
#ครีมกันแดดทาตัวดีที่สุด
#ครีมกันแดดไปทะเล
#ครีมกันแดดในเซเว่น
#ครีมกันแดดนีเวีย 
#ครีมกันแดดกันน้ำ

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE