รีวิว Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”

Image
   ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานยุ่งมากเลย เพราะมีงานเสริมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ไม่ค่อยจะมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุมากแล้ว จะให้มาช่วยทำความสะอาดให้ก็ไม่สมควร ส่วนน้องๆก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียว มี่เลยหาตัวช่วยให้สมกับยุค AI ล้ำๆ มาช่วยทำความสะอาดบ้าน นั่นคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”      หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ Roomba Combo i5  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “สะอาดครบ ดูดถูจบในเครื่องเดียว แค่เพียงสลับถัง” เค้าอยู่ภายใต้แบรนด์ iRobot แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง US Technology จาก NASA ที่ใช้สำรวจอวกาศ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot พัฒนาต่อยอดนำมาใช้ในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง ทำให้บ้านมีความสะอาดสูง นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่นที่ได้รับรางวัล The Best Robot Vacuum of The year 2023 จาก CNN และ New York Times ด้วย ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ      นอกจากนี้ iRobot Roomba Combo i5 ยังมีคุณสมบัติ

Review: NIVEA SUN Protect & Refresh Cooling Mist SPF50 มั่นใจ ไม่กลัวแดด กล้าเผชิญทุกๆสถานการณ์

   ไม่ว่าจะฤดูไหนๆ แสงแดดเมืองไทย ไม่เคยปราณีผิวเราเล้ยยยยยย แม้จะหน้าหนาว หน้าฝน แดดก็ยังแรง อากาศก็ร้อน แต่วันนี้มี่มีตัวช่วยเด็ดๆที่จะมาช่วยบรรเทาความร้อนจากผิวให้น้อยลงได้ค่ะ จะเป็นอะไรนั้น ต้องมาชมรีวิวนี้กันเลยจ้า


NIVEA SUN Protect & Refresh Cooling Mist SPF50
นีเวีย ซัน โพรเท็ค แอนด์ รีเฟรช คูลลิ่ง มิส เอสพีเอฟ50

   ครีมกันแดด นีเวีย เอาใจคนที่ต้องออกแดดบ่อยๆ และเป็นคนขี้ร้อน เพราะเค้าออกกันแดดสูตรใหม่ที่เป็นสูตรเย็นมาช่วยบรรเทาอาการร้อนของผิว และทำให้เราสบายผิวมากยิ่งขึ้น...สเปรย์กันแดด สูตรเย็นสุดขั้ว พร้อมการปกป้องสุดขีด สามารถใช้ได้ทั้งผิวกาย และผิวหน้า เป็นครีมกันแดดทาตัวดีที่สุด ที่เป็นแบบสเปรย์ เพราะ ปราศจากสาร Oxybenzone และ Octinoxate ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ปะการังเสื่อมโทรม อีกทั้งยังขัดขวางระบบสืบพันธุ์ และทำลาย DNA จนปะการังไม่สามารถขยายพันธุ์ได้ จนสุดท้าย ทำให้เกิดภาวะปะการังฟอกขาว...

   จุดเด่นของเค้านอกจากในเรื่องความเย็นแล้ว เค้ายังหาซื้อได้ง่าย เพราะเป็นครีมกันแดดที่มีวางจำหน่ายใน 7-11 ด้วยนะ นอกจากนี้ยังเป็นครีมกันแดดกันน้ำอีกด้วย จึงเหมาะมากหากจะพกไปทะเลด้วย ^^


   คุณสมบัติของ NIVEA SUN Protect & Refresh Cooling Mist SPF50
  • Double UV Protection SPF50 ปกป้องผิวทั้ง UVA1, UVA2 และ UVB ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดฝ้าแดด และจุดด่างดำ
  • Fresh Cooling เป็นกันแดดสูตรเย็นจากเมนทอล สดชื่นผิวทุกครั้งที่ใช้
  • Fast Absoption, Non-Stickiness ซึมทันที ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบขาว
  • Water Resistant สูตรกันน้ำ ไม่หลุดลอกง่าย
  • สเปรย์กันแดด สูตรกันน้ำ ใช้สำหรับทาก่อนออกแดด, เล่นกิจกรรมกลางแจ้ง หรือพักผ่อนเที่ยวทะเลในช่วงวันหยุด
   ด้าน Packaging เค้ามาในรูปของขวดสเปรย์ สีฟ้าน้ำทะเล คล้ายสีน้ำเงินอ่อน ฝาพลาสติกสีเหลือง ปริมาณ 200 ml


   เมื่อเปิดฝาออก จะเจอปุ่มกดฉีดสเปรย์แบบปุ่มใหญ่ มีพื้นที่วางนิ้วได้เยอะ ปุ่มไม่แข็ง และฉีดออกง่ายมากค่ะ




วิธีใช้: เขย่ากระป๋องก่อนใช้ โดยฉีดสเปรย์กันแดด และลูกไล้ให้ทั่วผิวกายก่อนออกแดด และควรทาซ้ำเมื่อต้องอยู่กลางแดดเป็นเวลานาน และหลังว่ายน้ำ หรือหลังเช็ดตัว...สำหรับผิวหน้า ให้ฉีดสเปรย์ลงที่ฝ่ามือ แล้วจึงทาลงบนผิวหน้า




ความรู้สึกขณะใช้: ขวดสเปรย์น้ำหนักเบา ฉีดออกง่าย คือปุ่มกดไม่แข็งแรง ฉีดพ่นง่ายมากค่ะ ละอองสเปรย์ที่ออกมาเย็นสบายผิวมากกกก แถมเนื้อยังบางเบามากกกกกกด้วย คือแทบมองไม่เห็นด้วยตาเลย แต่เวลาที่เราฉีดลงผิว เราจะเห็นเค้าออกมาเป็นครีมกันแดดสีขาวที่ผิว แบบแปปเดียวเท่านั้น แล้วก็จะจางหายเลย คือมั่นใจได้เลยว่า ครีมกันแดดเค้าไม่ทิ้งคราบขาวแน่นอน เพราะพอออกจากขวดสเปรย์แล้ว นางก็สีหายไปเลยจ้า กลายเป็นละอองน้ำบางเบาที่ผิว กับมีกลิ่นกันแดดหน่อยๆ...พอใช้มือถูหน่อยๆ ก็ซึมเข้าสู่ผิวได้เลย สะดวก และรวดเร็วมากๆ เป็นครีมกันแดดที่ใช้งานง่ายมากๆเลยค่ะ


ลองใช้ NIVEA SUN Protect & Refresh Cooling Mist SPF50 บนใบหน้าด้วย โดยการฉีดสเปรย์ลงบนฝ่ามือ จากนั้นถูกันแดดให้เข้ากันแล้วแปะเบาๆลงบนผิวหน้า รู้สึกว่าเนื้อบางเบามากๆ ทาแล้วหน้าดูเงาขึ้นนิดนึง แต่ไม่เหนียวนะคะ สบายผิวค่ะ


หลังทาบนใบหน้า รู้สึกว่าหน้าดูมันขึ้น แต่ไม่เยิ้ม และไม่อุดตันนะ คือสบายผิวดีค่ะ ไปออกกำลังกาย เหงื่อออกเยอะ ไม่หวั่นใจเลย เพราะผิวดูอิ่ม เงางามดีมาก ไม่มีคราบกันแดดสีขาวเยิ้มให้หนักใจเลยค่ะ ^^


ความรู้สึกหลังใช้: อันนี้ประทับใจมาก เพราะเมื่อเราทาเข้าสู่ผิวแล้ว ผิวไม่เหนียวเหนอะหนะเลย แถมยังรู้สึกสบายผิวมากๆ ยิ่งใช้ตอนออกแดด ยิ่งรู้สึกดี เพราะตอนที่สเปรย์สัมผัสผิว เค้าจะเป็นละอองเย็นๆ ช่วยลดอาการร้อนของผิวเวลาถูกแสงแดดนานๆได้ด้วย ทำให้ผิวเย็นลง ผ่อนคลาย และสบายผิวมากค่ะ

"มั่นใจ ไม่กลัวแดด กล้าเผชิญทุกๆสถานการณ์"
  มีครีมกันแดดนีเวียติดตัวทำให้มี่มั่นใจในการออกแดดมากขึ้น ไม่ว่าจะเล่นกีฬา หรือไปทำกิจกรรมกลางแจ้งก็ไม่กลัวแดดอีกต่อไปค่ะ ♥♥








ข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ : https://www.nivea.co.th/campaigns/sun-body

ช่องทางการติดตามข่าวสาร
Website : https://www.nivea.co.th/
Facebook : https://www.facebook.com/NIVEAThailand/
Instagram : https://www.instagram.com/niveathailand/
Twitter : https://twitter.com/nivea_thailand
Youtube : https://www.youtube.com/user/NIVEAThailand

ช่องทางการจัดจำหน่าย
สถานที่จัดจำหน่าย : 7-11 และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ
ช่องทางออนไลน์ : LAZADA, SHOPEE, Watsons Online





Sponsored by


++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1

#NIVEASUN
#ProtectYourSkinLoveTheBeach
#ครีมกันแดดทาตัวดีที่สุด
#ครีมกันแดดไปทะเล
#ครีมกันแดดในเซเว่น
#ครีมกันแดดนีเวีย 
#ครีมกันแดดกันน้ำ

Comments

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง