Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: ยาสีฟันญี่ปุ่น APAGARD PREMIO PREMIUM TYPE ช่วยป้องกันฟันผุ ให้ฟันขาวสะอาด และแข็งแรงขึ้น

   สิ่งหนึ่งที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับเราเวลาออกไปพบปะผู้คน ก็คือ การมีรอยยิ้มที่สวยงาม ช่วงนี้มี่มีปัญหาหนักใจ คือ ฟันเหลือง และมีอาการเสียวฟัน เวลาทานไอศกรีม หรืออะไรเย็นๆ เป็นต้องเสียวทุกที ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นสัญญาณบ่งชี้ว่า ฟันของเราเริ่มอ่อนแอแล้วสินะ ตัวช่วยหนึ่งที่จะช่วยเสริมสร้างฟันให้กลับมาแข็งแรง และเรียกความมั่นใจของเรากลับคืนมา ก็คือ การใช้ยาสีฟันที่มีคุณภาพ วันนี้มี่เลยจะมารีวิว ยาสีฟันที่ใช้แล้วช่วยให้ฟันแข็งแรง ลดอาการเสียวฟัน และทำให้ฟันขาวขึ้นด้วยค่ะ

 APAGARD PRIMIO toothpaste with Hydroxy AP
อะพาการ์ด พรีมิโอ พรีเมียม ไทป์

   ยาสีฟัน APAGARD PRIMIO เป็นยาสีฟันจากประเทศญี่ปุ่น มีส่วนผสมของ hydroxyapatite (ไฮดอรกซีอะพาไทด์ หรือ <mHAP>) ในระดับอนุภาคนาโน และโปรตีนจากไข่มุก ซึ่งมีส่วนช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับฟัน ป้องกันฟันผุ และทำให้ฟันขาวสะอาดขึ้น ทำให้สุขภาพฟันดีขึ้น


   ความขาวของสีฟันนั้น มีความเกี่ยวข้องกับ "เคลือบฟันที่แข็งแรง" ซึ่งเคลือบฟันนี้ จะเป็นชั้นฟันนอกสุดที่มีลักษณะกึ่งโปร่งแสงที่ครอบเนื้อฟันอยู่ ทำให้เวลาแสงส่อง จะเห็นเนื้อฟันที่อยู่ข้างใต้ได้...ใน "เคลือบฟัน" นี้ จะมีส่วนประกอบของ ไฮดรอกซีอะพาไทด์สูงถึง 97% ส่วน "เนื้อฟัน" จะมีสีขาวคล้ายงาช้าง และมีส่วนประกอบของไฮดอรกซีอะพาไทด์ 70% ดังนั้น การเติม อนุภาคนาโน-ไฮดรอกซีอะพาไทด์​ <mHAP> ในยาสีฟันของ APAGARD ลงบนชั้น "เคลือบฟัน" จะทำให้ฟันขาว และแข็งแรงขึ้นได้ค่ะ

   ทีนี้ เรามาดูคุณสมบัติของ อนุภาคนาโน <mHAP> กันดีกว่า...คุณสมบัติของ อนุภาคนาโน <mHAP> 3 ประการ :
  1. ช่วยเพิ่มความต้านทานต่อคราบจุลินทรีย์ และคราบต่างๆ จึงช่วยป้องกันฟันผุได้ รวมไปถึงการช่วยขจัดคราบพลัก จึงทำให้ฟันขาวสะอาดขึ้น
  2. ช่วยคืนความหนาแน่นให้เคลือบฟันดูเรียบเนียน โดยการช่วยเติมเต็มรูฟัน ทำให้ฟันดูเรียบลื่นสม่ำเสมอ
  3. ช่วยประสานโครงสร้างของฟันใบบริเวณที่มีฟันผุระยะเริ่มต้น จึงช่วยป้องกันฟันผุ และเพิ่มความขาวโดยการฟื้นฟูความโปรงแสง ความแวววาว และความหนาแน่นของแร่ธาตุของเคลือบฟัน
   ด้วยคุณสมบัติทั้ง 3 ประการนี้ของ ทำให้ได้รับการยอมรับในประเทศญี่ปุ่น และอนุมัติให้ <mHAP> เป็นสารสำคัญในการป้องกันฟันผุตัวหนึ่งในปี 1993

  กลไกการทำงานของอนุภาคนาโน <mHAP> ช่วยทำให้เคลือบฟัน สะอาด, เรียบ, แข็งแรง และลดอาการเสียวฟัน โดยแยกเป็นรายละเอียด ดังนี้...
  1. ช่วยให้เคลือบฟันสะอาดขึ้น - อนุภาคนาโนของ <mHAP> จะเข้าไปช่วยขจัดคราบจุลินทรีย์ และหินปูน รวมถึงคราบต่างๆที่จะทำให้ฟันเหลือง
  2. ช่วยให้เคลือบฟันเรียบขึ้น - อนุภาคนาโนของ <mHAP> จะเข้าไปช่วยซ่อมแซมร่องขนาดเล็กในส่วนของผิวฟัน
  3. ช่วยให้เคลือบฟันแข็งแรงขึ้น - อนุภาคนาโนของ <mHAP> จะเข้าไปช่วยฟื้นฟูโครงสร้างของรอยฟันผุในระยะเริ่มต้น และ "จุดขาว" (บริเวณที่มีการสูญเสียแร่ธาตุ) ใต้ผิวเคลือบฟัน
  4. ช่วยรักษาอาการเสียวฟัน - อนุภาคนาโนของ <mHAP> เข้าไปช่วยเคลือบ และเติมหลอดฝอยในเนื้อฟันที่เปิดออก จึงป้องกันอาการเสียวฟันได้
   จุดเด่นของยาสีฟัน APAGARD PRIMIO นอกจากจะมีอนุภาคนาโนของ <mHAP> แล้ว ยังไม่มีส่วนผสมของ ฟลูออไรด์ และสารกัดกร่อน จึงดีต่อสุขภาพฟัน มั่นใจในเรื่องความปลอดภัยได้เลยค่ะ

   ด้าน packaging ตัวนี้มาในรูปของกล่องกระดาษโทนสีขาว-ทอง รอบกล่องเป็นภาษาญี่ปุ่นค่ะ ส่วนด้านหลังมีสติกเกอร์ภาษาไทยแปะอยู่ค่ะ...หน้ากล่องมีบอกด้วยว่า ได้รางวัล The Best Cosmetics Awards จาก @cosme ด้วยนะคะ





   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะมีหลอยาสีฟันสีเงิน ขอบเงิน-ทอง ปริมาณ 100 กรัม ดูสวยหรู ดูดีมากค่ะ พร้อมกับแผ่นพับ 2 ใบ ภาษาญี่ปุ่น และภาษาไทย






   ก่อนเริ่มใช้งาน เราจะต้องหมุนฝาหลอดยาสีฟันออก เพื่อแกะฟอยด์ด้านในก่อน จากนั้นหมุนฝาหลอดยาสีฟันกลับเข้าไป ถึงจะเริ่มใช้งานได้ค่ะ




   เนื้อยาสีฟันเป็นสีขาวนวล กลิ่น ดับเบิลมิ้นท์


วิธีใช้: บีบยาสีฟันบนแปรงสีฟันประมาณ 1-1.5 ซม. และแปรงให้ทั่วทุกซี่ เป็นเวลาประมาณ 3 นาที อย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง





ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อยาสีฟันเมื่อแปรงแล้ว จะรู้สึกค่อนข้างเหลว แต่ไม่ไหลออกนอกปากนะคะ เหมือนเนื้อเค้าละลายออกมาได้ดี ทำให้ล้างออกได้ง่าย ไม่เป็นก้อน คือเวลาบีบออกมาจากหลอดแล้ว ไม่เลอะฝาหลอดเลย แล้วเมื่อเปิดใช้งานครั้งต่อไป ก็ไม่มีคราบกรังของยาสีฟันติดที่ฝาหลอดด้วยค่ะ...เวลาแปรงจะให้ความรู้สึกสดชื่น หอมกลิ่นมิ้นท์อ่อนๆ


ความรู้สึกหลังใช้: รู้สึกว่าฟันขาวสะอาด ลมหายใจสดชื่น ยังคงมีกลิ่นมิ้นท์จางๆหลงเหลืออยู่ค่ะ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง รู้สึกว่าอาการเสียวฟันลดลง ฟันแข็งแรงขึ้น สามารถทานไอศกรีม หรือของเย็นได้ดีขึ้น นอกจากนี้ ยังรู้สึกว่าฟันดูขาวขึ้นด้วยค่ะ




ยาสีฟัน APAGARD  มีด้วยกัน 3 รุ่น คือ...
  1. APAGARD M-PLUS STANDARD TYPE ขนาด 125 กรัม กลิ่นมายด์มิ้นท์ เหมาะกับการดูแลพื้นฐาน เพื่อฟันขาวแข็งแรง มีปริมาณมากเหมาะกับใช้ในครอบครัว
  2. APAGARD SMOKE SKIN STAND-CARE TYPE ขนาด 100 กรัม กลิ่นมายด์มิ้นท์ สำหรับผู้ที่ต้องการดูแลเรื่องคราบฟัน มี PEG และ PVP เพื่อการปกป้องพิเศษ สำหรับนิโคติน และคราบอื่นๆ เช่น กาแฟ และไวน์
  3. APAGARD PRIMIO PREMIUM TYPE ขนาด 100 กรัม กลิ่นดับเบิลมิ้นท์ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลฟันเป็นพิเศษ มีการเพิ่มปริมาณของ <mHAP> เพื่อให้ฟันที่ขาวขึ้น และป้องกันฟันผุได้มากยิ่งขึ้น
MADE IN JAPAN

มี 2 ขนาด
  • 50 กรัม ราคา  375 บาท
  • 100 กรัม ราคา 680 บาท

สถานที่จัดจำหน่าย
Matsumoto Kiyoshi, Tsuruha, Donki, @cosme store, Isetan, Loft, Tokyo Buzz

ช่องทางออนไลน์
หรือแอดไลน์ @tokyobuzzonline   >>>   http://nav.cx/2AzabCu





++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1

#apagard #อะพาการ์ด #toothpaste #ยาสีฟัน #premium #พรีเมียม #ฟันขาว #ขจัดคราบ #เสียวฟัน #nano #นาโน #mHAP #premio #ยาสีฟันpremio #@cosme #no.1 #อันดับ1 #starizethailand #starize#review #รีวิว #top10 #bestseller #อินฟลูเอนเซอร์ #บล็อกเกอร์ #influencer #blogger


Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE