Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: สบู่ซิตร้า สบู่สครับบำรุงผิว สูตรทานาคา และมะเขือเทศ~

    เชื้อโรคเยอะ มลภาวะก็เยอะ ฝุ่นควันก็เยอะ แสงแดดก็แรงมาก เราอยู่ในช่วงที่โลกถูกทำร้ายอย่างหนัก... ผลลัพธ์จากการกระทำของมนุษย์ ได้ย้อนคืนกลับมาสู่มนุษยชาติแล้ว เกริ่นหัวเรื่องวันนี้ฟังดูน่าหดหู่ แต่มันคือความจริงที่พวกเรากำลังเผชิญอยู่ วันนี้มี่เลยจะมาแนะนำตัวช่วยที่จะมาฟื้นบำรุงผิวของเราให้กลับมาขาวกระจ่างใส และดูสวยอย่างสุขภาพดีให้ชมกันค่ะ ไอเทมนั้นจะเป็นอะไร เลื่อนมาดูรีวิวกันเลยค่ะ

Citra Whitening Scrub Soap
สบู่ ซิตร้า ไวท์เทนนิ่ง สครับ

   "ซิตร้า" เค้าเป็นแบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์บำรุง และทำความสะอาดผิวรายแรกของประเทศไทยที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศอินโดนีเซีย ตลอดระยะเวลากว่า 30 ปีที่ผ่านมา ซิตร้าได้ทำการค้นคว้า และวิจัยโดยการนำสารสกัดจากธรรมชาติมาเป็นส่วนผสมหลักในผลิตภัณฑ์ จึงทำให้ซิตร้าเป็นแบรนด์ผู้เชี่ยวชาญ และเป็นผู้นำในเรื่องผลิตภัณฑ์เพื่อผิวจาวกระจ่างใสมาจนถึงปัจจุบัน

   เมื่อพูดถึง "ซิตร้า" สิ่งแรกที่ป็อปขึ้นมาในหัวเลยนะ คือ โลชั่นบำรุงผิวขาวกระจ่างใส Citra ที่เห็นบ่อยมากๆในทีวีตอนเด็ก แต่วันนี้ผลิตภัณฑ์ที่จะมารีวิวไม่ใช่โลชั่น แต่เป็นสบู่สครับที่มีขายในเซเว่นจ้าาาา...สบู่บำรุงผิวผสมสครับธรรมชาติของซิตร้า มีส่วนผสมจากธรรมชาติที่ทรงคุณค่า เช่น ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่, ทานาคา, น้ำผึ้ง, มะเขือเทศ และอื่นๆอีกมากมายที่ช่วยให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง อย่างมีออร่า และสุขภาพดี

   วันนี้สูตรที่จะนำมารีวิว มีอยู่ด้วยกัน 2 สูตร คือ
1. สบู่ซิตร้า ทานาคา ไวท์เทนนิ่ง สครับ
2. สบู่ซิตร้า มะเขือเทศ + คอลลาเจน ไวท์เทนนิ่ง สครับ


   จุดเด่นของสบู่สครับผิวซิตร้า คือ มีส่วนผสมของ​ "วิตามิน C & E" เข้มข้น ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง และชุ่มชื้น นอกจากนี้ยังมี "สครับวิตามินอี" ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน ทำให้สามารถใช้สบู่ตัวขาวนี้ได้ทุกวัน

   จุดต่างของสบู่ซิตร้าเซเว่นทั้ง 2 สูตร คือ ส่วนผสมหลักที่เค้าใส่เข้าไปบำรุงผิวค่ะ (จะขอแจ้งรายละเอียดภายหลังจ้า) โดยที่สูตรทานาคา เน้น ผิวดูเนียนใส ลดเลือนรอยสิว ส่วนสูตรมะเขือเทศ + คอลลาเจน เน้น ผิวกระจ่างใส สุขภาพดี

   มาดูกันที่ สูตร "ทานาคา" กันก่อนเลย...กล่องสบู่มาในรูปของกล่องพลาสติกใส โทนสีเขียว ทนทาน มองเห็นเนื้อสบู่วับๆแวมๆ ด้านหน้ามีรูปทานาคา, มะขาม, นม และข้าว ส่วนด้านหลัง และขอบข้าง มีรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ค่ะ





   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอสบู่ผิวขาวทานาคาสีเหลืองอ่อน มีเม็ดสครับสีชมพูผสมอยู่ในเนื้อสบู่ กลิ่นหอมทะลุกล่องมากค่ะ หอมแบบละมุนละไมมากกกกก ปริมาณ​ 110 กรัม
  • สารสกัดทานาคา :  อุดมไปด้วยอาร์บูติน ช่วยให้สีผิวดูกระจ่างใส ลดเลือนรอยสิว




   ส่วนสูตร "มะเขือเทศ + คอลลาเจน" นั้น packaging มาในรูปของกล่องเหมือนสูตรทานาคาเลย แต่เป็นโทนสีแดง ด้านหน้าเป็นรูปมะเขือเทศ, มะขาม, นม และข้าว ส่วนด้านหลัง และขอบข้าง มีรายละเอียดผลิตภัณฑ์ค่ะ





   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอสบู่ผิวขาวมะเขือเทศ สีแดง มีเม็ดสครับสีขาวผสมอยู่ อันนี้กลิ่นหอมแบบมะเขือเทศเลยค่ะ ปริมาณ 110 กรัมจ้า
  • สารสกัดมะเขือเทศ : มีไลโคปีน บำรุงให้ผิวแลดูกระจ่างใส สุขภาพดี
  • สารสกัดคอลลาเจน : ให้ผิวนุ่มเด้ง ชุ่มชื้น




วิธีใช้ : ใช้ล้างหน้า และทำความสะอาดผิวกาย แล้วล้างออก แม้ว่าจะเป็นสบู่สครับ แต่ก็สามารถใช้ได้ทุกวันค่ะ




ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อสบู่มีกลิ่นหอมมาก เมื่อถูกับน้ำแล้วยังเป็นก้อนแข็งอยู่ เวลาถูที่ฝามือ เม็ดสครับจะละลายออกมากับสบู่เลย ไม่ได้ให้ความรู้สึกว่ามีเม็ดๆหลุดออกมาจากสบู่ค่ะ ถูแล้วฟองเยอะอยู่ค่ะ เป็นฟองนุ่มเนียนมากด้วยค่ะ





ความรู้สึกหลังใช้: ฟองสบู่ล้างออกง่าย ไม่เหนียวผิว ไม่ลื่นด้วย ผิวสะอาดมากกก ขจัดความมันได้หมดจดเลยค่ะ ส่วนตัวเป็นคนผิวแห้ง รู้สึกว่าหน้าค่อนข้างแห้งหลังล้าง แต่ไม่ถึงกับแห้งจนผิวลอกนะคะ แนะนำว่าใครผิวแห้ง ต้องมีตัวบำรุงหลังล้างหน้าค่ะ ส่วนที่ชอบ คือ ล้างแล้วผิวใสมากกกกก ไม่ว่าจะเป็นแขน หรือใบหน้า ดูขาวกระจ่างใสขึ้นหลังใช้เลย คือก่อนล้าง หลังล้าง เห็นความต่างเลยค่ะ ^^

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร และจัดจำหน่าย

Facebook : https://www.facebook.com/CitraThailand/

ห้างสรรพสินค้าทั่วไป
ราคาก้อนละ 48 บาท






++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1

Sponsored by

#สบู่ซิตร้าเซเว่น
#สบู่ตัวขาว
#สบู่ผิวขาว
#สบู่รักษารอยดำจากสิว
#ผิวขาวเซเว่น


Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE