Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: AHC Aqualuronic Cream เติมน้ำให้ผิว จากประเทศเกาหลี!!

     ช่วงนี้ WFH (Work From Home) แน่นอนอยู่แล้วว่า เราต้องรับผิดชอบตารางเวลาชีวิตของตัวเราเอง การทำงานล่วงเวลา รวมไปถึงการดูซีรีย์จนถึงเช้าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ >.< พฤติกรรม new normal จึงได้บังเกิดขึ้นในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม การดูแลผิวก็ยังเป็นสิ่งสำคัญที่เราไม่ควรเลอะเลย วันนี้มี่เลยจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับคนผิวแห้ง และผิวอ่อนล้า ขาดการบำรุง ให้กลับมาชุ่มชื้น แลดูสุขภาพดีอีกครั้งให้ชมกันค่ะ ถ้าพร้อมแล้ว เราไปดูรีวิวกันเลยยยยย

   AHC AQUALURONIC CREAM
เอ เอช ซี อะควาลูโรนิค ครีม

   ผลิตภัณฑ์ที่จะรีวิววันนี้อยู่ภายใต้แบรนด์ที่ชื่อว่า AHC เป็นสกินแคร์จากประเทศเกาหลี ตัว Aqualuronic Cream ตัวนี้ มีจุดเด่นอยู่ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวอ่อนล้า และฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้งหนึ่ง



   ส่วนผสมที่สำคัญใน Aqualuronic Cream มีด้วยกัน 3 ตัว คือ...
  • Triple Hyaluronic Acid (ทริปเปิ้ล ไฮยาลูโรนิค เอซิด) ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการคืนน้ำสู่ผิว ด้วยคุณสมบัติที่สารตัวนี้สามารถโอบอุ้มน้ำได้ถึง 1,000 เท่าของโมเลกุล อีกทั้งยังมีขนาดโมเลกุลแตกต่างกันถึง 3 ระดับ เพื่อให้สารบำรุงซึมซาบเข้าสู่ทุกระดับชั้นผิว ถือเป็นการเติมน้ำให้ผิวในระดับสูงสุด และยาวนาน จึงทำให้ผิวดูกระจ่างใสเปล่งปลั่งจากภายใน
  • น้ำแร่บริสุทธิ์จากใต้ทะเลลึก บริเวณเกาะนัวร์มูทิเยร์ ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นน้ำแร่บริสุทธิ์ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุ
  • Aqua Ceramide Complex (อะควา เซราไมด์ คอมเพล็กซ์) เป็นเกราะป้องกันผิว และช่วยล็อคความชุ่มชื้นไว้ที่ผิวได้ยาวนาน
   สำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้อย่างสบายใจ เพราะเค้าผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังจากประเทศเกาหลี แถมยังใช้น้ำหอมสูตรอ่อนโยนอีกด้วย


   ด้าน Packaging มาในรูปของกล่องกระดาษโทนสีฟ้า (ตัดสีเข้ม-อ่อน) มีรายละเอียดผลิตภัณฑ์เป็นภาษาอังกฤษ และเกาหลีรอบกล่อง อีกทั้งยังมีสติกเกอร์ติดไว้กันคนเปิดกล่องก่อนส่งถึงมือเราอีกด้วย




   เมื่อเปิดกล่องออกดู จะพบว่ามีกระดาษแข็งอีกชั้น รองกล่องอยู่ ซึ่งทำให้กล่องผลิตภัณฑ์แข็งแรงขึ้น และช่วยกันแรงกระแทกได้ดีขึ้นด้วย



  ในกล่องบรรจุ กระปุกครีมพลาสติกสีฟ้าใส รูปทรงเกือบกลม จะมีความเหลี่ยมๆอยู่บ้าง ทำให้หยิบจับได้ถนัดมือ ปริมาณ 50 มล.





  นอกจากนี้ในกล่องยังมีช้อนตักครีมขนาดเล็กแถมมาด้วย


   มีฝาปิดป้องกันสิ่งสกปรกลงไปในเนื้อครีม เรียกได้ว่าแบรนด์นี้ใส่ใจในเรื่องของความสะอาดมาก เพราะนอกจากฝาปิดแล้ว ยังมีช้อนตักแยกมาให้ ป้องกันแบคทีเรียจากมือเราจะไปปนเปื้อนเวลาตักครีม ทำให้ครีมคงประสิทธิภาพไว้ได้นานขึ้น


   เนื้อครีมของเค้า เป็นลักษณะแบบเนื้อเจล สีขาวขุ่นๆใสๆ มีกลิ่นหอม เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ






วิธีใช้: หลังบำรุงผิวหน้าด้วยอิมัลชันสำหรับผิวหน้า ใช้พายขนาดเล็กตักครีมออกมาจากกระปุกไว้บนฝ่ามือ จากนั้นถูให้ทั่วใบหน้า และลำคอ ใช้เป็นประจำเช้า-เย็น



ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อครีมแบบเจล บางเบา ใช้เพียงนิดเดียว เกลี่ยได้ทั่วใบหน้าเลย เพราะเนื้อครีมมีความเข้มข้นสูงมาก... ทาแล้วสบายผิวหน้า เนื้อเจลซึมซับได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เวลาถูบนผิว จะให้ความรู้สึกเนียนนุ่มด้วย ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีมากเลยค่ะ ตอนกลางคืนมี่ใช้เป็น sleeping mask คือจะทาเนื้อเจลให้หนากว่าปกติหน่อย แล้วพอกทิ้งไว้ตลอดคืนไม่ต้องล้างออก แม้จะทาเนื้อเจลหนา แต่ก็ยังให้ความรู้สึกสบายผิวหน้าอยู่ค่ะ ในเรื่องของกลิ่น มีกลิ่นหอม ให้ความรู้สึกผ่อนคลายค่ะ



ความรู้สึกหลังใช้: ผิวหน้าดูชุ่มชื้นขึ้น อิ่มน้ำขึ้นหลังทา แถมยังดูโกลว์เงาขึ้นด้วย ถ้าใช้ก่อนแต่งหน้า จะช่วยให้แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น เครื่องสำอางติดดีขึ้น ระหว่างวันหน้าไม่มันเยิ้มค่ะ ตอนกลางคืนใช้เป็น sleeping mask ตื่นเช้ามาผิวดูใส เปล่งปลั่ง มีความยืดหยุ่น สุขภาพดีขึ้นค่ะ




   สรุป: AHC Aqualuronic Cream เป็นครีมแบบเจล จากประเทศเกาหลี มีส่วนผสมหลัก คือ ไฮยาลูโรนิค แอซิด, น้ำแร่บริสุทธิ์จากประเทศฝรั่ง และเซราไมด์ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และฟื้นฟูสภาพผิวให้แข็งแรงสุขภาพดี เนื้อเจลบางเบา ซึมซับได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ทาแล้วผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ สบายผิวหน้า กลางคืนสามารถใช้เป็น sleeping mask ฟื้นบำรุงผิวได้ โดยการทาครีมให้หนาขึ้น และไม่ต้องล้างออก พอกทิ้งไว้ทั้งคืน จะช่วยฟื้นฟูสภาพผิวอ่อนล้าให้กลับมาแข็งแรง สดใสเปล่งปลั่งได้ไวขึ้น อีกทั้งยังช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น สุขภาพดี แต่งหน้าได้ง่ายขึ้นอีกด้วยค่ะ

ชมคลิปรีวิวได้ที่ด้านล่างค่ะ >>>>





++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1

#AHCasetheBalance #TryandReviewTH


Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^