Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: DOUX (ดูซ) ขจัดทุกมลภาวะบนใบหน้าอย่างอ่อนโยน


      ในวันที่โลกไม่เป็นอย่างเคย...อากาศที่เคยสดใส กลับหมองมัวเต็มไปด้วยฝุ่นควัน และมลพิษ ชั้นบรรยากาศที่เคยห่อหุ้มโลก ถูกทำลาย ทำให้รังสี และความร้อนผ่านเข้ามาโดนผิวของเรามากขึ้น ปัญหาผิวของเราจึงมีมากตามไปด้วย ประกอบกับการที่เราเป็นคนผิวแพ้ง่าย การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จึงมีข้อจำกัด วันนี้มี่เลยจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ที่ได้ลองใช้แล้ว เหมาะกับสภาพผิวแพ้ง่าย และเป็นสิวง่ายมาแนะนำให้ชมกันค่ะ จะไปอย่างไร มาชมกันเลยค่าาาาาา

DOUX Mild by Nature
ดูซ มายด์ บาย เนเจอร์

   วันนี้ผลิตภัณฑ์ที่มี่จะนำมารีวิวเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ทำความสะอาดผิวหน้า อยู่ภายใต้แบรนด์ที่ชื่อว่า DOUX (ดูซ) เป็นภาษาฝรั่งเศส แปลว่า "อ่อนหวาน อ่อนนุ่ม อ่อนโยน" ซึ่งหมายถึงผลิตภัณฑ์ของเค้าให้ความอ่อนโยนต่อผิวมากๆนั่นเองค่ะ เป็น skincare ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย และผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ก็สามารถใช้ได้ค่ะ


   BOX SET ของ DOUX มี่สั่งมาจาก Shopee ในราคา 790 บาท




  กล่องของเค้าอย่าทิ้งนะ สามารถนำมาทำเป็นที่วางผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำได้ค่ะ รักษ์โลกมากๆ ^^♡




ภายในกล่องมี 4 อย่างด้วยกัน คือ 
  1. Cleansing Water
  2. Facial Wash
  3. สำลี 
  4. ผ้าขนหนูนาโนด้วยค่ะ ผ้าขนหนูสามารถเลือกได้มากถึง 4 สีเลย มีสีขาว, เทา, เขียว และชมพู มี่เลือกสีเทามาค่ะ




  สกินแคร์ที่จะมารีวิววันนี้มีด้วยกัน 2 ตัว คือ...
  1. DOUX Cleansing Water (คลีนซิ่งเช็ดทำความสะอาดหน้า)
  2. DOUX Facial Wash (เจลล้างหน้า)
   มาเริ่มกันที่ตัวแรกกันก่อนเลยค่ะ 

DOUX MILD & FRESH MINERAL CLEANSING WATER
ดูซ มายด์ & เฟรซ มิเนอรัล คลีนซิ่ง วอเตอร์

    โลชั่นเช็ดเครื่องสำอางสูตรน้ำ เนื้อบางเบา ทำความสะอาดเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกบนใบหน้าให้หมดจดได้ในขั้นตอนเดียว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง อีกทั้งยังให้สัมผัสที่สดชื่น เบาสบายผิว

    ส่วนผสมหลักจากธรรมชาติใน DOUX Mild & Fresh Mineral Cleansing Water
  • JEJU LAVA SEAWATER - ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เนียนกระชับ และบรรเทาอาการอักเสบของผิว
  • WITCH HAZEL - ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และป้องกันริ้วรอยก่อนวัย
  • SNOW ALGAE - ช่วยฟื้นฟูคอลลาเจนใต้ผิว และฟื้นบำรุงผิวที่ร่วงโรยก่อนวัย
  • ALOE VERA - ช่วยเพิ่มออกซิเจนให้เซลล์ผิว คงความชุ่มชื้น และช่วยให้เซลล์ผิวแข็งแรง
    คุณสมบัติ และจุดเด่น ของ DOUX Mild & Fresh Mineral Cleansing Water
  • ลบเครื่องสำอาง มลภาวะ และสิ่งสกปรกได้อย่างอ่อนโยน
  • อุดมไปด้วยแร่ธาตุจาก Jeju Lava Seawater (น้ำแร่ชั้นหินภูเขาไฟ)
  • เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวอ่อนโยน และผู้ที่เป็นสิวง่าย
   ตัวนี้ Packaging มาในรูปของกล่องกระดาษโทนสีขาว-ฟ้า มีพลาสติกหุ้มมาอย่างดี หน้ากล่องมีรูปของน้ำทะเลและหินแร่ ซึ่งสื่อถึงส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์นั่นคือ Jeju Lava Seawater (น้ำแร่ชั้นหินภูเขาไฟ) ด้านข้างเป็นรายละเอียดผลิตภัณฑ์ค่ะ





   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอกระดาษสีขาวรองอยู่อีกชั้นนึง



   ขวดคลีนซิ่ง วอเตอร์ เป็นสีเขียวเข้มด้าน ฝาเป็นไม้ ดูเรียบหรู ดูแพง ให้ความรู้สึกถึงธรรมชาติได้ดีมากๆเลยค่ะ ปริมาณ​ 200 ml.




   คลีนซิ่ง วอเตอร์ เป็นของเหลวใส ไม่มีสี มีกลิ่นหอมอ่อนๆ


  ใช้คู่กับ สำลี DOUX ที่แถมมาใน boxset นี้ สำลีบางนุ่มมาก ดูเป็นขุย แต่เย็บริมขอบเรียบร้อยค่ะ






   ทดสอบประสิทธิภาพของ DOUX Cleansing Water โดยการทาเมคอัพลงบนแขน จากนั้นใช้คลีนซิ่ง วอเตอร์เทลงบนสำลีแล้วเช็ดออก พบว่า คลีนซิ่ง วอเตอร์ DOUX สามารถเช็ดเมคอัพทั่วไปให้สะอาดได้โดยง่าย โดยการถูออกเพียงครั้งเดียว ส่วนเครื่องสำอางที่กันน้ำมากๆ อย่างมาสคาร่า และอายไลเนอร์ ต้องถูหลายรอบหน่อย แต่ไม่ต้องถูแรงก็เช็ดออกได้ง่ายค่ะ






วิธีใช้: เทคลีนซิ่ง วอเตอร์ ลงบนสำลี DOUX จากนั้น เช็ดเครื่องสำอางออกให้สะอาด สามารถใช้ได้ตอนหน้าแห้งค่ะ



ความรู้สึกขณะใช้: สำลีของ DOUX สามารถซึมซับคลีนซิ่ง วอเตอร์ได้ดี เวลาถูบนผิวแล้ว ไม่เป็นขุย แถมยังเนียนนุ่มอีกด้วยค่ะ ตัวคลีนซิ่ง วอเตอร์มีความอ่อนโยนมากๆ ใช้แล้วไม่แสบผิวเลย บริเวณรอบดวงตา ใช้แปะไว้ 10-15 วินาทีแล้วถูออก ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกระคายเคืองนะคะ แต่บางคนอาจจะมีความระคายเคืองได้ เพราะผิวรอบดวงตาเป็นบริเวณที่บอบบางมากๆ เวลาเช็ดรอบดวงตา ต้องเช็ดหลายรอบหน่อย เพราะคลีนซิ่ง วอเตอร์ตัวนี้ มีเบสเป็นน้ำ ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน และแอลกอฮอล์ ทำให้เช็ดเมคอัพที่กันน้ำมากๆออกยากหน่อยค่ะ แต่ไม่ต้องถูแรงนะคะ แค่แปะแล้วรูดลง ก็เช็ดออกได้แล้วค่ะ ในเรื่องของกลิ่น เค้ามีกลิ่นหอมแบบอ่อนๆ ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกรำคาญใจนะ เพราะกลิ่นเค้าบางเบามากๆ ตอนถูบางทีแทบจะไม่ได้กลิ่นเลยนะ 





ความรู้สึกหลังใช้: สามารถเช็ดเมคอัพออกได้อย่างสะอาดหมดจด ผิวหน้าไม่เป็นขุย ผิวยังมีความชุ่มชื้นอยู่ ไม่แสบผิว ไม่แห้งตึง นอกจากนี้ยังให้ความรู้สึกว่าผิวมีความเนียนนุ่ม ยืดหยุ่นมากๆค่ะ มี่ใช้สำลีแค่ 2 แผ่นก็สามารถเช็ดได้ออกทั่วหน้าเลย เพราะวันนั้นแต่งหน้า โดยใช้เพียงแป้งพัฟ ไม่ได้ทารองพื้น ถ้าใช้รองพื้น อาจจะต้องเช็ดเพิ่มอีก 1-2 รอบค่ะ


DOUX ANTI-ACNE & OIL CONTROL FLORAL ESSENTIALS FACIAL WASH
ดูซ แอนตี้-แอคเน่ & ออยล์ คอนโทรล ฟลอรัล เอสเซนเชี่ยล เฟเชียล วอช


   ผลิตภัณฑ์ล้างหน้ารักษาสิว ด้วยพลังธรรมชาติจากสารสกัดดอกไม้ 5 ชนิด ช่วยลดเลือนสิว และป้องกันการเกิดใหม่ของสิว รวมถึงช่วยขจัดสิ่งอุดตันในรูขุมขน และความมันส่วนเกิน รวมไปถึงปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมจากดอกซากุระ

    ส่วนผสมสารสกัดจากดอกไม้ 5 ชนิดใน DOUX Anti-Acne & Oil Control Floral Essentials Facial Wash
  • WITCH HAZEL - ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และกำจัดแบคทีเรียในรูขุมขน
  • WHITE WATER LILY - ช่วยลดอาการแพ้ ผดผื่น ให้ผิวขาวกระจ่างใส และต่อต้านริ้วรอย
  • EDEL WEISS - ช่วยรักษาน้ำหล่อเลี้ยงในผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น ดูอ่อนเยาว์
  • SAKURA - ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน และล้างสารพิษที่ตกค้างบนผิวหนัง
  • PANAX GINSENG FLOWER - ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ และสร้างเกาะคุ้มกันให้ผิวมีสุขภาพดี
    คุณสมบัติ และจุดเด่นของ DOUX Facial Wash
  • ผลิตภัณฑ์ล้างหน้ารักษาสิว สูตรอ่อนโยน
  • ลดความมันส่วนเกิน และกระชับรูขุมขน
  • ช่วยให้ผิวสะอาด สดใส และบำรุงด้วยสารสกัดจากดอกไม้ 5 ชนิด
    Packaging ของเจลล้างหน้า DOUX ตัวนี้ มองด้านหน้าผ่านๆ ดูละม้ายคล้ายคลึงกับตัวคลีนซิ่ง วอเตอร์เลย แต่มีความต่างที่โทนสีกล่องเค้าจะเป็นโทนขาว-เขียว ด้านหน้ามีรูปของดอกไม้หลายชนิด เพราะส่วนผสมหลักของตัวนี้ คือมาจากสารสกัดดอกไม้ 5 ชนิดค่ะ





  เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอฝารองกล่องอยู่เหมือนกัน...ขวดเจลล้างหน้าเป็นแบบหัวปั๊ม โทนสีขาวเข้มด้าน และหัวปั๊มเป็นไม้ เหมือนตัวคลีนซิ่ง วอเตอร์เลยค่ะ ปริมาณ 150 ml.





  เนื้อเจลใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆของกลิ่นอโรม่า ผสมน้ำแล้ว จะกลายเป็นน้ำนม ไม่ค่อยมีฟองค่ะ





วิธีใช้: หลังเช็ดเครื่องสำอางออกด้วยคลีนซิ่ง วอเตอร์ของ DOUX แล้ว ให้ใช้เจลล้างหน้า ถูวนให้ทั่วใบหน้า ผสมน้ำเล็กน้อย แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด สามารถใช้ได้เป็นประจำเช้า - เย็นค่ะ



ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อเจลใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เมื่อถูกับน้ำ จะเปลี่ยนเป็นน้ำนม ไม่ค่อยจะมีฟอง ตอนถูรู้สึกอ่อนโยนต่อผิวมากๆ ถูแล้วผิวไม่แห้งตึง ไม่แสบหน้า แม้ว่าจะถูนานก็ไม่รู้สึกระคายเคือง บริเวณที่มีรอยแดงอยู่ไม่แสบ ไม่แพ้เลยค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้: เวลาล้างออกด้วยน้ำสะอาด จะรู้สึกว่าผิวลื่นๆ เพราะผิวยังมีความชุ่มชื้นเหลืออยู่ รู้สึกผิวหน้าสะอาด ไม่แห้ง ไม่ตึง ผิวมีความชุ่มชื้นสูง ดูกระจ่างใส และดูรูขุมขนกระชับขึ้นด้วยค่ะ สุขภาพผิวดูดีขึ้นมาเลยค่ะ


   โดยรวมสำหรับ BOX SET DOUX นี้ มี่ว่าคุ้มค่ามากๆ เพราะราคา 790 บาท ได้ถึง 4 อย่าง คือ Cleansing Water, Facial Wash, ผ้าเช็ดหน้านาโน และสำลี แถมกล่อง BOX SET ของเค้ายังสามารถนำมาทำเป็นที่วางในห้องน้ำได้ด้วย เริ่ดมากจริงๆค่ะ






    ชมวิดีโอ เปิดกล่องสินค้ารีวิว >>>>

ข้อมูลเพิ่มเติม :

Web : http://www.doux.in.th
Facebook : https://www.facebook.com/DOUXThailand/
IG : Instagram : DOUX Thailand
LINE : line : @doux



"ความอ่อนโยนจากธรรมชาติ"




Sponsored by

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1

#DOUX
#เจลล้างหน้า ผิวแพ้ง่าย
#เจลล้างหน้า รักษาสิว
#คลีนซิ่ง เช็ดเครื่องสำอาง
#Facial Wash

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^