Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: ชา Nattaral Cleansing Teatox & Beauty Teablink

ใครชอบดื่มชา หรือติดชายามบ่าย เราขอแนะนำว่า คุณจะต้องไม่พลาดกับรีวิวนี้เลยค่ะ เพราะวันนี้มี่มีชาคุณภาพดีๆ เด็ดดวง มาแนะนำให้ชมกันค่ะ เดี๋ยวนี้ตกบ่าย จะต้องดื่มชานมไข่มุก ไม่ก็ชาผลไม้ เพื่อให้ร่างกายได้รับพลังงาน และความสดชื่น แต่การดื่มชานมไข่มุกทุกวัน ทำให้เราอ้วนขึ้นมาก อันนี้เห็นผลกับตัวเองเลย เพราะมีช่วงนึงที่มี่ดื่มชานมทุกวัน (แม้ไม่ได้ใส่ไข่มุก และทานหวานน้อย) น้ำหนักขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ อาจจะเป็นเพราะตัวชานมของเค้า มีส่วนผสมของน้ำตาลเยอะอยู่แล้ว แม้เราจะบอกว่าหวานน้อย ยังไงก็ยังมีพลังงานที่มากเกินความต้องการระหว่างวันของเราอยู่ดี ยิ่งถ้านั่งทำงานแต่ในออฟฟิต ไม่ค่อยได้ขยับตัวด้วยแล้ว ดื่มชานมอาทิตย์เดียว เห็นผลเลยค่ะ น้ำหนักขึ้นแน่นอน แม้ไม่ต้องชั่งน้ำหนักให้ช้ำใจก็รู้ตัวได้ เพราะกางเกงนี่ฟิตเปี๊ยะเลยค่ะ 5555 วันนี้มี่เลยจะมารีวิว ชาชงดื่มเองที่สามารถพกไปดื่มที่ทำงานระหว่างวันได้ด้วยมาให้ชมกันค่ะ พร้อมแล้วไปดูกันเลยค่า

  วันนี้ชาที่มี่จะนำมารีวิวอยู่ภายใต้แบรนด์ที่ชื่อว่า Nattaral (ณัฐฐารัล) ค่ะ มีด้วยกัน 2 สูตร คือ สูตร Cleansing Teatox (ชากล่องสีชมพู) และสูตร Beauty Teablink (ชากล่องสีม่วง) เดี๋ยวเรามาเริ่มกันที่สูตรแรกกันก่อนเลยค่ะ



Nattaral Tea สูตร Cleansing Teatox
ณัฐฐารัล ที สูตร คลีนซิ่ง ทีท็อกซ์


   Cleansing Teatox ของ Nattaral เป็นชาสมุนไพรดีท็อกซ์ มีจุดเด่นที่ผลิตจากธรรมชาติ 100% ไม่ผ่านกระบวนการสังเคราะห์ ไม่มีสารเคมี และไม่ใช่ยาลดน้ำหนัก จึงไม่มีผลข้างเคียง และไม่มีสารเคมีตกค้างภายในร่างกาย ช่วยขับสารพิษ สารท็อกซินต่างๆ สิ่งสกปรกตกค้างสะสมภายในร่างกาย และลำไส้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคร้ายได้ด้วย นอกจากนี้ยังช่วยกำจัดไขมันส่วนเกิน ตามส่วนต่างๆของร่างกาย และช่วยลดคอเลสเตอรอล และไขมันในเส้นเลือดได้ด้วย ยิ่งไปกว่านั้น เค้ายังให้ความรู้สึกสบายตัว ไม่แน่นท้อง ไม่อึดอัด ช่วยปรับสมดุลภายในร่างกาย ทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ไม่อ่อนเพลียระหว่างวัน ที่สำคัญคือ ไม่ทำให้ใจสั่น เพราะไม่มีคาเฟอีนเป็นส่วนผสมค่ะรสชาติความเข้มของชาสามารถปรับได้จากเวลาที่ชงดื่ม หอมละมุนด้วยกลิ่นกุหลาบ ทานง่าย ไม่ขม รสชาตินุ่มนวล เหมาะสำหรับผู้ที่ทานยาลดน้ำหนัก หรือได้รับสารเคมีมาเป็นเวลานาน

ส่วนผสมของ Nattaral Cleansing Teatox ได้แก่ ลูกพีช, ดอกกุหลาบ, เกสรบัว, ดอกดาวเรือง, พุทราแดง และเปลือกส้ม

ด้าน Packaging เค้ามาในรูปของกล่องกระดาษ โทนสีชมพูหวานๆ มีลายดอกกุหลาบรอบกล่อง ปริมาณ 140 กรัมค่ะ






เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอถุงชาแบบจุ่มจำนวน 14 ถุง มีกลิ่นหอมอ่อนๆออกมาตอนเปิดกล่องด้วยค่ะ




ทางแบรนด์มีแถมกระบอกน้ำชงชา ฝาสีชมพูน่ารักๆมาให้ด้วยค่ะ





วิธีชงชา:
1.     ใส่ถุงชาลงในแก้ว 1 ซอง และเติมน้ำร้อนลงไปเท่าไรก็ได้ตามใจชอบ (สำหรับผู้ที่ชอบชารสเข้ม แนะนำให้ใช้น้ำปริมาณน้อย แต่ถ้าชอบรสชาติเบาบาง แนะนำให้เติมน้ำเยอะค่ะ)
2.     แช่ชาทิ้งไว้ ประมาณ 5-10 นาที
3.     จากนั้นกระตุกถุงชาไปมาเบาๆ 2-3 ครั้ง
4.     นำถุงชาออกจากแก้ว พร้อมดื่มทันที (แนะนำให้ทานตอนท้องว่าง หรือก่อนมื้ออาหารเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด)
หมายเหตุ: Nattaral Tea 1 ซอง สามารถชงซ้ำได้ 2-3 รอบ หรือจนกว่าจะเจือจางลงไป และสามารถยืดหยุ่นปริมาณชา และเวลาได้ ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคลค่ะ นอกจากนี้ยังสามารถทานได้ทั้งร้อน และเย็น โดยแนะนำให้ชงด้วยน้ำร้อน แล้วเติมน้ำแข็งลงไปค่ะ เนื่องจากเป็นชาสมุนไพร 100% จึงไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ สามารถดื่มได้ตลอดทั้งวัน (วันละ 1-2 ซอง) ผู้ที่มีโรคประจำตัว และคุณแม่ให้นมบุตรก็สามารถทานได้ ไม่เป็นอันตราย ไม่มีสารเคมี และไม่ใช่ยาลดน้ำหนักค่ะ

Tips:
·      สามารถเพิ่มความหวานจากธรรมชาติได้โดยการเติมน้ำผึ้ง, หญ้าหวาน หรือหล่อฮั้งก๊วย
·      สามารถเติมรสเปรี้ยวได้จากเลมอน หรือมะนาว เพื่อเพิ่มความสดชื่น
·      เพิ่มความซ่าได้โดยการเติมโซดา





   ส่วนตัว มี่ชงชา Nattaral Cleansing Teatox ตอนเช้า ชาของเค้าชงง่าย และสะดวกมากค่ะ เพราะเค้าแบ่งชาเป็นถุงๆให้แล้ว เราแค่หยิบถุงชาแล้วเติมน้ำ ก็เรียบร้อยอค่ะ ส่วนตัวมี่เติมน้ำเต็มขวดเลย เพราะเป็นคนไม่ชอบทานชาเข้มมากค่ะ จากนั้นทิ้งถุงชาไว้ประมาณ 5-10 นาที กระตุกเบาๆ แล้วใส่ถุงชาไว้อยู่ ดื่มตอนขับรถไปทำงาน /ออกกำลังกาย แล้วเติมน้ำระหว่างวันเพิ่มเพื่อดื่มต่อค่ะ รสชาติของชาเค้าจะไม่เข้มมาก ตัวนี้ไม่ต้องเติมความหวานเพิ่ม ก็สามารถดื่มได้ง่าย ไม่ขมเลยค่ะ อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกไม้ ช่วยเพิ่มความรู้สึกผ่อนคลายขณะทานด้วยค่ะ




    นอกจากชา Cleansing Teatox (กล่องชมพู) แล้ว Nattaral เค้ายังมีชา Beauty Teablink (กล่องม่วง) ด้วยนะคะ

Nattaral Beauty Teablink
ณัฐฐรัล บิวตี้ ที บลิ๊งค์

   Beauty Teablink ของ Nattaral เป็นชาสมุนไพร มีจุดเด่นเหมือนกับตัว Cleansing Teatox เลย คือ ผลิตมาจากธรรมชาติ 100% ไม่ผ่านกระบวนการสังเคราะห์ ไม่มีผลข้างเคียง และไม่มีสารเคมีตกค้างภายในร่างกาย อีกทั้งยังไม่มีคาเฟอีน จึงไม่ทำให้ใจสั่นแต่มีข้อแตกต่างกันที่คุณสมบัติ และส่วนผสมค่ะ

   ส่วนผสมของ Beauty Teablink ได้แก่ กุหลาบ, ลาเวนเดอร์, โบตั๋น, ฟอร์เก็ตมีน็อต, ลิลลี่ และโกจิเบอร์รี่

   คุณสมบัติของ Beauty Teablink
·      ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส เรียบเนียน และมีความยืดหยุ่น
·      ช่วยผลัดเซลล์ผิว กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่
·      ช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนส ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดเมลานิน เพื่อให้ผิวกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ
·      ช่วยลดเลือนริ้วรอยบนผิว ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์
·      ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ทำหน้าที่เก็บกักน้ำในผิว
·      ช่วยต้านอนุมูลอิสระอย่างดีเยี่ยม และช่วยปกป้องผิว จึงทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น
·      ช่วยต้านเชื้อแบคทีเรีย และลดอาการอักเสบของผิวได้ดี

   ด้าน Packaging ตัวนี้มาในรูปของกล่องกระดาษโทนสีม่วง มีลายดอกไม้รอบกล่อง ออกแบบมาคล้ายกับตัว Cleansing Teatox เลยค่ะ แต่ต่างกันที่สีชัดเจน ส่วนรอบกล่องมีคำอธิบายอยู่






   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอถุงชาพร้อมชง 14 ถุงค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วยค่ะ




    การประกอบฝาขวดเหมือนขวดสีชมพูเลยค่ะ




    วิธีรับประทานนั้นเหมือนชา Cleansing Teatox เลยค่ะมีความต่างกันที่กลิ่น โดยชา Beauty Teablink ตัวนี้จะมีกลิ่นของลาเวนเดอร์ค่อนข้างชัดเจน มีกลิ่นที่เข้มกว่าตัว Cleansing Teatox ค่ะ






    มี่ดื่มชา Beauty Teablink สลับกับ Cleansing Teatox โดยมี่จะเลือกดื่มชา Cleansing Teatox สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ส่วนวันที่เหลือจะดื่ม Beauty Teablink ค่ะ ส่วนตัวมี่รู้สึกว่า ชา Beauty Teablink จะมีกลิ่นที่เข้มกว่า Cleansing Teatox และให้ความรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า เหมาะกับไว้ดื่มตอนกลางวันมากๆเลยค่ะ อีกทั้งชายังมีรสชาติละมุนละไม ไม่เข้มจนเกินไป จึงสามารถทำให้ดื่มได้ตลอดวัน และดื่มได้ง่ายด้วยค่ะ



    หลังดื่มชา Nattaral Cleansing Teatox และ Beauty Teablink แล้ว พบว่า การขับถ่ายของมี่ดีขึ้นมากๆ จากที่เป็นคนท้องผูก กลับกลายเป็นว่าถ่ายง่ายขึ้น และเป็นเวลาขึ้นด้วยค่ะ อีกทั้งยังรู้สึกว่าผิวใสด้วย ไม่แน่ใจว่าเพราะเราได้ดีท็อกซ์ภายใน เลยทำให้ผิวดูดีขึ้นด้วยรึป่าว เลยทำให้ผิวดูกระจ่างใส และสุขภาพดีขึ้น ที่สังเกตได้อีกอย่างหนึ่งคือ ไม่ค่อยมีอารมณ์หงุดหงิด คือใจเย็นขึ้น อารมณ์ผ่อนคลายมากขึ้น เวลาได้ดื่มชา เลยทำให้การทำงานระหว่างวันเป็นไปได้อย่างดี และมีประสิทธิภาพมากเลยค่ะ



   สรุป Nattaral Cleansing Teatox เน้นการดีท็อกซ์ ทำความสะอาดลำไส้ ช่วยลดคอเลสเตอรอล และขจัดไขมันส่วนเกิน อีกทั้งยังช่วยปรับสมดุลร่างกาย ให้ร่างกายสดชื่น กระปรี้กระเปร่าไม่อ่อนเพลีย ส่วน Nattaral Beauty Teablink เน้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น กระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย และช่วยต้านอนุมูลอิสระค่ะ ทั้ง 2 สูตร ผลิตมาจากธรรมชาติ 100% เป็นชาสมุนไพร ไม่มีสารเคมี ไม่ใช่ยาลดความอ้วน ไม่ทำให้ใจสั่น เพราะไม่มีคาเฟอีนค่ะ สามารถดื่มได้ทุกวัน ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ผู้ที่มีโรคประจำตัว และคุณแม่ให้นมบุตรก็สามารถดื่มได้ค่ะ






ข้อมูลเพิ่มเติม:

Line: @dt.nattha

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

Comments

  1. เทอมาจ Thermage https://thecloverclinic.biz
    ยกกระชับผิวด้วย Thermage เทคโนโลยีกระชับผิวโดยการใช้คลื่นวิทยุความถี่สูง โดยการรักษาจะใช้หลักการส่งความร้อนให้ลึกลงไปสู่ในชั้นผิว จนถึงชั้นไขมัน
    .

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^