Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: Suhada Kinenbi Fake Nude Powder แป้งพัฟเผยผิวสวย สดใส ผิวสุขภาพดีเหมือนไม่ได้แต่หน้า

   หลังจากที่สัปดาห์ก่อนเรามีรีวิว ตัว concealer ไป วันนี้จะขอมารีวิวแป้งพัฟที่ไว้ใช้คู่กัน เพื่อเผยผิวสวย สดใส เรียบเนียน ผิวสุขภาพดีเหมือนไม่ได้แต่งหน้า ให้ชมกันค่ะ ใครที่เป็นสายเผยผิว ชอบแต่งหน้าลุคบางเบา natural สดใส ต้องไม่พลาดไอเทมนี้เลยค่ะ

Suhada Kinenbi Fake Nude Powder
ซูฮาดะ คิเนงบิ เฟค นูด พาวเดอร์


   สำหรับแป้งตลับตัวนี้มีจุดเด่นอยู่ที่ว่า เป็นแป้งพัฟที่ช่วยปกปิดจุดด่างดำ ฝ้า กระ รูขุมขน พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 20 PA++ มีสารสกัดจากไข่มุกสีน้ำเงิน, สีแดง และสีทอง ช่วยปกปิดรูขุมขน และสีผิว อีกทั้งยังมีสารบำรุงจาก ไฮยาลูรอน 3D, วิตามินซี และสารสกัดจากดอกกุหลาบ ช่วยให้ผิวดูสว่าง กระจ่างใส เรียบเนียน อย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะกับผู้ที่มีความกังวลในเรื่องเกี่ยวกับรูขุมขน สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวหยาบกร้าน หมองคล้ำ และผู้ที่ชื่นชอบเครื่องสำอางจากธรรมชาติ

   Packaging ตัวนี้มาในรูปของซองพลาสติกโทนสีชมพูไล่สี แบบสีอ่อนๆ พาสเทล น่ารักมากๆค่ะ


   เมื่อฉีกซองออกมา จะเจอตลับแป้งพลาสติกกลมสีชมพู พร้อมทั้งแผ่นพับอธิบายเป็นภาษาญี่ปุ่นเอาจริงตอนเห็นตลับแป้งครั้งแรก ดูเผินๆนึกว่าตลับแป้งฝุ่นเลย แต่พอเปิดออกมา จะเจอพัฟนุ่มฟูอ่อนโยนต่อผิวหน้า กับแป้งอัดแข็ง








   รุ่นนี้มีด้วยกัน 2 สี คือ 01 LIGHT BEIGE และ 02 NATURAL BEIGE ค่ะ พัฟแยกสีด้วยนะ 01 ได้พัฟสีชมพู และ 02 ได้พัฟสีเนื้อค่ะ








   Swatch สี ด้วยการปาด 1 ครั้งค่ะ   ในเรื่องของเนื้อแป้ง เค้าเป็นเม็ดละเอียดนุ่ม เกาะติดกับผิวได้ดี มีกลิ่นหอมอ่อนๆ กลิ่นหอมทะลุแผ่นพลาสติกที่ติดอยู่เลยค่ะ ได้กลิ่นหอมอ่อนๆของกุหลาบตั้งแต่เปิดแผ่นพลาสติกออกเลย


    ด้านการกันน้ำ ทดสอบโดยการเปิดน้ำไหลผ่าน พบว่าเนื้อแป้งไม่สามารถกันน้ำได้ค่ะ


วิธีใช้: ทาให้ทั่วผิวหน้าหลังจากทาครีมบำรุงแล้ว




ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อแป้งเนียนละเอียดมากๆ แป้งมีกลิ่นหอมให้ความรู้สึกดีค่ะ ส่วนพัฟเค้าหนานุ่มมากกกกกก ตอนแรกกลัวเหมือนกันว่าจะจิกแป้งติดไหม เพราะดูหนามากๆ แต่จริงๆแล้วคือจิกแป้งดีมากกก ตบเบาๆเนื้อแป้งก็ติดผิวได้อย่างง่ายดายเลยค่ะ เริ่ดกว่านี้คือ เนื้อแป้งไม่ฟุ้งกระจายเลย หมดปัญหาเรื่องฝุ่นกระจายเต็มโต๊ะเครื่องแป้งเลยค่ะเนื้อแป้งตัวนี้จะเป็นเนื้อแป้งแนวแป้งฝุ่นอัดแข็ง คือมีความบางเบามาก ปกปิดได้เล็กน้อย ถึงปานกลาง เหมาะกับคนที่ต้องกายเผยผิวให้ดูเป็นธรรมชาติค่ะ



 ความรู้สึกหลังใช้: มี่ได้ลองใช้เบอร์ 01 ทาทั่วผิวหน้า พบว่าเนื้อแป้งช่วยปกปิดรูขุมขนได้ดี ปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส ดูขาวขึ้น รวมถึงให้ความรู้สึกสบายผิวหน้า สัมผัสแล้วให้ความรู้สึกเนียน นุ่ม ลื่นๆ เนื้อแป้งไม่มีความวาว ช่วยควบคุมความมันระหว่างวันได้ดีเยี่ยมเลยค่ะ ที่ชอบสุดๆของเนื้อแป้งตัวนี้ คือไม่ตกร่อง ใช้แล้วไม่เป็นคราบเลยค่ะ อันนี้คือเริ่ดมากกกกกกกก ถ้าใครมีคอนซีลเลอร์สามารถใช้ควบคู่กันได้ จะช่วยปกปิดปัญหาผิวได้ดีขึ้นค่ะ ที่สำคัญยังคงคอนเซ็ปแต่งหน้าแล้ว แต่ดูเหมือนไม่แต่งหน้า ให้ลุคเนียนใส ดูเป็นธรรมชาติสุดๆ หน้าไม่โบ๊ะ ไม่หนา สีผิวไม่เปลี่ยนระหว่างวัน ไม่ต้องกลัวเรื่องหน้าดรอป หน้าเทาเลยค่ะ

ข้อมูลเพิ่มเติม
SUHADA KINENBI FAKE NUDE POWDER
มี สี คือ 01 LIGHT BEIGE และ 02 NATURAL BEIGE ราคา 670 บาท

ใครสนใจสั่งซื้อสามารถกดที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยค่ะ มีโค้ดส่วนลดโปรโมชั่นพิเศษ ลด 10% (ใช้ได้ถึง 31 ต.ค.นี้นะคะ)
CODE: BCMT017

Link สั่งซื้อสินค้า
Fake Nude Powder #01 Light Beige

Fake Nude Powder #02 Natural Beige


++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Twitter: miieiiem

อ่านรีวิวเพิ่มเติมผลิตภัณฑ์ SUHADA KINENBI

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^