Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: Ultima II Pearls Of Luminaire Brightening Serum เซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใส เรียบเนียน ปราศจากริ้วรอย

    ทุกคนปรารถนาอยากมีผิวสวย เรียบเนียน กระจ่างใส และดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ... มี่ก็เป็นหนึ่งในคนทั่วๆไปที่มีความคิดอุดมคตินี้เช่นเดียวกันค่ะ ยิ่งอายุมากขึ้น เราเริ่มรู้เลยว่า การดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ เนื่องจากมี่เคยพลาดที่ไม่เอาใจใส่ดูแลผิวตั้งแต่ตอนวัยรุ่น ทำให้ผิวของมี่แห้งกร้าน และอ่อนแอ แพ้ง่ายค่ะ เหตุเกิดมาจากตอนเด็กๆ เรามีแต่งหน้าแสดง แต่เราไม่รู้ว่าจะทำความสะอาดผิวยังไงให้สะอาด เข้าใจว่า แค่ใช้ครีมล้างเครื่องสำอางเช็ดหน้า คือสะอาดแล้ว แต่จริงๆคือไม่ใช่ การใช้ครีมเช็ดเครื่องสำอางเช็ด makeup นั้น ต้องเช็ดจนกว่าเมคอัพจะหมด!! เพราะงั้นผิวของมี่จึงเริ่มมีปัญหามากขึ้น เมื่อเวลาผ่านไป โดยเฉพาะเรื่องแพ้ง่าย และไวต่อแสง ยิ่งชอบออกกำลังกายกลางแจ้งด้วยแล้ว ทำให้ผิวหน้ามีกระขึ้นมากขึ้นด้วย ตอนนี้แม้ไม่ได้ออกกำลังกายกลางแจ้ง แต่ขับรถตอนกลางวัน ผิวก็โดนแสงแดดทำร้ายมากๆแล้วค่ะ... ตอนนี้เลยคิดแล้วว่า จะเอาใส่ใจ และดูแลผิวให้มากขึ้น จะต้องเริ่มดูแลก่อนที่จะมีปัญหาผิวมากกว่านี้ แม้ผิวเริ่มหย่อนคล้อย แต่การดูแลผิว จะช่วยยืดระยะเวลาให้ผิวเสื่อมสภาพช้าลงค่ะ... วันนี้มี่เลยจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับมาอ่อนเยาว์ กระจ่างใส และเรียบเนียนอีกครั้งค่ะ 

ULTIMA II Pearls of Luminaire Brightening Serum
อัลทิมา ทู เพิร์ลส์ ออฟ ลูมิแนร์ ไบร์ทเทนนิ่ง เซรั่ม 

   ก่อนอื่นเรามารู้จักแบรนด์ ULITMA II กันอีกครั้งนะคะ แบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่ก่อตั้งที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ตั้งแต่ปี 1959 มุ่งเน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลผิว และเครื่องสำอางด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง โดยผลิตภัณฑ์ Pearls of Luminaire Brightening Serum ตัวนี้ มีส่วนผสมที่สำคัญคือ CollaSence ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ และหัวใจของแบรนด์


    Pearls of Luminaire Brightening Serum ได้แรงบันดาลใจมาจากการก่อกำเนิดของไข่มุก ที่เปลือกของไข่มุกทำหน้าที่เสมือนเกราะป้องกัน และเคลือบผิวของไข่มุกจากอันตรายภายนอก เซรั่ม เพิร์ลส ออฟ ลูมิแนร์ ไบรท์เทนนิ่ง ตัวนี้ มีส่วนประกอบสำคัญ คือ สารสกัดจาก Caviar Extract สารสกัดจากคาเวียร์ที่อุดมไปด้วย วิตามินแร่ธาตุ และกรดอะมิโนหลายชนิด ช่วยฟื้นฟูผิว และลดเลือนริ้วรอย อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ พร้อมกระตุ้นกระบวนการผลิต Collagen และ Elastin ให้ผิวดูกระชับ เรียบเนียน 

   นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Marine Polysaccharides สารสกัดที่ได้จากสาหร่ายสีแดง และสีน้ำตาลคาราจีแนน และแอลจิเนต ช่วยเคลือบ และสร้างเกราะป้องกันผิวจากเซลล์ผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะ ประกอบกับสาร Anti-Pollutant Matrix เมทริกซ์ที่ปกป้องผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะ เพื่อให้ผิวที่ถูกสร้างขึ้นใหม่เปล่งประกายเรียบเนียน และกระจ่างใส

   เติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย Hydrolysed Hyaluronic Acid ที่จะสร้างกลไกการป้องกันตัวเอง เพื่อปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ และมลภาวะ ขณะเดียวกันยังช่วยชะลอ และป้องกันสัญญาณของการเกิดริ้วรอย พร้อมเสริมประสิทธิภาพคงความชุ่มชื้นให้ผิวเรียบเนียน และสัมผัสได้ถึงความอ่อนนุ่ม ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นจากภายในสู่ภายนอก และช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น เสริมสร้างความยืดหยุ่นให้แก่ผิว

   Packaging ตัวนี้มาในรูปของกล่องสีขาว ดูเรียบหรู สะอาดตา ด้านหน้ามีชื่อแบรนด์ และรูปเปลือกหอย แสดงถึงคอนเซ็ปต์ของผลิตภัณฑ์ตัวนี้



   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอขวดผลิตภัณฑ์ที่แบบว่า สวย wow wow wow มากกกกกก ดูเลอค่า สวยงามสุด รอบๆขวด จะเป็นแบบ see through มองเห็นเนื้อผลิตภัณฑ์ด้านใน เป็นเม็ดๆคล้ายไข่มุก สวยงามมากๆ detail เยอะ งานละเอียดค่ะ





     เมื่อดึงฝาขึ้นมา จะเจอหัวกดแบบหัวปั๊ม ขวดปริมาณ 30 มล.



    เนื้อเซรั่มใสๆ มีส่วนผสมของสารบำรุงสีขาวผสมอยู่ ให้ความรู้สึกคล้ายเม็ดไข่มุกค่ะ เนื้อเซรั่มบางเบา เกลี่ยง่าย




วิธีใช้: กดเซรั่มลงบริเวณนิ้วนาง หรือฝ่ามือ แล้วลูบไล้ทั่วใบหน้า และลำคอเป็นประจำทุกเช้า และก่อนนอน หลังจากทำความสะอาดผิวด้วย Toner และลงผลิตภัณฑ์ Essence เรียบร้อยแล้ว



ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อเซรั่มใส กลิ่นหอมอ่อนๆ มีส่วนผสมของสารบำรุงที่เป็นเกล็ดสีขาวๆผสมอยู่ เวลาเกลี่ยวนบนผิว เนื้อเซรั่มจะซึมเข้าสู่ผิวได้ไวมากๆๆๆๆๆ เหลือเกล็ดสีขาวของสารบำรุงติดอยู่ที่ผิว ต้องใช้เวลาเกลี่ยให้ผสมลงผิว ซึ่งส่วนตัวมี่รู้สึกว่าเค้าเกลี่ยยากนิดนึง ต้องใช้เวลา และถ้าเกลี่ยไม่ดี จะติดเส้นผมได้ด้วยค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้: ประทับใจในเรื่องของความสบายผิว ไม่หนักหน้า และที่สำคัญ ผิวไม่เหนียวเหนอะหนะเลยยยยยยย แบบว่า ถ้าผิวมัน ใช้ได้หายห่วง ไม่ต้องกลัวหน้าเยิ้มแน่นอนค่ะ ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใส และเด้งขึ้น เวลาแต่งหน้าทับ ช่วยให้ผิวอิ่ม ดูอ่อนเยาว์ เนียนสวย ดูสุขภาพดีค่ะ อีกหนึ่งสิ่งที่เพิ่งสังเกตเห็นเวลาที่ผลิตภัณฑ์กระทบแดด จะมีประกายเหมือนกากเพชรต้องแสงไฟด้วยค่ะ ซึ่งคุณสมบัตินี้จะช่วยให้ผิวของเราดูกระจ่างใสขึ้นด้วยนะคะ ^^



สถานที่จัดจำหน่าย
Pearls of Luminaire Brightening Serum วางจำหน่ายที่ เคาน์เตอร์ ULTIMA II ทุกสาขา
Ultima II Line Official Account: @ultimaiithailand
ช้อปออนไลน์ ULTIMA II Official Store บน LAZADA: 
Tel: 02 259 2300




++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

#TheAgelessExpert #UltimaiiThailand #Collasence #Skincare #TheEverlastingYouth #PearlsofLuminaire

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^