Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

ชีวิตง่ายขึ้นที่ IDEO MOBI Sukhumvit Eastpoint

   การเลือกที่พักอาศัยสักแห่ง "Location" เป็นปัจจัยหนึ่งที่สำคัญมากๆในการตัดสินใจเลือกซื้อ โดยเฉพาะ "คอนโดมิเนียม" หลักการสำคัญที่ใช้พิจารณาเลย คือ ที่ตั้งของคอนโด วันนี้มี่จะมารีวิวคอนโดที่ Spanning All Dimensions of Living หมายความว่า พักอาศัยที่คอนโดนี้สามารถเดินทางไปไหนก็สะดวก แถมยังรองรับกับ lifestyle คนเมืองในปัจจุบันอย่างแท้จริง จะเป็นอย่างไรนั้น มาชมรีวิวกันเลยค่ะ

IDEO MOBI Sukhumvit Eastpoint

ไอดิโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยต์

  เพราะว่า 'ระยะทาง' สำคัญพอๆกับ 'จุดหมาย' จะดีกว่าไหมถ้าเราสามารถใช้ชีวิตในอุดมคติที่มีความสมดุลในทุกด้าน สามารถมีเวลาเหลือไปทำกิจกรรมต่างๆที่อยากทำในชีวิต มากกว่าการใช้เวลาให้หมดไปบนท้องถนน หรือการเดินทาง IDEO MOBI Sukhumvit Eastpoint จะมาเติมเต็มมิติต่างๆของชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพราะเค้าได้ขยายของเขตของที่อยู่อาศัย และเวลาของคุณให้สมดุลกัน พร้อมแนวคิดการอยู่อาศัยแห่งอนาคต IDEO MOBI FUTURE - NATURE ที่สอดแทรกองค์ประกอบธรรมชาติ และเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน รวมถึงดีไซน์ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพื่อขยายมิติแห่งการอยู่อาศัยของคุณให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น กับคอนเซ็ปที่ว่า "Save เวลาเดินทาง เพื่อเติมเต็ม Lifestyle ได้มากขึ้น"



   IDEO MOBI Sukhumvit Eastpoint เป็นหนึ่งในโครงการของ Ananda Development ตั้งอยู่ที่ ถนนสุขุมวิท แขวง บางนา เขต บางนา กรุงเทพ 10260 (อยู่ติดกับ IDEO MOBI ซีเกต สุขุมวิท 40) จุดเด่นของโครงการ คือ ห่างจาก BTS 250 เมตร เป็นโครงการใหญ่ติดถนนสุขุมวิท รวมถึงการดีไซน์ที่อิงธรรมชาติ "IDEO MOBI FUTURE - NATURE" ที่เค้าเน้นการออกแบบให้ตึกมีความโค้งเว้า เลียนแบบธรรมชาติ ทั้งสระว่ายน้ำ, หิน, ทางเดิน, หลังคา และพื้นที่โดยรอบของโครงการค่ะ... IDEO MOBI มีความเตรียมความพร้อม รองรับการใช้รถยนต์ที่มากขึ้น และการใช้รถยนต์ไฟฟ้า โดยมีที่จอด Hydrolic Parking และ EV Charger ด้วยค่ะ








รายละเอียดโครงการ

พื้นที่โครงการ 7-3-24.5 ไร่ 
ตึกพักอาศัย 1 อาคาร 2 ตึก (32 ชั้น)
จำนวนยูนิต 1,165 ยูนิต (ตึก A = 520 ยูนิต, ตึก B = 642 ยูนิต, ห้องตัวอย่าง 3 ยูนิต)
จำนวนลิฟต์ของตึก A, B มี 4 ตัว
ที่จอดรถ 547 ช่อง
สิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ห้องซักรีด, Social Club, Gym จะอยู่ที่ชั้น 5 ของแต่ละตึก

   เมื่อมาถึง เราก็แวะไปที่ Lobby ก่อนเลย ซึ่งโครงการจะมีการเปิดขายเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์เท่านั้น โดยจะมีทั้งฝ่ายขาย และสินเชื่อธนาคาร 6 แห่ง มาพร้อมเลยค่ะ


   ที่นี่เค้ามีระบบ Security รักษาความปลอดภัยสูงถึง 3 ชั้น คือ...

  1. ผู้อาศัยจะต้องติ๊ดบัตรที่ประตูด้านหน้า ก่อนเข้า Lobby
  2. ประตูเข้าโซนที่พักอาศัย (ตู้จดหมาย และลิฟต์)
  3. ติ๊ดบัตรที่ลิฟต์ก่อนกดชั้นที่ต้องการไปค่ะ




   นอกจากนี้ระบบควบคุมไฟฟ้าของที่โครงการ ยังแยกเป็นชั้นๆ ทำให้ช่วยป้องกันเพลิงไหม้ได้เป็นอย่างดีค่ะ


   เมื่อเดินผ่านโซน Lobby มา จะเข้าสู่โซนที่พักอาศัย โดยเราจะพบตู้จดหมายของแต่ละห้องอยู่บริเวณหน้าลิฟต์ค่ะ ลิฟต์ที่นี่มีทั้งหมด 8 ตัว แบ่งเป็น ฝั่ง A = 4 ตัว และฝั่ง B = 4 ตัวค่ะ



  หลังจากนั่งรอสักพัก จะมีพี่เซลล์พาชมห้อง และพื้นที่โดยรอบของโครงการ โดยพื้นที่แรกที่เราได้แวะไปชม คือ พื้นที่ส่วนกลาง Panorama View 180 องศา เพดานสูง ผู้ที่พักอากาศทั้งตึก A และ B สามารถมานั่งชมวิว พักผ่อนบริเวณนี้ได้ค่ะ โดยวิวด้านหน้าจะเป็นวิวของคุ้งบาางกระเจ้า / ด้านซ้ายมือ (หันหน้าออกหน้าต่าง) จะเป็นวิวโซนสมุทรปราการ / ด้านขวามือ จะเป็นวิวตัวเมือง กทม. 











   หลังชมพื้นที่ส่วนกลางแล้ว มี่ได้มีโอกาสไปเดินดูห้องตัวอย่าง 4 แบบด้วยกัน คือ Studio, 1-Bedroom, 2-Bedroom (1 Bathroom and 2 Bathroom) และ Duplex ค่ะ

   มาเริ่มกันที่ห้อง Studio (25 ตรม.) กันก่อนเลย ห้องนี้จะเป็นห้องที่มีทั้งห้องนอน ห้องครัว และห้องน้ำอยู่ในพื้นที่ในห้องเดียวเลย เป็นห้องขนาดไม่ใหญ่มาก เหมาะกับเด็กนักเรียน นักศึกษา และผู้ที่อาศัยคนเดียวค่ะ เมื่อเปิดประตูเข้ามา จะมีโซฟาไว้นั่งพักผ่อน และโต๊ะกินข้าวอยู่ขวามือ ส่วนด้านซ้ายมือจะเป็นทีวี

   Studio นี้ราคาเริ่มต้น 2.59 ลบ. ราคาโปรโมชั่นมีเฉพาะช่วงเปิดตัวโครงการเท่านั้น!!








   เมื่อเดินผ่านทางเดินไป จะเป็นโซนห้องครัว และห้องน้ำ... บริเวณห้องครัวติดกับเครื่องซักผ้า ติดกับระเบียง สามารถเดิน connect ทั่วถึงกันได้ทั้งห้องเลยค่ะ



   จุดเด่นของ Studio คือ ในห้องจะเห็นวิวโซนด้านหลังโครงการ ซึ่งเป็นบริเวณที่โล่ง เคลียร์ เห็นวิวชัดเจน มีความเงียบสงบกว่าวิวด้านหน้าค่ะ

   ห้องต่อมาที่จะพาไปชม คือ One Bedroom (36 ตรม.) หรือ 1 ห้องนอน มี 2 แบบ ภายในห้องน้ำ คือ มีอ่างอาบน้ำ และไม่มีอ่างอาบน้ำ ซึ่งส่วนใหญ่ห้องในโครงการ จะมีอ่างอาบน้ำแถมให้ค่ะ...ข้อนี้เป็นจุดเด่นหนึ่งของห้อง One Bedroom ของ IDEO MOBI โครงการนี้เลย เพราะปกติห้องทั่วไป One Bedroom จะไม่มีอ่างอาบน้ำแถมให้ค่ะ นอกจากนี้ เค้ายังจัดสรรพื้นที่ให้เอื้อประโยชน์ต่อผู้อาศัยด้วย คือมี Walkin Closet ทำให้พื้นที่ในห้องดูกว้างขึ้น และใช้ประโยชน์ได้มากขึ้น เพราะเป็นพื้นที่เชื่อมต่อกับโถงทางเดิน แบบไม่มีประตูปิดกั้นค่ะ

   One Bedroom นี้ราคาเริ่มต้น 3.59 ลบ. ราคาโปรโมชั่นมีเฉพาะช่วงเปิดตัวโครงการเท่านั้น!!


















   ต่อไปเป็นห้อง Two Bedroom (56 ตรม.) มี 2 แบบ คือ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เราสามารถเลือกได้ค่ะ 

    เรามาดูห้อง 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำกันก่อนค่ะ ห้องนี้มีจุดเด่นที่วิว และระเบียงกว้าง ใกล้รถไฟฟ้า ถ้ายิ่งอยู่ชั้น 25 ขึ้นไป จะเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ทางโครงการจะมีแถม แอร์, เครื่องครัว และสุขภัณฑ์ (แถมอ่างอาบน้ำ)ให้ด้วยค่ะ

   2 ห้องนอน นี้ราคาเริ่มต้น 4.9 ลบ. ราคาโปรโมชั่นตรม.ละไม่ถึงแสน!!







   ห้อง 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องนี้ก็มีหน้ากว้างถึง 8 เมตร ทำให้มองเห็นวิวได้กว้าง รวมถึงเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาด้วยค่ะ มีอ่างอาบน้ำ และสุขภัณฑ์ของ American Standard ให้ฟรีค่ะ ห้องนี้ราคาเริ่มต้น 5.9 ลบ. ค่ะ















   สำหรับห้อง Duplex (50 ตรม.) ของที่นี่ มีความโดดเด่นตรงที่ได้โฉนดเป็น 2 ฉบับ (2 ชั้น) มีประตูทางเข้า - ออกได้ 2 ชั้นเลย เป็นห้องนอนคล้าย 1-Bedroom แต่เหมาะกับคนที่ต้องการเพดานสูง และแบ่งโซนทำงาน และห้องนอนชัดเจน มีพื้นที่เปิดโล่งลิงค์กันหมดทั้ง 2 ชั้น



   หลังจากดูห้องพักเรียบร้อยแล้ว ต่อมาเรามาดูพื้นที่ส่วนกลางที่เป็น Facilities ของโครงการกันค่ะ ซึ่งฟิตเนส และสระว่ายน้ำของโครงการ จะตั้งอยู่ที่ชั้น 5 มีการออกแบบสระว่ายน้ำ และทางเดินแบบโค้งที่สื่อถึงธรรมชาติ ตามคอนเซ็ป IDEO MOBI FUTURE - NATURE รวมถึงมี Hidden Cave ที่ให้คนเข้าไปนั่งพักผ่อนได้ด้วย







พื้นที่บริเวณสระว่ายน้ำ ชั้น 5






   ตรงบริเวณนี้มีจุดเด่นที่น่าสนใจตรงที่ ห้องนอน 2-Bedroom และ Duplex ที่ติดสระว่ายน้ำ สามารถกระโดดลงสระว่ายน้ำ จากระเบียงห้องได้เลยค่ะ เหมือนมี Pool Villa ขนาดใหญ่อยู่ที่บ้านเลยค่ะ ^^



   ด้านฟิตเนส มีพื้นที่ใหญ่ถึง 300 ตรม. ขนาดเท่ากับฟิตเนสในห้างเลยค่ะ ซึ่งลูกบ้านตึก A และ B สามารถเข้ามาใช้ร่วมกันได้เลยค่ะ ที่ยิมนี้ มีเครื่องออกกำลังกายครบครัน หลากหลาย รวมไปถึงมีพื้นที่สำหรับเล่นโยคะ (YOGA) ด้วย 







จุดเด่นของโครงการ

  • อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสบางนา ระยะทาง 250 เมตร
  • เดินทางสะดวก ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน บูรพาวิถึ-เฉลิมมหานคร-กาญจนาภิเษก
  • Active Zone มากกว่า 1,000 ตรม. สระว่ายน้ำยาว 60 เมตร และพื้นที่สวนภายในโครงการขนาดใหญ่ 
  • ฟิตเนสใหญ่ขนาดเท่าสาขาภายในห้าง
  • ห้องวิวแม่น้ำเจ้าพระยา (ตั้งแต่ชั้น 25 ขึ้นไป)
  • Sky loughe นั่งทำงาน พักผ่อนชั้น 32
  • พื้นที่นั่งทำงาน Co-Working Space สองชั้น
จุดเด่นภายในห้อง
  • ห้องรูปแบบหน้ากว้าง เดินเข้าไปรู้สึกกว้างขวาง
  • มีห้องแบบมีอ่างอาบน้ำ (Bath tub)
  • มีห้องแต่งตัว (Walk-in Closet)
สถานที่ใกล้เคียง
  • Shopping Mall: Central Bangna, Mega Bangna, BITEC Bangna
  • International School: St.Andrews International School, Bangkok Patana School, Berkeley International School, Anglo Singapore International School
  • Thai School: St.Joseph Bangna School, Assumption Samut Prakan School, Lasalle School
  • Hospital: Thainakarin Hospital, Sikarin Hospital, Samrong Hostital


    ใครสนใจเข้าชมโครงการ สามารถทำนัด และขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามลิงค์ด้านล่างค่ะ

https://www.ananda.co.th/th/condominium/sukhumvit-eastpoint

โปรโมชั่น !!!
แจ้ง Code: IDEO001 จะได้รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 50,000 บาท!!! 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line: https://bit.ly/3bDLVTr



Sponsored by


#AnandaDevelopment #UrbanlivingSolution #IdeoMobi #IdeoMobiSukhumvitEastpoint #คอนโดใกล้BTS #IDOMOBISukhumvitEastpoint #คอนโดสุขุมวิท #ไอดีโอโมบิสุขุมวิทอีสต์พอยท์ #คอนโดบางนา

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE