Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: ครีมหน้าเด้ง KELLY Bright Resolution Cream

     เมื่ออายุมากขึ้น ปัญหาผิวที่เราต้องเตรียมพร้อมรับมือก็มากขึ้นด้วย ยิ่งเป็นคนผิวแห้งด้วยแล้ว ริ้วรอยมาเร็วมากค่ะ มี่มีปัญหาหนักมาก ตรงบริเวณหน้าผาก เพราะเป็นคนชอบเลิ่กคิ้ว เวลาขยับคิ้วแล้ว หน้าผากย่นตลอดเลย อีกทั้งยังมีปัญหาเรื่องมลภาวะ ฝุ่นควัน นอนดึก ความเครียด และอากาศร้อนอีก มีแต่ปัจจัยที่ส่งผลให้ผิวเราเสื่อมโทรม คล้ำขึ้น และมีริ้วรอยก่อนวัยอันควร วันนี้มี่จะมารีวิวผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆได้อย่างครบครัน ถ้าเอ่ยชื่อแบรนด์ขึ้นมา ทุกคนต้องรู้จักแน่ๆเลย เพราะเค้าโฆษณาทีวีบ่อยมากๆ แถมพรีเซนเตอร์ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นพี่ก้อง สหรัฐ ขวัญใจสาวๆรุ่นเล็กรุ่นใหญ่นี่เองค่ะ เกริ่นมาขนาดนี้แล้ว ไปชมรีวิวกันเลยดีกว่าค่ะ

KELLY Bright Resolution Cream

เคลลี่ ไบรท์ รีโซลูชั่น ครีม


   เมื่อพูดถึงแบรนด์ KELLY แน่นอนอยู่แล้วว่า ทุกคนต้องรู้จักเซรั่มบำรุงผิวหน้าที่เป็นที่รู้จักกันอยู่แล้วแน่ๆเลย วันนี้ KELLY เค้ามีผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมาใช้คู่กับเซรั่ม เพื่อให้เห็นผลลัพธ์ในการบำรุงผิวได้ไวขึ้น นั่นคือตัว Cream ครีมลดริ้วรอย และบำรุงผิวหน้านั่นเองค่ะ KELLY CREAM เป็นผลิตภัณฑ์บำรุง และฟื้นฟูผิวหน้า ให้ผิวกลับสู่ สภาวะผิว “ในอุดมคติ” ภายใน 7 วัน นั่นคือ ผิวจะกลับมาเปล่งปลั่ง กระจ่างใส ดุจมีออร่า นุ่มนวลดั่งกลีบดอกไม้เสมือนการทำ Fractional Laser โดยผู้เชี่ยวชาญ ปรับสภาพผิวให้มีน้ำมีนวล ชุ่มชื่น และอ่อนเยาว์ขึ้นอีกด้วยค่ะ




เรามาดูส่วนผสมที่น่าสนใจของ KELLY CREAM กันดีกว่า

·      LEX สารสกัดจากไข่ปลาแซลมอน หรือ เรดคาเวียร์ จากประเทศ Norway เป็นสารสกัดที่ได้จากปลาแซลมอน โดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย ปราศจากการใช้ตัวทำละลายอินทรีย์ จึงทำให้สารสกัดที่ได้มีความใกล้เคียงธรรมชาติมากที่สุด… LEX ประกอบด้วยกรดไขมันที่จำเป็น, วิตามิน, โปรตีน Peptides, เกลือแร่ และ Amino acids ต่างๆ จึงทำให้ LEX มีประโยชน์หลากหลายต่อผิวหนัง ทำให้ผิวหนังดูอ่อนเยาว์ ลดรอยเหี่ยวย่น และสุขภาพดี

·      Lanablue สารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำเงิน และสีน้ำตาล (Extracted from a blue-green algae) จุดเด่นคือ สารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล จากมหาสมุทรแอตแลนติค มีคุณสมบัติในการลบเลือนริ้วรอย โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาร่องริ้วรอยลึก จะช่วยทำให้ผิวพรรณกลับมาเรียบเสมอกันมากขึ้น ภายใน 3 สัปดาห์ รวมถึงการป้องกันผิวจากการเกิดริ้วรอยใหม่ๆด้วย นอกจากนี้ยังช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้คงอยู่บนผิวได้นานขึ้น อุดมไปด้วยวิตามิน บี และกรดอะมิโน รวมถึงเรตินอยด์ตามธรรมชาติ ที่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง จึงทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น แลดูอ่อนเยาว์ และสุขภาพดี

·      Trylagen สารสกัดที่ได้จาก แบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่ จากอ่าว Admralty เกาะ King George ทวีปแอนตาร์กติก และโปรตีนจากข้าวบาร์เล่ย์, โปรตีนจากถั่ว และไตรเปปไทด์ 1 ทำงานร่วมกันอย่างเป็นระบบ ช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำภายในเซลล์ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยเพิ่มการสร้างคอลลาเจนที่แข็งแรง เพื่อลดเลือนริ้วรอยร่องลึก ยกกระชับรูปหน้า และทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์

·      Neurolight สารสกัดธรรมชาติ Sea Lilly Flower คือ สารสกัดจากพลับพลึงทะเล เข้าไปทำงานได้ลึกถึงระดับเซลล์ผิว ช่วยควบคุมการสร้างเม็ดสีเมลานินให้แก่ผิวชั้นนอก จึงช่วยฟื้นฟู และป้องกันผิว ไม่ให้หมองคล้ำ ลดจุดด่างดำที่เกิดจากแสงแดด และมลภาวะ พร้อมป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นซ้ำอีก ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส และสีผิวสม่ำเสมอ

·      TEGO© STEMLASTIN สารสกัดจากสาหร่ายสีแดงที่เจริญเติบโตในสภาวะรุนแรง เช่น ภูเขาไฟ และแหล่งน้ำพุร้อน มีสารอันทรงคุณประโยชน์มากมาย เช่น Mineral nutrients, Amino acids, Algae polyphenols ซึ่งสารที่พบมากที่สุด คือ Gamma Amino Butyric Acid (GABA) จากการทดลอง พบว่า TEGO© STEMLASTIN ช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึก และตีนกา, ช่วยให้ผิวเต่งตึง และกระชับขึ้น, ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ

·       3M3 WHITERIS-G สารสกัดจากสาหร่ายทะเลสีน้ำตาลจากทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยลดเม็ดสีเมลานิน และการส่งผ่านเม็ดสีสู่ชั้นหนังกำพร้า ทำให้ฝ้าดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด จนผิวดูขาวกระจ่างใส

·      HOMEOSTATINE สารสกัดธรรมชาติที่ได้จากต้น Tara และสาหร่ายทะเล ช่วยลดเลือนริ้วรอย และตีนกา อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความหนาของชั้นผิว และ Elastic fiber ไม่ให้ผิวหย่อนคล้อย และยังช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับผิว จึงทำให้ผิวกลับมาอ่อนเยาว์อีกครั้งหนึ่ง

·      JUVENTIDE เป็น Active Ingredient ที่ได้มาจากปลาดาว Starfish โดยสารนี้จะทำให้คุณสมบัติเหมือน Retinol/Vitamin A (Retinol Mimetic Active Ingredient) แต่จะไม่ทำให้เกิดผลข้างเคียง เช่น ผิวลอก, ผิวแห้ง, ผื่นแดง และการระคายเคือง JUVENTIDE ช่วยลดการหย่อนคล้อยของผิว และลดการเกิดร่องริ้วรอยทั้งในด้านกว้าง และลึก ผิวจึงดูเรียบเนียน กระชับ และรูขุมขนกระชับขึ้น, กระตุ้นการสร้าง Collagen Type III ซึ่งมีส่วนช่วยในการฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับมามีชีวิตชีวา และเนียนนุ่มอีกครั้ง นอกจากนี้ยังช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงขึ้น, กระตุ้นการสร้าง Collagen Type IV ช่วยทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น และเฟิร์มกระชับมากขึ้น, เพิ่มความชุ่มชื้นในผิวหนัง จึงช่วยให้ผิวแลดูสุขภาพดี, ฟื้นฟูสภาพผิวที่ถูกทำลายโดยแสงแดด มลภาวะ และริ้วรอยแห่งวัย, เป็นโมเลกุลขนาดเล็ก จึงช่วยให้การซึมทราบเข้าสู่ผิวเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ

·      ARTEMIA EXTRACT สารสกัดจากแพลงตอนทะเล ช่วยให้พลังงานกับเซลล์ ทำให้เซลล์สามารถทำงานได้ดียิ่งขึ้น ช่วยสร้างโปรตีน Keratin และ Collagen ในชั้นหนังแท้ รวมถึงช่วยสร้าง Heat shock proteins (HSP70) ที่ช่วยปกป้อง และฟื้นฟู DNA จากการถูกทำลายด้วยความร้อน และแสงแดด รวมถึงช่วยลดการอักเสบจาก Inflammatory cytokines

·      30 HYDRA APS ด้วยเทคโนโลยี Polarized Water ทำให้โมเลกุลของน้ำมีความเป็นแม่เหล็กเล็กน้อย ส่งผลให้การจัดเรียงโมเลกุลน้ำ (Cluster) มีขนาดเล็ก และเป็นระเบียบมากขึ้น ทำให้การซึมผ่านของน้ำเข้าสู่เซลล์ผ่าน Aquaporins มีประสิทธิภาพมาก ทำให้เกิดความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้อย่างล้ำลึกถึง 3 ระดับระดับแรก เป็น Surface Dimension ระดับที่สอง เป็น Intermediate Dimension และระดับที่สาม เป็น Deep Dimension จึงเป็นการเติมความชุ่มชื่นให้ผิวที่กระหายน้ำได้ทันที อีกทั้งยังช่วยผ่อนคลายผิวให้สบาย และนุ่มเนียน ช่วยสร้างประสิทธิภาพในการรักษาสมดุลของน้ำในผิว และเก็บกักความชุ่มชื้นไว้ในผิวได้ยาวนานยิ่งขึ้น ช่วยให้ผิวอ่อนนุ่ม และสุขภาพดี

 

   จะเห็นได้ว่าส่วนผสมของครีมลดริ้วรอย KELLY CREAM ตัวนี้ เค้าไม่ใช่เล่นๆเลย แต่ละตัวมีจุดเด่น และช่วยเสริมสร้างผิวให้แข็งแรง ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวได้อย่างล้ำลึก ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นเพิ่มขึ้น แลดูอ่อนเยาว์ และสุขภาพดี อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และมลภาวะ ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ และความหมองคล้ำของผิว ช่วยคืนความสม่ำเสมอของสีผิวให้กลับมาขาวกระจ่างใส



   Packaging เค้ามาในรูปของกล่องกระดาษโทนสีขาว - ฟ้า ที่กล่องมีพลาสติกหุ้มมาอย่างดี ดีไซส์สวย เก๋ไก๋ ด้านข้าง และด้านหลัง มีรายละเอียดผลิตภัณฑ์ค่ะ ปริมาณ 25 กรัม





   เมื่อเปิดฝาออกมา จะเจอกระปุกครีม และช้อนตักครีม ดีไซส์ตัวกล่องด้านในก็สวยเก๋ ไม่แพ้ด้านนอกเลยค่ะ สังเกตได้ว่า ตรงขอบกล่องทำเป็นรูปคลื่นสีขาว รองรับกันได้ดีกลับฐานกล่องสีฟ้าน้ำทะเลค่ะ





   กระปุกครีมพลาสติกสีฟ้าน้ำทะเล ฝาสีเงิน ด้านหลังกระปุกมีรายละเอียดส่วนผสมอยู่ค่ะ ปริมาณ 25 กรัม



   ในกล่องมีแถมช้อนตักครีมมาให้ด้วย เพื่อป้องกันสิ่งปนเปื้อนจากมือ ซึ่งจะช่วยยืดอายุของเนื้อครีมได้ด้วยค่ะ



   เมื่อหมุนฝากระปุกครีมเปิดออกมา จะเจอฝาปิดครีมอีกชั้นหนึ่ง แบบมีที่ให้มือดึง สามารถเปิด-ปิดสะดวกค่ะ



   เนื้อครีมเป็นแบบเจลสีฟ้า กลิ่นหอมละมุนผสมความสดชื่น เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว






วิธีใช้: ใช้ช้อนตักครีมขึ้นมาแล้วทาทั่วใบหน้าเช้า และก่อนนอน







ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อครีมเจลสีฟ้าบางเบา คล้ายเนื้อเซรั่ม มีกลิ่นหอมละมุนอ่อนๆ ผสมกลิ่นความสดชื่น เกลี่ยง่าย และซึมได้ไว สามารถใช้มือตบเบาๆ เนื้อครีมจะมีความยืดหยุ่นได้ดี ทำให้เวลาทาลงสู่ผิวแล้ว เนื้อครีมซึมซาบได้ดีมากๆเลยค่ะ นอกจากนี้ยังให้ความรู้สึกเย็นสบายผิวหน้า สามารถทารอบดวงตาได้โดยไม่รู้สึกแสบค่ะ เนื่องจากเนื้อครีมเค้ามีความเข้มข้นมาก จึงสามารถใช้นวดหน้าทาก่อนนอนได้ด้วย เวลานวดแล้ว เนื้อครีมให้ความรู้สึกบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลย เป็นตัวครีมลดริ้วรอยที่ใช้นวดหน้าได้ด้วยค่ะ




ความรู้สึกหลังใช้: รู้สึกผิวหน้ามีความชุ่มชื้นเพิ่มขึ้น ผิวเนียน ตึงกระชับ และมีความยืดหยุ่นเพิ่มขึ้น ริ้วรอยร่องหน้าผากดูตื้นขึ้น และช่วยป้องกันไม่ให้ริ้วรอยแห่งวัยมาไว ปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส มีออร่า ทำให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ สุขภาพดีค่ะ เนื่องจากเนื้อครีมเค้าบางเบามากๆๆๆๆๆ จึงทำให้เวลาทาแล้วเย็นสบายผิว ไม่หนักหน้า ช่วยให้แต่งหน้าง่ายขึ้น เมคอัพติดทน รวมถึงระหว่างวัน ไม่ทำให้เมคอัพเป็นคราบด้วยค่ะ






   โดยรวมผลิตภัณฑ์ KELLY Bright Resolution Cream ครีมลดริ้วรอยตัวนี้ มีส่วนผสมที่น่าสนใจเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็นไข่ปลาแซลมอน สาหร่ายต่างๆ เมือกปลาดาว และแพลงตอน ช่วยปรับสภาพผิวให้ เด้ง ตึง ฉ่ำ กระจ่างใส สุขภาพดี ลดเลือนริ้วรอย และทำให้ผิวหน้าดูเด็ก ยิ่งไปกว่านั้นยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอกอีกด้วยค่ะ



😙นวดหน้าตามเทคนิคของพี่ดี้ ชนานา 😙


ช่องทางการสั่งซื้อ

Line : @kellycream

หรือคลิกLink

https://bit.ly/2AMvW7B

 

www.kellycream.com

 

https://www.kellycream.com/canvas/skin-forty-14a0

 

โทร  02-1263001

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE