Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: YSKIN TOP-SECRET & THE-SERUM Skincare พรีเมี่ยมสกินแคร์เพื่อแก้ปัญหาผิวเสื่อมขั้นสุด~

    ช่วงนี้มีปัญหาผิวที่หนักใจสุด คือเรื่องของริ้วรอยที่เริ่มมาให้เห็นชัดเจนขึ้น และกละ จุดด่างดำที่เห็นชัดเจนมากกกกกก กลัวมากว่าจะพัฒนาต่อเป็นฝ้าในเร็ววัน... ไม่รู้ว่าเพราะขับรถแล้วโดนแดดมาก หรือเพราะผิวเราอ่อนแอมากก็ไม่รู้ เวลาเจอฝุ่น ควัน มลภาวะต่างๆแล้วทำให้ผิวยิ่งเสื่อมโทรม เลยทำให้ปัญหาผิวต่างๆรุมเร้าเข้ามาพร้อมๆกัน... ยิ่งถ้าวันไหนต้องแต่งหน้าก็จะยิ่งเครียด เพราะผิวแห้งเป็นขุย และแต่งหน้าไม่ติดเลยค่ะ... วันนี้เลยจะมารีวิวผลิตภัณฑ์สกินแคร์พรีเมี่ยมจากประเทศเกาหลีที่จะมาช่วยกู้หน้าโทรมของมี่ในตอนนี้ จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่ะ

YSKIN

วายสกิน พรีเมี่ยมสกินแคร์เพื่อแป้ปัญหาผิวเสื่อมขั้นสุด

    วันนี้ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่มี่จะมารีวิวอยู่ภายใต้แบรนด์ที่ชื่อว่า YSKIN มีด้วยกัน 2 ตัว คือ THE-SERUM และ TOP-SECRET ซึ่งทั้ง 2 ตัวนี้ เค้ามีจุดเด่นอยู่ตรงที่ช่วยต่อต้าน และแก้ปัญหาผิวเสื่อม เช่น สิว ฝ้า กระ รูขุมขนกว้าง ผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ รอยดำรอยแดง ผิวขาดความชุ่มชื้น ผิวเหี่ยวหย่นดูแก่กว่าวัย โครงสร้างผิวไม่แข็งแรง มีผดผื่น ผิวอ่อนแอ่ติดสารเคมี ผิวไม่กระชับหย่อนคล้อย ผิวไม่สมดุล มีความมันเกินไปและแห้งเกินไป แต่งหน้าไม่ติด โครงสร้างผิวผิดปกติ ผิวบาง ผิวไวต่อแสงแดด และมลภาวะ ผลิตภัณฑ์ของเค้าถูกออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาผิวเสื่อมขั้นสุด โดยเฉพาะคนที่ผิวบอบบาง อ่อนแอ แพ้ง่าย ได้รับการรับรอง hypoallergenic test จาก สถาบันทดสอบประเทศญี่ปุ่น

    จุดเด่นอีกอย่างของเค้า คือ เป็นสกินแคร์สูตรต้นตำรับที่ได้รับรางวัลการันตี 2 รางวัลระดับโลก ที่มีใบ certificate สารสกัด รับรองว่าใส่ใสปริมาณ effective dose (ใช้แล้วเห็นผล) และใช้นวัตกรรมนำส่งสารอัจฉริยะลงไป เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ และประสิทธิภาพสูงสุด

  • รางวัล Best Innovation Ingredient Award 2017
  • รางวัล Best Innovation Ingredient Award 2019

  มาดูที่ตัวแรกกันก่อนนะคะ...

YSKIN THE SERUM
Lifting & Anti-Aging 
Anti-Acne & Anti-Pollution
วายสกิน เดอะ เซรั่ม

   YSKIN THE SERUM เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย และช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และสิ่งแวดล้อมต่างๆ ปราศจากสารที่เป็นอันตรายต่อผิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบาง และมีแนวโน้มแพ้ง่าย...สารสกัดที่ได้รางวัลระดับโลก Best Innovation Ingredient Award 2017 คือ PhytoCellTec Goji และสารสกัดที่ได้รางวัลระดับโลก ปี 2019 ได้แก่ Bio-EGF, Astaxanthin, Organic Centella Asiatica, 8 Types of Hyaluronic acid, Amitose GOA และ Cococin 

   Packaging ตัวนี้มาในรูปของกล่องกระดาษ โทนสีม่วงด้าน ตัวอักษรสีเงิน ปั๊มนูน ดูเรียบหรู มีพลาสติกหุ้มมาอย่างดี รอบกล่องมีคำอธิบาย ภาษาอังกฤษ และเกาหลี ดู inter มากๆค่ะ แต่มีสติกเกอร์บรรยายไทยแปะอยู่ข้างกล่องเล็กๆ ปริมาณ​ 20 มล.




  เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอขวดเซรั่ม แบบหลอดหยด สีเงินเงา metallic ดูไฮโซ หรูหรามากๆ
 


  เนื้อเซรั่ม สีส้มเข้ม ไม่มีกลิ่น เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย และซึมไวค่ะ





วิธีใช้: หลังจากทำความสะอาดผิวหน้า ทาเซรั่มบำรุงผิว THE SERUM ให้ทั่วใบหน้า ตอนเช้า และก่อนนอน ให้ใช้เป็นขั้นตอนแรกหลังทำความสะอาดผิวหน้า สามารถใช้แทนน้ำตบ และ pre serum ได้



ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อเซรั่มสีส้มเข้ม คล้ายสีน้ำแครอท ไม่มีกลิ่นน้ำหอม แต่เป็นกลิ่นเหมือนส่วนผสมที่ให้ความรู้สึกของธรรมชาติ เกลี่ยแล้วให้ความรู้สึกบางเบา สบายผิว ซึมได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ชอบที่เค้าไม่มีกลิ่น เพราะให้ความรู้สึกอ่อนโยนต่อผิวมากๆค่ะ

   ผลิตภัณฑ์ที่จะรีวิวอีกตัว คือ...

YSKIN TOP SECRET
Innovative Night Mask
Super Multi-Vitamin
วายสกิน ท๊อป ซีเคร็ต อินโนเวทีฟ ไนท์ มาส์ก

   ผลิตภัณฑ์มาส์กหน้า บำรุงผิวก่อนนอน แบบไม่ต้องล้างออก ช่วยลำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใส ช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ รอยสิวให้แลดูจางลง พร้อมเติมความชุ่มชื่นให้ผิวยาวนาน 72 ชั่วโมง ปราศจากสารอันตรายต่อผิว และช่วยปลอบประโลมผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย... สำหรับตัว sleeping mask YSKIN ตัวนี้ มีนวัตกรรมการฟื้นบำรุงผิวยามค่ำคืนที่ทรงประสิทธิภาพ ด้วยเนื้อสัมผัสเข้มข้น ผสมผสานส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพจากธรรมชาติ ได้แก่ Melatein X, Phytocelltech Goji, Botanical Extract Complex B, Saccharide Isomerate, Amidern ER และ Ceramide

   ด้าน Packaging ตัวนี้ มาในรูปของกล่องกระดาษสีเขียวด้าน ชื่อผลิตภัณฑ์สีเงิน ปั๊มนูน ดูหรูไม่แพ้ตัว THE SERUM อีกทั้งรอบกล่องยังมีแต่คำอธิบายภาษาอังกฤษ และเกาหลี แล้วมีสติกเกอร์บรรยายไทยเล็กๆแปะอธิบายอยู่ ทำให้ดูแพง และดูอินเตอร์มากๆค่ะ ปริมาณ​ 28 กรัม





   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอกระปุกครีม พร้อมช้อนตักครีม และคำอธิบายแผ่นพับเล็กๆ ซึ่งเป็นการช่วยเพิ่มมูลค่าทั้งของตัวผลิตภัณฑ์ และทางจิตใจให้เกิดความอยากใช้มากๆค่ะ โดยเฉพาะตัวกระปุกครีมมาส์กที่เป็นสีขาว ฝาสีเงิน คือดูหรูหรามากค่ะ





   ชอบที่มีช้อนตักมาส์กมาให้ด้วย ทำให้เนื้อมาส์กไม่ถูกปนเปื้อนได้ง่ายค่ะ


   เนื้อครีมเป็นสีไข่ไก่ เข้มข้นมากกกกก ไม่มีกลิ่น 







วิธีใช้: ใช้มาส์กบำรุงผิวแบบไม่ต้องล้างออก TOP SECRET ขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงผิวยามค่ำคืน ใช้มาส์ก (MASK) เพื่อการบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน โดยไม่ต้องล้างออก สามารถใช้ได้ 3 ครั้ง / สัปดาห์​หรือใช้เป็นประจำทุกวันเพื่อฟื้นฟูผิวให้สุขภาพดี และดูเล็กลงเรื่อยๆ



ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อครีมมาส์กสีไข่ไก่ ไม่มีกลิ่น แม้เนื้อครีมจะดูหนา และเข้มข้น แต่เมื่อเกลี่ยแล้ว กลับบางเบา ซึมได้ไว ไม่เหนอะหนะผิวมาก ส่วนตัวมี่เป็นคนผิวแห้งมาก มี่ใช้ในตอนเช้าเป็นครีมบำรุงช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยค่ะ ทำให้ผิวหน้ามีความอิ่มน้ำ ดูอิ่มฟู ช่วยให้ผิวเนียน นุ่ม ชุ่มชื้น ที่สำคัญคือ ทำให้แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น เครื่องสำอางติดทนตลอดวัน โดยที่หน้าไม่ค่อยมันขึ้นด้วยค่ะ

     เมื่อลองใช้เป็น sleeping mask ตอนกลางคืน พบว่าช่วยกู้ผิวให้กลับมามีสุขภาพดีได้อย่างเร่งด่วน เนื้อครีมไม่ได้หนาจนเกินไป ทาแล้วสบายผิว ไม่ได้รู้สึกว่าผิวโดนโพก หรือทำให้รูขุมขนอุดตัน พอตื่นมาตอนเช้า พบว่าผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ดูสุขภาพผิวดีขึ้น ผิวกระจ่างใสขึ้นค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้ THE SERUM & TOP SECRET: รู้สึกว่าผิวหน้ามีความกระจ่างใส เต่งตึง ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผิวหน้าดูแข็งแรง สุขภาพผิวดีขึ้นมากค่ะ


    โดยรวม มี่ชอบตั้งแต่ที่เค้าออกแบบ packaging มาได้ดูดีมากๆ มีส่วนผสมที่ได้รับรางวัลระดับโลก ไม่ใส่น้ำหอม และไม่ใส่สารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิว ทำให้ผิวบอบบาง และแพ้ง่ายสามารถใช้ได้อย่างอ่อนโยน ในเรื่องของเนื้อสัมผัส ต้องยอมรับว่า ทำออกมาได้ดีทั้งตัวเซรั่ม และมาส์กกลางคืนเลย เพราะเนื้อซึมได้ดี และไม่ได้ให้ความรู้สึกหนักผิวหน้า ใช้แล้วสบายผิว ไม่รู้สึกอุดตันรูขุมขน อีกทั้งยังช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับมาแข็งแรง ดูสุขภาพดีด้วยค่ะ



ข้อมูลเพิ่มเติม:
YSKIN
YSKIN Family
YSKIN Thailand
Instagram : yskin_thailand
Line@ : @YSKIN
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

Sponsored by


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
#yskin #topsecret #theserum #รักษาสิว #รักษาฝ้า

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^